ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักเฮีย...เฮียที่รัก..Keng-Boy (Yaoi, Boy’s love)

    ลำดับตอนที่ #2 : รักเฮีย....1 50%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      0
      9 ส.ค. 57

    1

     

     

    ปัง ปัง ปัง

    ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง.....

    ไอ้เก่งโว้ยยยยตื่น ๆ .....เสียงปอมตะโกนเรียกคนที่นอนหลับอยู่ในห้องดังลั่นบ้านอย่างไม่เกรงใจคนกำลังนอนอยู่เพราะนี่มันจะสิบเอ็ดโมงเข้าไปแล้ว..

    แอ๊ด... ไรวะเฮีย...เรียกแต่เช้า...เก่งที่งัวเงียออกมาเอ่ยปากถามอย่างไม่สบอารมณ์

    เช้าบ้านเตี่ยแกดิ..แหกตาดูนาฬิกาที่ฝาผนังซะว่านี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ว..

    เตี่ยผมก็คนเดียวกับเตี่ยเฮียนั่นแหละ..

    เออ...แม่ให้มาตาม แม่มีเรื่องจะคุยด้วย

    อืม..เดี๋ยวผมลงไป บอกแม่ให้รอแป๊บ..

    อืม...เก่งเข้าไปอาบน้ำแต่งตัวให้ห้องไม่นานก็ลงไปหาแม่กับปอมที่นั่งรออยู่ที่ห้องรับแขกด้านล่างอยู่แล้ว..

    นอนกินบ้านจะหมดทั้งหลังแล้วเก่ง...

    โห่แม่อะ..วันนี้วันหยุดนี่คร๊าบ...เก่งได้ที่อ้อนแม่ก่อนที่จะโดนสวดไปมากกว่านี้.

    แล้วแม่มีอะไรจะคุยกับผมหรอ...เห็นไอ้เฮียบ้ามันขึ้นไปตาม....เก่งถามออกมาทันทีเพราะรู้สึกหิวข้าวขึ้นมาเสียแล้ว..

    เก่ง..นี่น้องบอย..หลานของแม่เอง..

    อ่อ ที่เพิ่งเกิดอุบัติเหตุอะหรอ...

    ตาเก่ง...

    ขอโทษครับ..ไม่ได้ตั้งใจ...

    อืม งั้นฟังแม่ต่อ...เก่งพยักหน้าเป็นอันว่าเข้าใจและเงียบฟังผู้เป็นแม่ก่อน..

    ต่อไปนี้น้องบอยจะเข้ามาอยู่ที่บ้านเรา แม่รับน้องบอยเข้ามาเลี้ยงให้เหมือนกับปอมและเก่ง..เข้าใจมั้ยลูก..

    ครับ..จบแล้วนะ งั้นผมไปกินข้าวนะแม่...

    ยัง..

    อะไรอีกละครับ...เก่งหันไปถามผู้เป็นแม่แต่ก็ยังอุส่าเห็นท่าทางสะดุ้งของคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้าง ๆ แม่ตนเอง

    เก่ง เรานะต้องดูแลน้องนะ.รู้หรือเปล่า.

    ผมงั้นหรอ..ผมจะไปดูแลอะไรได้..น้องโตแล้ว.ก็ให้ดูแลตัวเองดิ..

    ไม่เป็นไรฮะคุณป้า..บอยดูแลตัวเองได้...

    ได้ไงกัน..

    ดีมาก.นายต้องดูแลตัวเอง..

    ฮะ..

    ไม่ได้ นี่คือคำสั่งเราต้องดูแลน้องบอย..เข้าใจมั้ย..

    ทำไมผมต้องทำ ให้เฮียปอมมันดูแลดิ....

    ไม่ได้ ปอมเขาต้องเข้าไปทำงานช่วยพ่อแกกับแม่..เพราะฉะนั้นแกต้องรับผิดชอบเรื่องนี้..

    คุณป้า ผม..

    ไม่ต้องพูด..ป้าไม่ได้ลำบากอะไร และพี่เก่งเต็มใจดูแลน้องบอย โอเคมั้ยลูก..

    ฮะ..

    เก่ง..รับปากแม่สิ..ไม่งั้นแม่จะยึดบัตรเครดิตทั้งหมด...

    โห่ แม่อะ..ก็ได้ ๆ ..ผมจะดูแลอย่างดีเลย...พอใจยังครับ..เก่งยอมรับออกมาอย่างเสียไม่ได้ เพราะเรื่องที่แม่ยกมาบังคับขู่เข็ญกันมันยากที่จะปฏิเสธจริง ๆ ...

    ไปรับไปส่งน้องที่โรงเรียนด้วย เพราะไปทางเดียวกับมหาวิทยาลัยของลูก...

    อะไรนะแม่..

    ผมไปเองได้ฮะคุณป้า...

    ไม่ต้องเราต้องไปกับตาเก่งเท่านั้น...

    แม่..แล้วถ้าวันไหนผมเรียนสาย เรียนบ่ายละ...เก่งยังไม่วายหาเหตุผลมาเถียงผู้เป็นแม่อีกจนได้..

    วันนั้นแกก็ต้องตื่นมาส่งน้องไปโรงเรียน..ตามนี้นะ แม่จะออกไปข้างนอกแล้ว นัดเพื่อนเอาไว้..ส่วนบอย ทำตามที่ป้าพูดวันนี้นะครับ...แล้วก็ขึ้นไปจัดของซะนะลูก..

    ฮะ...แม่ของเก่งพูดแค่นั้นก่อนจะถือกระเป๋าเดินออกจากบ้านไปเลยเพราะสายแล้ว..ปอมก็เดินตามผู้เป็นแม่ออกไปด้านนอกเพราะนัดเพื่อนตนเองเอาไว้ด้วยเหมือนกัน..เหลือเพียงสองคนที่นั่งเงียบอยู่ในห้องรับแขกดังเดิมไม่มีใครเอ่ยปากออกมาก่อนแม้แต่คำเดียว เก่งก็ได้แต่นั่งจ้องหน้าบอยเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อเสียให้ได้..ส่วนบอยก็นั่งก้มหน้าไม่กล้าที่จะเงยหน้ามองคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามแม้แต่น้อย..

    นี่...เป็นเก่งเองที่เอ่ยทำลายความเงียบที่น่าอึดอัดนั้นลงเสียก่อน

    ฮะ..เรียกผมหรอฮะ..

    ก็ใช่อะดิ..แล้วนั่นนะ เงยหน้าดิ๊..นั่งก้มหน้าขนาดนั้นเดี๋ยวคอก็ได้หักหรอก..

    ขอโทษฮะ....

    ขอโทษทำไม ไม่ได้ทำอะไรผิด..

    ฮะ...

    คุณเก่ง..

    พี่...เรียกสิพี่เก่ง..เรียกซะคุณเลย เกร็งแย่...เก่งพูดขัดขึ้นมาเสียก่อนที่บอยจะพูดจบ..

    ฮะพี่เก่ง..ไม่ต้องไปส่งบอยตามที่คุณป้าบอกก็ได้นะฮะ.เดี๋ยวบอยขึ้นรถไฟฟ้าไปเองได้ฮะ..

    อืม...ฉันว่า เรามาทำข้อตกลงกันหน่อยเป็นไง..

    ยังไงหรอฮะ...

    นายอยู่มอหกแล้วใช่มั้ย...

    ฮะ..

    งั้นตามที่นายต้องการ นายไปโรงเรียนเองนะ..เพราะออกไปหน้าปากซอยก็รถไฟฟ้าแล้ว แถมโรงเรียนที่นายเรียนก็อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าอีก..ตามนี้นะ ห้ามให้แม่รู้ละ..ส่วนคนอื่นเดี๋ยวฉันจัดการเอง ไม่มีใครยุ่งเรื่องของฉันกับนายหรอก..

    ฮะ..

    ไม่มีอะไรงั้นฉันไปหาข้าวกินก่อนนะ...

    เอ่อ...

    มีอะไร...

    เปล่า...

    มีอะไรก็รีบพูดมาอย่าลีลา...ฉันไม่ชอบคนลีลา...เก่งพูดออกมาทำให้บอยกล้าที่จะพูดในสิ่งที่คิดจะพูดเมื่อตอนแรกออกมาในที่สุด..

    บอยขอเรียกพี่เก่งว่าเฮียได้มั้ยฮะ..

    “………”

    โวะ..เลิกทำหน้าแบบนั้นสักที..

    บอยขอโทษ...สีหน้าที่บ่งบอกว่ารู้สึกผิดและเศร้าสร้อยเต็มที่แสดงออกให้ผู้เป็นพี่ได้เห็น..

    เออ ๆ อยากเรียกอะไรก็เรียกตามใจเลย..

    ขอบคุณฮะ....

    อืม ไม่มีอะไรละนะ จะไปกินข้าว หิวจนจะกินควายได้ทั้งตัวแล้ว..เก่งพูดบอกออกมาก่อนที่บอยจะพยักหน้า แล้วตัดสินใจเดินขึ้นไปบนห้องของตัวเองที่อยู่ติดกับห้องของเก่งซึ่งเป็นห้องริมสุดด้านขวา.. บอยเข้ามาจัดข้าวของที่ขนมาจากที่บ้านอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยเหมือนกับที่บ้านของตนเองก่อนหน้านี้ไม่มีผิด ใครที่ไม่รู้ว่าห้องนี้เป็นของใครถ้าหลงเข้ามาเห็นความเรียบร้อยก็อาจจะคิดได้ว่าเป็นห้องของผู้หญิงเรียบร้อย แต่ที่ไหนได้เป็นเพียงห้องของเด็กผู้ชายคนหนึ่งเท่านั้น..

    จัดห้องเสร็จ บอยเตรียมหนังสือขึ้นมาอ่าน เพราะอาทิตย์หน้าก็สอบกลางภาคแล้ว..แม้ว่าเรื่องราวสะเทือนใจทั้งหลายจะคอยแวะเวียนเข้ามาทำร้ายให้เขาทุกข์และเศร้า แต่บอยจะแยกแยะเวลาออกเมื่อได้จดจ่อกับหนังสือ เพียงเพราะคิดถึงคำสอนของพ่อและแม่ที่พร่ำบอกให้เขาตั้งใจเรียนและเป็นเด็กดีไม่เกเร...เพื่ออนาคตที่ดีของตัวเอง..

    บอยนั่งอ่านหนังสือจนเย็นเมื่อดูเวลาก็สี่โมงเย็นแล้ว จึงปิดตำราเรียนแล้วเดินลงไปด้านล่าง..

    ป้านี มีอะไรให้บอยช่วยมั้ยฮะ..เสียงเล็กเอ่ยถามแม่บ้านที่กำลังง่วนอยู่กับการทำอาหารเย็นอยู่..

    ไม่เป็นไรหรอกค่ะคุณบอย ไปพักผ่อนเถอะนะคะ เดี๋ยวทางนี้ป้ากับพี่สาทำเองนะคะ..

    แต่ผมอยากช่วยนี่ฮะ..นะฮะ..น้านะ...บอยกล้าที่จะอ้อนผู้ใหญ่ที่ยืนอยู่ตรงหน้าคนนี้เพราะป้านีเป็นคนใจดีคงไม่ดุบอยถ้าบอยจะอ้อนเพียงเพราะอยากจะช่วยงาน..

    ก็ได้คะ..ถ้าอย่างั้นคุณบอยช่วยล้างผักแล้วหั่นเป็นลูกเต๋าให้ป้าหน่อยได้มั้ยคะ..

    สบายมากเลยฮะ..บอยจัดการหยิบหัวหอมและแครอทมาล้างน้ำเปล่าที่ซิ้งค์แล้วนำไปปลอกเปลือก ก่อนจะล้างอีกรอบแล้วนำมาหั่นเป็นชิ้นลูกเต๋าอย่างที่ป้านีบอกอย่างคล่องแคล่ว..

    น้องบอย...เสียงแม่ของเก่งเรียกบอยดังมาทางประตูเข้าครัว..

    สวัสดีตอนเย็นฮะคุณป้า...

    มาช่วยงานป้านีหรอลูก..ไม่ต้องทำก็ได้นะ..

    ไม่เป็นไรฮะ บอยอยากช่วย..อีกอย่างบอยอ่านหนังสือทั้งวันมันเบื่อแล้วฮะ...

    จ้ะ งั้นก็ตามใจนะลูก...

     50%

    เดี๋ยวมาต่อค่า  ^^   

    เนื้อเรื่องตอนเริ่มพอไหวมั้ยคะ ไรท์เพิ่งมาแต่งเก่งบอยเรื่องแรก..ยังไงก็ติชมกันได้นะคะ..
    อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×