ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของนะเบ่เบ๊

    ลำดับตอนที่ #99 : My School of Dreams อัศจรรย์โรงเรียนสุดแปลก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      8 ก.ค. 58

    ใบสมัคร
     
    "ก็คงจะเป็นโรงเรียนธรรมดาๆล่ะมั้ง รีบๆเรียนให้จบเเล้วดำเนินชีวิตต่อไปเเบบธรรมดาๆนี่เหละดีเเล้ว...เอ๋ อะไรล่ะนั่น"
     
     
    ชื่อ-นามสกุล::ฟูริคาวะ โชว (Furikawa Chou)
     
    ชื่อเล่น::โชว(Chou)
     
    ฉายา::ไอหน้าจืด
     
    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร::รูปร่างสูงโปร่ง หน้าตาโดยรวมถือว่าอยู่ในขั้นใช้ได้ทีเดียว ผมหงอกทั้งผมเนื่องจากอาการเเพ้ผมอย่างรุนเเรง เเต่ก็ไม่ทำให้ตัวเขาดูเเย่อะไรมากนัก นัยน์ตาสีฟ้าได้จากคุณเเม่ชาวอังกฤษ ผิวขาวอมชมพูสไตล์ยุโรป ชอบทำหน้าเอื่อยๆเฉื่อยๆนิ่งเเละพูดน้ำเสียงดูเบื่อโลกอยู่เสมอ
     
    เพศ::ชาย
     
    อายุ::16
     
    ระดับชั้น::ม.5(เข้าเรียนเร็วกว่าชาวบ้าน1ปี)
     
    สัญชาติ::ญี่ปุ่น-อังกฤษ
     
    นิสัย::เด็กหนุ่มหน้าตายนาม"ฟูริคาวะ โชว"เป็นพวกมีความสุขกับบรรทัดฐานของการใช้ชีวิตมนุษย์ธรรมดาๆ เกิด หัดเดิน เรียนอนุบาล เรียนประธม ขึ้นมัธยม เข้ามหาลัย เรียนจบเเล้วทำงาน ในหัวไม่ค่อยค่อยคิดเรื่องอื่นนอกจากเรื่องเรียนเเละปัจจัย4 ถึงกระนั้นผลการเรียนก็อยู่ในเกณฑ์ธรรมดาพอถูไถ มีความเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล เเล้วใจเย็นมาก เนื่องจากต้องทำงานช่วยเหลือตัวเองมาตั้งเเต่เด็กๆ  เป็นพวกขี้เบื่อเเละชอบคิดเรื่อยเปื่อยโดยนั่งข้างหน้าต่างเเล้วเหม่อมองวิวไปเรื่อย อาจจะดูว่าเค้าไม่ค่อยสมชายเนื่องจากเขาเป็นพวก อ่อนหัดเรื่องความรัก เเละไม่ค่อยเข้าใจจิตใจผู้หญิงเลยเเม้เเต่น้อย ไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่หรือไปหลีสาว มักช่วยเหลือคนอื่นเพราะคิดว่ามันเป็นหน้าที่ที่ต้องทำ 
     
    ประวัติส่วนตัว:: ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ ตั้งเเต่พ่อเสียชีวิตเพราะอุบัติทางรถยนต์ ส่วนเเม่เสียด้วยอาการเสียเลือดมาจนเกินไป เขาก็มาอยู่ในอาพาทเมนต์ขนาดปานกลางกับน้องชาย2คนตั้งเเต่เด็กๆ เขาต้องทำหน้าที่เเทนพ่อเเม่ทั้งทำอาหาร ซ่อมเเซมของ ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านหนังสือเเละเเคชเชียร์ร้านสะดวกซื้อ เพื่อส่งเสียตัวเองเเละน้องชายเรียน 
     
    กรุ๊ปเลือด::A
     
    ความสามารถพิเศษ::มีสติอยู่เสมอไม่ว่าในสถานการ์ณไหนๆก็ตาม,ค่อนข้างเป็นเเม่ศรีเรือน ทำอาหารเก่งมาก
     
    สิ่งที่ชอบ::ซุปมิโสะ,เทศกาลหน้าร้อน,ความสงบ,ชีวิตสุดเเสนธรรมดา
     
    สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ::กลิ่นเหม็นเน่า,บ๊วยเค็ม
     
    แพ้:: ไม่มี
     
    เพิ่มเติม:: ถ้าเดาคาเเรคเตอร์ไม่ออกให้ลองคิดถึง เคียวสุเกะใน"น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก" ไม่ก็โฮทาโร่ ใน"เฮียวกะ"ดูค่ะ
    --------------------------------------------------------------
    พูดคุยกับผู้ปกครอง
     
    อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ?::ปกติจนเเทบไม่มีอะไรพิเศษเลยล่ะค่ะ
    ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ?::นิสัยของหมอนี่น่าจะตัดกับพล็อตเรื่องที่สดใสๆมุ้งมิ้งๆได้อยู่ค่ะ
    บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ::เเน่นอนค่ะ
    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ::ไม่เป็นไรค่ะ
    เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T::ได้เลยค่ะ
    คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ?::ก็ คงจะเเล้วเเต่ไรท์เตอร์พิจารนะล่ะมั้งคะ เรายังไงก็ได้
    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_  _)::ค่ะ~~
     
    _________________________________________
     
    ใบสมัคร
     
    "ผมไม่สนหรอกนะฮะว่าที่นี่จะเป็นยังไง...ไม่ว่าจะเป็นใครหน้าไหนก็ตาม ถ้าบังอาจมาทำตัวตะเเลดเเต๊ดเเต๋กับพี่ชายล่ะก็...เเกไม่ตายดีเเน่!!"
     
    Tags: Anime, Ikari (Pixiv9394640), Touken Ranbu, Hotarumaru, Little Boy, Finger To Lips, Black Hat
     
    ชื่อ-นามสกุล::ฟูริคาวะ ชิเอริ(Furikawa Chieri)
     
    ชื่อเล่น::ชิเอะ(Chie)
     
    ฉายา::-
     
    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร::เด็กชายรูปร่างเล็กกระทัดรัดพกพาง่าย หน้าตาหวานๆทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นเพศหญิงเอาบ่อยๆ หงอกทั้งหัวเช่นเดียวกับพี่ชาย ดวงตากลมโตฉายเเววขี้เล่น นัยน์ตาสีเขียวมรกตสดใส ผิวขาวเนียนนุ่มนิ้ม ริมฝีปากเล็กๆบางๆที่มักเผยให้เห็นรอยยิ้มที่ชวนละลายใจผู้ที่มาพบเห็นเสมอ
     
    เพศ::ชาย
     
    อายุ::14
     
    ระดับชั้น::ม.2
     
    สัญชาติ::ญี่ปุ่น-อังกฤษ
     
    นิสัย::เด็กชายสุดเเสนจะโชตะเเละมีออร่าสดใสวิงค์ๆชวนกระชากใจเหล่าๆโชตะค่อน ร่าเริงสดใส ยิ้มง่ายราวกับกินอมยิ้มเเถมเเทบจะยิ้มเอาซะตลอดเวลา มักชอบใช้น้ำเสียงที่สดใสประกอบท่าทางไปขณะพูดราวกับกำลังเล่านิทาน  ทุกคนมักเห็นเค้าเป็นหนุ่มน้อยสุดน่ารักเเสนดีจนน่าจับมากอด เพราะไม่เคยเห็นนิสัยที่เเท้จริงของเขาเลยน่ะสิ
    เขาเป็นคนเกลียดการรวมกลุ่มเอามากๆ เอาเเต่ใจเอาเรื่อง ที่สำคัญ รักเเละหวงพี่ชายของตนยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดๆทั้งสิ้น ขนาดมีเเค่มดตัวนึงเกาะที่ไหล่โชว ชิเอะจะจับมดตัวนั้นมาบี้ก็จะเขวี้ยงลงพื้นเเล้วกระทืบซ้ำด้วยความเร็วสูง ด้วยความที่โชวเป็นพวกเอื่อยเฉือยอยู่เเล้วจึงไม่ค่อยรู้สึกอะไรมากนัก เเล้วก็อย่าคิดนะว่าร่างบางๆเล็กๆเเบบนี้จะทำอะไรได้ ถ้าเกิดเขาโกรธขึ้นมา จะเป็นช้างม้าวัวควายเสือสิงกระทิงเเรด ภารโรง นักเรียนทั้งโรงเรียนมาห้ามเค้าก็ห้ามไม่อยู่ เค้าพร้อมจะทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้า เเน่นอน เพียงเเค่โชวมาลูบหัวเขาเบาๆ ก็จะสงบเเถมด้วยตาเป็นรูปหัวใจวิงค์ๆอีกต่างหาก
     
    ประวัติส่วนตัว:: น้องชายร่วมมารดากับโชว เนื่องจากคุณเเม่ไปคบชู้เเล้วดันท้องออกมา ทำให้ญาติฝ่ายพ่อทุกคนพากับรังเกียจเเม่รวมถึงชิเอะที่อยู่ในท้องไปซะหมด ยกเว้นโชวที่ไม่ได้สนใจคำพูดดูหมิ่นนั้นเลย เมื่อคลอดออกมา คุณเเม่ก็เสียชีวิตเนื่องจากอาการเสียเลือดมากเกินไป ชิเอะกลายเป็นตัวกาละกิณีของตระกูลฟูริคาวะ มีเเต่ตัวโชวที่ปกป้องชิเอะจากคำดูหมิ่นนั้นเสมอมา ทำให้ชิเอะได้เริ่มมีความรู้สึกนึกคิดกับโชวมากเกินพี่น้องมาเเต่ไหนเเต่ไร(ขนาดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนเเรกชิเอะก็เกือบจะไม่รอดเเล้ว เเต่โชวเอาตัวมาบังชิเอะ ทำให้ได้รับเพียงเเผลถลอกเล็กน้อยเท่านั้น) หลังจากพ่อเสีย ทุกคนในบ้านต่างเกี่ยงกันเลี้ยงชิเอะราวกับลูกบอล จนหนุ่มเฉื่อยๆเเบบโชวทนไม่ไหว พาชิเอะหนีออกจากบ้าน เเล้วมาอาศัยในอาพาทเมนต์ตอนจากนั้น
     
    กรุ๊ปเลือด::O
     
    ความสามารถพิเศษ::จำทุกอย่างเกี่ยวกับพี่ชายได้หมด,รอยยิ้มน้ำฝึ้งเคลือบยาพิษ
     
    สิ่งที่ชอบ::พี่ชาย พี่ชาย เเละพี่ชายยย
     
    สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ::พวกที่มาเข้าใกล้พี่ชาย
     
    แพ้::กุ้ง
     
    เพิ่มเติม::ขอยันๆเลยนะคะ///^///
    --------------------------------------------------------------
    พูดคุยกับผู้ปกครอง
     
    อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ?::น่าจะ พิเศษมั้งคะ
    ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ?::เอามาเป็นตัวให้เนื้อเรื่องไม่ดูเรียบๆจนเกินไปค่ะ555
    บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ::ได้เลยค่าา
    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ::ก็นิดหน่อยนะคะ
    เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T::ได้เลยค่า
    คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ?(ตัวเอก/ตัวประกอบ/ตัวร้าย/ตัวหลัก)::ยังไงก็ได้มั้งคะ ตัวร้ายก็โอนะ555
    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_  _)::ค่าา
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×