ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #26 : ยัยเกรียน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 41
      0
      27 ก.ย. 56

    ใบสมัค

    รูป //




     

    (ตอนยิ้ม)


    (ทำหน้ามึน)
     

    ชื่อ//โรคุริสึ คุโมะ

    ชื่อเล่น//คุโมะ

    ความหมาย//โรคุริสึ=อิสระ/กว้างขวาง คุโมะ=เมฆ

    อายุ//15

    นิสัย// เด็กสาวผมดำที่มีดวงตาฉายเเววว่างเปล่า เป็นคนที่มีนิสัยที่มึนๆ อึนๆ อารมณ์เหมือนคนเมาค้างประมาณว่าใครจะจับตุ๊กเเกกิน เห็นเลือกกระฉูดเป็นกองเธอก็ยังทำหน้ามึนอยู่ค่ะ เธอเป็นคนรับรู้อะไรได้ช้ามาก เช่นมีใครมาเต้นเเน่นอก(ทำไมต้องเเน่นอก?)จนคนอื่นหัวเราะท้องเเข็งเเต่เธอก็ทำหน้านิ่งเเต่เมื่อผ่านไปประมาณ5นาทีเธอก็จะค่อยๆนึกภาพนั้นเเล้วหัวเราะอยู่คนเดียวค่ะ(บ้ารึเปล่า)เเถมยังใสซื่อจนเหมือนไม่เคยรับรู้อะไรกับคนอื่นเลยเเม้เเต่น้อยเเต่ก็เป็นความน่ารักในเเบบมึนๆ ที่ทำให้บางคนใจเต้นได้เลยล่ะ 

    ประวัติ//ชีวิตของเธอก็ไม่ใช่ลูกสาวของคนใหญ่คนโตบ้าบอนั่นหรอกนะ เเค่พ่อเเละเเม่เสียชิวิตทั้งคู่ตั้งเเต่เด็กจึงต้องอยู่ตัวคนเดียวตั้งเเต่10ขวบเเต่คุณลุงก็ส่งเงินมาให้ทุกเดือนจึงไม่ลำบากอะไรมาก

    เป็นคนสัญชาติ//ญี่ปุ่น

    ชอบ//ตุ๊กตาหมี(ตาเป็นประกาย)/ความสงบ(หน้ามึนเเต่ในใจเเฮบปี้)/ไอศกรีมวนิลา(กินได้ตลอด24ชั่วโมง)

    ไม่ชอบ//สัตว์เมือกเหนียวๆ(หน้าซืด)/วิชาคณิตศาสตร์(โดดเรียนค่า)

    กลัว//โลกเเตก(เอิ่มม หน้ามึน)

    ธาตุ//เมฆา

    อาวุธ//สารพัดปืนค่ะ ตั้งเเต่ปืนปากากยันบาซูก้า

    สัตว์กล่อง//ตุ๊กตาหมีพูดได้เเถมยังกวนฝ่าพระบาทสุดๆ-*-ชื่อโรยัล(ชื่อหรูดีเเฮะ)

    คู่//ฮิบาริ เคียวยะ

    เรียกคู่ว่า//คุณเป็ด/เเบรนด์คุง(รังนกเเท้)/เคียวยะ

    คู่เรียกว่า//ยัยเอ๋อ/ยัยบ้า/โรคุริสึ

    ลักษณะคำพูด//  1.อารมณ์ดี
                        -คุณเป็ดจ๋า (พูดด้วยรอยยิ้มเเล้ว) ไป ตาย ซะ นะค้าา
                        -อ๋อ หรอ อืม เออ อาฮะ งืมๆ
                        - คิก 555 เมื่อกี้โครตฮาเลยว่ะ//เหตุการ์ณเกิดขึ้นเมื่อ10นาทีก่อน
    2.อารมณ์โกรธ
    -อย่ามายุ่งกับชั้นนะเฟ้ย!!!
    -ไปตายซะไอขยะสังคม
    -เกะกะสายตานะเว้ยย
    3.อารมณ์เศร้า
    -ฮึกๆ บ บอกว่าไม่ได้ร้องไห้ยังไงล่ะ
    - ฮือ ทำไมกันล่ะ
    - เเง เเง้ว(?)โจทย์คณิตข้อนี้มันทำยังไงว้าาา
    4.อารมณ์กลัว
    -ว๊าก!! โลกเเตก(-0-)
    - ลุยเลย สู้ตายเฟ้ย//ขาสั่น
    -อ อะไรน่ะ เมือกเหนียวๆ

    คำพูดติดปาก// ไปตายซะ/อือ อา เออ /เฟ้ย ค่ะ เว้ย โว้ย ฟระ(ลงท้ายคำพูด)


    เพิ่มเติม//เห็ยอย่างนี้เธอเกรียนเงียบนะคะ

    มุมคำถาม

    เป็นไงบ้างใบสมัคร
    - ก็นะ
    ถ้าไม่ติดโกรธป่าว
    - ไม่ค่ะ//ลับมีด(?)
    เป็นตัวประกอบได้มั้ย
    -ได้ค่ะ
    เปลี่ยนแปลงข้อมูลหรือรูปภาพได้ป่าวจ้ะ
    -ค่ะ
    ขอให้โชคดี
    -ค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×