ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #23 : Chapter 19 ตามใจ..............100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      3
      20 ก.ย. 56

    19

     



     

    รถคันหรูค่อย ๆ ขับเคลื่อนเข้าไปจอดที่ลานจอดรถของห้างดังแห่งหนึ่ง...ก่อนประตูทางด้านฝั่งคนขับจะเปิดออกก่อน....

    ปอมลงจากรถเดินอ้อมมาเปิดประตูให้ห้องอีกด้านก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินเข้าห้างไปด้วยกัน...

    ปอม...หิว ๆ เดินเร็ว ๆ ดิ....


    คร๊าบคุณชาย....”   วันนี้ผมยกให้แฟนสุดที่รักของผมเลย ตามใจเต็มที่ ก็ใครจะไปรู้ละว่าจะน้อยใจกับคำพูดไม่ทันคิดของผมขนาดนั้น..ต่อไปผมคงต้องระวังคำพูดให้มากกว่านี้แล้วละ..ก็อ๋องนะอ่อนไหวซะไม่มี.....เอ่อ ตกลงมีหรือไม่มี...


    ผมเดินตามอ๋องมาจนทันก่อนจะคว้ามือนุ่มนิ่มไปจับแล้วเดินเข้าร้านฟูจิไปด้วยกัน...เราเลือกโต๊ะในสุดเพื่อความเป็นส่วนตัวหน่อย ๆ ยังไงละครับผมเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบความวุ่นวาย โดยเฉพาะเวลาทานอาหารผมไม่ชอบที่จะมองเห็นคนอื่นเยอะ ๆ และไม่ค่อยชอบให้ใครมานั่งมองตอนที่ผมทานอาหารด้วย...ผมว่ามันไม่ค่อยเป็นส่วนตัวอย่างหนึ่งผมก็เลยหาทางเลี่ยงโดยการหาที่ที่เงียบที่สุดของร้านนี่แหละครับ....


    ปอม..กินปลาดิบนะ...

    อืม..เอาเซ็ตเล็ก ๆ พออย่ากินเยอะ ยังไงมันก็ยังดิบ....

    รู้แล้ว ๆ .....”  ผมปล่อยให้อ๋องนั่งเลือกอาหารและสั่งอาหารตามใจชอบเลย..เพราะผมกินได้ทุกอย่างนั่นแหละไม่ว่าอ๋องจะสั่งอะไรมา..

     

     

    เยอะไปแล้วมั้ยอ๋อง...”  ผมเอ่ยถามเมื่อเห็นอ๋องทำท่าจะสั่งเยอะไปแล้ว..ไม่ได้หวงอะไรหรอกนะ แต่ถ้ามันเยอะแล้วเหลือมันเสียดายทั้งของและทั้งเงินนั่นแหละครับ...

    ก็ได้ ๆ ....

    อืม..พูดรู้เรื่องก็ดีไป..สั่งมาใช่ว่าจะกินหมด.....

    ก็หิวมากอะ...”  อ๋องยังเถียงผมออกมา...เด็กจริง ๆ ไม่รู้ว่าเรียนหมอมาได้ยังไงตั้งห้าปีแล้ว...

    รู้ว่าหิว สั่งเพราะหิว แต่พอกินได้นิดหน่อยแล้วก็อิ่ม ถ้ากินไม่หมดมันเสียดาย รู้มั้ย...เงินนะไม่ได้หามาได้ง่าย ๆ นะอ๋อง...

    รู้แล้ว ๆ ...เลิกบ่นได้แล้ว..วันนี้ปอมต้องตามใจอ๋องไม่ใช่หรอ...

    อืม ครับ...

     
     

    ผมนั่งฟังอ๋องเล่าเรื่องเพื่อนไปเรื่อย ๆ ...ก็ไม่มีใครหรอกครับ เพื่อนสุดที่รักของอ๋องนั่นแหละ..หมอนั่นถ้าจะจริงจังกับน้องบอยเอามาก ๆ เหมือนกันนะเนี่ย...

    ปอม...ปอมว่าน้อยบอยอะไรนั่นนะจะชอบเพื่อนอ๋องบ้างมั้ยอะ...

    ไม่รู้สิ..เอาไว้เจอแล้วจะถามให้ละกัน...

    ..........

    อะไรอีกอะอ๋อง...

    ไม่อยากให้เจอ ไม่อยากให้คุย....

    หึง....

    ใช่หึง...

    ไม่เชื่อใจปอมหรอ...

    เชื่อ แต่ไม่ไว้ใจน้องบอยอะไรนั่น.....”  อ๋องว่าออกมาอย่างเอาแต่ใจ..แต่ผมชอบนะ..ชอบให้อ๋องหึงผมแบบนี้....

    อืม..ถ้าเจอตอนที่อ๋องอยู่จะถามให้ แต่ถ้าอ๋องไม่อยู่จะไม่คุยไม่ถามละกัน....

    ดีมาก....

    ร้ายนักนะไอ้ดื้อ...”  ผมว่าก่อนจะเอื้อมมือไปขยี้ผมอ๋องอย่างเอ็นดู...นั่งรอได้ไม่นานนักอาหารก็ทยอยมาเสิร์ฟ....

    โห..มันเยอะจริง ๆ ด้วยอะปอม..อ๋องว่าอ๋องตัดออกไปบ้างแล้วนะเนี่ย...”  ดูครับ ดูเจ้าตัวยุ่งมันพูด..ทำเป็นมาไม่รู้ตัวว่าตัวเองสั่งอาหารไปเยอะแค่ไหน...

    ผมนั่งกินอาหารกับอ๋องไปเรื่อย ๆ ครับ....กินไปได้สักพัก เจ้าตัวร้ายเริ่มจะมาสะกิดมือผมแล้ว...นั่นไง ๆ ผมว่าไม่มีผิด....

    อะไรอะอ๋อง...

    ปอมอ่า...อิ่มแล้วอะ...

    หึหึ....เห็นมั้ยแค่นี้ก็กินไม่หมดแล้วยังจะสั่งเพิ่มมาอีก...

    ปอมอ่า อย่าบ่นอ๋องดิ.....นะนะ.....

    อืม..นั่งคุยไปเรื่อย ๆ เหอะ เดี๋ยวกินเองแหละ.....วันนี้ตามใจนะเนี่ย..แต่วันหลังอย่าให้เป็นแบบนี้อีกนะ....

    รู้แล้วคร๊าบบบที่รัก.....

    หึ....”  ดูครับ..เข้าใจพูดเอาใจผม ให้ตายเหอะ ผมก็แพ้ทางตลอดอะไม่ได้เลยอ๋องนี่......

    เออ อ๋อง..อีกสองวันจะพาไปเที่ยว..อยากไปป่าว..หรือไม่ว่าง....

    ว่าง ว่างดิ..ว่างพอดีเลย..ไปเที่ยวไหนอะ...”  อ๋องถามออกมาอย่างตื่นเต้นเลยครับ ทำเหมือนไม่เคยไปเที่ยวไหนมาเลยทั้งชีวิตอย่างนั้นแหละ...

    ไปเสม็ด....อยากไปมั้ย...

    จริงดิ...อยากไปสุด ๆ เลยปอม...

    อืม...อีกสองวันถึงจะไป..แต่ครั้งนี้ปอมต้องไปทำงานให้พ่อก่อน ทำงานเสร็จแล้วถึงจะเที่ยวได้...

    โอเคที่สุด....ยังไงก็ได้ ได้หมดอะ...

    อืม.....

    ว่าแต่.ปอม....

    จะเอาอะไรอีกอะ...”  ผมว่าออกมาอย่างรู้ทันอ๋องที่หันหน้ามาเรียกผมด้วยสายตาอ้อน ๆ ดูก็รู้เลยว่าอยากได้อะไรอีกเป็นแน่...

    รู้ทันตลอดเลย ชิ...

    อืม...รู้ดิมองตาก็รู้แล้วว่าเตรียมจะอ้อนเต็มที่นะ...

    ก็..เราจะไปทะเลใช่ปะ...คืออ๋องยังไม่มีเสื้อผ้าใส่ไปเที่ยวเลย..พาซื้อหน่อยดิ...นะนะ...

    ได้ แต่อย่าเยอะ..เพราะปอมรู้ว่าที่บ้านอ๋องก็มี..เดี๋ยวพาไปเอามาเพิ่ม...

    ได้ ๆ ...วันนี้ใจดีจัง.......” 

    หึหึ...


    ทานอาหารกันเสร็จผมพาอ๋องมาเดินย่อยด้วยการช็อปปิ้งของอ๋องมันนั่นแหละ....ผมบอกให้หยิบตัวเดียว ๆ ก็ไม่ฟังกันเลย หยิบมาหลายตัวก็เลือกยากแล้วนะสิ...แล้วมีการเอามาให้ผมเลือกอีกตัวเองใส่เองแท้ ๆ ..แล้วความจริงก็เป็นแบบนี้ครับ..


    ปอม..ชอบตัวไหนมากกว่ากัน...”  อ๋องชูกางเกงว่ายน้ำให้ผมดู...

    อ๋องชอบตัวไหนละ...

    อ๋องชอบสองตัวเลย..ก็เลยมาให้ปอมเลือกไงว่าชอบตัวไหนมากกว่ากัน..

    ตัวสีฟ้าสิ..

    หรอ...แต่อ๋องว่า.......

    พอเลย ๆ อ๋อง..ตกลงอยากได้สองตัวว่างั้น.....

    ใช่ ๆ นะนะ..นะปอมนะ...นะคร๊าบบบบ....”  อ๋องอ้อนพรางเดินมาคลอเคลียแถวไหล่ผม นี่แหละครับ เรื่องที่มันเกิดขึ้น...ในที่สุดผมก็ต้องยอมตามใจเด็กดื้ออยู่ดีตลกตัวเองชะมัด...หลงอ๋องมันสุด ๆ เลยละ..

    ปอมใจดีและน่ารักที่สุดเลย....หล่อด้วย..แฟนใครก็ไม่รู้....” 

    ไม่ต้องมายอเลย ไม่ได้บ้ายอนะอ๋อง....วันนี้ให้อ้อนแค่นี้พอ....

    คิคิ..รู้แล้ว ๆ ....กลับกันเลยมั้ย...

    เดี๋ยวก่อน..ไม่อยากกินของหวานหรอ...

    ปอมว่าอะไรนะ...”  อ๋องทำหน้างง ๆ ถามผมเลยครับ ปกติต้องรอให้เจ้าตัวดีอ้อนก่อนผมถึงจะพาเข้าร้านของหวานแต่วันนี้ผมพูดเองเสียก่อนเจ้าตัวยุ่งเลยตกใจนิดหน่อย..ก็ไม่มีอะไรมากหรอก..วันนี้ผมจะตามใจอ๋องนี่นาก็ตามใจให้ถึงที่สุดไง...


    ก็ถามว่าไม่กินของหวานก่อนหรอ...

    กิน กินดิ...แต่อ๋องแค่แปลกใจเฉย ๆ ที่ปอมเป็นคนชวนนะ...

    หึหึ...แปลกใจอะไรนักหนา ก็ปอมบอกแล้วนี่ว่าวันนี้จะตามใจนะ..บวกเอาใจเพิ่มไปอีกหน่อย ได้หรือเปล่าละ...”  ผมก้มหน้าลงไปถามอ๋องใกล้ ๆ เล่นเอาเจ้าตัวเขินใหญ่เลยครับ...


    บ้า...ไป ๆ ...อ๋องอยากกินคัพเค้ก...

    ไปดิ จะเข้าร้านไหนก็เลือกเอา.....”  ผมบอกอยากตามใจก่อนจะเดินตามอ๋องไปด้วย...กว่าจะตัดสินใจเลือกร้านได้เล่นเอาผมเหนื่อยเลยเหมือนกันนะ...

    พอหรออ๋อง...

    กลัวกินไม่หมดอะ.....

    อืม..อยากกินออะไรเพิ่มค่อยสั่งกลับไปที่คอนโดละกัน...

    วันนี้ใจดีสุด ๆ เลยอะปอมอะ....อ๋องช้อบบบชอบ...

    หรอ.....ปอมใจดีแล้วคนแถวนี้จะมีรางวัลให้บ้างมั้ยนะ...”  ผมว่างอย่างต้องการคำตอบ...

    ตลอดเลยอะปอมอะ..มีบ้างมั้ยที่จะไม่หวังอะไรเนี่ย...

    ก็ไม่ได้บังคับนี่ไม่มีก็บอก......”  ผมว่าก่อนจะแกล้งนั่งทำหน้านิ่ง ๆ ...รู้ทางหรอกครับ...ก็แหม..อยากกอดที่รักเหมือนกันนี่ครับ...อุส่าตามใจจนโอเว่อร์แบบนี้แล้วใจคอจะไม่ตอบแทนความรักบ้างเลยก็น้อยใจนะ....ผมเริ่มเวิ่นละครับ..

    ปอม..โกรธหรอ...

    เปล่า..ก็ตามใจไง..วันนี้ตามใจอ๋องทุกเรื่องแหละ..ไม่ให้รางวัลปอมก็ไม่เอาไง..

    หรอ..แต่ท่าทางปอมไม่ได้เหมือนคำพูดเลยนะ..

    หรอ....ยังไงอะ....ปอมก็พูดปกตินี่...ผมว่าก่อนจะนั่งเงียบอีกเหมือนเดิม....เอาละครับ..เริ่มจะรู้ตัวแล้ว....หน้านิ่งแต่ข้างในนี่ระรื่นเลยครับ..ก็อ๋องเริ่มจะใจอ่อนแล้ว..ตามแผนผมเลย...

    ปอม อย่าเป็นแบบนี้ดิ....

    แบบไหนละ...

    ก็แบบนี้อะ...ไม่เอาอะ..อย่านิ่งดิ.อ๋องไม่ชอบเลย...

    ก็ไม่มีอะไรจะพูดนี่..ก็นิ่งบ้างไง..

    ปอมอ่า..อ๋องไม่ชอบเลย....อย่าเป็นแบบนี้......เออ ๆ ก็ได้วะ.....เดี๋ยวจะให้รางวัล...

    อืม..หรอ....

    ปอมอะ..บอกแล้วไงว่าจะให้รางวัลอย่าเอาแต่นั่งนิ่งดิ......

    คร๊าบ...น่ารักจัง...”  ผมว่าก่อนจะจับแก้มอ๋องดึงเล่นเบา ๆ อย่างเอ็นดู...

    แต่อย่าเยอะนะ...ให้แค่จูบด้วย ห้ามทำอย่างอื่น....

    ว้า..แย่จัง...แต่ก็โอเค..จูบก็จูบ...

     
     

    กินเสร็จผมพาอ๋องกลับมาเอาของที่บ้านของอ๋องพร้อมทั้งผมก็ขออนุญาตป๊ากับม๊าของอ๋องด้วยเรื่องที่จะไปทะเลกันในอีกสองวัน..

    ฝากดูแลอ๋องด้วยนะลูก...ยิ่งปั้ม ๆ เป๋อ ๆ อยู่ด้วย...”  ม๊าของอ๋องว่าออกมาพรางติดตลก..

    ม๊าอะ..ผมไม่ได้เป็นคนแบบนั้นซะหน่อย...

    หรอ......นั่นแหละยังไงม๊าก็ฝากปอมดูแลอ๋องด้วยนะลูก....

    ครับ ม๊า.....

    งั้นผมกับปอมกลับก่อนนะม๊า..ป๊า..สวัสดีครับ..”  ผมกับอ๋องบอกลาม๊ากับป๊าของอ๋องก่อนจะออกมาจากบ้านของอ๋องมุ่งหน้ากลับคอนโดทันที

     

    ผมเดินเข้าห้องมาด้วยความล้าหน่อย ๆ ครับ.......ผมเดินเอาของเข้าไปเก็บในห้องก่อนจะเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำทันที ไม่ไหวแล้วเหนียวตัวสุด ๆ ...


    อาบน้ำเสร็จผมเดินออกมานั่งดูทีวีที่ห้องรับแขก ปอมก็เข้าไปอาบน้ำบ้าง.....ไม่มีอะไรดูเลยครับ..มีแต่ละครน้ำเน่า ผมอยากเปิดหนังดู แต่รอปอมก่อนดีกว่า ผมเลยเปิดช่องการ์ตูนดูแก้ขัดไปก่อน.... รอไม่นานปอมก็อาบน้ำออกมา...เดินตัวหอมเข้ามานั่งข้าง ๆ ผม..ไม่วายจะเริ่มรุ่มล่ามกับผมละ.....เผลอเป็นไม่ได้...

    80%

     

    อ๊ะ....ปอม.....เดี๋ยวก่อน.....”  ผมร้องห้ามออกมา ...ยังไม่พร้อมนี่ครับ..อะไรกันเพิ่งอาบน้ำเสร็จเอง...

    ฮื่อ..ไม่เอาน่าอย่าดื้อดิอ๋อง....

    ปอม..อะ...อื้อ......”   ปอมก้มลงมาประกบปากผมอย่างเอาแต่ใจ.......ริมฝีปากหนาดูดดุนริมฝีปากผมไม่รุนแรงมากนักแต่แฝงไปด้วยความเร่าร้อน...ลิ้นร้อนถูกส่งเข้ามาในโพรงปากผมอย่างคล่องแคล่วเมื่อผมเผยอปากรับ...ลิ้นเราเกี่ยวกระหวัดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร..ปอมได้แต่มอบความวาบหวามให้ผมไม่หยุดไม่หย่อน ก่อนที่ตัวผมจะลอยสูงจากโซฟาช้า ๆ ....
     

    จิ้ม ๆ ที่รูปเลยค่า อิอิ 





    อัพแล้วนะคะ...ตอนแรกว่าจะอัพครบทั้งตอนแต่ขออภัยด้วยน้า....
    เดี๋ยวเค้าาอัพต่อให้ ไม่นานแน่นอน อิอิ
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้กำกลังใจไรเตอร์บ้างนะคะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×