ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #22 : ไอย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      21 ส.ค. 56

    ใบสมัคร

     

    รูป :: 

    ชื่อ :: ไอรดา สุวรรณเสถียร (ไอย์)

    นิสัย ::ตอนปกติ :: อ่านหนังสือเงียบๆ
    ตอนโกรธ:: ถึงจะเก็บไว้ในใจเเต่ก็สามารถระบายออกมาได้เมื่อถึงขีดสุด
    ตอนดีใจ:: ยิ้มอย่างสดใส
    ตอนคลั่ง :: น้ำตาคลอนิดๆ  
    ภาพรวม :: เป็นคนที่มีความคิดที่ต่างจากชาวบ้าน เเละเข้าใจยากกว่าที่คิด ค่อนข้างร่าเริง ยิ้มเก่ง มองโลกในเเง่ดี เป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง กลัวสิ่งลี้ลับมากๆ รักการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ ถ้าใครไปรบกวนเธอตอนอ่านหนังสือรับรองได้เลยว่าไม่รอดเเน่ๆ  ร้องเพลงได้เพราะสุดๆใครฟังก็จะรู้สึกมีความสุขทันที เเต่กลับมีน้อยคนมากๆที่จะได้ฟังเสียงของเธอ


    ประวัติ :: ไอย์ เป็นคนที่มีสัมผัสด้านวิญญาณมาตั้งเเต่กำเนิด เป็นสามารถดึงดูดสิ่งลี้ลับได้ทุกที่ทุกเวลาถึงจะเห็นสิ่งลี้ลับมานานจนน่าจะชินได้เเล้วเเต่เธอกลับเป็นคนที่กลับวิญญาณเเบบสุดๆ(โชคร้ายเนอะ)

    อาวุธที่ชอบพกเป็นประจำ :: -

    ลักษณะคำพูด :: 
    "อย่าเข้ามานะค้าาา"เจอวิญญาณ พร้อมเดินถอยหลัง
    "ดีจ้า เราชื่อไอย์นะฝากตัวด้วยนะ"ทักทาย
    "ใครหน้าไหนที่มาทำลายสมาธิชั้น ก็ ไป ตาย ซะ"เวลามีคนมากวนเวลาอ่านหนังสือ

    ระดับความกลัวผี :: 10 เต็ม

    เมื่อเจอผีทำอย่างไร? :: (อยากทำอะไรก็ทำค่ะ จะยืนเฉยๆ ก็ตามใจไม่ว่ากัน)

    เบอร์และโทรศัพท์ที่ออริใช้  :: 085-356-48xxx โทรศัพท์รุ่นฝาเปิด-ปิดธรรมดา(มันสะดวกกว่าไอโฟนหนิ)

    กลุ่มที่เลือก :: 3

    เพิ่มเติม :: ความจริงที่ไอย์ใส่เเว่นไม่ใช่เพราะสายตาสั้นอะไร เพราะเธอไม่อยากเห็นสิ่งลี้ลับเธอจึงต้องหาเเว่นเลนส์หนาๆมาใส่ประจำ

    สัมภาษณ์ออริหน่อยคร่าาา

    “นักเรียนใหม่ลำดับที่ XX ทำไมคุณถึงมาสอบเข้าที่นี้?”

    :: หืม ถามชั้นหรอ ก็มันน่าสนใจดีนะ

    “แล้วคุณรู้ประวัติของที่นี้หรือเปล่า”

    :: ไม่รู้อ่ะ//เอียงคอ

    “คิก คิก อย่างนั้นเหรอ แล้วกลัวผีแบบไหนล่ะ หืม?”

    :: กลัวทั้งหมดนั้นเเหละ//ตัวสั่น

    “คงเป็นบางคนที่กลัวเหมือนคุณ แต่จะบอกให้เลยนะว่าฉันนี้ก็ผี...”

    :: กรี๊ดดดด อย่าเข้ามานะค้าาา//เดินหนีอย่างรวดเร็ว

    “เชื่อมั้ยล่ะ?”

    :: เชื่อสิ 

    “ถ้าเชื่อง่ายขนาดนั้นเธอคงจะพิลึกน่าดู...เพราะที่นี้น่ะกฎเหล็กคืออย่าไว้ใจใคร...คิก คิก”

    :: เอ๋? ตกลงเธอคือผีรึเปล่าเนี่ย

    “รวมทั้งฉัน ไว้เจอกัน คิก คิก”

    :: อ อืม

    ถามผู้ปกครอง

    ถ้าไม่ติดขอไม่ยัดนะค่ะ เพราะว่าเรื่องนี้ไรท์คำนวณคนไว้พอดี ^^ :: ค่ะ

    ขออนุญาตถ้าลูกคุณต้องตาย ไม่ขอรับความคิดเห็นค่ะ เพราะถึงคุณไม่ให้ไรท์ก็อาจจะให้ตายอยู่ดี แจ้งให้ทราบเฉยๆ :: รับทราบค่ะ

    ทุกอย่างไรท์อาจจะเปลี่ยนบ้างนะค่ะ :: ค่ะ 

    กว่าไรท์จะมาประกาศผลว่าติดหรือไม่ติดก็คงตอนปาร์ตี้สีเลือดจบหรือไม่ก็ใกล้จบนะค่ะ อาจจะนานหน่อย ขออภัยค่ะ ถถถถว์ :: รอได้ค่ะ

    แอด FAV. ยังค่ะ? แอดด้วยนะ 55 :: เเอดเเล้วค่ะ

    ขอชื่อ ID ของผู้ปกครองด้วยค่ะ :: Torikumo ami

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×