ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #126 : The Sevie Diary

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      30 ส.ค. 58

    แบบฟอร์มการสมัคร



    ชื่อ-นามสกุล :อควอริส เกนด์ฮาร์วา (Aquaris Grandharwar)

    ชื่อเล่น : เอิล,อควา(เฉพาะคนสนิท เจ้าตัวไม่ค่อยชอบให้คนอื่นเรียกเท่าไหร่เนื่องจากชื่อมันเหมือนผู้หญิง )

    อายุ : 17

    สัตว์อสูร : เงือกหนุ่ม ฮาริว(Haryu) นิสัยค่อนข้างหวงเเละมักจะอยู่ดูเเลใกล้ชิดเอิลเเทบจะตลอดเวลา นอกจากนั้น ถ้ามีผู้หญิงคนไหนนอกจากเเม่ของเอิล มาเกาะเเกะเอิลล่ะก็ ฮาริวจะทำหน้าตาที่ไม่พอใจเอาซะมากๆเลยล่ะ! เวลาอยู่บนบกจะมีขามาเเทนหาง เเต่ถ้าถูกน้ำเมื่อไหร่ ขาจะค่อยๆกลายเป็นหางเอง เเต่จะยังคงหลงเหลือเล็บสีฟ้า เเละเกล็ดตามลำตัวท่อนบนอยู่


    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์-เงือก

    อาวุธ : ตัวเอง

    พลังธาตุ : น้ำ

    ความสามารถพิเศษ : สามารถบังคับน้ำให้กลายเป็นอะไรก็ได้ดั่งใจนึก เเต่ในกรณีที่เป็นสิ่งของ จะมีเพียงเอิลเท่านั้นที่จะสามารถใช้ได้ ถ้าผู้อื่นมาเเตะต้อง สิ่งๆนั้นจะสลายกลายเป็นน้ำทันที /คุยกับสัตว์น้ำได้/หายใจใต้น้ำได้/สามารถฟื้นฟูตัวเองจากอาการป่วยหรือบาดเเผลโดยเเช่น้ำ(เเถมยังสามารถรักษาคนอื่นด้วยน้ำได้ด้วยนะเออ!)

    ชอบ : น้ำ,สัตว์น้ำ,การเข้าสังคม,อากาศเย็นๆ

    ไม่ชอบ : อากาศที่ร้อนจนเกินไป,เเมว

    กลัว/แพ้ : เเมว,ขนเเมว

    รูปร่างหน้าตา : เอิลเป็นเด็กหนุ่มหน้าหวาน มีผมสีน้ำเงินเเกมดำที่นุ่มลื่นเเละเเอบมีกลิ่นอายของทะเลอยู่จางๆซึ่งตัดซอยสั้นเข้ากับใบหน้ารูปไข่ได้อย่างลงตัว ดวงตากลมโตหางตาชี้ขึ้นเล็กน้อย นัยน์ตาสีเขียวมรกตเเววตาเป็นประกายใสเหมือนผิวน้ำ จมูกโด่ง ริมฝีปากบาง เสียงค่อนข้างก้องกังวานชวนฟัง(อธิบายงง่ายๆคือ เสียงเคะ---) รูปร่างค่อนข้างบาง ผิวขาวเนียน

    ลักษณะนิสัย :เอิลเป็นยิ้มเก่ง เเละดูเหมือนว่าจะยิ้มอยู่ตลอดเวลา(??) เเต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะเป็นคนร่าเริงสดใสอะไรขนาดนั้น ยิ้งของเขามีหลายเเบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น ยิ้มมีความสุข ยิ้มจนมุมปากเเทบจะฉีกถึงใบหู(?) ยิ้มเเบบเก็ก เเสยะยิ้มยิ้มเจื่อน หรือเเม้กระทั่งยิ้มงานเข้า!(ฟิลลิ่งคือ ชิ*บหายเเล้ว^ ^;;;) 

    ลักษณะการพูดจา : 

    ประวัติ : 

    บทตัวละคร:

    เพิ่มเติม : 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×