ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    krislay dark curse

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 360
      8
      17 มี.ค. 59

         

    เวลาห้าทุ่มครึ่งท่ามกลางถนนที่จอแจตามแบบฉบับของเมืองใหญ่ ท่ามกลางผู้คนที่เดินควักไขว้ในย่านร้านค้าที่ยังคงพลุกพล่านแม้เวลาจะดึกเท่าไร ร่างสูงใหญ่เกือบ 190 เซนติเมตร รูปหน้าคมคายที่ซุกซ่อนภายใต้ความมืดมิด ผมสีทองอร่ามสะท้อนกับเงาจันทร์ ท่ามกลางผู้คนมากมายสายตาคมยังคงจดจ้องอยู่ที่ร่างบางที่เดินออกมาจากร้านอาหารเล็กแห่งหนึ่ง ร่างบางกล่าวขอบคุณผู้หญิงร่างท้วมท่าทางใจดีคนหนึ่งที่ยืนถุงใส่อาหารมาให้ ร่างสูงที่อยู่บนยอดตึกสูงที่ๆไม่น่าจะสามารถมองเห็นหรือได้ยินเสียงของร่างบางได้เลย แต่เขากลับได้ยินชัดเจน

    “ขอบคุณมากครับป้า”ร่างบางกล่าวขอบคุณแล้วรับถุงอาหาร ก่อนจะเดินออกมาจากตรงนั้น ร่างสูงกระโดดข้ามไปอีกตึกหนึ่งด้วยความเร็ว เพื่อตามร่างบางให้ทัน พละกำลังมหาศาล ผิวขาวซีด ตัวเย็น และดื่มเลือด สิ่งมีชีวิตที่ทุกคนรู้จักกันดี แวมไพร์ ตัวเขาเองในอดีตเขาเป็นผู้ที่ยิ่งใหญ่เหนือใครดำรงพลังอำนาจอยู่ได้ด้วยความบริสุทธิ์และความดีงาม แต่เพราะคำสาปนั่นทำให้เขาต้องเป็นอย่างนี้มาตลอด 400 ปี และวันนี้เขาก็พบคนที่เป็นต้นเหตุของคำสาปนี้จนได้

      ในซอยเล็กๆที่เป็นที่ตั้งของบ้านของร่างบาง เด็กหนุ่มเดินเข้ามาในซอยที่เงียบสงัดช้าๆ โดยไม่รู้เลยว่ามีร่างสูงใหญ่ของใครกำลังเดินตามหลังมาเงียบๆ ร่างบางรู้สึกเหมือนมีใครเดินตามมาอยู่ๆเขาก็รู้สึกหนาวจนตัวสั่นจนต้องกอดตัวเองระหว่างการเดิน

    แก๊ก!! เสียงประหลาดดังขึ้นที่ด้านหลังร่างบางเริ่มรู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาทีละนิด ไม่กล้ากลับไปมองแต่แล้วก็กลั้นใจหันหลังกลับไป แต่ก็ไม่พบอะไรร่างบางถอนหายใจโล่งอก แต่เมื่อเขาหันกลับมาเพื่อจะเดินต่อ กลับมีร่างสูงใหญ่บางคน ยืนห่างจากเขาไม่มากนักคนๆนั้นค่อยๆเดินเข้ามาใกล้เขาทีละนิด อยู่ๆร่างกายก็ขยับไม่ได้แขนขาชาดิก จนร่าสูงใหญ่นั้นห่างจากเขาเพียง 2 เมตร นัยน์ตาของอีกฝ่ายเรืองแสงสีฟ้าก่อนอีกฝ่ายจะเคลื่อนตัวอย่างรวดเร็วมายืนตรงหน้า รวดเร็วจนยังไม่ทันจะกระพริบตา เพราะความสูงที่ต่างกันมากทำให้ร่างสูงใหญ่ต้องโน้มตัวลงมาสบตาของร่างบางประกายสีฟ้าเรืองแสงก่อนที่สติของร่าบางจะดับวูบ อีกฝ่ายโอบตัวเขาเอาไว้กระซิบอยู่ข้างหู

    “ในที่สุดข้าก็หาเจ้าเจอ ถึงเวลาที่เจ้าจะต้องชดใช้แล้ว”

    สวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกคน เราเพิ่งจะเเต่งฟิคเป็นครั้งแรกไม่ค่อยมั่นใจเท่าไนัก ยังไงก็ช่วยติชมกันด้วยน่ะค่ะ เรายินดีรับฟังทุกคำติชม สำหรับเรื่องนี้เราก็จะพยายามทำให้มันดีที่สุดน่ะค่ะ ยังไงฝากทุกคนช่วยแนะนำเราด้วยน่ะค่ะ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×