ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เวทย์วิทยาลัยเมอราจ

    ลำดับตอนที่ #19 : [[ หนองน้ำไหลริน ]]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      26 พ.ค. 55

    [[ หนองน้ำไหลริน ]]
    สถานะ : เปิด

     
     
     




     
    นิมเฟลล่า


    วิชา : พลังจิต
    ผู้สอน : อาจารย์นิมเฟลล่า  อมิดาร่า  เอลลีซ
    คาบเรียนที่ 1/26-05-55
    ห้องเรียน : หนองน้ำไหลริน  
    ::::: คลาสกลางวัน :::::
     
    สวัสดีนักเรียนทุกคนค่ะ    ฉัน   นิมเฟลล่านะคะ   สอนวิชาพลังจิต  (นิมเฟลล่าร่างบอบบางกระโดดข้ามจากโขดหินก้อนหนึ่งไปยังอีกก้อนหนึ่งอย่างรวดเร็ว น้ำเสียงพูดของเธอยังคงราบเรียบ) ปกติแล้ว   เราจะเรียนกันที่เรือนต้องมนต์ แต่ห้องเรียนปิดปรับปรุงชั่วคราว   ทำให้ต้องพานักเรียนมาเรียนกันนอกห้องเรียน      ฉันว่ามันก็ดีนะคะ   ได้ออกมารับบรรยากาศบริสุทธิ์ข้างนอก    ฟังสิคะ     เสียงน้ำตกจากหนองน้ำไหลริน  เสียงนกร้องประสานกัน     เอ่อ.. ฉันควรเข้าเรื่องเสียที      วิชาพลังจิตเป็นวิชาว่าด้วยการร่ายเวทย์ผ่านทางกระแสจิต   แตกต่างจากเวทย์ทั่วไปที่ต้องสะกดคาถา หรือมนตรา     นักเรียนคงจะรู้จักดีว่า คาถาคืออะไร   แต่อาจจะไม่คุ้นเคยกับการใช้พลังจิต    พลังจิตเป็นอย่างไร   หรือใช้อย่างไร    หลายคนอาจยังไม่ทราบ    พลังจิตนั้น   เป็นพลังสำคัญที่มีอยู่ในตัวเรา    แต่การใช้พลังจิตที่มีอยู่ในตัวเรา  ไม่ใช่ทุกคนจะควบคุมมันได้ดีนัก    เรามีร่างกาย  และก็มีจิต   แต่สิ่งที่เราควบคุมได้ดีกว่า  คือ ร่างกาย    เรารู้จักกับ จิต ที่สถิตซ์อยู่ในตัวเราดีแค่ไหนกัน   หากเราไม่ค้นพบ จิตของตัวเอง  ก็ยากที่จะควบคุมพลังจิต

    คาบเรียนแรกของวิชานี้  จะยังไม่เริ่มฝึกพลังจิต  แต่จะมาทำความรู้จักให้ลึกซึ้งก่อนปฏิบัติ

    ครูมีคำถาม จิตของนักเรียนเป็นอย่างไร?  มีใครรู้จัก ก็ช่วยตอบหน่อย ก็อย่างที่บอกไป  ถ้าไม่รู้จัก แล้วจะควบคุมได้อย่างไร  คำถามคงไม่ยากเกินไปใช่ไหม  ยังไงครูก็จะรอฟังนะคะ  ใครตอบได้ถูกใจ  จะแอบบวกให้อีก
    50 MC
     
    ภารกิจห้องเรียน 2
    รหัส/ชื่อ
    คำตอบ
    สิ่งที่ได้รับ : 50 MC
    (ทำภารกิจสำเร็จ = เข้าเรียน 1 ครั้ง) 







    MusicPlaylist


    Supercell


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×