ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~* Vampire Twilight&Breaking Dawn* ~All อัปเดตจากหนังแวมไพร์

    ลำดับตอนที่ #64 : คริสเตียน เซอร์ราโตส นักแสดงมาแรงงานหนังแวมไพร์วัยรุ่น Twilight: New Moon

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2K
      0
      27 พ.ย. 52

    ดาราสาวสวยจาก "Twilight: New Moon" เปลือยเพื่อโครงการต้านเสื้อผ้าขนสัตว์


    คริสเตียน เซอร์ราโตส นักแสดงมาแรงงานหนังแวมไพร์วัยรุ่น Twilight: New Moon กลายเป็นดาราสาวคนล่าสุด ที่ยอมเปลือยเพื่อประชาสัมพันธ์โครงการต่อต้านการสวมใส่เสื้อผ้า ที่ทำจากขนสัตว์ของ PETA
           
           ดาราสาวผู้รับบทเป็นตัวละคร แองเจลล่า เวเบอร์ ในหนังชุด Twilight ตัดสินใจเปลื้องเสื้อผ้าเพื่อการกุศล ในโครงการรณรงค์การเลิกใช้เสื้อผ้าที่ทำจากขนสัตว์ ของ PETA บนโปสเตอร์รูปล่าสุดจาก ที่มีการโปรยที่เป็นคำพูดจากดาราสาวไปถึงแฟนๆ วัยรุ่นว่า สำหรับตัวเธอแล้ว เปลือยซะยังดีกว่าใส่เสื้อผ้าขนสัตว์

     


           
           ในโปสเตอร์ยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับการฆ่าสัตว์เพื่อเอาหนังหรือขน ที่เต็มไปด้วยความโหดเหี้ยม การฆ่าสัตว์เพื่อเอาขนนั้น ทำด้วยการช็อตไฟฟ้า, กดน้ำ, ทุบตี และบ่อยครั้งที่ถอนขน ถลกหนังทั้งๆ ที่สัตว์ยังเป็นๆ อยู่ ได้โปรดอย่าสวมใส่เสื้อผ้าขนสัตว์
           
           คริสเตียน เซอร์ราโตส มีผลงานเป็นบทเล็กๆ ในหนังทีวีมาตั้งแต่เมื่อปี 2004 แต่เธอเริ่มถูกจดจำได้ หลังจากได้มีโอกาสร่วมแสดงในหนัง Twilight ซึ่ง เซอร์ราโตส ยังจะกลับมารับบทเดิมในหนังภาคต่อ Twilight New Moon ที่กำลังจะเข้าฉายในปลายเดือนนี้ด้วย
           
           ในวัย 19 ปี กับการทำงานการกุศลครั้งนี้ ทำให้สาวคนนี้กลายเป็นดาราอายุน้อยที่สุด ที่ถ่ายภาพเปลือยสนับสนุน องค์กร PETA
           
           ดาราสาวจากหนังแวมไพร์สุดฮิต ให้ความเห็นถึงทางเลือก ในการใช้เสื้อผ้าขนสัตว์ว่า คุณอาจจะใช้ขนสัตว์เทียมได้ ถ้าคุณต้องการมันจริงๆ ต้องการอะไรสักอย่างที่ดูคล้ายขนสัตว์ เพราะมันแทบไม่มีอะไรแตกต่าง ไม่ใช่เรื่องจำเป็นเลยที่เราจะต้องใช้หนังของสัตว์ ในเมื่อมีอย่างอื่น ที่ดูเหมือนกัน โดยไม่ต้องทำร้ายอะไรใครทั้งนั้น
           
           โครงการนู้ดเพื่อการปกป้องสิทธิ และต่อต้านการทรมานสัตว์ของ PETA ที่ผ่านมามีทั้งการสนับสนุนการมังสวิรัติ หรือต่อต้านการใช้เสื้อผ้าที่ทำจากขนสัตว์ เช่นในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในการสร้างกระแสในวงกว้าง
           
           นอกจากนี้โครงการดังกล่าว ในช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ยังได้รับการสนับสนุนจากดาราสาวๆ ชื่อดังมากหน้าหลายตา รวมถึง อลิเซีย ซิลเวอร์สโตน, อีวา เมนเดซ, คาริน่า ซามีนอฟ และโรซาลิน ซานเชส ที่ต่างยินดีมาเปลื้องผ้าให้กับ PETA เพื่อโน้มน้าวผู้คนให้หยุดในการทำร้าย และคร่าชีวิตเพื่อนผู้ร่วมโลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×