ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ฟิคหัวขโมยแห่งบารามอส) การดำเนินชีวิตวุ่นๆ ของ เฟริน และ ค

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.26K
      18
      25 พ.ย. 48

    บทนำ





    หัวหน้าป้อม        :    คาโล  วาเนบลี

    เสนาธิการฝ่ายซ้าย    :    โร  เซวาเรส

    เสนาธิการฝ่ายขวา    :    คิลมัส  ฟิลมัส

    สี่ผู้คุมกฏ        :    เฟลิโอน่า  เกรเดเวล

                    แองเจลิน่า  โรมานอฟ

                    เรนอน  ธีน็อท

                    มาทิด้า  ซิลเวอร์

    12 ขุนพล        :    นักเรียนชายชั้นปี 6  รวมกับชั้นปีอื่นให้ครบ  (นึกชื่อตัวละครไม่ออก)



    **********************************************************



    หลังจากสงครามชิงราชบุตรเขยสิ้นสุดลง  เฟรินได้ใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนก๊วนป้อมอัศวินอีกครั้งหนึ่ง  เพื่อนร่วมชั้นรวมทั้งทุกคนในเอดินเบิร์กต่างรับรู้ความสัมพันธ์ของธิดาแห่งความมืดกับเจ้าชายแห่งคาโนวาล  การคบหากันของเฟรินและคาโลจึงเป็นไปอย่างเปิดเผย  โดยเพื่อนแต่ละคนต่างเป็นใจให้ความสัมพันธ์ที่เป็นที่กล่าวขวัญนี้เป็นไปด้วยความราบรื่นและเป็นสุข



    เมื่อกลับมาเรียนอีกครั้งในฐานะเจ้าหญิงแห่งเดมอส  ทางป้อมอัศวินจึงได้จัดห้องพักพิเศษให้  ด้วยเหตุว่าเจ้าหญิงเฟลิโอน่าเคยเป็นชายมาก่อนถึงตัวจริงจะเป็นหญิง  ซึ่งการพักอยู่ห้องเดียวกับผู้หญิงอาจทำให้เกิดปัญหาได้  แต่จะให้พักกับผู้ชายก็ไม่ได้  จึงได้ห้องเดี่ยวนั่นเอง



    เมื่อขึ้นชั้นปีที่ 6  นักเรียนโรงเรียนพระราชาจะได้พักในห้องพักส่วนตัว  โดยหัวหน้าป้อมจะเป็นผู้จัดห้องให้นักเรียนทั้งหลายในป้อม  คาโลจัดให้ห้องของตัวเองอยู่ริมสุดถัดมาเป็นห้องของเฟรินที่อยู่ติดกันจากนั้นจึงเป็นห้องของคิล  โร  ซีบิล  ...



    และฟิคนี้ก็เริ่มขึ้นตอนนี้นี่เอง.....



    **********************************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×