ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Memories fade ความทรงจำที่เลือนลาง [Kagerou Project]

    ลำดับตอนที่ #2 : [Ep.0] Intro [35%]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      0
      24 พ.ค. 56

    :)  Shalunla

    ตอนนี้สั้งหน่อยนะคะ ทำใจ...; w ;

    -----------------------------------------------------

    ฟิ้วววววว.......

    เสียงสายลมพัดไปมาอย่างช้าๆ...

    " อะ ห้ะ!! "  แต่ยังมีเสียงของเด็กชายคนหนึ่งพูด(?)ด้วยความตกใจ...เพราะอะไรน่ะเหรอ...

    " ไดอารี่ของฉัน!!! " ก็เพราะ...ไดอารี่ของเขา...ลอยไปพร้อมกับสายลมไปแล้วน่ะสิ...ถึงสายลมจะพัดไปอย่างช้าๆ...แต่ก็สามารถที่จะพัดกระดาษบางๆให้ลอยได้เลยล่ะ...


    ฟิ้วววววว........

    แปะ..

    กระดาษที่ลอยมากับสายลมใบหนึ่ง...ได้ลอยไปแปะในหน้าของเด็กสาวคนหนึ่งที่เดินผ่านมาพอดี...

    " โอ๊ย..กระดาษอะไรเนี่ย? "  เด็กสาวบ่นพึมพำก่อนจะตั้งท่าจะหยิบมันมาอ่าน...

    " เดี่ยวครับ!!!!"

    แต่เสียงชองเด็กชายเจ้าของแผ่นกระดาษดันมาขัด ทำให้เธอต้องหยุดการกระทำ(?)ของเธอเมื่อครู่...ก่อนที่จะหันไปมองเด็กชายเจ้าของเสียง...

    "...ฮารุกะ? " เธอมองเด็กชายแล้วทำหน้างงก่อนจะครุ่นคิดอะไรมากมายในหัว....


    อย่ารู้เลยค่ะ....ว่าเธอคิดยังไง...


    " ท...ทาคาเนะ  เอ่อ...ฉันขอกระดาษคืนได้มั๊ย?" เด็กชาย(อ้อน)ขอกระดาษของเขาคืน...
    ..


    "อ่าว นี่ของนายหรอกเหรอ?" เด็กสาวพูดพลางมองไปที่กระดาษก่อนจะยื่นกระดาษคืนให้เด็กชาย

    " ว่าแต่...นายมาทำอะไรอยู่แถวนี้?" เด็กสาวเริ่มการสนทนาโดยบการออกปากถามสิ่งที่เธออยากรู้...

    "เอ่อ...ฉัน...ฉัน...เ้อ้อ! ฉัน...ฉันมาเดินเล่นน่ะ" เด็กชายตอบด้วยเสียงตะกุกตะกัก...แต่มีหรือ? ที่นางเอกของเราจะไม่สงสัย...

    "พูดขัดๆแบนี้...แสดงว่านายโกหกสินะ!" เธอเอ่ยกับเด็กชายด้วยใบหน้าที่เรียบเฉย..

    "ฉันเปล่าโกหกนะ! ว่าแต่เธอล่ะ มาทำอะไรที่นี่?" พูดนอกเรื่องไปแล้ว...

    "ฮารุกะ! อย่ามานอกเรื่องนะ! แล้วฉันจะไปไหนมาไหนไปตายที่ไหนก็เรื่องของฉันสิ!" เธอตวาดเด็กชายก่อนจะกันหน้าหนี

    "เรื่องเธอไปตายที่ไหนฉันไม่อยากรู้หรอก..." เด็กชายพูดด้วยน้ำเสียงปกติ...แต่คำพูดเมื่อกี้...

    "ฮารุกะ!!!!!! ไปตายซากซ้าาาาาา!!!!!!" เด็กสาวตวาดเต็มเสียงก่อนจะเหวี่ยงหมัดไปยังหน้าของเด็กชายอย่างรวดเร็ว...แน่ะ...พูดยังไม่ทันจบ อารมณ์ของคุณหล่อนก็ไปซะแล้ว...-_-;;;










    ถ้าเสียท่า(?)ให้นางเอกง่ายๆแบบนี้...จะเป็นพระเอกเหรอ...?










    ว่าแล้วเด็กชายก็หลบกำปั้นของเด็กสาวก่อนจะ....

    โครม!!!!!!!!!!

    เสียงเหมือนมีอะไรล้ม?

    "โอ๊ยยยย!!!" เสียงครวญของ...ใครซักคนดังขึ้น....

    ---------------------------------------------------------------
    เดี่ยวมาอัพใหม่นะคะ ; w ;


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×