ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #128 : Faderetion City สงครามมนุษย์พันธุ์แปลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      6 ก.ย. 58

    Application Chracter
    "หิว..."
    Tags: Anime, Shiroe (Pixiv 3811012), Inu x Boku SS, Watanuki Banri (Tanuki), Roromiya Karuta, Donut, Candy
    ชื่อ-สกุล::คาตาริน่า ชานด์
    ชื่อเล่น::เคต
    สัดส่วน::42*160
    อายุ::16
    เพศ::หญิง
    ลักษณะ::เคตเป็นเด็กสาวรูปร่างกำลังดี ขัดจากนิสัยของเจ้าตัวเป็นอย่างมาก ผมสั้นประบ่าที่เดิมทีเคยเป็นสีบลอนด์ซีด ก็ถูกดัดลอนเเล้วย้อมด้วยสีชมพูโอรสไปทั้งหัว ก่อนจะมัดเป็นทวินเทลที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ดวงตากลมโตเเต่หางตาตก นัยน์ตาสีชมพูเข้มเจือม่วงๆ ผิวขาวเนียนประหนึ่งดั่งพรีเซนเตอร์ครีมทาผิว น้ำเสียงเอื่อยเฉื่อยมากถึงมากที่สุดเหมือนคนหิวข้าว ? ? 
    สัญชาติ::ฟินเเลนด์
    ความสามารถพิเศษ:: พลัง+ความเเข็งเเกร่งมหาสาร
    เผ่าพันธุ์:: มนุษย์
    ความชอบความเกลียดส่วนตัว::สิ่งที่กินเข้าไปได้(เเน่นอนว่ากิน..),สีสันสดใส(มองเเบบเคลิ้ม)//กลิ่นอาหารเน่า(เบะปากจนเห็นได้ชัด)
    ลักษณะการพูดของตัวละคร::
    นิสัย::คาตาริน่า เด็กสาวที่เเลดูมีบุคลิคเเปลกเกินคน เเค่สีผมก็เเปลกเเล้ว เป็นพวกเอื่อยเฉื่อยเเน่นิ่งดูไม่ไหวติงกับเเรงโน้มถ่วงของโลกเลยเเม้เเต่น้อย พูดด้วยน้ำเสียงเอื่อยๆ ทำหน้ามึนๆราวกับคนหมดเเรงไม่ได้กินอะไรมา3วัน เเต่พอเข้าเรื่องกินเท่านั้นเเหละ คุณเธอว์จะกระตือรือร้นเเถมพูดจ้อไม่หยุด เป็นชอบกิน เเถมกินเยอะเเละโครตจุ โดยเฉพาะของหวานนี่ สุดๆ บางทีเค้กจำนวน50ชิ้น เธอก็สามารถกิน(หรือสูบ?!)เข้าไปได้ภายในพริบตา เเถมไม่อ้วนอีกต่างหาก ยังเป็นข้อสงสัยว่าภายในกระเพาะเธอมันมีหลุมดำหรืออะไรอยู่กันเเน่ เเต่ถึงเคตจะเอื่อยเฉื่อย เเต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเย็นชา เอาจริงๆเธอก็เป็นคนที่น่าเสวนาหารือด้วยอยู่เเละค่อนข้างอัธยาสัยดี มักจะทักทายคนอื่นก่อนด้วยซ้ำ เเต่ทักทายด้วยของกินล่ะนะ เช่น เอาป๊อกกี้มาจิ้มเเก้มคนอื่นเเล้วพูด"สวัสดี.."อย่างเอื่อยๆตามเเบบฉบับของเธอ ชอบความเเปลกใหม่เเละสีสัน เห็นได้ชัดจากสีผมที่ราวกับหลุดมาจากดีสนีย์เเลนด์ เธอมักจะเปลี่ยนสีผมทุกเดือนหรือทุก2เดือนก็ตามอารมณ์ส่วนตัวของเธอ เเถมเเต่ละครั้ง สีก็โครตคัลเลอร์ฟูล ทั้งชมพู ฟ้า เขียว ฟ้าน้ำทะเล เเบ่งเป็น2ซีกข้างนึงบลอนด์อีกข้างน้ำตาลช็อคโกเเล็ตเป็นต้น (ซักวันนึงคงรุ้ง...)เเต่เห็นเอื่อยๆเเบบนี้ อย่าไปทำให้เธออารมณ์ขึ้นเขียวล่ะ ไม่งั้นคุณจะโดนหมัดพลังก๊อดชิล่าซุปเปอร์ไซย่าอู้หลั่นล้าปุกะปิ้ว(#นี่ก็ชั่งตั้งชื่อเนอะ55)คงเป็นหมัดที่พอจะสรุปได้ว่าอาหารที่เธอกินมันไปสะสมอยู่ที่ไหน เเรงชกนี่สามารถชกผู้ชายตัวใหญ่ๆล้ำบึกคนนึงกระเด็นลอยไปชนกับหมีควายที่อยู่ข้างหลังก่อนจะคอมโบไปชนต้นไม้หักได้เลยล่ะ(โอเวอร์ไปไหน?!?!)
    เพิ่มเติมอื่นๆ::ถ้าเธอไม่ได้กินอะไรมานานๆ เธอจะงับสิ่งที่อยู่มกล้ตัว เช่นนิ้วมือคนข้างๆค่ะ..//เเต่ไม่กินจริงนะเออ
    TALKS WRITERRAN

    สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรงั้นเหรอค่ะ?::เซนตามิฮะ~!
    ทำไมถึงมาสมัครเอย?::รู้สึกเห็นพล็อตเเล้วคันไม้คันมือเเปลกๆ-----
    รันเป็นคนที่อัพนิยายช้าแต่ก็มาแต่งต่อจะได้ไหมค่ะ::ได้เลยฮะ!เราไม่ซีเรียส
    อยากให้ลูกได้บทไหนเอย? เพื่อนนางเอกเหรอ? หรือพระเอก ตัวหลัก ผู้ใหญ่ที่ดี บลาๆ::เเล้วเเต่จะพิจารณาเลยเน้อ ยัดๆไว้ซัดบท ฟฟฟ
    ฝากติดตามนิยายด้วยนะคะ::ฮาฟฟ
    งั้นขอขอบคุณที่มาสมัครนะคะ::ยินดีฮะ- ^ ^ -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×