ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #15 : Legion posts ข้อความมรณะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      13 ก.ค. 56

    ใบสมัคร (กรอกแล้วลบวงเล็บด้วย)

     

    รูป 

     

    ชื่อ : อุเอมิโนะ โคยูริ

    ชื่อเล่น :  โคยูริ/โคว

    อายุ : 16

    นิสัย : เด็กสาวผู้โดดเดี่ยว เด็ดเดี่ยวเเละจิตใจอ้างว้าง ไม่ค่อยพูดเเละเเสดงสีหน้าเท่าไหน่เเต่ถ้าเห็นเธอยิ้มเเค่เเป๊ปเดียวโลกก็ดูสดใสทันทีจนทำให้ใจเต้นได้เลยล่ะ น้ำเสียงดูเรียบเฉยจนดูน่าขนลุก ไม่เคยบอกให้คนอื่นรับรู้ความรู้สึกในใจ เป็นคนที่เดาใจเเละอ่านใจได้ยากมากๆ เเละยังชอบพูดอะไรลอยๆจนดูเป็นปริศนาได้เพียงพริบตา ถึงจะดูเย็นชาเรียบเฉยเเต่พออยู่กับพูดสัตว์เเล้วกลับเป็นคนที่ใจดี อ่อนโยน เเต่จะไม่ค่อยมีใครเห็นได้บ่อยนักเนื่องจากพวกสัตว์จะหวาดกลัวเธออยู่เสมอ มีความคิดที่เกือบเท่าระดับอัจฉริยะ ถนัดในเรื่องการวิเคราะห์ เเละด้านการสืบสวน มักคิดอยู่เสมอว่า"ชีวิตนั้นเป็นสิ่งที่น่าเบื่อเเละจืดจาง มีเเต่ความตายเท่านั้นที่จะสามารถทำให้มีสีสันขึ้นมาบ้าง"

    ชอบ : สัตว์(ยิ้มบางๆ)/กลางคืน(เคลิ้ม)


    ไม่ชอบ : อาหารทะเล(ผื่นขึ้น)

    เกลียด : รอยยิ้มที่ไร้เหตุผล(มองด้วยเเววตาเย็นชา)


    จุดอ่อน : 
    อะไรที่มาถูกตรงต้นคอ(สะดุ้ง+ทรุดตัว)

    ประวัติ : เด็กสาวที่มีปัญหากับครอบครัวเพราะพ่อเเม่ทะเลาะกันบ่อยครั้งทำให้เเม่ได้ทิ้งพ่อเเล้วเเต่งงานใหม่ซึ่งรับเธอไปเลี้ยงด้วย ซึ่งเเม่ก็รักพ่อใหม่อย่างหัวปักหัวปำจนไม่เชื่อใจเธออีกต่อไป วันหนึ่งเมื่อเธอได้กลับบ้านช้าไปเพราะไปทำงานพิเศษก็ถูกพ่อเลี้ยงที่เมาหนักเข้ามาจะข่มขืนเเเต่เธอก็รอดออกมาโดยไม่เป็นอะไรเเต่เมื่อเเม่มาเจอพ่อเลี้ยงก็กล่าวหาว่าเธอมาอ่อยทำให้เเม่ได้ทำร้ายเธออย่างหนักจนเธอได้หรีออกจากบ้านมา เเล้วไปอยู่ห้องเช่าตัวคนเดียวเเละคิดว่า"จะไม่ไว้ใจใครอีดเเล้ว"

    สัญชาติ : 
    ญี่ปุ่น

     

    ความสัมพันธ์แต่ละตัวละคร :- 

     

    สัมภาษณ์ออริ 

     

    ผู้สร้างเกม ทำไมถึงสมัครล่ะครับ

    โคยูริ : เรื่องของชั้นสิ คุณมายุ่งอะไรด้วย...

     

    ผู้สร้างเกม ชื่ออะไรหรอครับ ผมชื่อความลับนะครับ หึๆ

    โคยูริ: อุเอมิโนะ โคยูริ 

     

    ผู้สร้างเกม เจ้าอยากได้อะไรนั้นรึ คำขอพรน่ะ ^^

    โคยูริ : ชั้นไม่สนใจไอคำขอไร้สาระนั้นหรอกนะ เเค่มาหาอะไรเเก้เซ็ง//มองผู้ที่ยิ้มให้ด้วยความเย็นชา

     

    ผู้สร้างเกม ข้าต้องไปล่ะ ขอบคุณนะสำหรับคำถาม หึๆ // พูดแล้วหายตัวไปทันที

    โคยูริ: ...............//ไม่พูดอะไรเเล้วเดินไปเลย

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

     

    ไรท์ ดีจ้า ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ ^^

    คุณ : เอมิค่า 

     

    ไรท์ ทำไมถึงมาสมัครงับ

    คุณ : มันน่าสนใจมากๆตั้งเเต่ชื่อเรื่องเเล้วล่ะค่ะ

     

    ไรท์ ถ้าลูกคุณตายอย่าไล่ฆ่าไรท์ เหมือนพี่สาวไรท์นะ - -;;;

    คุณ : ไม่เป็นไรอยู้เเล้ว

     

    ไรท์ ขอให้โชคดีนะ บ๊ายบาย See you good bye

    คุณ : ค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×