ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #97 : Unnamed Game Online คาร์ลผู้เฟบูรัสเฟี้ยวฟ้าวอู้หลั่นล้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      24 มิ.ย. 58

     
     
     
     
    อิมเมจตัวละคร 
     
     
    ชื่อจริง - นามสกุลจริง : คาริส เอลิสัน (Karis Alison)
     
    ชื่อเล่นจริง : คาร์ล
     
    ชื่อที่ใช้ในเกม :: ฌาน (Charles)
     
    อายุ : 20
     
    วันเกิด : 18/11
     
    ส่วนสูง : 179
     
    น้ำหนัก : 58
     
    กรุ๊ปเลือด : AB
     
    สิ่งที่ชอบ :สีขาว/ความงดงาม/ชาดาจิลิง
     
    สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ :ความสกปรก/ความไม่สมมาตร/เจอเเล้วจะทำท่าทีโอเวอร์เบบรับไม่ได้ เเล้วจะหาทางเเก้มันอย่างสุดชีวิต
     
    สีผม, สีผิว , สีตา , ตำหนิบนร่างกาย :บลอนด์โครตซีด(มองเผินๆก็จะกลายเป็นสีขาวโดยปริยาย),ขาวซีด,ฟ้าซีด,จะเรียกว่าตำหนิดีมั้ยน้า หมอนี่เป็นโรคสภาพเผือกค่ะ เป็นการผิดพลาดทางพันธุกรรม ทำให้เม็ดสีเมลานินในร่างกายไม่ทำงาน เลยออกมาขาวชะวิ้งซืดๆทั้งตัวเเบบนี้
     
    ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ : สกิลมโนออกนอกโลกทะลุกาเเล็คซี่,พล่ามเรื่องบ้าบอคอเเตกอะไรไม่รู้ติดต่อกันได้โครตนาน/ความเป๊ะทุกตารางนิ้ว,ความคิดสร้างสรรค์เเละการวางเเผนสูงมาก
     
    ลักษณะนิสัย :พ่อหนุ่มสุดสะดิ้งเเละทรงผมสุดสะเดิดนาม"คาร์ล"ผู้นี้ ออกเเนวเป็นโรคจิตที่รับรู้การมีตัวตนของฝุ่น เชื้อโรค เเละสิ่งสกปรกไม่ได้ เวิดเวอโอเวอร์ราวกับคุณชาย อยู่ในกฎเกณฑ์ที่ทุกๆอย่างต้องเพอร์เฟคด้วยคติเล็กๆที่ว่า"ถ้าหากไร้ซึ่งความงดงามเเล้ว จะมีชีวิตไปเพื่ออะไรงั้นหรือ?"
    คำพูดค่อนข้างออกเเนวโบราณเล็กน้อย ง่ายๆ เค้าคือสิ่งเล็กๆที่เรียกว่า"จูนิเบียว" โดยเชื่อว่าตนเองคือเทวดาที่ถูกเทพขับไล่ลงมาบนโลกมนุษย์ จึงมีพลังพิเศษเเละออร่าเเห่งเเสงวนเวียนอยู่โดยรอบ เเต่ที่คนไม่เห็นก็เพราะว่า
    "หึ คนที่จะสามารถมองเห็นพลังนี้ได้ จะต้องเป็นผู้ที่มีเนรตราชันย์เท่านั้น"
    เเล้วเขาก็เป็นพวกความคิดสร้างสรรค์สูงปรึ้ด ทำอะไรไม่เหมือนชาวบ้าน โดยอย่างยิ่งเรื่องเเฟชั่นเเละทรงผม(ทรงผมนี้คุณเทอว์ตัดเองค่ะ ทรงหลังซอยสั้นเว้นข้างหน้าไว้ให้ยาวๆ#เพื่อ?!) มีความมั่นใจใน(ความเฟบูรัส)ตัวเองสูง(เกินไป) ค่อนข้างมีเหตุผลอยู่ไม่น้อย ในเวลาคับขัน เขาจะมีประโยชน์อย่างมากเลยล่ะ! 
     
    ประวัติความเป็นมาของตัวละคร :ไร้ประวัติส่วนตัว ดูเหมือนว่าเเม้เเต่ชื่อ ตัวเองก็ตั้งขึ้นมาเองซะด้วย อาศัยอยู่ในหอพักธรรมดาๆ ไม่ค่อยออกจากห้องซักเท่าไหร่ เนื่องจากสภาพเผือกที่ติดตัวมาตังเเต่เกิด ทำให้ร่างกายทนทานต่อเเสดงเเดดได้เเย่มาก เวลาออกไปข้างนอก จะทาครีมกันเเดด กางร่ม เเม้จะมีเพียงเเดดอ่อนๆก็ตาม ทำงานเป็นนักกราฟฟิกดีไซเนอร์ ที่สร้างสรรค์ผลงานได้โครตอลังการจะไม่น่าเชื่อว่ามันเป็นเเค่เว็ปไซต์ในอินเตอร์เน็ต หรือเอฟเฟคหนังธรมดาๆ
     
    จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ :มันช่างเพอร์เฟค...
     
    อาชีพที่อยากเป็นในเกม : อัศวินสีขาวที่ได้รับพลังจากเทพบลูๆๆๆบลาๆๆๆๆบลีๆๆๆ(ชื่อยาวมากเขอะ Heอยากให้มันอลังการ...) สั้นๆคือ อัศวินเเสง
     
    ___________________________________________________
     
    ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์
     
     
    สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ :สวัสดีค่าาา
     
    ถ้าเตยจะปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้เข้ากับเนื้อเรื่องจะโอเคมั้ยคะ? :จะใส่สีตีไข่อะไรก็ตามสบายเลยค่า555
     
    จะเสียใจมั้ยถ้าลูกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้? :ไม่น้า เเต่อยากให้คงความโอเวอร์ไว้ก็พอ
     
    อาจจะดองบ้าง เงียบหายบ้าง แต่แต่งต่อแน่นอนค่ะ ไม่เป็นไรใช่มั้ย? :ไม่เป็นไรค่ะ
     
    อย่าลืมแวะมาคุยด้วยกันบ้างนะคะ เดี๋ยวเหงา มีไอเดียอะไรดีๆ ก็บอกกันได้นะคะ : รับเเซ่บ~~
     
    ขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนี้นะคะ (มอบโล่ให้) : ตะเเต้นนน ยินดีค่าา

    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×