ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    modjama รับวาดรูป

    ลำดับตอนที่ #15 : [send request] ภาพประกอบนิยาย(The school)_เตยซ่าผู้สยบเสือชีตาร์ *รับงานแล้ว

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 142
      1
      24 มี.ค. 59

     
    วันที่ 29 มิถุนายน 2558 / 01:15
    - ชื่อผู้สั่ง :: ใบเตยค่ะ
    - ลิงค์นิยาย :: จิ้ม~!
    - ประเภทภาพที่สั่ง :: ภาพประกอบนิยาย แนวแฟนตาซี โรงเรียนเวทมตร์ค่ะ
    - ลักษณะงาน :: ลงสีค่ะ อ๊ะ! ขอแบบมุ้งมิ้งนะคะ~
    - ตัวละคร :: เป็นสาวน้อยผมสีดำ มัดแกละต่ำสองข้างแบบในภาพเลยค่ะ แต่หน้าม้าไม่ปิดตานะ ใส่แว่นตากรอบดำ ดวงตาสีดำ ยิ้มหวาน ดูสดใสไม่มีพิษภัยอะไร ในมือถือมีดสั้นอยู่ค่ะ เปื้อนเลือดนิดนึง (=w=) ทำท่าเหมือนจะแทงไปที่พระเอก เสื้อเชิ้ตเปิดไหล่สีขาวแขนยาว มีเนคไทสีดำค่ะ แล้วก็กระโปรงพลีทสีดำยาวคลุมเข่า ถุงน่องสีดำเป็นอันจบค่ะ แล้วก็ปลอกคอสีขาว มีไข่มุกร้อยพระจันทร์เสี้ยวอันเล็กๆ ลงมา

    แล้วก็ผู้ชายผมสีดำ ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวประมาณนักศึกษา เนคไทสีดำ ดวงตาสีดำ กางเกงสีดำแล้วก็ใส่เข็มขัดเป็นอันจบค่ะ~! โอบเอวนางเอกเอาไว้แล้วยิ้มมุมปาก
    - อารมณ์ภาพ :: สดใส เริงร่า ยิ้มแย้ม แจ่มใส มุ้งมิ้ง~ ประมาณว่าโลกสวยค่ะ
    - ภาพพื้นหลัง :: อยากให้เป็นทุ่งทานตะวันน่ะค่ะ สีเหลืองๆ เลย แต่ถ้าคิดว่าไม่เข้ากันก็บอกเราได้นะคะ เราจะได้เปลี่ยน
    - รีเควสเพิ่มเติม :: มุ้งมิ้งๆ สดใสๆ~
    - ทำความเข้าใจกับข้อตกลงด้านบนแล้วใช่มั้ยคะ หากเข้าใจแล้วขอให้รับรองว่าจะปฏิบัติตาม
    * ได้รับงานแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นต่อชิ้นงานกันด้วยนะคะ ^^
    รับทราบเจ้าค่ะ~!

      ส่  ง  ง  า  น  
     


    เย้! หลังจากหายหน้าหายตาไปครึ่งปีเราก็กลับมาอีกครั้งพร้อมงานของคุณใบเตย! ^^
    รู้สึกเสียใจที่ดองงานนานจนไฟล์ภาพเสียค่ะ TwT แต่โชคดีที่เคยอ่านไฟล์งานไปแล้ว
    เลยพอมองภาพออกบ้าง (มองผิดมองถูกก็อีกเรื่อง 555) ยังไงก็หวังว่าจะถูกใจนะคะ
    ขอบคุณคุณใบเตยที่มาใช้บริการมากๆ ยังไงถ้ามีงานที่ไม่รีบร้อนก็มารีเควสที่มดจามะได้อีกนะคะ
    ขอบคุณน้าาาาาาา ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×