ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Are you love me? (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : chapter2 ++ วันที่แสนสาหัส++

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 656
      1
      27 ก.พ. 51

    .........ขอบคุณที่คอยดูแล

     

    .........ขอบใจที่คอยห่วงใย

     

    .........แต่ถ้าความรู้สึกในตอนนั้นของฉัน

     

    .........มันไม่เหมือนเธอ

     

    .........ก็ขอโทษด้วยนะ

     

    ..........เพราะว่าตอนนี้ฉันรู้ตัวแล้วว่า  ฉัน  รัก  เธอ

     

     

    +++ Chapter 2 +++ (วันที่แสนสาหัส)

     

                    สวัสดีคับชาวโลก....ตอนนี้ผมไม่มีอะไรจะพูดมากนักหรอกคับแค่อยากทักทาย   ให้ทุกคนรู้ว่าผมยังมีชีวิตอยู่   เหอๆ

     

    หลังจากเหตุการณ์ที่ผมถูกสารภาพรักและหักอกชาวบ้านจบไป.....ผมก็เลยได้สัตว์เลี้ยง...เฮ้ย!!ไม่ใช่น้องชายขึ้นมาอีกหนึ่งคนโดยที่ไม่ต้องการสักเท่าไหร่ -__-

     

     

    นี่..นี่..เพ่ฟรีซกลับบ้านทางนี้หรอ?   นายเดอะลุคตั้งคำถามผม 

     

    อืม...ใช่  มีอะไรหรอ?    เอ็งจะมาถามตรูเพื่อ....

     

    ไอ้เดอะลุค..ทำตาโตฉีกยิ้มกว้าง

     

    ฮี่..ฮี่..ดีเลยเพราะลุคก็กลับทางนี้เหมือนกันแหละ  อ้าก!!...พระเจ้าเหาที่ 5  กลั่นแกล้งผมชัดๆ

     

    ฮ่าๆ...ก็นะ   =_=

     

    นี่ต้องเป็นพรหมลิขิตแน่ๆ   ดูมางแค่กลับบ้านทางเดียวกันตู๋เอาเองว่าเปงพรหมลิขิตซะงั้น?

     

    ...ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไหม.....ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น....ตกลงให้เรารักกันใช่ไหม....

     

    ดู...ดู...ร้องเพลงซะเข้าเชียวนะ   ผมพูดขัดอารมณ์ศิลปินของเดอะลุค

     

    อิอิ...โดนใช่ม้าล่ะ    ดูมาง...ยังไม่ทันพูดอะรัยเลย..ตู๋เองอีกล่ะ

     

    ฮ่า..ฮ่า..ก้อนะ..แต่เสียงเพราะดีให้อภัย   ^0^  ผมเผลอยิ้มไปแบบไม่ทันตั้งตัว

     

    วู้...ดีใจโว้ย...ในที่สุดพี่ฟรีซก็ยิ้มเพราะเรา..เย้ๆๆ   เดอะลุคกระโดดมาเกาะคอฟรีซ

     

    หา...จะบร้าเหรองัย   ผมแอบหลบไปยิ้มข้างหลัง...ฮากับนิสัยหมอนี่จิงๆตกลงเป็นคนยังงัยกันแน่เด๋วก้อเข้ม...เด๋วติ๊งต๊อง..ผมงงจิงๆ

     

    นั่นแน่แอบหลบไปยิ้มด้วย   หมอนั่นรัดคอผมแถมยังเอามือมาขยี้หัวผมอีก   นึกว่าผมเตี้ยแล้วจะแก้แค้นมันไม่ได้ซะงั้น......

     

    เรื่องของฉันน่า

     

    ตอนนี้เดอะลุคเอามือมาดึงแก้มผมทำให้มุมปากของผมยกขึ้น....เฮ้ย...เด๋วพ่อมียิงหัว!!

     

    ก็ดูดิ..เวลาเพ่ยิ้มน่ะน่ารักมากเลยนะรู้รึป่าว?   ไม่รู้วุ้ย 

     

    ว่าแต่เลิกดึงแก้มตรูสักทีดิพูดไม่ได้นะเนี่ย...

     

    นี่ๆ...วันนี้ให้ผมไปส่งเพ่ที่บ้านนะ...   ไม่เอาวุ้ย....ตรูมีมือมีตรีน...กลับเองได้

     

    เดอะลุคดึงแกล้มผมขึ้นลง  (-  - ) ( _  _ )  (-  - ) ( _  _ )

     

    อา...ตกลงแล้วน้า   เฮ้ย...ไอ้บร้าไม่ใช่โว้ย!!’

     

    เอ๊ะ!!เด๋วก่อนถ้าให้ลุคไปส่งเรา..แล้วเราก้อให้มันเป็นไม้กันหมาได้เลยนี่หว่า...โอ้ว!!ใช่แล้ว...คิดได้ยังไง?   เรานี่มันอัจฉริยะชัดๆ

     

    ผมเอามือผลักเดอะลุคไปห่างๆ....แล้วค่อยเอามือมาลูบแก้มตัวเอง...

    โด่เอ้ยย...เจ็บนะวุ้ยไอ้เด็กบร้า

     

    .

    .

    .

     

    และแล้วขณะนี้..ผมและเดอะลุคก็ได้ขี่จักรยานมาถึง...  ซอยมรณะ  ผมได้เล่าเรื่องไอ้ทิชชุ่ให้เดอะลุคฟัง  แล้วใช้มารยาที่มีหลอกล่อให้เดอะลุคใช้จักรยานของผมขี่นำหน้าผมเวลาผ่านซอยนี้

    ฮ่า  ฮ่า  ผมมันชั่วใช่มั้ยล่ะ!!(ยอมรับว่างั้น?;คนแต่ง)

     

     

    ย้าก   ตอนนี้นายลุคปั่นจักรยานไปด้วยความเร็วสูง

     

    ฮี่...ฮี่..โอกาสดีแล้ว...รีบปั่นกลับบ้านโลด..

     

    โครมมม!!!!

     

    เสียงอะรัยว้า.......?

     

    ผมรีบหันไปดู.....อ้ากเดอะลุคโดนทิชชู่ล้มไปแย้ว....และขณะนี้มันกำลังจะกระโจนมาที่ผม...โอ้ววว...มายยยยยย   ก๊อททททท!!!!

     

    ผมรีบเอาแขนมาบัง....อ๊ะแต่ว่าผมกลับไม่รู้สึกอะรัยเลย  ทำไมกัน?

     

    ว้ากกกก.....ลุคคค    ผมถึงกลับร้องเสียงหลง

     

    ทำไมน่ะหรอ......ก็ตอนนี้นายลุคกำลังลงไปตะลุมบอนกับไอ้ทิชชู่นี่สิ...ผมเคยบอกแล้วใช่ไหมล่ะว่าไอ้ทิชชู่เนี่ยมันตัวเท่าควา-ย  ผมเห็นนายลุคโดนเจ้าทิชชู่คร่อม   ขอบอกตรงๆว่าท่านี่ติดเลทอาร์มาก

     

     

    รู้สึกว่าตอนนี้นายลุคกำลังจะโดนไอ้ทิชชู่ลวนลาม...และจับทำเมียเหมือนผมตอนเช้าแล้ว...

     

    พะ...เพ่..ฟรีซ...ระ..รีบหนีไป....    เดอะลุคพยายามเบี่ยงหน้ามาคุยกับฟรีซชายอันเปงที่รัก

     

    วะ...วันนี้..ลุคอาจจะไม่รอด...แต่ขอให้จำไว้ว่าลุคจะ  รักและรัก   เพ่ฟรีซตลอดไป

     

    โอ้วววว....พ่อพระเอกแม้แต่เวลานี้ก็ยัง......

     

    อ้ากกกก...ไอ้ฟรีซเอ้ยใช้หัวหน่อยสิว่ะ....แกคงไม่อยากให้มีคนตกเปงเมียหมาเพราะแกใช่ไหม

     

    ผมตั้งคำถามกับตัวเอง.........

     

    อะไร...ที่จะเบี่ยงแบนความสนใจของเจ้าหมาเกย์นี่ได้?

     

    อ๊ะ!!!..ใช่แล้ว...วิธีนี่แหละใช่เลย

     

    อ้าก!!!!!..นั่นมัน  หม่ำ   จ๊กห่อหมก  ใส่ผ้าเตี่ยวนี่  ผมตะโกนดัง 180 เดซิเบล  พร้อมทั้งชี้นิ้วไปทางหน้าปากซอย

     

    เจ้าทิชชู่รวมทั้งเดอะลุครีบหันหน้าไปดู...(เอ...ว่าแต่ตกลงทิชชู่มันฟังภาษาคนรู้เรื่องหรอเนี่ย..) 

     

    สำเร็จครับ...ท่านผู้ชม..ไอ้ทิชชู่รีบวิ่งไปเลย (ขอโต๊ดนะคับพี่หม่ำ)

     

    เร็ว..รีบลุก..เร็วเข้า

     

    อา..ขอบคุณนะพี่ฟรีซ....ผมจะยอมเป็นทาสรักเพ่ไปตลอดชีวิต

     

    ไม่เอา..ตรูไม่อยากได้วุ้ย

     

    ..................................

     

    ---    หน้าบ้านฟรีซ ----

     

    บายนะ...เจอกันพรุ่งนี้   ผมกล่าวคำอำลากับเดอะลุคที่ตอนนี้กลายเปงล้มลุกไปซะแล้ว

     

    บายคับ...เพ่ฟรีซ   เดอะล้มลุกปั่นจักรยานออกไปอย่างสงบ  อโหสิให้ตรูเถิด.....

     

    ผมรีบเดินเข้าบ้านหลังจากเอาจักรยานไปเก็บที่โรงรถ

     

    กลับมาแล้วคับ...

     

    อ้าว..ไม่มีใครอยู่หรอ?

     

    อ้าว..กลับมาแล้วหรอ..นู๋ฟรีซ

     

    สะ..สวัสดีคับ...คุณหญิงศรีสมร

     

    ผมรีบไหว้คนตรงหน้าที่อยู่ๆก็โผล่ออกมาทักทาย

     

    แหม..ยังน่ารักเหมือนเดิมเลยนะจ้ะ

     

    ฮะ...ขอบคุณครับ

     

    ผมรีบมองหาว่าพี่กายอยู่ไหน?  ไม่อย่างนั้นผมอยู่ไม่เป็นสุขแน่วันนี้...

     

    แหม....ช่างเป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะดีจริงๆ    สาวรุ่นลายครามส่งยิ้มที่เธอคิดว่าสวยสุดๆให้กับผม   เสียววูบๆอีกแล้ว.........

     

    อ้าว...กลับมาแล้วหรอฟรีซ

     

    พี่กาย

     

    ผมส่งสายตาเป็นคำถามว่าทำไม?สาวลายครามคนนี้ถึงมาอยู่ที่บ้านได้....

     

    ............  (อืม...พอดีแกมีงานใหม่มาให้เราน่ะ)

     

    ....... (อือ...เหรอ)

     

    อิอิ...เวลามาบ้านหลังนี้ทีไหร่รู้สึกดีจิงๆเลยนะนี่   คุณหญิงศรีสมรพูดไปยิ้มไป

     

                    เหอ.....มันก็แน่ล่ะก็เจ้แกชอบแทะโลมผู้ชายในสังกัดเป็นงานอดิเรกนี่นา   อ๊ะ!!ลืมบอกไปคับ..ว่าคุณหญิงศรีสมรคือคนที่คอยจ่ายงานให้เราและก็คนอื่นๆน่ะคับ

     

    .

    .

    .

     

    ต้องขอโทดจิงๆนะจ้ะ..ที่หางานยากๆมาให้ตลอด

     

    แหมไม่เป็นไรหรอกคับ...แค่มีงานมีเงินผมก็ดีใจแล้วคับ - -

     

    งานต่อไป...ก็ต้องไปเป็นสายสืบหาเมียน้อยของ สว. ท่านหนึ่งโดยมีลูกสาวของเค้าเป็นคนจ้างวานน่ะจ้ะ

     

    คับ...  ผมกับเพ่กายประสานเสียงกันตอบ

     

    .

    .

    .

    อ๊ะ.....นั่นไง!!เจอเป้าหมายแล้ว

     

    ผมรีบสะกิดพี่กายที่กำลังสังเกตการณ์อยู่อีกฝั่งหนึ่งของเบาะนั่งรถเก่งคันประจำของพวกเรา

     

    ............. (จิงหรอ....ไหนๆ)

     

    โน่นน่ะ.....เห็นรึป่าว?คนที่ใส่เสื้อลายทางนั่นแหละ

     

    ผมชี้ไปทางชายเสื้อลายพร้อมทั้งนำรูปที่คุณหญิงศรีสมรให้ขึ้นมาเปรียบเทียบ

     

    ...................... (นายรีบไปได้แล้ว)   กายส่งภาษาสายตาบอกกับฟรีซ

     

                    เด็กหนุ่มที่ตอนนี้แปลงร่างกลายเป็นสาวสวยวัยจัดจ้าน   ฟรีซแต่งกายด้วยชุดแดง   ทาปากด้วยลิปสติกสีเลือดตัดกับผิวขาวๆของเค้า  พร้อมทั้งทรงผมที่ต่างไปจากทุกที   หน้าม้าปล่อยผมข้างหลังเทยาวลงมามันช่างรับกับใบหน้าของเค้าดีเหลือเกิน  พร้อมทั้งหิ้วกระเป๋าหนังสีแดงใบสวยที่มีกล้องซ่อนไว้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ........

     

     

    ไปแล้วนะคับ....เฮ้ย!ไม่ใช่....ไปแล้วนะค่ะ   ผมชูสองนิ้วสู้ตายให้พี่กาย v ^_^ v

     

    ..........................  กายแต่ทำหน้านิ่งๆ

     

    โด่เอ้ยยย....ไม่ให้กำลังใจกันเลยนะ...จำไว้เลย..ฮือ~

     

     

    ฟรีซเดินตาม สว.ดนัย ที่เป็นเป้าหมายในงานชิ้นนี้   เข้าไปในห้องอาหารสำหรับนักท่องราตรี  โดยที่เค้าไม่รู้สึกเลยว่าสายตาของคนที่เค้าคิดตำหนิในใจ  ......   มันช่างเป็นสายตาที่เอ่อล้นไปด้วยความเป็นห่วง ....ที่คนๆหนึ่งจะมีให้ใครสักคนที่เค้า.....รัก

     

    .

    .

    .

     

    ++ ผ่านไป  30  นาที ++

     

    ฮ่า...ฮ่า...เอิ้ก...นี่แหละนะ......ที่เรียกว่าความสุขน่ะ  คุณธนัท  เหล่าชายวัยคละเคล้ากันไปพูดคุยกันในวงเหล้า

     

    ฮ่า....ฮ่า...ใช่แล้วคุณดนัย..มีสาวๆมานั่งรินเหล้าให้มันช่างเป็นสวรรค์จริงๆ 

     

     ชายหุ่นเสี่ยเรียกพี่พูดเสร็จ   ก็หันหน้าไปหอมแก้มหญิงสาวที่นั่งข้างๆเขาทั้งสองคน   คนหนึ่งดูก็รู้ว่าเป็นสาวขายบริการที่ผ่านสมรภูมิมาเยอะ  ส่วนอีกคนน่ะเหรอ?......มันจะเป็นใครไปได้ล่ะ......ถ้าไม่ใช่ผม?  - __-

     

    แหม.....แต่คุณเล่นควงสองแบบนี้ผมว่าไม่เหมาะน้า......เด๋วน้องเค้าไม่พอใจแย่งกันพอดี

     

    เอ่อ....อยากเอาเอาไปเหอะ....แต่ตรูไม่เอา!!!

     

    แหมแต่ถ้าให้ผม..ดนัย...คนนี้เลือกนะ..ผมขอน้องชุดแดงดีกว่านะ...ฮ่าๆ   สว.ดนัย  ยิ้มกลุ้มกริ่มมาทางผม

     

    เสียววูบอีกแล้วโว้ยยยย

     

    อะไร...กันค่ะ...คุณดนัย..ไหนบอกจะรักแต่โลมคนเดียวไงล่ะ?  เสียงเล็กที่บอกอารมณ์ว่าไม่พอใจเปล่งออกมา

     

    เหอๆ...ชื่อโลมเหรอ?...แต่พ้นคืนนี้ไปคงเป็น  เลอะ  แน่เลยเทอ............

     

    แหม...ล้อเล่นจ้ะ...พี่ดนัย...ร้าก...น้องแมงโลมคนเดียวนะ  สว.ดนัย  ยิ้มให้คุณแมงโลมที่รักพร้อมทั้งลูบหัวหล่อน

     

    ผมเลยได้โอกาสหันกระเป๋าหนังสีแดงใบนี้ของผมไปทางสองคนนั้นเพื่อถ่ายวิดีโอไว้เป็นหลักฐาน

     

    แหม...อายเค้านะค่ะ...   คุณแมงโลมพูดออกมาแต่การกระทำมันช่างขัดกันจิงๆ

     

    หลังจากที่ทั้งสองคน  กอด  จูบ  ลูบ  ฟัด  กันเป็นที่เรียบร้อย   ผมก็เลยได้ทีชิ้งกันซะที...อุอุ

     

    เอ่อ.....นู๋ขอตัว..ไปห้องน้ำก่อนนะค่ะ   ผมพูดเสียงหวาน

     

    อา....รีบกลับมานะจ้ะน้องสาวคนสวย

     

    คร่า....

     

    .

    .

    .

    .

                   

    ผมรีบวิ่งออกจากคลับ  แล้วก้อมุ่งหน้าไปที่รถ   ซึ่งขณะนี้พี่กายได้สตารทเครื่องเตรียมรอเรียบร้อยแล้ว 

     

    เพ่กาย....จะไปหาลูกของ  สว.ดนัย  เลยหรอ  ผมถามพี่กาย

     

     

    อืม..ใช่..ทางนั้นเค้าต้องการข้อมูลด่วนน่ะ

     

    อืม...  ผมตอบเป็นเชิงรับรู้

     

    .

    .

    .

     

    คุณนู๋คับ...แขกทั้งสองท่านมาแล้วคับ

     

                    หลังจากที่ผมนั่งในรถและเผลอหลับไปอยู่ดีๆผมก็มาถึงคฤหาสน์สุดหรูหลังนี้ซะแล้ว   อ้าก...ตรูยังไม่ได้เปลี่ยนชุดเลยนะเฟ้ย....

     

     

    สวัสดีคับ...คุณหนูดิศนัย   พี่กายกล่าวทักทายพร้อมทั้งโค้งคำนับเด็กสาวที่อยู่ตรงหน้า  จะช้าอยู่ใย...ผมก็ทำตามสิคับ

     

    เรียกฉันว่าดีฟก็ได้...   เด็กสาวหน้าตาดีแต่ท่าทางของเทอน่าจะเป็นบุรุษเพศมากกว่า.......หันมาตอบคำทักทาย

     

    คับคุณดีฟ..  ผมตอบบ้าง

     

    ........................... 

     

    ขณะนี้ผมรู้สึกว่าผมกำลังถูกคุณหนูดีฟจ้องหน้าอยู่นะเนี่ย? -    _-;

     

    เทอเป็นผู้ชายเหรอ?

     

    อ่ะ...คับ

     

    หา...!!!!!!~  จิงอ่ะ

     

    ก็จิงนะซิ?

     

    ไม่น่าเชื่อ!!!!”

     

    ก้อเชื่อซะสิ

     

    .........

     

    หยุดอยู่ตรงนี้กิอนดีกว่าคับพอก่อนเหอะผมจะบร้าตาย

     

    ----

     

    อ้าก...ลงตอนสองแล้วเย้ๆ

     

    เด๋ววันหน้าจะเอาอิมเมทมาลงนะค่ะ

     

    กร๊ากๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×