ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #55 : บทนำนิยาย 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      19 มี.ค. 57

     MAFIA HIGH SCHOOL หรือที่รู้จักกันในนาม "โรงเรียนมาเฟียฝึกหัด" สถาบันที่เปิดสอนผู้ที่จะเป็นมาเฟียทีเเข็งเเกร่งในอนาคต เเต่ก็ใช่ว่าจะเข้ามาได้ง่ายๆ เพราะการที่จะมาเข้าศึกษานั้นจะต้องฝ่าฝันอุปสรรคสุดหินนับร้อย ทำให้นักเรียนที่เรียนที่นี่มักจะเป็นผู้ที่มีความรอบคอบ การตัดสินใจ ความภักดี เเละความตั้งใตเป็นเลิศทั้งนั้น.....
    _________________
     
    "ไทโยะ!! เอกสารเสร็จเเล้ว เเอ๊ก!!"
     
    เสียงตะโกนของใครบางคนดังขึ้นพร้อมๆกับเสียงบางสิ่งล้มลงกับพื้นที่ดังสะนั่น เด็กสาวผมชมพูนมเย็นที่ไปย้อมมารึเปล่าก็ไม่รู้ร้องครางเบาๆเเล้วเกาเเก้มเเก้เขินเเล้วค่อยๆเก็บเอกสารเหล่านั้นอย่างรีบร้อนจนหน้าล้มขะมำไปกับพื้นอีกรอบ!
     
    "เอาอีกเเล้ว นี่มันรอบที่18เเล้วนะที่เธอหกล้มในวันนี้..."
     
    เด็กยาวผมน้ำตาลเปลือกไม้ที่นั่งตรวจเอกสารกองโตอยู่เลิกหน้ามาพูดกับเด็กสาวซุ่มซ่ามอย่างเหลืออด
     
    เฮ้อ~ บรรยากาศวันนี้ก็ไม่ต่างจากวันอื่นๆเท่าไหร่เลยสินะ อ้อ ฉันลืมเเนะนำตัวสินะ ฉันชื่อนาอุกิ ยูเอะ เป็นนักเรียนของหอไลก้าน่ะ ส่วนคนผมสีน้ำตาลที่นั่งทำงานอยู่ชื่อว่า โยเซอิ ฮานะ เเต่บางคนก็เรียกเธอว่าไทโยะ เป็นประธานนักเรียนของที่นี่น่ะ ส่วนคนผมชมพู(เห็นผมเเล้วอยากกินนมเย็นทันที=_=)ที่ฉันก็ไม่เเน่ใจว่าไปย้อมมารึเปล่าเเต่ถ้าย้อมสีมันจะติดเเน่น+สีระดับเดียวกันตบอดเเนวเลยหรอ นี่ก็คงต้องเดากันไป อ้อคนนั่นชื่อ สึมิเระ เอมิฮิกะ เเต่ฉันชอบเรียกว่า"เรน"ตามนามเเฝงในเน็ตที่ชื่อ"Rainy"น่ะทั้งสองคนก็อายุมากกว่าฉันปีนึงเเต่ก็สนิทกันเหมือนเพื่อนเลยนะ
     
    "ซุ่มซ่ามชะมัดเลย...หัดระวังๆบ้างสิ เดี๋ยวหน้าเเหกกันพอดี.."
    ชายหนุ่มผมสีขนกาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น ว่าเเต่เขามายืนตรงนี้ตอนไหนนะ เเต่ไม่ทันไรเขาก็ไปยืนอยู่หลังเสาซะเเล้ว เพราะนิสัยส่วนตัวที่ไม่ชอบการอยู่ในที่ๆคนเยอะๆ อ้อ เขาชื่อ ฮิบาริ เคียวยะ เป็นผู้คุมหอกรรมการคุมกฏของที่นี่น่ะ เเล้วก็เป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฏซะด้วย 
    "นั่นห่วงหรือด่ายะ? นายเป็ด"
     
    ไม่ทันไร พี่เรนก็ตอบกลับอย่างฉุนๆเเล้วสะบัดหน้าหนีฮิบาริ ทั้งสองคนนี้เป็นคู่กัดกันน่ะ ถึงจะชอบทะเลาะกันบ่อยๆ เเต่ก็ทำงานร่วมกันได้ดีนะ เเต่เห็นท่าทางฮิบาริเเล้วฉันก็พอที่จะเดาเหตุการ์ณที่จะเกิดต่อไปได้นะ...
    "ทั้งคู่..เเต่สำหรับ"ยัยเตี้ย"เเบบเธอคงจะเป็นอันหลังมากกว่านะ.."
    "ใครเตี้ยกันยะ ไอหัวรังนก"
    "ก็เธอสูงเเค่153มาตั้งเเต่ป.5เเล้วไม่ใช่หรอ ตอนนี้ก็ยังไม่สูง สงสัยจะหยุดสูงซะเเล้วมั้ง คุณหัวนมเย็น"
    "หนอย..=*="
    "หึ=_="
    หลังจากจบสงครามน้ำลายกัน ก็เกิดการตะลุมบอนกันระหว่าง2คนนั้น หึ ดูสองคนนี้ตีกัน มันส์กว่าดูมวยซะอีก เพราะมวยมีเเต่เตะต่อยถีบ เเต่นี้เตะต่อยถีบข่วนกระทืบกัดงับดีดหน้าผากไซคิกบลาๆๆ
    "เอาอีกเเล้ว..คู่นี้ กัดกันได้ทุกวัน เเบบนี้ต้องเตือนกันหน่อยเเล้วสิ.."
     
    ประธานนักเรียนพูดขึ้นมาเฉยๆ เอ๊ะ! เมื่อกี้ถ้าฟังไม่ผิดประธานบอกว่าเตือนหรอ ไม่น่าเชื่อประธานผู้เฉยชากับเหตุการ์ณนี้มาตลอด วันนี้อะไรบันดาลให้มาสั่งสอนเเทนล่ะเนี่ย เเอบดีใจเเฮะเพราะที่คู่นี้ทะเลาะกันจนทำให้ไม่ค่อยมีใครที่จะมาเข้ารร.นี้เท่าไหร่น่ะสิ ก็พวกคุณลองคิดดูสิว่าถ้าคุณเป็นนักเรียนที่จะมาเข้ารร.นี้เเล้วเปิดประตูมาก็เจอคนสองคนฟัดกับยังกับห..สุนัข เเละไม่มีทีท่าจะหยุด คุณจะกล้าเข้ามามั้ยล่ะ? เเต่วันนี้สินะที่ประธานจะ....
     
    "เอมิสู้ๆ เตะมันเลย ต่อยมันเลย เย้!!!"
     
    =[]= ประธานค้าา นี่มันอะไรค้าา ไอการเตือนของคุณคือการสู้ป้ายไฟเเล้วตะโกนเชียร์ให้พวกเขาตีกัน จจมากกว่าเดิมเรอะ! นี่เตือนสั่งสอนหรือเตือนให้ฟัดกันหนักๆกันเเน่?!
     
    "หนวกหู...."
    "เฮ้ย!!"
     
    ฉันร้องตกใจเพราะอยู่ดีๆก็มีใครบางคนห้อยหัวลงมาจากฝ้าเพดาน เเต่พอเพ่งดูดีๆเเล้วนั่นมัน เบรคนี่นา อ้อ ลืมเเนะนำอีกเเล้ว เขาชื่อคิฮาระ เซย์โตะ เเต่ที่ฉันเรียกเขาว่าเบรคก็เพราะว่าเขามี..เรียกว่าไงดีอ่ะ ตัวตนอีกคน? ชื่อในเน็ต? อีกบุคลิค? ช่างเถอะ เขาก็ชอบห้อยหัวออกมาจากฝ้าเพดานเเล้วมาฟังพวกเราพูดคุยกันซะบ่อยๆล่ะนะ
     
    "คุฟุฟุฟุ นักเรียนหอผมนี้ทักษะการเเอบฟังเเละความสามารถเป็นเลิศจริงๆนะครับ.."
     
    เสียงหัวเราะสุดพิลึกที่คุณจะหาจากไหนไม่ได้ในโลกนี้ดังขึ้นทางด้านซ้ายมือของฉัน(ถึงพิลึกเเต่ก็ขนลุกยังไงไม่รู้สิ=_=;;) เจ้าของหัวสัปประรดสีน้ำเงินอันเป็นเอกลักษณ์นั่งไขว่ห้างเเบบสบายๆก่อนที่จะยกเเเก้วชาขึ้นจิบ เขาชื่อ โรคุโด มุคุโร่น่ะ เป็นสัปประรดหลงสวน เอ๊ย!? เป็นหัวหน้าคุมหอสายหมอกที่นี่น่ะ อ้อคคุณฟังไม่ผิดหรอกนะคำพูดที่ว่า"นักเรียนหอผม" เพราะเบรคเป็นนักเรียนหอสายหมอกที่มุคุโร่เป็นหัวหน้าหอน่ะ
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×