ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #120 : Doll ผจญโลกกว้างแสนอลเวง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      2 ส.ค. 58

    ใบสมัคร
    ชื่อ :เคียร์ดิส(ไร้นามสกุล)
    ชื่อเล่น :เคียร์
    นามแฝง :-
    อายุ :2000+
    เผ่าพันธุ์ :มังกรโลกา
    ชนชั้น :ทาส(อาศัยอยู่ภายในป่า)
    พลัง :ใช้เวทย์ลมเป็นหลัก คือการควบคุมสายลมดั่งใจนึก เช่น สามารถทำให้เป็นกระเเสลมที่รุนเเรงจนคู่ต่อสู้เกิดบาดเเผลตามตัวได้ง่ายดาย หรือจะเป็นสายลมอ่อนๆที่ช่วยเยียวยาก็ได้(ส่วนพลังอื่นๆยังคงเป็นปริศนา เนื่องจากอยู่ในช่วงฟื้นฟูตัวเองเเต่พลังที่เเท้จริงนั้นรุนเเรงถึงขั้นสามารถทำลายดาวเคราะห์ได้ทั้งดวงเลยทีเดียว)
    นิสัย :เคียร์มองเผินๆอาจะดูเป็นเด็กชายที่รูปร่างสันทัด ดูเรียวบางอ่อนเเอ้นจนน่าปกป้องอย่างน่าประหลาด มักเป็นที่รักของพวกสัตว์ทั้งหลาย จึงไม่เเปลกเลยที่จะมีเหล่านก กระรอก หรือสัตว์ตัวเล็กๆจนถึงใหญ่มาคลอเคลียหรือมาเกาะอยู่บนเขาของเคียร์อย่างสบายใจ ทำให้เค้าเเลดูอ่อนโยน น่าเข้าหาเเละมีสัมพันธ์ไมตรีที่ดี เเต่เเท้จริงเเล้ว เค้าเป็นเด็กเก็บกด จงเกลียดจงชังพวกมนุยษ์ยิ่งกว่าสิ่งอื่นเพราะความหลังที่เจ็บปวด ชอบพูดด้วยภาษาโบราณๆดูเข้าใจยาก มนุษยสัมพันธ์เเละอัธยาศัยต่อผู้อื่นเข้าขั้นติดลบจนน่ากลัว หยิ่งในศักดิ์ศรีของตนเองเป็นที่สุด เค้ารักพวกสัตว์เเละธรรมชาติเอาซะมากๆเนื่องจากเป็นทั้งบ้าน บ้านเกิด เเล้วที่ๆเคียร์ถูกผนึกเเละเติบโตมา  ถ้าหากใครมาทำร้ายล่ะก็ เคียร์จะไม่มีทางอยู่นิ่งเฉยเเน่ 
    ประวัติ :ประวัติศาสตร์ของเคียร์ค่อนข้างยาวนาน เคียร์เป็นทายาทมังกรโลกาที่ทำหน้าที่ดูเเลโลกเอาไว้เป็นตัวสุดท้าย(เหมือนเป็นบอสใหญ่สุดของมังกรอื่นๆค่ะ) เค้าเคยถูกเคารพ เเละให้ความรักจากเหล่ามนุษย์ จนกระทั่งยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ความเชื่อ ตำนาน เเละการมีอยู่ของเหล่ามังกรถูกผิดเพี้ยนไปโดยมนุษย์เอง ด้วยความเชื่อที่ว่า"มังกรนั้นทั้งหน้าตาน่ากลัว เป็นตัวเเทนของความชั่วร้าย จ้องจะทำลายบ้านเมืองให้สิ้นซาก เเละเห็นมนุษย์เป็นอาหารอันเเสนโอชะ"จึงก่อตั้งเหล่าอัศวินที่ถูกปลูกฝังความเชื่อเหล่านั้น มาปราบเเละกำจัดมังกรทุกตัวให้หายไป เพื่อนๆมังกรขอเคียร์ถูกฆ่าเเละตัดหัวประจานโดยที่ไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งสิ้น เคียร์ได้ต่อสู้เพื่อการเอาชีวิตรอดอย่างสาหัส เขาโซซัดโซเซเข้ามาในกลางป่าเเห่งหนึ่ง เทพผู้ปกครองป่าเห็นดังนั้น จึงผนึกร่างเคียร์เอาไว้ได้ผืนพิภพเพื่อหลบซ่อนการมีตัวตนของเคียร์จากพวกมนุษย์(เนื่องจากเคียร์คือผู้ดูเเลโลก ถ้าเขาตาย โลกใบนี้อาจถึงจุดจบในไม่ช้า)หลังจากนั้น2,000ปีให้หลัง ก็เกิดการเคลื่นตัวของเปลือกโลกในส่วนที่เคียร์ถูกผนึกเอาไว้ เคียร์ได้ตื่นขึ้นจากการหลับใหลในร่างของเด็กผู้ชายคนนึงที่หลงเหลือเขาจากการมังกร เคียร์ได้ปฎิญาณตนด้วยความเเค้นที่มีว่า จะเเก้เเค้นให้พวกพ้องที่ตายไป เเละสร้างโลกใหม่ที่ไร้ซึ่งจุดยืนของพวมนุษย์ให้จงได้..
    รูป :
    ลักษณะ :เด็กชายร่างเล็ก ผมสั่นระดับหัวไหล่สีเขียวน้ำทะเล มีเขาเรียวยาวสีเขียวเข้มที่มักจะมีสัตว์ตัวเล็กๆมาเกาะ เเละดูเเข็งเกร่งประดับไว้บนหัว2เขา ใบหน้าน่ารักจิ้มลิ้มราวกับเด็กผู้หญิง ดวงตากลมโตราวกับลูกกวาง นัยน์ตาสีน้ำเงินสดใสดูน่าหลงใหลชวนมอง ขนตาเป็นเเพยาว จมูกเล็กๆโด่งเชิดรั้น ปากเรียวบางจิ้มลิ้ม ผิวขาวอมชมพูเนียนนุ่ม
    ชอบ :ธรรมชาติ,สัตว์ทุกชนิด,ความสงบ
    เกลียด :มนุษย์,สิ่งที่ทำลายธรรมชาติ,อะไรก็ตามที่มาบอกตนว่าเหมือนผู้หญิง
    กลัว :การสูญเสียสิ่งที่รัก
    ปราถนา :การครอบครองโลกอีกครั้ง
    ขีดจำกัดการใช้พลัง :เเล้วเเต่การฟื้นฟู เเต่ถ้าเป็นตอนนี้ที่ยังฟื้นฟูไม่มาก ถ้าหากเขาใช้เยอะจนเกินไปอาจจะหมดเเรงเอาได้
    ใบสอบถามผู้ปกครอง
    ชื่อของลูกชื่ออะไรหรอจ๊ะ
    :เคียร์ดิวฮะ
    อยากได้รับบทไหนจ๊ะ (ถ้ายังไม่รู้ดูในรายละเอียดตอนที่1ได้น๊าา)
    :ไม่ตัวร้าย ก็ตัวร้ายที่กลายเป็นดีอ่า
    แล้วคิดว่าลูกของคุณจะติดมั้ยเนี่ย
    :ลุ้นอยู่เหมือนกันฮะ 555+
    แล้วลูกของคุณจะให้เป็นอาชีพอะไรล่ะจ๊ะ (ถ้ามีอาชีพเสริมก็บอกมานะ)
    :ไม่มีอาชีพเน้อ เป็นเเค่คนดูเเลป่า
    ขอบคุณนะคะ เดี๋ยวถ้าว่างจะมาอัพต่อค่ะ
    :รับทราบฮะ!
     
    (c)                    Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×