ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #118 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      2 ส.ค. 58

     

    .เหตุใดหรือ ข้าจึงถูกทอดทิ้งให้อยู่อย่างโดดเดี่ยวเช่นนี้.
    รูป:

     

    ชื่อ:เคียร์ดีส

    ความหมายของชื่อ:มังกรน้อย

    ชื่อเล่น:เคียร์

    เพศ:ชาย

    เผ่า:อสูรวิเศษ(มังกรโลกา)

     

    ฉายา:-
    เวทย์:ใช้เวทย์ลมเป็นหลัก คือการควบคุมสายลมดั่งใจนึก เช่น สามารถทำให้เป็นกระเเสลมที่รุนเเรงจนคู่ต่อสู้เกิดบาดเเผลตามตัวได้ง่ายดาย หรือจะเป็นสายลมอ่อนๆที่ช่วยเยียวยาก็ได้(ส่วนเวทย์อื่นๆยังคงเป็นปริศนา)

    นิสัย:เคียร์มองเผินๆอาจะดูเป็นเด็กหนุ่มที่รูปร่างสันทัด ดูเรียวบางอ่อนเเอ้นจนน่าปกป้องอย่างน่าประหลาด มักเป็นที่รักของพวกสัตว์ทั้งหลาย จึงไม่เเปลกเลยที่จะมีเหล่านก กระรอก หรือสัตว์ตัวเล็กๆจนถึงใหญ่มาคลอเคลียหรือมาเกาะอยู่บนเขาของเคียร์อย่างสบายใจ ทำให้เค้าเเลดูอ่อนโยน น่าเข้าหาเเละมีสัมพันธ์ไมตรีที่ดี เเต่เเท้จริงเเล้ว เค้าเป็นเด็กเก็บกด จงเกลียดจงชังพวกมนุยษ์ยิ่งกว่าสิ่งอื่นเพราะความหลังที่เจ็บปวด ชอบพูดด้วยภาษาโบราณๆดูเข้าใจยาก มนุษยสัมพันธ์เเละอัธยาศัยต่อผู้อื่นเข้าขั้นติดลบจนน่ากลัว หยิ่งในศักดิ์ศรีของตนเองเป็นที่สุด เค้ารักพวกสัตว์เเละธรรมชาติเอาซะมากๆเนื่องจากเป็นทั้งบ้าน บ้านเกิด เเล้วที่ๆเคียร์ถูกผนึกเเละเติบโตมา  ถ้าหากใครมาทำร้ายล่ะก็ เคียร์จะไม่มีทางอยู่นิ่งเฉยเเน่ 

    ประวัติ:ประวัติศาสตร์ของเคียร์ค่อนข้างยาวนาน เคียร์เป็นทายาทมังกรโลกาที่ทำหน้าที่ดูเเลโลกเอาไว้เป็นตัวสุดท้าย(เหมือนเป็นบอสใหญ่สุดของมังกรอื่นๆค่ะ) เค้าเคยถูกเคารพ เเละให้ความรักจากเหล่ามนุษย์ จนกระทั่งยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ความเชื่อ ตำนาน เเละการมีอยู่ของเหล่ามังกรถูกผิดเพี้ยนไปโดยมนุษย์เอง ด้วยความเชื่อที่ว่า"มังกรนั้นทั้งหน้าตาน่ากลัว เป็นตัวเเทนของความชั่วร้าย จ้องจะทำลายบ้านเมืองให้สิ้นซาก เเละเห็นมนุษย์เป็นอาหารอันเเสนโอชะ"จึงก่อตั้งเหล่าอัศวินที่ถูกปลูกฝังความเชื่อเหล่านั้น มาปราบเเละกำจัดมังกรทุกตัวให้หายไป เพื่อนๆมังกรขอเคียร์ถูกฆ่าเเละตัดหัวประจานโดยที่ไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งสิ้น 

    เพิ่มเติม:

     

    อาวุธ(กี่ชิ้นก็ได้ค่ะ):

    ชื่ออาวุธ(อาวุธแต่ละอันจะมีเทพประจำอยู่ค่ะซึ่งก็คือชื่อของเทพค่ะ แต่เวลาแต่งจะมีน้อยมากที่จะรู้ว่าตนเองมีเทพอยู่ เทพที่ว่าคือชื่ออาวุธค่ะรบกวนช่วยมโนเอาเองนะคะไม่อยากให้ซ้ำกับเทพในตำนานจริง):

     

    สัตว์เลี้ยง(เท่าไหร่ก็ได้ค่ะ แต่ต้องใส่มาให้ครบนะคะ):

    เผ่า(ต่อหนึ่งตัว):

    นิสัยสัตว์เลี้ยง(ละเอียดต่อหนึ่งตัว):

    ประวัติ(ละเอียดต่อหนึ่งตัว ถ้าไม่อยากให้ใครรู้หรืออยากให้เป็นปริศนาเชิญส่งประวัติเพิ่มเติมมาทีข้อความลับเลยค่ะ):

    ลักษณะพิเศษของสัตว์เลี้ยง:

    เวทย์ของสัตว์เลี้ยง:

    รูป:

     

     

    ตำแหน่ง(เรื่องนี้เกี่ยวกับดวงดาวค่ะแต่ตำแหน่งทั้งสิบสองราศีนั้นมีแล้วอยากได้สิ่งใดเพิ่มเชิญกรอกเลยค่ะ):
     
    หากติดแล้วจะติดตามต่อไหมคะ:
     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×