ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~* Vampire Twilight&Breaking Dawn* ~All อัปเดตจากหนังแวมไพร์

    ลำดับตอนที่ #9 : โรเบิร์ต แพ็ททินสัน vs ปรากฏการณ์ Twilight

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.17K
      2
      26 ม.ค. 52

     อีกเพียงไม่กี่อึดใจ สำหรับการเปิดตัวของ Twilight ที่จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ ซึ่งนักแสดงหนุ่ม โรเบิร์ต แพ็ททินสัน ที่รับบทเป็นแวมไพร์ในอุดมคติของสาวๆ จากวรรณกรรมขายดีของ สเตฟานี่ เมเยอร์ ก็สละเวลาจากการทัวร์โปรโมตที่สร้างความโกลาหลนี้ เพื่อมานั่งคุยกับเราอีกครั้ง
             ได้ยินมาว่าแฟนๆต่างก็แสดงอาการคลั่ง ในระหว่างที่พวกคุณเดินสายเพื่อโปรโมต Twilight คุณเองได้รับผลกระทบมากแค่ไหน
    ผมว่ามันสนุกดีน่ะ และก็ยังแปลกอีกด้วย ทุกเมืองที่พวกเรากำลังจะเดินทางไป ก็มีการเตือนล่วงหน้าก่อนว่าเหมือนมีจลาจลเล็กๆเกิดขึ้น ซึ่งก็ยังดีที่เมื่อพวกเราเดินทางไปถึงมันก็สงบลงหน่อยแล้ว อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ เพราะผมคิดว่ามันอาจเกิดขึ้นเฉพาะเมืองใหญ่เท่านั้น แต่ที่ไหนได้มันเกิดขึ้นทุกที่ ทุกเมืองที่เราผ่าน ทั่วโลกที่เราไป มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ
             อะไรคือเรื่องแปลกที่สุดที่เคยเกิดขึ้น
             โอเค มันเกิดขึ้นในนิวยอร์ค มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเดินขึ้นมาหาผมบนเวที เธอขอให้ผมกัดเธอ เธอไม่ได้พูดในโทนเสียงประมาณ "เฮ้ มากัดฉันหน่อยสิ ฮ่าๆ ล้อเล่น" คือแบบว่าน้ำเสียงเธอเอาจริงเอาจังมาก เธออยากให้ผมเป็น เอ็ดเวิร์ด และกัดเธอเหมือนกับแวมไพร์กัดมนุษย์
             ดังนั้นคุณจึงกัดเธอ
             ใช่
             จริงเหรอ
             ไม่! ผมล้อเล่น ไม่ได้กัดแน่นอน (หัวเราะ) แต่มันก็เป็นเรื่องน่าขัน เมื่อผมเข้าไปร่วมกิจกรรมเหล่านี้ ผู้คนที่อยู่ที่นั้นก็ต่างคิดแต่ว่าผมคือ เอ็ดเวิร์ด ปักใจเชื่อว่าผมคือตัวละครที่อยู่ในหนังสือ และก็ไม่มีนักแสดงที่ชื่อ โรเบิร์ต แพ็ททินสัน อยู่ในโลกนี้ มันน่าแปลกจริงๆสำหรับสิ่งที่พวกเขาตอบสนองต่อการปรากฏตัวของผม
             คุณเคยถูกสะกดรอยตามไหมเวลาที่เดินอยู่บนถนน มีคนจำคุณได้ไหม
             ผมก็ไม่รู้น่ะ เพราะว่าผมไม่ได้ใช้ชีวิตแบบปกติมานานแล้ว พระเจ้า! มันนานแค่ไหนแล้วที่ผมสามารถเดินบนถนนเพียงคนเดียว การได้เห็นผู้คนมากมายรอคุณที่สนามบิน และทำให้คุณตาบอดด้วยแสงแฟลชจากกล้องของพวกเขา มันทำให้ผมรู้สึกหมดกำลัง
    มีอะไรที่คืบหน้าเกี่ยวกับ New Moon ไหม
             ผมคิดว่า เมลิซซ่า โรเซนเบิร์ค (ผู้เขียนบทภาพยนตร์ Twilight) เขียนบทภาพยนตร์เสร็จเรียบร้อยแล้ว พวกเขารอเพียงแต่รับไฟเขียวจากสตูดิโอเท่านั้น ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับว่า Twilight จะทำได้ดีแค่ไหนในตารางบ๊อกส์ออฟฟิส
             แคทธาลีน ฮาร์ควิค (ผู้กำกับ) เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า มันต้องทำเงินให้ได้เกิน 150 ล้านเหรียญสหรัฐ ถึงจะสามารถสร้างภาคต่อได้
    โอ้ ว้าว! ผมไม่คิดว่ามันต้องทำเงินถึงขนาดนั้นน่ะ เอ หรือว่าต้องน่ะ... ผมคิดว่าในภาคสองนั้นต้องมีการใช้ซีจีมากกว่าเดิม ดังนั้นทุนสร้างก็ต้องมากขึ้นด้วย ส่วนตัวแล้ว เล่มสองถือว่าเป็นเล่มโปรดของผม ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกอยากที่จะกลับไปแสดงในภาคต่อ
    คุณอ่านครบทุกเล่มแล้วหรือยัง
             ยังครับ ผมอ่านสามเล่มแรกแล้ว นอกจาก Breaking Dawn ซึ่งก็เป็นเพราะผมไม่อยากรู้ว่ามันจะจบยังไง ผมอยากมีความรู้สึก ในการที่ไม่รู้ว่าพวกเราจะมุ่งหน้าไปทางไหน ดังนั้นผมจึงอ่านแค่สามเล่มแรก คือผมก็อยากอ่านเล่มสุดท้ายน่ะ แต่ผมก็มีแรงจูงใจที่จะเก็บมันเอาไว้ก่อน
             คิดอย่างไรที่คุณกลายเป็นติดอันดับหนุ่มฮ๊อตประจำปี ที่มีเพื่อนร่วมรายชื่ออย่าง แซค เอฟรอน จาก High School Musical และ Jonas Brothers
             (หัวเราะ) มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ผมไม่รู้เรื่องนี้เลยจนกระทั่งแม่ของผมส่งอีเมล์ที่มีลิงค์มาให้ และในลิงค์นั้นก็บอกว่าผมเป็นหนึ่งในผู้ชายที่ฮ็อตที่สุดของปี มันเป็นเรื่องที่แปลกมาก เพราะทุกสิ่งทุกอย่างดูเหมือนจะพุ่งเข้ามาหาคุณชั่วข้ามคืน มันตลกจริงๆ
             ซึ่งก็ดูเหมือนว่าคุณสามารถโค่นบัลลังค์ แซค เอฟรอน และกลายเป็นหนุ่มฮ็อตที่สุดในโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
             ผมไม่เคยคิดถึงจุดนั้นเลย ถึงแม้ว่ามันจะมีความรู้สึกแปลกๆ ในการได้เห็นหน้าตัวเองบนเสื้อเชิ๊ต ผมไม่เห็นว่ามันคือตัวตนของผม แต่ก็โชคดีตรงที่ว่า ผมไม่ต้องทำตัวให้ดูสดใสตลอดเวลา เพราะว่าผมแสดงเป็นแวมไพร์ที่ดูครุ่นคิด ผมคิดว่าการได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากทุกคนเช่นนี้ ก็เหมือนเป็นคำสรรเสริญ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ผมคิดว่ามันคงมีเพียงไม่กี่ครั้ง ที่อะไรเช่นนี้จะเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ ผมคิดว่าตัวเองคงผ่านช่วงนั้นไปแล้ว กับประสบการณ์ที่ได้รับใน แฮรี่ พ๊อตเตอร์ ทั้งสองภาค แต่มันก็มาเกิดขึ้นกับตัวเองอีกครั้งในเรื่องนี้ ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักแสดงที่โชคดีจริงๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×