ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    modjama รับวาดรูป

    ลำดับตอนที่ #9 : [send request] ภาพประกอบนิยายรักแฟนตาซี_p.t.dreamm *รับงานแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 153
      1
      18 ก.ค. 58

     
    วันที่ 25 มิถุนายน 2558 / 01:09
    - ชื่อผู้สั่ง
    ดรีมค่า ><
     
    - ลิงค์นิยาย (แปะในกรณีที่งานเป็นภาพประกอบนิยายอ่านออนไลน์ ถ้ามีเฟซบุ๊คแฟนเพจสามารถแปะโฆษณาเพิ่มเติมได้)
    Fanpage: https://www.facebook.com/seva.entera
     
    - ประเภทภาพที่สั่ง (โปสเตอร์นิยาย แนะนำคาแรกเตอร์ ภาพประกอบนิยาย แฟนอาร์ตศิลปิน ฯลฯ ภาพเป็นแนวใด รักหวานแวว รักสีเทา แฟนฟิค แฟนตาซี ฯลฯ)
    ภาพประกอบนิยายแนวรักผสมแฟนตาซีนิดๆ ค่ะ (นิยายเป็นแนว Yaoi ค่ะ ไม่แน่ใจว่ารับมั้ย ;;w;;)
     
    - ลักษณะงาน (ลงสี ตัดเส้นธรรมดา หรือติดสกรีนโทนขาวดำ หากให้วาดเป็นตัวการ์ตูน sd กรุณาบอกกำกับไว้ด้วย)
    ลงสีค่ะ
     
    - ตัวละคร (บอกโดยละเอียด เช่น หน้าตา สีผม สีตา สีผิว ส่วนสูง  อายุ ลักษณะการแต่งกาย นิสัยตัวละคร ฯลฯ *แปะลิงค์ภาพประกอบได้)

    ตัวที่ 1 - นายเอกของเรื่อง หน้าตาดูน่าสงสารเหมือนลูกหมาที่ถูกทิ้ง ดูอ่อนต่อโลก ตาคมสีแดงสด ปากบาง ผิวขาวมาก ผมสีน้ำตาลแดงยาวรากไทร ผมค่อนข้างยุ่งและรกปิดหน้า มีหูและหางจิ้งจอก สูง 168 cm ผอมบาง ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว กางเกงยีนส์เก่าๆ สีดำ ไม่สวมรองเท้า สวมกำไลเหล็กที่คอ ข้อมือ และข้อเท้าทั้งสองข้าง

    ตัวที่ 2 - พระเอกของเรื่อง หน้าตานิ่งเย็น ไม่แสดงอารมณ์ เป็นคนเนี๊ยบ ตาคมกริบสีเทา ใส่แว่นกรอบสี่เหลี่ยมสีขาว ปากเป็นเส้นตรง ผมสั้นระต้นคอสีควันบุหรี่ เสยขึ้น ไม่ยาวมากนัก สูง 175 cm หุ่นมีกล้ามนิดๆ ใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวรีดเรียบสีกรมท่าลายตรง กางเกงสเลคสีดำ รองเท้าบูทสีน้ำตามเข้ม ใส่นาฬิกาข้อมือสีเงิน
     
    - อารมณ์ภาพ (ต้องการให้ตัวละครอยู่ในท่าทางใด สีหน้าตัวละครแต่ละตัวเป็นอย่างไร อารมณ์ภาพเศร้า สดใส โกรธแค้น ฯลฯ หรือบอกแนวอารมณ์คร่าวๆ เพื่อให้ผู้วาดสร้างสรรค์งานให้)

    ตัวที่ 1 - นั่งอยู่กับพื้น ตาเหม่อมองไปยังตัวที่ 2 ใบหน้าเศร้า

    ตัวที่ 2 - ยืนติดกระดุมแขนเสื้ออยู่ ไม่สนใจตัวที่ 1 ใบหน้าไร้อารมณ์

    อารมณ์ภาพสื่อความสัมพันธ์ของทั้งสองตัวละคร คือตัวที่ 1 จะคอยเฝ้ามองตัวที่ 2 อยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่สามารถล้ำข้ามเขตที่ตัวที่ 2 ขีดเอาไว้ได้ ส่วนตัวที่ 2 ก็ไม่สนใจตัวที่ 1 เย็นชา ทำเหมือนตัวที่ 1 เป็นอากาศธาตุ
     
    - ภาพพื้นหลัง (ต้องการให้มีหรือไม่ หากต้องการเป็นทิวทัศน์ หรือเป็นสีพื้นๆ ธรรมดา โปรดระบุ *แปะลิงค์ภาพประกอบได้)
    ฉากพื้นหลังขาวโล่งๆ ทั้งสองตัวละครอยู่บนพื้นกระเบื้องสี่เหลี่ยมสีขาว
     
    - รีเควสเพิ่มเติม
    ไม่มีค่า
     
    - ทำความเข้าใจกับข้อตกลงด้านบนแล้วใช่มั้ยคะ หากเข้าใจแล้วขอให้รับรองว่าจะปฏิบัติตาม
    รับทราบค่า
     
    * ได้รับงานแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นต่อชิ้นงานกันด้วยนะคะ ^^
    ด้วยความยินดีค่า
     
    ขอบคุณนะคะ


      ส่  ง  ง  า  น  




    ทีแรกภาพนี้ถูกจัดวางให้เห็นพระเอกกับนายเอกทั้งตัวเลย
    แต่เนื่องจากภาพที่ต้องส่งให้ผู้สั่งต้องถูกบีบ
    สุดท้ายเลยตัดสินใจขยายภาพตัวละครจนบางส่วนถูกตัดออกไปค่ะ
    (อยากให้เห็นหน้าตัวละครชัดนิดนุง >> ความอยากของผู้วาดล้วนๆ 5555 ><)
    ภาพนี้สนุกตรงที่ได้วาดมือค่ะ เราไม่ค่อยถนัดส่วนนี้สักเท่าไหร่
    ต้องขอบคุณรีเควสงานนี้ที่ทำให้กลับมาหัดวาดมืออีกครั้ง 555
    หวังว่าจะชอบนะจ๊ะ~ แวะมาใช้บริการกันได้อีกน้า~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×