ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเกาหลี<<

    ลำดับตอนที่ #143 : เทศกาลไม้ดอกสะพรั่งบาน และดนตรีในสวน ตลอดปีที่ เอเวอร์แลนด์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 616
      0
      29 ก.พ. 51







    สวนสี่ฤดู อันน่าอัศจรรย์ ที่เอเวอร์แลนด์ เป็นสถานที่ ซึ่งมีชื่อเสียง และได้รับการกล่าวขวัญว่า เป็นบรรยากาศของ “งานเลี้ยง แห่งไม้ดอก ตลอดปี”   เริ่มด้วย เทศกาลดอกทิวลิป ตั้งแต่ต้นเดือน เมษายน ถึง พฤษภาคม  ต่อด้วย เทศกาลดอกกุหลาบ ระหว่างเดือน พฤษภาคม ถึง มิถุนายน  หลังจากนั้นเป็น เทศกาลดอกลิลลี่ และดนตรีแห่งคิมหันต์ ระหว่าง กรกฏาคม ถึง สิงหาคม ปิดท้ายด้วย เทศกาล ดอก เบญจมาศ ตั้งแต่ กันยายน ถึง ตุลาคม

    เทศกาลดอกไม้ ทั้งสี่งานนี้ นอกจากจะสร้างความ อบอวล สดชื่น แก่ผู้มาเยือนแล้ว ยังมีกิจกรรม และความบันเทิงมอบให้ด้วย การแสดงดนตรี ตั้งแต่ เพลงป๊อป แจ๊ซ คลาสสิค และเพลงป๊อปที่ได้รับความนิยม ๆ ของเกาหลีด้วย

    เอเวอร์แลนด์ เป็นสวนสนุกขนาดยักษ์ ตั้งอยู่ชานกรุงโซล  และ เมื่อปี ค.ศ.2001 เอเวอร์แลนด์ได้รับเลือกให้เป็น หนึ่งในห้าสวนสนุกที่ดีที่สุดในโลก  สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ แบ่งแหล่งท่องเที่ยวภายใน ออกเป็นส่วน ๆ ประกอบด้วย เขตเทศกาลโลก (เครื่องเล่นต่าง ๆ)  คาริบเบียน เบย์ (สวนน้ำขนาดมหึมาเปิดตลอดทั้งปี ซึ่งมีทั้งในกลางแจ้ง และในร่ม ที่มีทั้ง สไลเดอร์  และคลื่นยักษ์)  สวน สี่ฤดู,   ซาฟารี เวิลด์ (สวนสัตว์เปิด),  พร้อมด้วยโรงแรมสำหรับครอบครัว ตั้งอยู่ในบริเวณสวนสนุก สำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อน และยังมีกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น ขบวนพาเหรดแสงสี  การแสดงจุดพลุไฟ  เป็นต้น  นอกจากนี้ ยังมี สนามแข่งรถขนาดมาตรฐาน พิพิธภัณฑ์รถโบราณจนถึงปัจจุบัน  และ พิพิธภัณฑ์โฮอัม ซึ่งเปิดแสดง และรวบรวม ผลงานศิลปะของเอกชน ชิ้นเยี่ยมของโลก เอเวอร์แลนด์ ตั้งอยู่เขต ชานเมือง ของกรุงโซล ใช้เวลาเดินทางโดย รถยนต์ ประมาณ 1 ชั่วโมง ใกล้ ๆกัน ยังมี แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญหลาย แห่ง เช่น หมู่บ้านพื้นเมืองเกาหลี และ มรดกโลกป้อมปราการ ฮวาเซิง เป็นต้น






    ******************************************************************************************

    เครดิต  KTO


     เม้นให้ด้วยนะค่ะ   ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×