ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #77 : The Truth บทละครที่สาบสูญ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      4 พ.ค. 58

     

    แบบฟอร์มการสมัคร

    รูป :
     

    ชื่อ-นามสกุล : คริสโตเฟอร์ สเปต (Kristopher Spade)

    ชื่อเล่น : คริส

    เพศ : ชาย

    อายุ : 20

    ลักษณะการพูดจา: ลงท้ายด้วยหางเสียงเสมอ พูดด้วยน้ำเสียงนุ่มๆ คนฟังหัวใจเเทบละลาย เรียกเเทนตัวเองว่าผมไม่ว่าจะคุยกับคนที่เด็กกว่าหรืออายุเท่ากันก็ตาม เรียกคนอื่นนำหน้าด้วยคุณ

    นิสัย : หนุ่ม(อายุไม่)น้อย นาม คริสเป็นคนที่ถ้าดูจากภายนอกจะดูเป็น สุภาพบุรุษเเสนนุ่มนิ่มอ่อนโยนเเละเป็นมิตรต่อสิ่งเเวดล้อมเป็นที่สุด นิสัยภายในก็ไม่ต่างกัน เขาค่อนข้างจะเรียบร้อยดุจผ้าพับไว้เเล้วรีดซ้ำอีกที การพูดการจาก็ไพเราะเพราะฟริ้ง ฟรุ้งฟริ้งอู้หลั่นล้า#อันหลังไม่เกี่ยว การพูดมักมีหางเสียงตลอด เเม้ตอนด่าก็ยังเพราะ?!(เเต่คนถูกด่านี่เเทบกระอักเลือดเลยนะเออ) มีความเป็นผู้ใหญ่สูงเลยเป็นที่เคารพของคนที่อายุน้อยกว่าโดยทั่วไป เเละเป็นที่เอ็นดูของผู้ใหญ่เเละผู้สูงวรั๊ย เอ้ย วัย เขามักเป็นที่ปรึกษาให้ผู้อื่นอยู่บ่อยครั้ง ค่อนข้างใส่ใจเเละเข้าใจคนอื่น เเต่ก็บ่อยครั้งที่เขากลับมักไม่เข้าใจตัวเอง เห็นงี้เขาก็เป็นคนเข้มเเข็งเเละใจเด็ดมากกว่าที่คิด เเละถึงเขาจะเอื่อยเฉื่อย อ่อนเเอน่ากด เเต่ถ้าใครหน้าไหนมาทำเขาคนนี้ปรอทเเตก  เขาก็พร้อมจะเข้าไปชกหน้าสะบัดด้วยเเรงหมัดที่ยากจะคาดการใส่คนๆนั้นพร้อมด่าสไตล์สุภาพบุรุษเเละรอยยิ้มหวานๆเป็นของสัมนาคุณ 

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือในห้องสมุด/การพูดคุยกับคนทั่วไป

    สิ่งที่ชอบ : หนังสือประวัติศาสตร์/วรรณกรรมคลาสสิก/ช็อกโกเเล็ตขม

    สิ่งที่เกลียด : ความวุ่นวายจนมากเกินไป(จะทำตัวเฉยๆเเต่ในใจพยายามอดทน)

    กลัว : การสูญเสียคนรัก

    ประวัติ : บรรณารักษ์หนุ่มหน้าใสที่ทำงานในห้องสมุดขนาดใหญ่เเละเก่าเเก่ที่สืบทอดมาจากครอบครัว ซึ่งก็เอาเเต่ชวนคนที่เข้ามาในห้องสมุดคุยพลางทำตัวเรื่อยเปื่อยเเล้วนั่งกินช็อกโกเเล็ตที่หน้าเคาท์เตอร์ไปวันๆ มีน้องสาวชื่อ"คาเทียร์"ที่ติดเขาเอามากๆจนเเทบจะค้ำคอร์เเละคอยเฝ้าดูเขาระหว่างทำงานในมุมมืดของห้องสมุดพลางปล่อยออร่าอมหิตใส่ผู้หญิงที่เข้ามาเจ๊าะเเจ๊ะกับเขาอยู่เสมอ(เเต่คริสกับไม่รู้ตัวเลยซักนิด?!)

    เพิ่มเติม :เเถมรูปนุ้งคาเทียร์ฮะ555

    คำถามสำหรับผู้ปกครองแค่ข้อเดียวค่ะ

    เรื่องนี้คนตายเยอะมาก ถ้าลูกๆของคุณตาย ทำใจได้นะคะ :ทำใจได้ค่ะ เค้าจะไม่ร้องนะ ฮรืออออ;; - ;;

     
    (c) Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×