ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Letter Love รักนะ อยากบอกให้รู้

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      2
      6 ก.ค. 64








    If kept in my heart  would never know , he thinks of us.

     ถ้าเก็บเอาไว้ในใจ จะไม่มีวันรู้หรอก

    ว่าเขาคิดยังไงกับเรา

    If kept in my heart  is the only one that we know , but he doesn't know.

    ถ้าเก็บเอาไว้ในใจ ก็มีแต่เราคนเดียวนั้นแหละที่รู้

    แต่เขาไม่รู้

    If love had a crush on him, but doesn't tell. He will know you love him?

    ถ้าแอบรักแอบชอบเขาขนาดนี้  แต่ไม่บอกไป

    แล้วเขาจะรู้ไหมว่า เรารักเขาอยู่?

     

     

    Prologue

    ฉันลืมตาขึ้นมามองไปยังบริเวณรอบห้อง ก็พบว่าตอนนี้ฉันน่าจะอยู่ห้องพยาบาลของที่ที่นึง  นี้ฉันสงบไปตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ  รู้สึกไม่คุ้นตาที่นี้เอาเสียเลยสักนิด

    “ ฟื้นแล้วหรอครับ ” เสียงของใครคนนึงดังขึ้น ก่อนที่จะชะโงกใบหน้าเข้ามาดูอาการ ดวงตาสีฟ้าของเขาช่างแสนสดใส ใบหน้าเรียวคมที่มีความทะเล้นขลับกับเรือนผมสีเงินนั้นมันทำให้ฉัน...

    ตึกตัก...ตึกตัก

    “ ทำไมถึง... ”

    “ พอดีน้องเป็นลมสลบไปอะครับ พี่เลยพามาที่ห้องพยาบาล ”

    ฉันลุกขึ้นมานั่ง ก่อนที่จะหันหน้าไปสบตากับคนที่ช่วยฉันไว้ เขาส่งยิ้มมาให้ฉันเล็กน้อยอย่างเป็นมิตร สงสัยคงเป็นเพราะตอนนั้นคนมาเบียดเพื่อมาขอถ่ายรูปฉันกันละมั้ง  แล้วพี่คนนี้ช่วยดึงฉันออกมา พอจะขอบคุณเขา ฉันก็ดันสลบไปเสียก่อน

    แย่จริงๆเลยนะฉันเนี่ย

    “ ต้องขอบคุณพี่เอ่อ... ”

    “ ซิวเวอร์ครับ พี่ชื่อซิวเวอร์ ”

    “ ค่ะ ขอบคุณพี่ซิวเวอร์มากๆเลยนะคะ แล้วก็ขอโทษด้วยที่ทำให้พี่ลำบากแบกฝันมานะคะ ”

    “ ไม่เป็นไรครับ ว่าแต่ชื่อฝันหรอ?

    “ ค่ะ ชื่อปันฝันค่ะ ”

    “ ชื่อน่ารักดีนะ ^^ แล้วนี่ไปทำอะไรมาหรอ ถึงเป็นลมไปแบบนั้นได้ ” พี่ซิวเวอร์เอ่ยคุยกับฉันอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับสายตาที่มองมาอย่างห่วงใย 

    “ น่าจะเป็นเพราะวันนี้อากาศร้อนมากเลยมั้งค่ะ บวกกับพักผ่อนน้อยด้วย ”

    ก็รู้อยู่ว่าประเทศไทยมันร้อน แต่ก็ไม่คิดว่าจะร้อนมากได้ถึงขนาดนี้  ร้อนจนร่างกายฉันที่ยังไม่ชินกับอากาศร้อนระดับนี้ถึงกับรับความร้อนไม่ไหว จนเป็นสลบไปเลยแหะ

    “ เมื่อกี้พี่เห็นมีคนเข้ามาขอถ่ายรูปน้องหลายคนเลย เห็นเพื่อนพี่บอกว่าน้องเป็นนักร้องมาก่อนนี่จริงหรือเปล่า?

    ค่ะ พอดีเคยเป็นนักร้องที่เกาหลีนะคะ แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นแล้ว

    ทำไมล่ะ

    เพราะฉันตั้งใจออกจากค่ายเมื่อทางที่บ้านเริ่มมั่นคงแล้ว ฉันช่วยครอบครัวหาเงินให้ทุกคนได้สุขสบายแล้ว ฉันก็อยากกลับมาทำในสิ่งที่ฉันอยากทำอีกอย่างนึงรองจากการร้องเพลงแล้ว นั้นก็คือ การถ่ายรูป...

    ฉันทำความฝันอย่างนึงได้สำเร็จแล้ว ฉันก็อยากทำความฝันอีกอย่างให้สำเร็จด้วยเหมือนกัน ฉันชอบการถ่ายรูปให้คนอื่นและการเป็นแบบให้คนอื่นถ่ายรูปตัวเอง มันทำให้ฉันถึงอยากที่จะกลับมาเรียนคณะนิเทศฯที่นี้ยังไงล่ะ

     “ ออกแล้วค่ะตั้งแต่สองอาทิตย์ก่อน  อยากกลับมาเรียนที่ไทยมากกว่าต่อเรียนที่นั้นนะคะ จะได้อยู่กับครอบครัวด้วย พี่น่าจะพอได้ยินข่าวบ้างนะคะ ”

    “ ก็เคยได้ยินอยู่ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นน้อง ^^

    “ พี่เรียนมหาลัยฯนี้หรอคะ? ”

    “ ใช่ครับ น้องจะมาสอบเข้าที่นี้ใช่ไหม? ”

    “ ค่ะ พอดีกะจะเข้านิเทศฯนะคะ ”

    “ อ่อ เสียดายจังเลยนะ คนละคณะกับพี่เลย ฮ่าๆ ” พี่ซิวเวอร์เอ่ยขึ้นพลางหัวเราะไปด้วย คนอะไรก็ไม่รู้ทำไมหัวเราะแล้วดูสดใสแบบนี้กันนะ เล่นทำเอาฉันยิ้มตามเลย

    “ พี่อยู่คณะอะไรคะ ”

    “ พี่อยู่บริหารครับ แต่ไม่เป็นไร ยังไงเราก็ต้องได้เจอกันอยู่ดี ” พี่ซิวเวอร์พูดแค่นั้นก่อนที่จะลุกขึ้นจากเก้าอี้ ทำให้ฉันต้องลุกขึ้นจากเตียงเพื่อออกไปจากที่นี้เหมือนกัน  “ สู้ๆนะครับน้องปันฝัน  ไว้เจอกันหลังน้องสอบติดนะ ”

    “ ถ้าสอบติด พี่จะเลี้ยงหนูไหม? ” ฉันถามกลับไปก่อนที่พี่ซิวเวอร์จะเดินออกจากห้องพยาบาล

    “ ได้สิ ” พี่ซิวเวอร์พยักหน้ารับพร้อมกับตอบกลับมาด้วยรอยยิ้ม

    “ สัญญานะ ”  

    “ สัญญาครับ ”








    ----------------------------------------------------------

    เรื่องนี้ไรท์ขอมา Rewrite ใหม่นะคะ เค้าโครงเรื่องจะยังเหมือนเดิมค่ะ แต่ปรับเนื้อหาและตอนบางส่วนให้ดีขึ้นค่ะ ติดตาม+โหวตกันเยอะๆนะ คอมเม้นต์เป็นกำลังใจไรท์ด้วยนะคะ

    ฝากเพจ : Amy07

    #ซิวเวอร์จัดให้


    By : Amy07


    ฝากนิยายอีกเรื่องด้วยนะคะ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×