ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Lovely Magic.สะดุดรัก ยัยนักเวทย์(เปิดรับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดการสมัครคร๊า!!!(เปลี่ยแปลงข้อมูลเข้ามาอ่านด้วยค่ะ!!!!)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      0
      22 มี.ค. 57

    เอารายละเอียดเล็กน้อยมาฝากจ้า

    สมัครจะได้ติดกันง่ายๆหน่อย(ใช้ความอดทนหน่อยนะ รายละเอียดไม่ใช่ได้มากันง่ายๆ)



    เลื่อนลงมา














    ลงมาอีก










    อีกนิดเดียว


















    ใกล้แล้ว









    ถึงแล้วจ้า!!!!
    คู่สึนะ
    ซาวาดะ สึนะโยชิ นายบอสสุดห่วย อ่อนโยน ร่าเริง ในอีก10ปีต่อมา เขาได้กลายบอสที่เก่งและแกร่งที่สุดแถมยังเจ้าเล่ห์ ซาดิส(นิดนึง) และโรคจิต(?)ขึ้นอีกต่างหาก

    นางเอก: สาวน้อยนักเวทย์ธาตุท้องฟ้า ซุ่มซ่าม ร่าเริง อ่อนโยน ชอบทำตัวเป็นเด็กในบางครั้ง ที่เหลือแล้วแต่เลยจ้า

    คู่โกคุเดระ
    โกคุเดระ ฮายาโตะ มือขวาสุดภักดีของสึนะที่ขี้โวยวาย ใจร้อน และซึนมาก ใน10ปีต่อมา เขากลายเป็นคนที่ขรึมลง ไม่ขี้โวยวายเหมือนก่อน แถมซึนน้อยลง กลายเป็นคนตรงไปตรงมา แต่ยังภักดีกับสึนะแถมยังภักดีมากขึ้นเป็นหลายเท่า

    นางเอก : สาวนักเวทย์ธาตุสายลมแสนสง่างาม หยิ่ง เจ้าเล่ห์ เจ้าแผนการ แถมยังเล่นละครตบตาเก่งอีกต่างหาก ที่เหลือแล้วแต่

    คู่ยามาโมโตะ
    ยามาโมโตะ ทาเคชิ ผู้พิทักษ์พิรุณสุดร่าเริง ยิ้มเก่ง มองโลกในแง่ดีไปหมด เปิดเผย จริงใจในอีก10ปีต่อมากลายเป็นคนที่ยิ้มน้อยลง เริ่มมองโลกในแง่ร้ายนิดนึง มีความลับมากขึ้น แถมยังขี้รำคาญสุดๆ แถมเจ้าเล่ห์และหื่นขึ้นอีก

    นางเอก : สาวน้อยนักเวทย์ธาตุวารี ชอบจุ้นเรื่องชาวบ้านไปซะทุกเรื่อง จับพิรุธคนเก่ง ร่าเริง ยิ้มเก่ง ชอบพูดตรงไปตรงมา โกหกคนไม่เป็น หรือโกหกทีไรก็โดนจับได้ตลอด ที่เหลือแล้วแต่จ้า

    คู่ฮิบาริ
    ฮิบาริ เคียวยะ ผู้พิทักษ์เมฆาสุดเย็นชา เข้ากฏระเบียบเสมอ เกลียดการสุมหัว ใครขัดไม่ได้ พี่แกขย้ำแหลก แต่ใน10ปีต่อมา เขาก็ยังเย็นชาเหมือนเดิม แต่นานๆทีจะเผลอยิ้มออกมาบ้าง เริ่มชอบสุมหัวเล็กน้อย แถมยังชอบอยู่โดดเดี่ยว ไม่โผล่ออกมาเลย ถ้าไม่มีเรื่องสำคัญเลยจริงๆ

    นางเอก : สาวนักเวทย์ธาตุปุยเมฆ ตามหาคนเก่ง ร่าเริง แต่ขรึมบางครั้ง ชอบแหกกฎระเบียบเสมอ ที่เหลือแล้วแต่จ้า

    คู่ เรียวเฮ
    ซาซางะวะ เรียวเฮผู้พิทักษ์อรุณที่สุดขั้วได้ตลอดเวลา แถมยังเสียงดังและบ้าพลังอีกต่างหาก แต่ใน10ปีต่อมา เขาได้เปลี่ยนไป เขากลายเป็นคนที่ดูเฉยมากขึ้น ไม่ค่อยยุ่งกับใคร พูดน้อยลง แถมยังเจ้าเล่ห์และซาดิสขึ้นอีกต่างหาก

    นางเอก : สาวนักเวทย์ธาตุตะวัน หยิ่งหน่อย เงียบขรึมนิด ยกเว้นเวลาโกรธหรืออธิบายอะไรจะพูดยาว เกลียดคนเจ้าเล่ห์มาก ที่เหลือแล้วแต่จ้า

    คู่มุคุโร่
    โรคุโด มุคุโร่ ผู้พิทักษ์สายหมอกสุดลึกลับ ที่ทั้งโรคจิต ซาดิส และ หื่นด้วย(ด่าล้วนๆ) ในอีก10ปีต่อมา เขากลายเป็นคนที่เปิดเผยขึ้น(นิดหน่อย)ชอบอยู่กับพรรคพวกมากขึ้น ขี้เล่นมากขึ้น มักจะแกล้งคนนั้นคนนี้อยู่บ่อยแต่ไอ้ความโรคจิต หื่นและซาดิสของเขายังเหมือนเดิม(คูณ2)อะค่ะ

    นางเอก: ของไรท์จ้า


    ----------------------------------------------
    เช่นเคยเรื่องนี้ ไม่แต่งคู่แรมโบ้อ่ะนะ
    ส่วนนางร้ายใบสมัครกับรายละเอียดยังไม่บอกนะจ๊ะ เพราะยังไม่ถึงตอนร้ายออก ถ้าถึงตอนร้ายจะออกไรท์จะเอารายละเอียดกับใบสมัครมาลงอีกที
    :) Shalunla Christmas Cookies
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×