ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #3 : ลูกสาวคนที่2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 99
      0
      1 ม.ค. 56

       ใบสมัครนางเอก

    รูป:: 
            

    บรรยายลักษณะ:: ผมสั้นประบ่าสีน้ำตาลเข้ม ตากลมโตสีฟ้าสดใส รูปร่างเพรียวบางน่าปกป้อง หน้าตาดูอ่อนโยนเเต่นัยน์ตาเธอดูเหมือนจะเศร้าตลอดเวลาทั้งๆที่ยิ้มอยู่

    ชื่อ:: นามิดะ ซากุระ (Namida Sakura)

    ชื่อเล่น::นามิ (Nami)

    วันเดือนเกิด:: 20 เมษยน

    นิสัยก่อนจะร้าย:: เรียบร้อย ใจเย็น ซุ่มซ่ามนิดๆ โมเอะสุดๆ ไร้เดียงสาทั้งๆที่มีอดีตอันเลวร้ายอยู่ ถึงจะเจอเรื่องร้ายๆมาอย่างไรก็ตามก็จะยิ้มสู้เเล้วเเอบไปร้องไห้ระบายทีหลัง รักสัตว์ทุกชนิดมากๆ กุลสตรีจนนางงามยังต้องก้มหัวให้
    ทำอาหารเก่ง ไว้ใจได้ทุกเรื่อง ไม่เคยโกรธใคยเเต่ถ้ามันสะเทีอนจิตใจมากๆ คนๆนั้นก็พร้อมจะเจอเธอในเวอร์ชั้นนางมารได้เลยนะ เเต่ว่าถึงจะเป็นนางมารร้ายเเต่ถ้าได้คำขอโทษจากใจจริงเธอ อาจจะ ยกโทษก็ได้นะ 

    นิสัยตอนร้าย:: เวอร์ชั่นนางมารของเธอนั้นเปลื่อนจากเดิมไปมากคือ พูดตรงอย่างขวานผ่าซากถ้าเจอคนที่โกรธหรือเกลียดก็จะหยิ่งสุดๆ เเถมด่าได้เเทงใจดำมากๆ ทำอะไรก็ต้องสุดๆ อาฆาตกับคนที่เกลียดอย่างน่ากลัวจนไม่เหลือภาพลักษณ์ของกุลสตรีเลยเเม้เเต่น้อย เเถมถ้าคนที่เกลียดมากขอโทษเเบบไม่ตรงไปตรงมาจนเธอจับได้ เตรียมตัวรับฝ่ามือเเละลูกเตะอรหันต์จากเธอคนนี้ประทับไปที่หน้าได้เลยเเถมยังด่าเเบบเจ็บๆจนเข่าอ่อนไปเลยก็ได้

    ประวัติ:: เป็นทายาทของนักธุรกิจผู้มีอิทธิพลมากที่สุดเเต่พอที่จะมอบมรดก ครอบครัวกลับทะเลาะกันอย่างรุนเเรงเเล้วเธอโดนลูกหลงอย่างบาดเจ็บสาหัสจนเกือบเสียชีวิตเเต่รักษาได้ทันเลยไม่เป็นไรครอบครัวก็ป้ายความผิดให้กันเเละกันว่าใครเป็นคนที่ทำให้เธอบาดเจ็บเเต่เธออดทนต่อไปไม่ได้จึงขโมยมรดกเเล้วหนีออกจากบ้านไปอยู่กับครอบครัวเพื่อนเเต่พ่อเเม่เพื่อนเเละเพื่อนของเธอต้องการมรดกเเล้ววางเเผนฆ่าเธอเเต่หนีออกมาได้ทันเเละเเก้เเค้นทุกคนที่จะฆ่าเธออย่างสาสมเเล้วเติบโตมาด้วยความทุกข์จากคนรอบข้างทำให้บุคลิคนางมารของเธอถือกำเนิดขึ้น

    ชอบ:: สัตว์ทุกชนิดเเม้เเต่งู(เข้าไปดูอย่างสนใจ) ต้นซากุระ(เป็นที่ระบายความเศร้า)

    ไม่ชอบ:: พวกผู้ใหญ่ที่เอาเเต่ใจ(ความทรงจำในอดีตผุดขึ้นมา)

    เกลียด:: การถูกหักหลังจากคนที่รัก(ตัวตนนางมารเผย)

    กลัว::-

    คู่::ฮิบาริ

    เรียกคู่::เคียว/คุณ(ตอนโกรธ) เคียวยะ(ตอนที่ดีกันอยู่)

    คู่เรียก:: ซากุระ/นามิดะ

    เพิ่มเติม::-

     

                 คำถามตัวละคร

    สวัสดีจ้า ไหนลองแนะนำตัวซิ -3-

    - นามิดะ ซากุระค่ะ

    หรอ แล้วทำไมถึงมาสมัครล่ะ

    - น่าสนใจดีนะ

    คิดว่าจะติดมั้ย??

    -50-50 ค่ะ

    แล้วเธอคิดยังไงกับคู่ของเธอล่ะ

    - น่าจะอ่อนโยนอยู่ลึกๆเหมือนกันนะ

    งั้นขอให้โชคดี 
    - ค่า

     

             คำถามผู้ปกครอง

     

    โย่วๆ ชื่อไรเอ่ย

    - เอมมี่ค่ะ

    คิดยังไงถึงส่งลูกคุณมาสมัคร

    - พล็อตเรื่องน่าสนใจมากๆ

    มั่นใจในลูกคุณว่าจะติดมั้ย

    - 50-50ค่า

    แล้วถ้าไม่ติดจะอ่านนิยายป่ะ??

    -อ่านสิคะ

    แล้วถ้าติดจะเม้นป่ะ??

    -เม้นอยู้เเล้วค่ะ

    งั้นก็ขอให้โชคดี

    -ค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×