ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 2 หมีแพนเดี้ยง (4)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.62K
      11
      15 มิ.ย. 64

    ตอนที่ 2

    หมีแพนเดี้ยง

     

    “ใครกันแน่ที่ขี้อิจฉา ชอบลอบกัดคนอื่น โดนกรรมตามสนองแค่นี้ยังน้อยไป ดีเท่าไหร่แล้วที่นมปลอมไม่กระเด็นหลุดออกมาทั้งยวง ชิ ไม่ดีหรือไง พวกเธออยากดังอยู่แล้วนี่ หนูแพนก็ช่วยให้ดังสมใจแล้วไง เดี๋ยวโลกออนไลน์ก็ต้องแชร์รูปพริตตีนมหลุดกันให้ว่อน ดูซิว่าจะเอาหน้าไปไว้ไหน แหม มันสะใจฉันจริงจริ๊ง...”

    จีน่าฟังแล้วหน้าเสีย หันไปมองรอบข้างก็เห็นหลายคนกำลังจ้องโทรศัพท์แล้วซุบซิบกันสนั่น สลับกับมองมาที่เธอด้วยสายตาสมเพชก็อับอายจนแทบจะลงไปดิ้นตาย

    “แก อีดาว!” นวลสุรางค์เงื้อมือขึ้นสูงหมายตบคู่แค้นให้ดับดิ้น ทว่าประกายดาวกลับไวกว่าชิงปล่อยหมัดก่อน

    ผลัวะ...สาวประเภทสองถึงกับหน้าหงาย ล้มก้นจ้ำเบ้าไม่เป็นท่าลงไปนอนนับดาว ท่ามกลางเสียงวี้ดว้ายรอบบริเวณ

    ภีรดาอ้าปากค้างมองเหตุชุลมุนตรงหน้าด้วยความตะลึง ครั้นจะห้ามก็จนปัญญาด้วยสภาพเดี้ยงไม่เอื้ออำนวยต่อการเป็นกรรมการมวย จนเหตุการณ์ทำท่าจะลุกลามบานปลายเพราะสองฝ่ายไม่มีใครยอมใคร พุ่งเข้าใส่ตบตีกันแบบไม่ยั้ง ร้อนถึงพนักงานรักษาความปลอดภัยและกรรมการจัดงานต้องรีบเข้ามาห้ามมวยยกใหญ่

    พี่เลี้ยงพริตตีทั้งสองฝ่ายถูกจับแยกและโดนคาดโทษด้วยใบแดงคือไล่ออกจากเวทีและห้องแต่งตัวไปสงบสติอารมณ์ นั่นแหละทุกอย่างจึงกลับสู่สภาวะปกติได้อีกครั้ง

     “พี่ดาว...” ภีรดาผวาเข้าช่วยประกายดาวที่กำลังโดนลากตัวออกไป

    “ไม่ต้องห่วงพี่นะแพน ทำให้เต็มที่ เอามงกุฎมาตบหน้าอีพวกหมาลอบกัดให้ได้”

    “อีดาว! จะเอาอีกรอบใช่มั้ย”

    “คิดว่ากลัวหรือไง เข้ามาเลยอีนวล ตบเป็นตบสิโว้ย!

    ทั้งคู่ยังไม่ทันจะได้เริ่มยกสองก็โดนลากตัวออกไปจากหลังเวที ภีรดามองตามรุ่นพี่ของตนที่โดนลากตัวออกไปด้วยสายตาเป็นห่วง   

    “ทุกคนสแตนด์บายค่ะ”

    เสียงเรียกนั่นทำให้ภีรดาถึงกับเครียด หญิงสาวถอนหายใจก่อนค่อยๆ ลุกเดินกะเผลกๆ ไปรวมตัวกับคนอื่นๆ ที่ด้านหลังเวที โดยมีสายตาอาฆาตมาดร้ายของแม่สาวหน้าแบ๊วจิกตามองแรงใส่

    “อย่าคิดนะว่าแกจะชนะฉันได้”

    แน่ะ...เล่นไม่เลิกจริงๆ แฮะ

    “ชนะไหมไม่รู้หรอก แต่ถ้าคิดจะแกล้งกันอีกละก็ คราวนี้ตาต่อตาฟันต่อฟัน!” เสียงที่ตอบกลับไปเย็นเยียบเอาเรื่อง เธอไม่ใช่แม่พระที่เอะอะก็ยอมโดนรังแกฝ่ายเดียว

    จีน่าได้แต่ฮึดฮัดก่อนเดินขึ้นเวทีไปอย่างขัดใจ แต่กระนั้นคำขู่ก็ดูเหมือนจะได้ผล เพราะแม่สาวหน้าแบ๊วไม่มีทีท่าจะราวีเธออีก แต่ที่น่าเครียดกว่าคือสายตาของผู้ชมที่มองมาที่เธอกับจีน่านี่สิ ในฐานะผู้หญิงด้วยกันคิดแล้วก็แอบเห็นใจคู่แข่งตัวแสบอยู่หน่อยๆ เหมือนกัน

    สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบยืนเรียงแถวเพื่อฟังประกาศผลอย่างลุ้นระทึก พิธีกรสาวที่เดินถือซองผลคะแนนขึ้นมาบนเวทีแอบเหลือบมองมาอย่างหวั่นใจ กลัวจะเกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นอีก

    “รองชนะเลิศอันดับสี่ได้แก่หมายเลขเจ็ด นางสาวสราญวดี อัศวพิรมย์พร”

    เอาละ...หมดคู่แข่งไปหนึ่ง

    “ลำดับต่อมารองชนะเลิศอันดับสามได้แก่...หมายเลขสิบสอง นางสาวจรรยาพร ชื่นอุราค่ะ”

    แอบเห็นหรอกว่าแม่สาวแบ๊วแทบหวีด เพราะแอบผิดหวังไม่น้อยที่ชวดมง และหันมาจิกตามองเธออย่างสุดแค้นแสนอาฆาต

    เฮ้อ นี่ฉันเผลอไปเหยียบตาปลายายเทพีมังคุดเน่านี่ตอนไหนนะ ถึงได้แค้นฝังหุ่นกันแบบนี้ ภีรดาแอบถอนหายใจเบาๆ 

    “เอาละค่ะ มาถึงนาทีระทึกใจที่สุดของวันนี้แล้วนะคะ ดิฉันจะขอประกาศชื่อผู้ที่ได้ตำแหน่งมิสพริตตีคอนเทสต์ประจำปี 2561 และรองทั้งสองตามลำดับเลยนะคะ มิสพริตตีคอนเทสต์ปี 2561 ได้แก่...” พิธีกรสาวจงใจเว้นจังหวะให้ทุกคนได้ลุ้น

    ภีรดาใจเต้นระทึก หลับตาลงภาวนาถึงพ่อแก้วแม่แก้ว ทีแรกกะว่าที่ห้าก็หรูแล้ว แต่พอทะลุเข้ามาจนถึงขั้นนี้เธอก็อดคาดหวังไม่ได้

    เบอร์ 13...เบอร์ 13 ขอให้เป็นฉันๆ โอม...มงจงมาๆ ฮัลเลวังกา มามะมามา มงจงลงหัวแม่มา...

    “ได้แก่...หมายเลขสิบเก้า นางสาววรางค์ทิพย์ ชัยวรากรค่ะ”

    ฟิ้ว! เสียงความหวังของเธอปลิวลงถังขยะไปทันใด พร้อมเสียงโห่ร้องปรบมือดังกระหึ่มทั่วฮอลล์ ผู้ได้รับตำแหน่งปิดปากร้องไห้ออกมาอย่างดีใจสุดขีด ส่วนคนชวดมงก็ได้แต่ยืนมองภาพการมอบมงกุฎตรงหน้าตาปรอย

    เฮ้อ หมดกัน มงฉันร่อนไปลงหัวคนอื่นเฉยเลย...

    หญิงสาวพยายามสกัดความผิดหวังโดยการเบนสายตาหนีภาพแสลงใจไปทางอื่น แต่แล้วเธอก็ได้เห็น...สายตาคู่หนึ่งที่มองมาจากทางโต๊ะกรรมการหน้าเวที

    น่าแปลก! ท่ามกลางคนมากมาย แต่เธอกลับมองเห็นใบหน้าหล่อเข้มขรึมของเขาผู้นั้นอย่างเด่นชัดกว่าใคร ภายใต้ใบหน้านิ่งเฉยราวกับไม่แคร์โลก กลับมีประกายบางอย่างในดวงตาคู่นั้นที่ทำให้เกิดอาการร้อนๆ หนาวๆ ขึ้นมา

    จำไว้ว่าคุณเป็นคนของราฟาเอล เรซซิ่ง

    การที่เธอพลาดตำแหน่งที่หนึ่งไปทำให้เขาผิดหวังหรือเปล่านะ เขาคงโกรธมากที่อุตส่าห์เสียเงินจ้างเธอมา แล้วทำให้บริษัทเขาได้เพียงแค่ที่สามเท่านั้น เฮ้อ...

    ภีรดากำลังคิดอย่างห่อเหี่ยว แต่พลันสายตาเธอก็ไปสะดุดเข้ากับบางสิ่งบนใบหน้าคมเข้มของนายภูเขาน้ำแข็งนั่น มุมปากเขาโค้งขึ้นนิดๆ แต่เพียงเสี้ยวนาทีเท่านั้นก็หายไป นั่นเขายิ้มให้เธอใช่ไหม ตาคนหน้าตายเนี่ยนะจะยิ้มให้เธอ เอ...หรือว่าจะตาฝาด เพราะพอมองอีกครั้งเขาก็กลับมาตีหน้าขรึมดังเดิมเสียแล้ว

    อืม...สงสัยเธอจะหิวจนตาฝาดไปจริงๆ

     

    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    *************************************************

    พอดีนิยายเรื่อง ภารกิจรั่ว ยั่วให้รักหมดสัญญากับสำนักพิมพ์แล้ว ดังนั้นไรท์ขออนุญาตรีอัปลงใหม่เพื่อโปรโมตนิยายสำหรับท่านที่ยังไม่เคยอ่านอีกครั้งน้า ขอฝากพี่ราล์ฟหนูแพนด้าไว้ด้วยนะคะ ส่วนอีบุ๊กจะมาเร็วๆ นี้จ้า ^^  

    ใครที่เคยอ่านจบแล้ว รอพบกับภาคต่อของพี่เต้กับหวานใจของเขาได้ใน "ภารกิจรุก ผูกรัก"  เดี๋ยวมาอัพเดตกันอีกที รอนิดนะคะ ^^




     
     ผลงานอื่นๆ ของพิมพ์พิรดา


    พิมพ์พิรดา
    เพราะความดุ เฮี้ยบ โหด แต่ก็เท่ห์บาดใจ ทำให้ทุกคนพร้อมใจกันมอบสมญาสุดเก๋ให้...เขา...ว่า... “เจ้าชายปีศาจ” แต่...!!!โอ้...มายก็อด!!! จะไม่ให้ “ต๊กก...
     
    พิมพ์พิรดา
    ธนภพยอมรับหมดใจเลยว่าตอนนี้เขาหลงเด็กในปกครองของตัวเองจนถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว แค่มีเธออยู่ใกล้ๆ เขาก็พร้อมจะเสียการควบคุมตัวเองชนิดที่ไม่เคยเป็นกับใ...
     
     
     

    พิมพ์พิรดา
    “ที่ไหนมีฉัน ที่นั่นจะต้องไม่มีเธอ ถ้าฉันอยู่ที่ไหนก็ตาม จำไว้ว่าที่นั่นคือสถานที่ ‘ต้องห้าม’ สำหรับกรวดทรายไร้ค่าอย่าง...เธอ... และถ้าเธออยู่ที่ไ...
     


    พิมพ์พิรดา
    หากย้อนเวลากลับไปได้ เขาคงจะปราบความร้ายของเธอด้วย...ความรัก ----------------- แม้วันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ หากมีคนถามว่าชีวิตนี้เกลียดใครมากที...


    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: ศรุชาไม่คิดเลยว่าภายในวันเดียวชะตาชีวิตของเธอจะพลิกผันได้ถึงเพียงนี้ ตอนเช้าเธอเพิ่งกลายเป็นแม่ม่ายป้ายแดงต้องระเห็จออกจากคฤหาสน์ของอดี...


    พิมพ์พิรดา
    โปรย ชีวิตที่กำลังดีขึ้นของรุจาริน หรือ จ๋า สาวสู้ชีวิตและแม่ของเธอ ต้องมาสะดุด เมื่อถูกพ่อแท้ๆ ที่เคยทิ้งเธอและแม่ไปมีครอบครัวใหม่ที่ฐ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×