ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.43K
      36
      13 มิ.ย. 64


    บทนำ

    นกเขาดิ่งเหว

     

    นิยายโรมานซ์หลายเรื่องมักเปิดฉากขึ้นบนเตียงนอนของพระเอกสุดหล่อแสนเพอร์เฟกต์กับเหล่าสาวสวยหุ่นแซ่บที่กำลังปฏิบัติภารกิจรักสุดเร่าร้อน เรื่องนี้ก็เช่นกัน ทว่า...

    บนเตียงยับยู่ยี่สองหนุ่มสาวผู้กำลังกรีฑาทัพรุกโรมรันเข้าใส่กับแบบไม่มีใครยั้งมือ ฝ่ายแดงคือแม่สาวทรงสะบึมในชุดวันเกิดที่มีดีกรีเป็นถึงซูเปอร์โมเดลจากเวทีการประกวดดังของทีวีช่องหนึ่ง ส่วนฝ่ายน้ำเงินคือชายหนุ่มทรงเสน่ห์ที่มีเรือนร่างแข็งแกร่งทรงพลังขยี้ใจสาว และแน่นอนว่าเขาย่อมไม่เอาเปรียบอิสตรีโดยการสวมอาภรณ์ให้ระคายผิวหนัง

    “ราล์ฟขา...” เสียงหวานครางไม่เป็นส่ำเมื่อเจอบทรักที่แสนร้อนแรงจากเอกบุรุษ “อย่างนั้นแหละค่ะ โอ...คุณสุดยอดมาก”

    รวินรุตม์ อริยะกุล หรือ ราล์ฟ เหยียดยิ้มมุมปาก ไม่มีผู้หญิงคนไหนจะต้านทานแรงเสน่หาที่เขาปลุกเร้าให้แก่เจ้าหล่อนได้ คนตรงหน้าก็เช่นกัน

    “คาร่าต้องการคุณเดี๋ยวนี้ค่ะ ราล์ฟขา...คาร่าทนไม่ไหวแล้ว...ได้โปรด ให้คาร่าเป็นส่วนหนึ่งของคุณนะคะ”

    เจ้าของหุ่นสุดเซ็กซี่ดีกรีซูเปอร์โมเดลออดอ้อนด้วยเสียงกระเส่าเร่าร้อน เพราะโดนปลุกเร้าจนถึงขีดสุดแล้ว ทว่าเรียกร้องไปเท่าไหร่ชายหนุ่มก็ยังไม่ยอมใจอ่อนมอบตัวตนที่แท้จริงของเอกบุรุษให้เธอได้ลิ้มลองรสชาติ เขายังคงปลุกเร้าเธอด้วยน้ำมือตัวเองต่อไป จนกระทั่งหญิงสาวหวีดร้องออกมาอย่างสุดกลั้น เมื่อชายหนุ่มรูปงามจัดการส่งเธอขึ้นไปเหยียบขอบสวรรค์เป็นรอบที่สามของค่ำคืนนี้ 

    สาวเจ้านอนแผ่หลาหอบสะท้านจนทรวงอกคัปซีกระเพื่อมชวนมอง ดวงตาหวานหยาดเยิ้มเพราะถูกฤทธิ์พิศวาสเข้าครอบงำ

    ผู้ชายตรงหน้าเป็นสุดยอดปรารถนาของผู้หญิงทุกคน เขามีทุกอย่างที่ผู้หญิงต้องการ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่หล่อเหลาโดดเด่น หรือว่าเรือนร่างสูงแกร่งสง่างามสมชายชาตรี ฐานะร่ำรวย เป็นถึงนักธุรกิจเจ้าของบริษัทนำเข้ารถบิ๊กไบก์รายใหญ่ของเมืองไทย แถมยังมีงานอดิเรกเป็นนักแข่งรถซูเปอร์ไบก์ดีกรีแชมป์อาเซียนห้าสมัยซ้อน สาวๆ คนไหนได้ควงเขาก็ล้วนแต่ยินดีปรีดา แม้ว่าจะมีเวลาเพียงระยะสั้น เพราะเขาผู้นี้เปลี่ยนคู่ควงเป็นรายวัน!

    “ให้ฉันช่วยคุณบ้างนะคะที่รัก” สาวสวยมองอาวุธรบของเขาด้วยดวงตาที่เป็นประกาย ก่อนที่จะเอื้อมมือหมายจะช่วยปลุกเร้าอารมณ์สวาทให้ลุกโหม แต่ยังไม่ทันที่จะได้ทำตามที่ใจคิด...

    “พอเถอะ” รวินรุตม์เบี่ยงกายหลบมือนุ่มๆ ที่ยื่นมาหา

    ผลุบ!

    ผ้าขนหนูผืนยักษ์ถูกเหวี่ยงคลุมร่างแสนเซ็กซี่บนเตียงอย่างไม่ไยดี ดวงตาคมปรายมองผู้หญิงตรงหน้าอย่างว่างเปล่า ไร้ซึ่งอารมณ์ร่วมโดยสิ้นเชิง

    “หมดหน้าที่แล้ว คุณกลับไปได้!” เสียงเย็นชาไร้อารมณ์ประหนึ่งภูเขาน้ำแข็งทำเอาคนฟังสะดุดหัวทิ่ม มือยังเอื้อมค้างกลางอากาศ

    “คะ?” หญิงสาวยกศีรษะขึ้นมองอีกฝ่ายอย่างงุนงง อะไรคือหมดหน้าที่ ในเมื่อเธอยังไม่ทันได้ปลุกความเป็นชายให้ลุกผงาด และเขาก็ยังไม่ได้ใช้อาวุธลับประจำตัวกับเธออย่างลึกซึ้งเลยสักครั้งเนี่ยนะ

    “คุณพูดเล่นหรือเปล่าคะราล์ฟ” ริมฝีปากแดงอิ่มเผยอยิ้มนิดๆ อย่างที่คิดว่าเซ็กซี่ยั่วยวนที่สุด เมื่อคิดได้ว่านี่คงเป็นมุกที่อีกฝ่ายนำมาใช้เพื่อเพิ่มอรรถรสในการโรมรันพันตู

    กลยุทธ์ถอยเพื่อรุก!

    หนุ่มหล่อหน้านิ่งราวกับฉาบด้วยปูนตราไอ้เข้ เขาหยิบผ้าขนหนูพันกายส่วนล่างอย่างหมิ่นเหม่ แต่ดูเซ็กซี่ชะมัด ก่อนเอ่ยเสียงเย็นเฉียบดับฝันคนตรงหน้าเสียป่นปี้

    “คุณไปหาเพื่อนเล่นที่อื่นเถอะนะ คืนนี้ผมหมดอารมณ์จะเล่นด้วยแล้ว”

    “กรี๊ดดด!

    ชายหนุ่มนิ่วหน้านิดๆ ก่อนคว้าโทรศัพท์มือถือมากดเบอร์ที่คุ้นเคย แล้วกรอกเสียงเนือยๆ ไปยังปลายสายทันใด

    “อืม ผมเอง ส่งคนมาช่วยเก็บกวาดในห้องผมที ถังดับเพลิงไม่ต้อง เอาสำลีอุดหูมาด้วยก็พอ”

    ฮึก! ขยะสุดเซ็กซี่อ้าปากค้างคล้ายปลาสำลักน้ำ

    ผลัวะประตูเปิดออกทันทีราวกับรอจังหวะอยู่แล้ว

    “ว้าย...” ซูเปอร์โมเดลสาวรีบตะปบคว้าผ้าขนหนูมาปกปิดของสงวนจ้าละหวั่น เมื่อเห็นผู้ชายอีกคนพรวดพราดเข้ามาในห้อง

    รวินรุตม์พยักพเยิดไปทางร่างงามเพียงนิดเดียว คนมาใหม่ก็เข้าใจรหัสลับทันที เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาโดนตามตัวเข้ามาสานต่อภารกิจหน่วยสวาท

    “เอาละ ผมหาเพื่อนเล่นใหม่ให้คุณได้แล้ว ขอให้สนุกนะครับ”

    “เชิญทางนี้ครับ”

    “ราล์ฟคะ! ทำไมคุณทำกับคาร่าแบบนี้ คาร่าทำอะไรให้คุณไม่พอใจ บอกได้นะคะ เราเริ่มกันใหม่ก็ได้ คาร่าตามใจคุณทุกอย่างเลย ทุกอย่างจริงๆ นะคะ อย่าใจร้ายกับคาร่าเลยนะคะ...” สาวสวยตีหน้าเศร้าบีบน้ำตาอ้อนออเซาะ

    “คุณไม่ผิดอะไรหรอก ผมต่างหากที่ผิด แต่ก็เอาเถอะ ถ้าผมทำให้คุณอารมณ์ค้าง จะให้คนของผมช่วยสานต่อก็ได้ รับรองว่าทุกอย่างจะฟรีและเป็นความลับ ไม่มีข่าวเล็ดลอดออกไปให้คุณเสียชื่อแน่นอน ส่วนค่าตอบแทนของคุณ ผมจะโอนเข้าบัญชีไปให้ตามที่เราตกลงกันไว้ครบทุกบาทหลังคุณเสร็จกิจ หรือถ้าคุณไม่อยากสานต่อก็กลับไปได้เลย ข้อตกลงทุกอย่างยังคงเดิม ตกลงไหม”

    หญิงสาวนิ่งอึ้ง คิดไม่ถึงว่าจะต้องเจรจาธุรกิจบนเตียงในสภาพเปลือยเปล่าไร้อาภรณ์ แถมมีสักขีพยานเป็นหนุ่มหน้าตาดีอีกคนที่ยืนทำหน้านิ่งไม่ต่างจากเจ้านายของเขาเช่นนี้

    เธอยอมรับหรอกว่ายังอารมณ์ค้างและหงุดหงิดไม่น้อย ดวงตาเรียวงามกวาดมองคนมาใหม่ที่ถึงจะคุณภาพไม่แน่นคับแก้วเท่ารวินรุตม์ แต่ส่วนอื่นๆ ก็พอแก้ขัดได้

    “คุณรับรองใช่ไหมว่าทุกอย่างจะเป็นความลับ”

    “ด้วยเกียรติทั้งหมดของผม”

    “งั้นก็ได้ค่ะ ฉันตกลงตามนั้น” สาวสวยรับคำอย่างเสียไม่ได้ ก่อนจะขยับกายลงจากเตียงด้วยความเซ็งจัด

    “เดี๋ยว!” เสียงเย็นชานั่นฉุดให้คนฟังแอบยิ้มมีความหวัง คิดว่าอีกฝ่ายจะเปลี่ยนใจ

    ทว่า...

    “ผมหวังว่าคุณจะเก็บความลับได้ และไม่ทำให้ผมต้องเสียชื่อเช่นกันนะ”

    นางแบบสาวอ้าปากค้างอย่างไม่รู้จะสรรหาคำใดมาโต้กลับ แต่ก่อนที่เธอจะขึ้นเตียงกับเขาก็ใช่ว่าจะไม่เคยระแคะระคายข่าวซุบซิบของคนตรงหน้าว่าเขาไม่ใช่ผู้ชายแท้ เป็นเก้ง เป็นเกย์ ชอบกินผู้ชายด้วยกันเองมากกว่า จนเคยมีข่าวว่าเขาเคยลากผู้ชายด้วยกันขึ้นเตียงมาแล้วด้วยซ้ำ

    หรือแม้กระทั่งว่าเขาอาจเป็นโรคประหลาดที่ไร้อารมณ์ทางเพศกับผู้หญิง แต่อำนาจเงินสามารถปิดปากคนได้ แม้ไม่สนิทนัก จึงมีสาวๆ อยากลองของเพื่อพิสูจน์ข่าวลือกับเขาไม่น้อย เช่นเธอเป็นต้น แล้วไงล่ะ...ชื่อเสียง ความสวย และเสน่ห์ที่เธอแสนมั่นใจก็ถูกทำลายไม่มีชิ้นดีเช่นนี้ไงเล่า

    หึ...คิดแล้วมันน่าเจ็บใจนัก เธอควรช่วยกระพือข่าวลือเรื่องที่เขาไม่ชอบผู้หญิงหรือไม่ก็เป็นพวกไร้น้ำยาเป็นการแก้แค้นดีไหมนะ 

    “ถ้าคุณไม่อยากให้ชื่อเสียงตัวเองด่างพร้อย แนะนำว่าอย่าเสี่ยงกับคนชื่อรวินรุตม์จะดีกว่านะ” ชายหนุ่มดักคออย่างรู้ทัน ดวงตาคมราวกับกริชแทงทะลุความคิดของแม่สาวหุ่นเซ็กซี่ปรุโปร่ง

    “รู้แล้วค่ะ!” หญิงสาวกระแทกเสียงตอบแบบไม่สบอารมณ์ “ฉันไปได้หรือยังคะ”

    “เชิญ!

    เท่านั้นเป็นอันพอใจทุกฝ่าย จากนั้นร่างสวยก็ถูกหน่วยสวาทหุ่นล่ำบึ้กอุ้มออกจากห้องไปเพื่อสานภารกิจสุดเร่าร้อนต่อทันที

    เมื่อคล้อยหลังคนทั้งสอง ห้องนอนของเขาก็กลับมาเงียบสงบลงอีกครั้ง ชายหนุ่มถอนหายใจหนักหน่วง ร่างสูงใหญ่ทรงพลังทิ้งตัวลงนอนก่ายหน้าผากกลางเตียงยับย่น

    นึกไปก็ให้อิจฉาเหล่าผู้ช่วยเฉพาะกิจของเขาที่ได้จัดการสาวสวยสุดเอกซ์อย่างสุขเกษมเปรมปรีดิ์ แต่เขานี่สิ เฮ้อ...กลุ้ม!

    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาไล่ตะเพิดผู้หญิงออกจากห้องขณะปฏิบัติกิจกามชนิดเข้าด้ายเข้าเข็ม นับว่าเคสของคาร่ายังเบากว่าอีกหลายๆ คนที่เขาเคยเจอมา บางรายโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงถึงขั้นไปให้ข่าวประจานว่า เขาเป็นเก้งเป็นเกย์  แต่นั่นยังถือว่าเบาะๆ เพราะบางรายหนักกว่าถึงขั้นขู่วางเพลิงหากเขาไม่ยอมร่วมรักกับเจ้าหล่อน ก็เคยมีมาแล้ว!

    แต่ที่แสบสุดเคยมีคนปล่อยข่าวว่าเขาเป็นพวกไร้น้ำยา เสือปืนฝืด เป็นโรคประหลาดน่ารังเกียจเกินเยียวยา และแน่นอนว่าคนที่ปล่อยข่าวทำนองนั้นก็จบอนาคตไม่สวยสักราย เพราะโดนแฟนคลับของเขาตามถล่มโจมตีจนแทบจะโผล่ออกจากบ้านไม่ได้ไปหลายเดือนทีเดียว โดยทุกคนหารู้ไม่ว่าข่าวที่ว่านั่นไม่ใช่แค่เพียง...ข่าวลือที่ไร้มูล!

    ชายหนุ่มอัดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ ดวงตาคมกริบทอดมองอาวุธลับประจำกายที่นอนนิ่งสงบไม่หือไม่อืออย่างสิ้นหวัง

    สี่ปีมาแล้วสินะที่ ‘เจ้านี่’ ไม่ยอมขันสู้!

    เขาไม่ได้เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกิด แต่ทั้งหมดนี่เป็นเพราะเรื่องราวในอดีตเมื่อสี่ปีก่อนที่ยังคงฝังใจตามมาหลอกหลอนกันตลอดมาจนถึงทุกวันนี้...

    ทั้งที่เขายังคงมีความต้องการขั้นพื้นฐานอย่างที่ผู้ชายทั้งหลายพึงมี แถมบางทีมีมากเสียด้วย แต่พอลงสนามรบจริงๆ อาวุธลับก็พลันใช้การไม่ได้เสียอย่างนั้น

    เคยนึกโมโหจนถึงขั้นตั้งข้อสันนิษฐานว่าตัวเองนั้นอาจไม่ชอบสตรี และมีแนวโน้มเบี่ยงเบนทางเพศ ข้อสันนิษฐานนี้เขาซีเรียสถึงขั้นเคยหาชายผู้มีใจรักป่าไม้เดียวกันมาช่วยพิสูจน์ความเป็นแมนเลยทีเดียว แต่แล้วยังไม่ทันที่เขาจะโดนด้ายสนเข็ม ก็มีอันต้องเป็นฝ่ายเผ่นแน่บออกมาจากห้องเสียเอง เพราะรับไม่ได้ที่จะโดนผู้ชายด้วยกันคลุกวงในใกล้ชิด แค่คิดก็สยองแล้ว แต่ข้อดีคือทำให้โล่งใจได้เปลาะหนึ่งว่าอย่างน้อยเขาก็ยังเป็นชายร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็นั่นแหละ เขายังไม่ยอมแพ้ ยังพยายามหาทุกวิถีทาง ทั้งกินอาหารเสริมเพิ่มความปึ๋งปั๋ง หรือจะเป็นยาดี ยาโดป ยาอะไรที่ว่าแน่ ก็ลองมาหมด ทั้งไปหาหมอ ที่ไหนว่าเจ๋งเขาก็ไปมาแล้วทุกที่ ทั้งแพทย์แผนปัจจุบัน แผนโบราณ หรือแม้แต่...จิตแพทย์ ก็เคยมานักต่อนัก ส่วนหมอผีนั้นเขาไม่ค่อยเชื่อถือนักจึงเว้นไว้ก่อน แต่หากถึงคราวอับจนหนทางสุดท้ายไม่หายจริงๆ ก็ไม่แน่ว่าอาจต้องขอพึ่งบารมีเจ้าพ่อม้ากระทืบโรงสักวันหนึ่ง

    เท่านั้นไม่พอเขายังเสาะหาสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ยั่วยวนจากทุกวงการ และพาขึ้นเตียงเพื่อกอบกู้วิกฤตนกเขาดิ่งเหวของตน แต่ไม่ว่าจะเจอคู่นอนที่สวยเซ็กซี่ ลีลาเด็ด หรือน่าฟัดแค่ไหนก็ตาม พอถึงนาทีที่ต้องโรมรันพันตูเจ้าอาวุธลับของเขาก็เกิดกระสุนด้านอ่อนยวบเป็นมะเขือเผา ไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเขาเลยสักครั้ง กี่คนๆ ก็เป็นอันต้องยกให้คนอื่นจัดการฟัดพวกหล่อนต่อทุกทีไป จนบางครั้งเขาเองก็นึกโมโหตัวเองขึ้นมาเหมือนกัน

    ถ้ามีของดีแล้วดันใช้ไม่ได้ ควรตัดทิ้งให้เป็ดกินไปเสียเลยดีไหม จะได้หมดเวรหมดกรรมกันไปเสียที!

    แต่ก็นั่นแหละ ในเมื่อเขาเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน มีภาระใหญ่ของตระกูลที่พ่อแม่ฝากความหวังไว้ ทายาทของอริยะกุลที่จะสืบทอดมรดกต่อจากเขา จนป่านนี้ยังเป็นวุ้นอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้

    และล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้ มารดาสุดที่รักของเขาก็ยื่นคำขาดอยากให้เขาไปดูตัวกับลูกสาวของเพื่อนรักครั้งที่เท่าไหร่ก็ขี้เกียจจำ โดยมีเป้าหมายหลักของการแต่งงานครั้งนี้คือการปั๊มทายาทของตระกูลโดยเฉพาะ

    พ่อกับแม่อยากอุ้มหลานภายในปีนี้ ไม่รู้ละ ลูกต้องหาใครสักคนมาทำหลานให้แม่อุ้ม ไม่งั้นอย่าหาว่าแม่ใจร้ายนะ!’

    เขาก็พยายามหาคนมาทำหลานให้แม่อุ้ม แต่จะกี่คนก็ล้มเหลวตลอด ไม่ใช่ไม่มีใครสักคนที่ดีพอ แต่ปัญหาทุกอย่างอยู่ที่เขาต่างหากที่ไร้น้ำยา

    พูดไปชีวิตเขาก็ชักจะเหมือนนิยายน้ำเน่าเข้าไปทุกที ผิดแต่ว่าพระเอกเรื่องอื่นน่ะ ถึงไม่อยากมีเมีย แต่ยังสามารถทำลูกเมื่อไหร่ก็ได้ที่อยากทำ แต่กับเขานี่สิ ต่อให้มีเมียเป็นโขยง แต่ก็ไม่อาจเสกเด็กเข้าท้องใครได้ แม้ใจจะอยากแค่ไหนก็ตาม  

    เฮ้อ...ยิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้ม จะมีทางไหนบ้างหนอที่จะช่วยปลดคำสาปร้ายที่ผู้ชายทุกคนเข็ดขยาดไม่อยากเจอลงได้ จะมีผู้หญิงคนไหนที่สามารถทำให้รวินรุตม์น้อยของเขากลับมาผงาดอย่างยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง เขาจะยอมทุ่มหมดหน้าตักให้เลย เอ้า!


    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    *************************************************

    พอดีนิยายเรื่อง ภารกิจรั่ว ยั่วให้รักหมดสัญญากับสำนักพิมพ์แล้ว ดังนั้นไรท์ขออนุญาตรีอัปลงใหม่เพื่อโปรโมตนิยายสำหรับท่านที่ยังไม่เคยอ่านอีกครั้งน้า 

    ขอฝากพี่ราล์ฟหนูแพนด้าไว้ด้วยนะคะ ส่วนอีบุ๊กจะมาเร็วๆ นี้จ้า ^^  

    ใครที่เคยอ่านจบแล้ว รอพบกับภาคต่อของพี่เต้กับหวานใจของเขาได้ใน "ภารกิจรุก ผูกรัก"  เดี๋ยวมาอัพเดตกันอีกที รอนิดนะคะ ^^





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×