ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Yaoi,Boy's Love] Memories of love กูเคยรักมึงส์ ?(ปอม-อ๋อง)

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 8...หวาน ๆ ..........100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.01K
      2
      25 มิ.ย. 56

    8

     

     

    แสงแดดยามเช้าสาดส่องผ่านช่องผ้าม่านเข้ามาในห้อง รบกวนคนนอนหลับได้ไม่น้อย....

    อื้อ....”  อ๋องพลิกตัวหลบแดดซุกหน้าเข้าไปที่อกแกร่งของปอม.....ทำให้ร่างสูงตื่นนอนได้ไม่ยากเลย..
    .

    อ๋อง....ขยับมาสิ.....หลบแดดหน่อย จะได้นอนต่ออีกสักพักเดี๋ยวปอมลุกไปทำอาหารให้...”  ผมกระซิบบอกอ๋องเบา ๆ ก่อนจะช่วยจับตัวอ๋องขยับเข้าไปนอนแทนที่ของผม....

    ไม่เอาอะ...อื้อ..นอนด้วยกันก่อนสิ...”  อ๋องพูดออกมาอย่างอ้อน ๆ ...ครับ....แต่คงตามใจไม่ได้หรอก สายแล้วยังไม่มีอะไรตกถึงท้องเลยเดี๋ยวโรคกระเพาะก็ถามหาสิครับ....

    ไม่เอาดิอ๋องอย่าดื้อ เดี๋ยวปอมมาเรียกนะ...

    อืม...ก็ได้....”  อ๋องว่าแค่นั้นก่อนจะนอนหลับปุ๋ยไปอีกครั้งครับ....เฮ้อ ผมละเบื่อเจ้าคนขี้อ้อนจริง ๆ เลยแต่ก็ได้แต่พูดไปงั้นแหละครับ เอาเข้าจริง ๆ แพ้ลูกอ้อนอ๋องมันตลอดอยู่แล้ว....

    จุ๊บ.... ผมก้มลงไปจุ๊บปากอ๋องเบา ๆ ก่อนจะบอกมอร์นิ่งคิสครับ....เจ้าตัวคงไม่รู้ตัวหรอก..แต่ก็ดีแล้ว....พอตื่นมาผมจะได้ทวงอีกครั้งไง เป็นไงละครับ ได้กำไรโคตร ๆ ..จะว่าผมหื่นก็ได้นะเออ แต่เป็นกับอ๋องคน
    เดียวนั่นแหละครับ....



    จะว่าไปความจำของผมก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมเลยนะครับ....ทั้งผมทั้งอ๋องดูเหมือนจะไม่ได้ใส่ใจจะทำให้ความทรงจำผมกลับมาเลย....เหมือนเราทั้งคู่พอใจที่ทุกอย่างมันเป็นแบบนี้แล้วมั้งครับ..พ่อแม่ ผมก็รักท่านอยู่แล้วนี่..ถึงความจำเก่า ๆ ไม่กลับมาผมก็จะรักท่านให้มากกว่าเดิมอีกครับ...ผมพูดมากแล้ว..ไปทำอาหารเช้าดีกว่าครับ...


    วันนี้ผมทำอาหารเบา ๆ ให้อ๋องมันทานครับ....เป็นข้าวผัดกุ้งธรรมดา รสชาติไม่จัด....เอาใจครับ...ทำอาหารเสร็จ ผมเดินลงไปด้านล่างไปซื้อยาแก้อักเสบมาให้อ๋องหน่อย ตอนแรกคิดว่าที่ห้องมีเหลือ แต่มันหมดตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้......

     
     

    ผมเดินมาซื้อยาที่ร้านยาข้าง ๆ ซุปเปอร์มาเก็ตครับ..เหมือนจะมีผู้หญิงคนหนึ่งมองมาที่ผมนะครับ..แต่ช่างเถอะผมไม่สนใจหรอก....รีบซื้อรีบกลับเดี๋ยวอ๋องตื่นมาไม่เจอแล้วจะโวยวายเอาอีก...


    ปอม ปอม...ปอมคะ....

    เรียกผมหรอ....

    ค่ะ....”  หญิงคนนั้นเหมือนจะหน้าเสียนิด ๆ ที่ผมถามไปแบบนั้น...

    เอ่อ ปอมจำเอมไม่ได้หรอคะ....

    เอ่อ คุณคนที่เคยมาเยี่ยมผมที่ห้องกับแฟนนะหรอครับ...”  ผมเพิ่งคิดได้เหมือนกัน....

    เอ่อ ใช่คะ....หึ ปอมคงลืมเอมซะแล้วสินะคะ....ไม่เป็นไรคะ งั้นก็ ยินดีที่ได้รู้จักก็แล้วกันนะคะ...

    เอ่อ ครับ...”  ผมตอบก่อนจะเดินแยกกับหญิงสาวมาทันที..กลัวคนบนห้องรอนาน...


    ปัง....  ผมปิดประตูก่อนจะวางของแล้ววิ่งไปพยุงอ๋องที่กำลังจะล้มลงไป...

    อ๋อง ออกมาทำไมนะ....ไม่น่าฝืนเลย...”  ผมถามออกมาอย่างเป็นห่วง...ก็มันยังเจ็บอยู่เลยนี่นาไม่ให้ห่วงได้ไงละครับ...

    ปอมไปไหนมาอะ..อ๋องไม่เจอปอมเลยจะออกไปหา...

    มานั่งนี่เลย..ดื้อจริง ๆ เลยนะเรานะ..บอกให้นอนพักอยู่ในห้องเสร็จแล้วเดี๋ยวไปปลุกไม่ฟังกันบ้างเลยใช่มั้ย อย่างนี้ต้องทำโทษนะอ๋อง....

    ไม่ต้องมาเนียนเลยปอม...ออกไปไหนมา...ทิ้งให้อ๋องนอนอยู่ในห้องคนเดียวนะ....”  อ๋องว่าผมอย่างงอน ๆ ....ผมก็ต้องง้อตามระเบียบสิครับ...

    ปอมออกไปซื้อยาให้อ๋องมา ตอนแรกคิดว่าที่ห้องยังมีเหลืออยู่แต่มันไม่เหลือนะสิ...

    ยาอะไรอะอ๋องไม่ได้ป่วยนะ...

    ก็ยาแก้อักเสบไง...”  อ๋องหน้าแดงเลยครับเมื่อรู้ถึงสาเหตุที่ทำให้ผมไปซื้อยา...

    ปอมบ้า ก็ใครใช้ให้เยอะละ....ชิส์....

    หึหึ...รีบ ๆ กิน รีบ ๆ หายคืนนี้จะได้ต่อไง....”  ผมแกล้งพูดจาหื่น ๆ ใส่ครับ....ตัวม้วนไปแล้ว เขินผมอะ....

    ไม่ต้องเลยปอม...พรุ่งนี้วันจันทร์แล้วอ๋องต้องเข้าวอร์ดพบคนไข้วันแรก..เดี๋ยวไม่มีแรงกันพอดี....”  อ๋องว่าผมอย่างปราม ๆ

    รู้แล้วน่า....จะอาบน้ำก่อนกินข้าวมั้ย...

    อาบ...ไม่อยากกินข้าวปากเหม็น ๆ ...” 

    คร๊าบ ๆ เจ้านาย...”  ผมว่าก่อนจะเดินไปพยุงอ๋องพาอ๋องเข้าห้องน้ำ....

    ให้อาบให้เปล่าที่รัก....”  ผมลองแกล้งแซวดูครับ.....อ๋องต้องตีผมแน่ ๆ แต่....

    ก็ดีเหมือนกัน..เจ็บอะ...ไม่อยากอาบเอง....”  เฮ้ย หูผมฝาดหรืออ๋องกินยาไม่เขย่าขวดวะครับ....

    อ๋อง แน่ใจ...

    อืม..เข้ามาดิ....หิวข้าวแล้ว รีบ ๆ จะได้ออกไปกินข้าว...”  ผมรีบพยุงอ๋องเข้าห้องอาบน้ำเลยครับ..ไม่กลัวหักห้ามใจตัวเองไม่ได้จังเลย.....

    ผมนั่งขัดตัวให้อ๋องไปเรื่อย ๆ อยู่บนขอบอ่าง..ขัดตัวจนสะอาด ก็มาถึงช่วงที่ต้องทำความสะอาดช่วงล่างแล้วนะสิครับ....เอิ่ม..กลัวใจตัวเองครับ.....

    อ๋อง...ทำความสะอาดเองมั้ย....

    ไม่เอาอะขี่เกียจ.....ปอมอาบให้นั่นแหละ....”  ฮืม.....อ๋องแกเลือกเองนะถามแล้วนะให้เลือกแล้ว........ ผมนั่งนับหนึ่งถึงสิบในใจก่อนจะใช้มือทำความสะอาดช่องทางรักให้อ๋องครับ....เริ่มแล้วครับ...ผมว่าอ๋องมันเริ่มจะไม่ปลอดภัยแล้วครับ....

    ปอม...”  อ๋องเรียกผมเสียงสั่น ๆ ....

    อืม..รู้ใช่มั้ยอ๋อง....ยั่วปอมก่อนเองนะ...

    คิคิ....ก็ไม่ได้ว่าอะไรนี่......”  อ้าง ไงเป็นงั้นละครับ...วันนี้อ๋องมาแปลก ๆ นะเนี่ย....

    อ๋อง ตัวร้อนปะเนี่ย ไม่สบายหรือเปล่า...”  ผมว่าพรางเอาหน้าผากตัวเองไปชนกับหน้าผากอ๋องเพื่อวัดไข้...

    ปอมอะ...อ๋องไม่ได้เป็นอะไรหรอก...ก็ ...ก็แบบว่า......คืนนี้ปอมจะได้ไม่ทำอะไรอ๋องไง...

    อ๋องพูดออกมาหน้าแดงสุด ๆ เลยครับ...

    ก็เลยยั่วปอมในห้องน้ำเนี่ยนะ...


    เอ่อ ..อืม....แล้ว....อ๋องยังไม่ทันพูดจบก้มรีบก้มลงไปประทับที่ริมฝีปากบางสีสมพูดสดตรงหน้าก่อนเลยครับ....ผมจูบซับริมฝีปากก่อนจะไล้ลิ้นวนไปทั่วริมฝีปาก อ๋องค่อย ๆ เผยอปากน้อย ๆ เพื่อเชิญชวนให้ผมส่งลิ้นร้อนเข้าไปด้านในครับ...เสร็จผมละ....ผมส่งลิ้นร้อนเข้าไปสำรวจในโพรงปากอ๋องควานไปทั่วก่อนจะเกี่ยวกระหวัดกันอย่างเมามัน..อ๋องตอบรับผมได้ดีกว่าเดิมมาก...ทำไงได้ละครับ..อาจารย์ดีก็เรียนรู้เร็วแบบนี้แหละครับ....รสจูบของเราเปลี่ยนเป็นร้อนแรงขึ้นเรื่อย ๆ ....มือผมสัมผัสไปทั่วร่างกายขาวเนียนอาหารเช้าคงต้องเข้าเวฟก่อรทานแล้วละครับ...คงรู้นะครับว่าเราจะทำอะไรต่อไป....คึคึ


    ผมพาอ๋องออกมาจากห้องน้ำช้า ๆ ..ก่อนจะพาไปเช็ดผมแต่งตัวที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง....ผมบรรจงเช็ดผมให้อ๋อง...ก่อนจะเอาไดเป่าผมมาเป่า.ให้หลังจากที่อ๋องใส่เสื้อผ้าแล้ว....


    ปอมอะ..บอกรอบเดียว ๆ เชอะ...

    ก็มันหยุดยากนี่นา...แฟนออกจะน่ารักขี้อ้อนซะขนาดนี้...

    วันหลังไม่ยอมแล้ว....คนอะไรหื่นชะมันยาด....

    หึหึ...”  ผมขำกับท่าทางแล้วอาหารบ่นของอ๋อง....จริง ๆ เลยครับ..พูดไปแบบนั้นแหละ..เดี๋ยวเจอผมเล้าโลมหน่อยก็เคลิ้มแล้ว...

    ปอม คิดอะไรหื่น ๆ อีกหรือไง หิวแล้ว...”  แนะ รู้อีกว่าเราคิดอะไร...

    ครับ ๆ ...ไป ๆ กินข้าวกัน...”  ผมพยุงอ๋องมานั่งรอที่โต๊ะอาหารก่อนจะอุ่นอาหารในไมโครเวฟครับ...แหะ ๆ นานไปหน่อย ข้าวผัดเย็นหมดเลย....ดีนะไม่แข็งกรังไปเสียก่อน....

     

    เรานั่งกินข้าวกันจนอิ่ม ผมพยุงอ๋องไปนั่งดูทีวีที่โซฟาครับ..ส่วนผมก็กลับมาล้างจานเก็บกวาดครัวตามระเบียบครับ..ดูแลดีดีหน่อย เมียทั้งคนนี่เนอะ.....ผมพูดคำนี้ได้เต็มปากแล้วครับ..หึหึ...


    ล้างจานเสร็จผมเดินออกมานั่งข้างอ๋องก่อนจะยกตัวอ๋องขึ้นให้มานั่งตักผมแทนครับ....ผมเอื้อมมือไปกอดอ๋องหลวม ๆ ซบหน้าอยู่ที่ใหล่อ๋อง.....อบอุ่นดีครับ..ชอบ....



    จะอ้อนอะไรอะปอม...

    ปอมเหนื่อย ขอกอดหน่อย...

    อืม...

     
     

    ปอมจะออกไปเที่ยวไหนมั้ย....

    ไม่หรอก อยากอยู่กับอ๋องมากกว่า พรุ่งนี้อ๋องจะไปทำงานแล้วอะ...

    อืม...ก็ได้....” 

    ว่าแต่ อย่าไปหลงเสน่ห์หรือหว่านสเน่ห์ให้คนไข้เด็ดขาดเลยนะอ๋อง..ไม่งั้นปอมเอาตายแน่....

    นี่ปอม..คนไข้นะ ไม่ใช่อะไร....ทั้งอ๋องทั้งคนไข้คงไม่มีอารมณ์นั้นหรอก คนนอนป่วยอยู่นะ...

    ให้มันจริง......ผมว่าออกไป..จริง ๆ แล้วก็คงไม่มีเรื่องแบบนั้นหรอกครับ..ผมก็พูดไปตามประสาคนขี้หวงและขี้หึงนะครับ...

    อืม..จริงสิ..แล้วอีกอย่าง อ๋องมีปอมสุดหล่ออยู่แล้วนี่นา ไม่เห็นต้องไปหว่านเสน่ห์หรือไปหลงเสน่ห์ใครเลย...”  อ๋องปากหวานใส่ผมอีกแล้วไม่รู้ตัวหรือไงว่ามันอันตราย...

    อ๋อง..อย่าอ้อนบ่อยนักดิ..ชอบนะที่อ้อน..แต่ระวังตัวเองจะอันตราย...”  ผมบอกออกไปพรางทำเสียงหื่นใส่อ๋อง..

    ปอมบ้าไม่คุยด้วยแล้ว....

    50%


     

    วันนี้ผมตื่นนอนแต่เช้าครับเตรียมตัวอาบน้ำไปเข้าวอร์ดวันแรก....ตื่นเต้นแปลก ๆ ครับแบบว่ายังไงละ...จะได้ไปเจอคนไข้จริง ๆ ที่ป่วยจริง ๆ ผมต้องรักษาและคุยกับคนไข้ตัวเป็น ๆ เลยนะ....ไม่ให้ตื่นเต้นยังไงไหว...แต่ก็ต้องตั้งสติก่อนถึงโรงพยาบาลให้ได้ไม่งั้นดูอาการผิดได้ตายห่าแน่ ๆ .....


    วันนี้ใครก็ไม่รู้บอกว่าจะไปส่งผม ยังนอนไม่รู้เรื่องอยู่เลย.....ไม่อยากกวนไม่เป็นไรหรอกครับ..ผมขับรถไปเองก็ได้...ปอมคงง่วงปล่อยเค้านอนไปก่อนก็ได้....


    อาบน้ำเสร็จผมโทรสั่งอาหารเช้าง่าย ๆ มาสองชุด อีกชุดเก็บไว้ให้ปอมอุ่นกินตอนตื่น อีกชุดของผมเอง คึคึ เอาอาหารอ่อน ๆ ก่อนก็แล้วกัน..ผมก็ยังไม่ถึงกับหายดีซะด้วย....

     

    ฟึบ.....

    เฮ้ย ปอม ตกใจหมดเลย..มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง....”  ปอมเดินมาสวมกอดผมทางด้านหลังครับ ตกใจหมดเลย

    อื้อ....ไม่เห็นทำอาหารเช้าละ....

    โทรสั่งแล้วเดี๋ยวคงมา.....รอก่อน...” 

    อืม.....มอนิ่งคิสหน่อยดิ.....”  ปอมว่าออกมาอย่างอ้อน ๆ เหมือนคนยังไม่ตื่นดี...

    ปากเหม็นไปแปรงฟันก่อนเลยไป....

    อ๋อง....

    จุ๊บ.....ล้อเล่นหรอกน่า...ใครจะเหม็นแฟนตัวเองได้ลงคอกันละ.....”  ผมจุ๊บปากปอมเบา ๆ เป็นมอนิ่งคิสครับ....ไม่งั้นเดี๋ยวงอนตายห่าเลย...

    อาบน้ำก่อนมั้ยปอม...

    ไม่เอาอะ..อยากกินข้าวพร้อมอ๋อง มัวแต่อาบน้ำก็ได้นั่งกินข้าวเหงาอยู่คนเดียวอะดิ...แล้วนี่ก็ตื่นมาก็ไม่ยอมปลุก...

    ก็เห็นหลับสบายอยู่เลยไม่อยากกวน...

    อืม...ไม่ได้ว่าอะไรมากซะหน่อย....


    ออด  ออด....  ผมเดินไปเปิดประตูรับอาหารทันทีที่ได้ยินเสียงออดเลยครับ...หิวมาก ๆ แล้ว....

     
     

    ปอม กินได้มั้ยนะ....

    ได้ดิ...แฟนสั่งให้กินได้หมดแหละ....

    ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาทันทีที่ปอมนั่งกินข้าวเลยครับ แบล็คเมล์ซะหน่อย คนไม่ยอมอาบน้ำ...

     
     

    สวัสดีคร๊าบ เพื่อน ๆ ชาวโซเชียลแคม..วันนี้ผมอัพคลิปแรกเลยแบบว่าเพิ่งสมัครนะ....ปอมครับ ทักทายเพื่อน ๆ หน่อยดิ...เร็ว ๆ .....

    ปอมทำหน้ายุ่ง ๆ ก่อนจะทำท่าปัดมือถือ ผมก็เอาหลับครับ เรื่องอะไรละ....

    ปอม อย่าดื้อดิ อย่าลีลาด้วย เร็ว ๆ ....

    ไม่เอา  อาย....

    อายอะไรเล่า...เร็ว ๆ เลยนะ....รอนานแล้วเนี่ย.....”  ผมแกล้งว่าพรางทำหน้าไม่พอใจออกไปครับ.....ไม่รู้ว่าจะได้ผลมั้ยฮ่า ๆ...

    เออ ๆ ก็ได้วะ แม่งน้ำก็ยังไม่ได้อาบอายชิบ...

    สวัสดีครับ...ปอมครับ.......”  

    อะไรอะ แค่เนี้ยะ.....

    เออดิ  ไม่รู้จะพูดอะไรนี่หว่า....

    พูดเองก็ได้.......... นี่นะครับ...แฟนผมมันไม่อาบน้ำเหม็นมาก ๆ เลย....ดูดิยังจะนั่งกินข้าวหน้าตาเฉย.....พอละ วันนี้ไปก่อนนะคร๊าบ บะบาย...

    ผมอัพลงโซเชียลทันทีเลยครับ....ปอมนั่งมองผมตาขวาง รู้ชะตาเลย โดนงอนอีกแล้วละสิเนี่ย...

    ปอม....

    ใครใช้ให้พูดแบบนั้นวะฮะ..อ๋อง....

    อะไร...ฮา ๆ ไง..อย่าซีเรียสดิ....”  ผมตอบเสียงอ่อยครับ เหมือนปอมจะไม่เล่นด้วยเท่าไรเลยอะ...

    อ๋อง...เล่นคือเล่น.ไม่เล่นคือไม่เล่น..ดูอารมณ์กูไม่ออกหรอ...

    ขอโทษ.....

    ปอมลุกเดินเข้าไปในห้องนอนแล้วครับ...เฮ้อ...นี่ผิดมากใช่มั้ยเนี่ย.ฮะไรวะ แค่ล้อเล่นนิดเดียวทำเป็นเรื่องใหญ่....

    ปอมอย่าโกรธดิ ไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ นะ....

    ไม่ได้ตั้งใจ...แต่มึงอัพไปแล้วอ๋อง.....

    ปอมอย่าพูดไม่เพราะแบบนั้นดิ......

    ....................” 

    ปอมไม่ตอบอะไรผมต่อแล้วครับ..เฮ้อ ถ้าเรื่องแค่นี้ทำให้เป็นเรื่อง...เออ ก็ได้วะ...

    ปอม....ฟังอยู่หรือเปล่า......

    “…………..”

    ไม่รู้ละ ถือว่าฟังละกันนะ...อ๋องขอโทษ ถ้าเรื่องแค่นี้จะทำให้ปอมโกรธอ๋องขนาดนี้ อ๋องก็ขอโทษก็แล้วกัน....

    “…………….”  ก็ยังเงียบเหมือนเดิมครับ..เฮ้อ สงสัยจะคุยกันไม่รู้เรื่อง..ไปโรงพยาบาลก่อนก็ได้วะ...

    งั้นอ๋องไปก่อนนะ....”   ผมเตรียมกระเป๋าจะออกไปจากห้องโดยที่ไม่ลืมหยิบสเตทโทสโคปมาด้วย....อุปกรณ์สำคัญเลยนะครับ...คึคึ.... 


    วันนี้ผมขับรถมาที่โรงพยาบาลที่อาจารย์หมอนัดเอาไว้....โรงพยาบาลนี้มีเพื่อนกับผมรวมกันประมาณสิบคนได้ครับ เราจะแบ่งกันไปคนละชั้น....ผมได้ผู้ป่วยชายครับ...จะคุยกันรู้เรื่องมั้ยเนี่ย....รู้ไม่รู้ผมต้องตั้งรับกับสถานะการณ์ให้ได้ทุกรูปแบบแหละเนอะ เป็นหมอนี่ต้องเจอคนไข้ทุกประเภทอยู่แล้วว่ามั้ย

    ...

     
     

    เมื่อทุกคนมาครบก็ได้เวลาพอดี อาจารย์หมออธิบายการเข้าพบคนใช้เบื้องต้นเพื่อเตือนสติพวกเรา....ผมโชคดีครับได้อยู่ชั้นนี้พอดี..พวกเพื่อน ๆ ต้องลงไปชั้นอื่น ๆ ตามรายชื่อครับ...วันนี้ผมมีเคสคนไข้อาการไม่หนักมาก หกราย..เช้าสามราย บ่ายสามราย.ถือว่าเบาอยู่ครับ.....


    เริ่มที่เตียงแรก....ชายสูงอายุ..เป็นไข้หวัดใหญ่เรื้อรัง....นอนรักษาตัวมาสองอาทิตย์แล้ว...ผมตรวจอาการเบื้องต้นตามที่เรียนมาพรางคุยกับคนไข้ไปด้วย.....เพื่อไม่ให้ท่านเกร็งครับ....

    ผมชอบนะ มีความสุขไปอีกแบบที่ได้ศึกษานิสัยใจคอของคนไปด้วยและรักษาเขาให้หายด้วย เหมือนผมมอบความสุขอีกอย่างให้เขาเหมือนกันนะครับ..ลองคิดดูดีดีสิ คุณหายป่วยคุรแฮปปี้มั้ย...ถ้าเป็นแบบนั้น ผมเป็นหมอ เป็นคนรักษาให้คุณหาย ผมโคตรจะแฮปปี้เลยครับ.....

     

    หลังเดินตรวจคนไข้ครบสามคน..ได้เวลาออกไปกินข้าวพอดี....ไอ้เก่งนัดผมไว้ที่แบล็คแคนยอนหน้าโรงพยาบาล...ป่านนี้จะไปรอผมหรือยังก็ไม่รู้.....

     

    เฮ้ยอ๋อง ๆ ทางนี้.......

    เออ ๆ ...คิดว่ามึงไปถึงร้านแล้วซะอีก...”  ผมถามเมื่อเดินมาถึงตัวเก่ง...

    ถึงห่าอะไรละ...เด็กหญิงนางฟ้าตัวน้อย ๆ ติดกูชิบหาย...แบบเหมือนเห็นหน้ากูเป็นหน้าพ่อเขาเลยวะ...

    ขนาดนั้นเลยหรอวะ...

    เออดิ...แต่หน้าตานี่แบบหน้ารักโคตร ๆ อะ..รักษาแล้วเคลิ้มเลย...

    เฮ้ย ๆ เด็กนะมึงท่องเอาไว้...

    รู้แล้วน่า...ไปกูหิวแย่ละ.....”  ผมกับไอ้เก่งเข้าร้านแบล็คแคนยอนครับขอกินดีดีหน่อย แบบว่าเหนื่อนมาทั้งวันแล้ว....

    Tru tru โทรศัพท์ผมดังหลังจากที่สั่งอาหารเสร็จแล้วครับ....ผมยังไม่รับหรอก...ปล่อยให้ดิ้นเสียบ้าง...


    Tru….Tru……

    ฮะโหล....

    อ๋องทำไม่รับสายช้า....

    เพิ่งทำงานเสร็จ..มีอะไรหรือเปล่า...”  ผมเล่นตัวบ้างครับ..ในเมื่อปอมไม่มีเหตุผล ผมก็จะไม่มีเหตุผลเหมือนกัน....

    อ๋อง...พูดดีดีดิ...

    อ๋องพูดไม่ดีตรงไหนอะ...อ๋องกำลังจะกินข้าวถ้าไม่มีอะไรแค่นี้นะ....

    เดี๋ยว ๆ อ๋อง..เดี๋ยวก่อน......

    “……………”  ผมเงียบรอฟังว่าปอมจะพูดอะไรออกมา...

    ปอมขอโทษ ที่เอาแต่ใจเกินไปนะ....ขอโทษนะ....

    อืม.....

    ต่อไปจะถ่ายจะอัพยังไงไม่ว่าเลยนะ หายโกรธนะครับคนดี...คนดีของปอม...

    ชิส์ปอม หยุดเลี่ยนได้แล้ว..พอแล้ว....

    ครับ ๆ ....หายโกรธแล้วนะ...

    อื้อ..หายก็ได้.....

    ถ้างั้นเย็นนี้ปอมพาไปเลี้ยงข้าวนะ..อยากกินอะไรคิดเอาไว้เลย......

    อื้อ..เดี๋ยวจะเอาแพง ๆ เลย.....

    ครับ ไม่ว่าหรอก....งั้นปอมไม่กวนละ...กินข้าวเถอะเดี๋ยวก็จะบ่ายอีกแล้ว....

    อืม..บาย..จุ๊บ....”  ผมทำเสียงจุ๊บส่งให้ปอม..ก่อนจะเห็นให้คนที่นั่งตรงข้ามทำท่าทางจะอาเจียนออกมาให้ได้เลยครับ...

    เว่อละมึงไอ้เก่ง....

    ฮ่า ๆ กูเป็นแบบนั้นจริง ๆ วะอ๋อง ไม่ได้แกล้งเลยนะมึง.....

    หรอ..กูเลี่ยนขนาดนั้นเลยหรอวะ...

    มากมายอะมึง....แต่เอาเถอะ...แฟนมึงนี่...

    เออ ๆ ..เดี๋ยวมึงได้คบกับน้องบอยมึงก็รู้เองแหละน่า......

    คร๊าบให้คุณเพื่อน....

     
     

    กว่าจะกินข้าวเสร็จก็ปาไปบ่ายแล้วครับ..ถึงเวลาต้องเข้าตรวจคนไข้อีกสามรายแล้ว....ผมตรวจไปเรื่อย ๆ จนมาถึงรายสุดท้าย...รถคว่ำมาครับ...อาการไม่ค่อยหนักเท่าไร..เท่าที่ดูประวัติมาก่อนนะครับ..แต่ก็ยังไม่เห็นสภาพจริง ๆ สักที....


    สวัสดีครับ.....”  ผมเอ่ยทักทายคนไข้ออกไป..เหมือนจะประหม่า ไม่นะผมต้องบังคับตัวเองให้นิ่ง ม่สติ..มันหล่อเกินไปนะครับ...

    ครับ....


    อัพให้ครบแล้วนะคะ อิอิ  ไรเตอร์เริ่มกวนและ แบบว่าให้ค้างกันเล่น ๆ .....
    ชายคนนั้นเป้นใครน้า...คนไข้ที่หน้าตาหล่ออย่างเดียวหรือเปล่า...เอะหรือว่าจะมีอะไร....คึคึ


    อัพแล้ว ๆ คร่า อิอิ  อ๋องแอบยั่วพี่ปอมเบา ๆ อะ เขิล ๆ ......
    อ่านแล้วอย่าลืมเม้นให้กำลังใจเค้าบ้างน้า  กิกิ 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×