ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก

    ลำดับตอนที่ #18 : ตอนที่ 3 หมีงับ? (3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.53K
      12
      14 ก.ย. 64

    ตอนที่ 3

    หมีงับ?

     

    “หา?” ภีรดาขมวดคิ้วมุ่น เกาศีรษะแกรกๆ มองคนตรงหน้าอย่างไม่เกตสักนิด “แล้วคุณจะเอาอารมณ์ชนิดไหนล่ะคะ”

    “อารมณ์ เอ่อ...อารมณ์อย่างว่า” ใบหน้าคมเจือสีแดงเข้มขึ้นจนเห็นได้ชัด

    “ฮะ?” หญิงสาวอ้าปากหวอ เครื่องหมายคำถามแปะเต็มหน้า

    “ทำยังไงก็ได้ให้ผม เอ่อ...” คนพูดทำหน้าปั้นยาก “ให้ผมคึกคักขึ้นมาน่ะ”

    “คึกคักอะไรของคุณ พูดมาให้เคลียร์ๆ หน่อยได้หรือเปล่าคะ ฉันงงค่ะ!

    ชายหนุ่มสูดหายใจเข้าปอดลึกๆ ยายนี่ทำไมเข้าใจอะไรยากเย็นนักนะ คิดพลางข่มอารมณ์ก่อนเอ่ยด้วยสีหน้าอันแดงก่ำ

    “ทำยังไงก็ได้ให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศ อยากมีเซ็กซ์ อยากฟีเจอริงกับผู้หญิงน่ะ เข้าใจหรือยังยายเบื๊อก!

    ชัดเลย! คำตอบเพี้ยนๆ จากผู้ชายไม่ค่อยเต็มตรงหน้านี่ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าเขาปกติหรอก แต่ตอนนี้มันชัดเจนว่าเขาเลยคำว่าปกติไปไกลมาก

    “เอ่อ...คุณกำลังเล่นมุกใช่ไหมคะ” ภีรดาถามหยั่งเชิง เพราะถึงอย่างไรอีกฝ่ายก็เป็นลูกค้า

    “หน้าผมเหมือนตลกคณะไหนมิทราบ”

    แน่ะ ทำมาย้อน ก็ไม่เหมือนน่ะสิ ถงได้ถาม หน้าตาก็ออกจะดี๊ดี ทำไมความคิดวิปลาสขนาดนั้น

    “แล้วปกติคุณไม่มีอารมณ์ เอ่อ...อย่างว่านั่นกับผู้หญิงเลยหรือไง”

    “มีสิ”

    “อ้าว แล้วทำไมยังต้องให้ฉันช่วยอีกล่ะคะ”

    “มีความต้องการก็จริง แต่ผมทำ...เอ่อ...ทำเรื่องอย่างว่ากับใครไม่ได้ไง”

    หญิงสาวงงหนักกว่าเก่า “งั้นขอสรุปชัดๆ นะคะ คุณยังมีความต้องการทางเพศ แต่ทำตามความต้องการ...นั้น...ไม่ได้ ถูกไหม”

    เขาพยักหน้าหงึกๆ

    “จริงดิ งั้นที่ผ่านมาคุณก็ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลยเหรอ”

    เขาส่ายหน้าเบาๆ ใบหน้านิ่งเย็นชาราวกับหมีขั้วโลกเริ่มฉายแววหงุดหงิดใส่

    “อืม...ไม่เคย...มาสี่ปีแล้ว”

    “สี่ปี! คุณเป็นเกย์หรือเปล่า”

    “ผมเป็นผู้ชาย!” ตอบกลับเสียงเขียว “ให้ตายเถอะ หน้าตาอย่างผมนี่บ่งบอกรสนิยมรักป่ามากหรือไง หา!

    คนฟังแอบกลอกตา อีตานี่อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ยิ่งกว่าคนวัยทองเสียอีก

    “อย่าบอกนะว่านกเขา...เอ๊ย...เอ่อ...ส่วนนั้นของคุณมันใช้การไม่ได้” นัยน์ตาใสแจ๋วหลุบลงมาหยุดที่กึ่งกลางลำตัวเขาอย่างอดไม่ได้

    “อืม...” เสียงเนือยๆ เจือรำคาญนิดๆ “ก็ประมาณนั้น”

    เธอจ้องหน้าหล่อๆ ของเขาเขม็ง อีตานี่ถ้าตัดเรื่องป๋าหมากแล้ว เขาก็คือเจ้าชายในฝันของผู้หญิงดีๆ นี่เอง คุณสมบัติเพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตา การงาน ฐานะ แต่ดันเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเนี่ยนะ

    โถ...เวรกรรมของสัตว์โลก!

    “เอาละ ฉันพอเกตละ คุณต้องการให้ฉันปลุกอารมณ์หื่นที่ซุกซ่อนในตัวคุณสินะ”

    “อืม”

    โอแม่เจ้า หมอนี่ตาส่อนถึงขั้นเห็นเธอสวยเซ็กซี่ขนาดจะยั่วผู้ชายที่กามตายด้านอย่างเขาให้กลับมาฟิตปึ๋งปั๋งเตะปี๊บดังเปรี้ยงได้ขนาดนั้นเชียว ช่างเป็น เกลียดเหลือเกิน

    “ขอถามอีกคำนะคะ ทำไมคุณถึงเลือกฉัน”

    คำถามนี้แม้แต่คนถูกถามก็ไม่เข้าใจตัวเองเช่นกันว่าทำไม ผู้ชายที่เพียบพร้อมอย่างรวินรุตม์ ที่เพียงแค่เขาเอ่ยปากคำเดียว ผู้หญิงค่อนเมืองก็พร้อมยอมตายเพื่อให้ได้เป็นผู้หญิงของเขาแม้เพียงคืนเดียวก็ยังดี กลับมาเลือกผู้หญิงโนเนมที่รูปร่างหน้าตาแค่พอดูได้แบบเธอ

    ดวงตาเฉียบคมกวาดมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างพินิจ ผู้หญิงคนนี้ดูทีแรกก็แสนจะธรรมดาสามัญไม่มีอะไรน่าสนใจ แต่กลับมีบางอย่างในตัวเธอที่ดึงดูดให้เขาไม่อาจละสายตาได้ คนสวยเซ็กซี่น่ะเขาเจอมาเป็นร้อย สังเวียนรักของเขาก็โชกโชนไม่เป็นรองใคร เพียงแต่กับคนตรงหน้านั้นกลับแตกต่างออกไป จนเขาต้องเหลียวกลับมามอง เสน่ห์อันพิลึกพิลั่นไม่เหมือนใครของเธอที่ทำให้เขาต้องลงทุนตัดหน้าเพื่อนรักเพื่อคว้าตัวเธอมา

    เสน่ห์...ที่เขาเชื่อว่าอาจจะช่วยล้างคำสาปร้าย และปลุกความเป็นชายของเขาให้กลับมาผงาดอย่างยิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง!

    “คงเป็นเพราะ...” คนพูดเว้นจังหวะ แต่สายตากลับเลื่อนต่ำลงมาหยุดที่ทรวงอกตู้มๆ ของอีกฝ่ายแทนคำตอบ

    ภีรดาก้มลงมองตามสายตาของเขาแล้วแทบหวีดร้อง

    “อย่าบอกนะว่าคุณเลือกฉันเพราะ...นม เอ๊ย...หน้าอกเนี่ยนะ!” หญิงสาวรีบกอดอกไว้อย่างหวงแหน แม้จะใส่เสื้อผ้ามิดชิด แต่ด้วยสายตาปีศาจของอีกฝ่ายมันชวนให้ขนกายลุกยังไงบอกไม่ถูก

    “อืม...ใหญ่อลังการดี ผมชอบนะ...”

    เขายังไม่ทันพูดจบเธอก็ลุกขึ้นคว้าแก้วน้ำตรงหน้าแล้วเงื้อขึ้นเตรียมสาด แต่พอเจอสายตาพิฆาตของอีกฝ่ายที่มองมาราวกับจะเตือนกลายๆ ว่าอย่าเสี่ยงทำอะไรโง่ๆ มือที่เงื้อขึ้นสูงก็เปลี่ยนใจลดมือลงมาแล้ว...ดื่มอั้กๆ แบบรวดเดียวหมดแทน

    รวินรุตม์มองอาการของคนตรงหน้าอย่างนึกขำปนสนใจ ดีที่เจ้าหล่อนยังมีอีคิวควบคุมอารมณ์ไว้ได้ดีในระดับหนึ่ง เพราะถ้าขืนเธออยากเลียนแบบพวกนางเอกที่ชอบสาดน้ำใส่หน้าพระเอกเมื่อได้ยินอะไรไม่เข้าหูเหมือนในละครหลังข่าวจริงๆ ชายหนุ่มก็พร้อมจะสวมวิญญาณตัวร้ายจกกินตับเธอเหมือนกัน

    “เอาละ ถ้าดื่มน้ำพอแล้วก็นั่งลงสักที” เขาเอ่ยเรียบๆ ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    *************************************************

    พอดีนิยายเรื่อง ภารกิจรั่ว ยั่วให้รักหมดสัญญากับสำนักพิมพ์แล้ว ดังนั้นไรท์ขออนุญาตรีอัปลงใหม่เพื่อโปรโมตนิยายสำหรับท่านที่ยังไม่เคยอ่านอีกครั้งน้า ขอฝากพี่ราล์ฟหนูแพนด้าไว้ด้วยนะคะ ส่วนอีบุ๊กจะมาเร็วๆ นี้จ้า ^^  

    ใครที่เคยอ่านจบแล้ว รอพบกับภาคต่อของพี่เต้กับหวานใจของเขาได้ใน "ภารกิจรุก ผูกรัก"  เดี๋ยวมาอัพเดตกันอีกที รอนิดนะคะ ^^




     
     ผลงานอื่นๆ ของพิมพ์พิรดา


    พิมพ์พิรดา
    เพราะความดุ เฮี้ยบ โหด แต่ก็เท่ห์บาดใจ ทำให้ทุกคนพร้อมใจกันมอบสมญาสุดเก๋ให้...เขา...ว่า... “เจ้าชายปีศาจ” แต่...!!!โอ้...มายก็อด!!! จะไม่ให้ “ต๊กก...
     
    พิมพ์พิรดา
    ธนภพยอมรับหมดใจเลยว่าตอนนี้เขาหลงเด็กในปกครองของตัวเองจนถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว แค่มีเธออยู่ใกล้ๆ เขาก็พร้อมจะเสียการควบคุมตัวเองชนิดที่ไม่เคยเป็นกับใ...
     
     
     

    พิมพ์พิรดา
    “ที่ไหนมีฉัน ที่นั่นจะต้องไม่มีเธอ ถ้าฉันอยู่ที่ไหนก็ตาม จำไว้ว่าที่นั่นคือสถานที่ ‘ต้องห้าม’ สำหรับกรวดทรายไร้ค่าอย่าง...เธอ... และถ้าเธออยู่ที่ไ...
     


    พิมพ์พิรดา
    หากย้อนเวลากลับไปได้ เขาคงจะปราบความร้ายของเธอด้วย...ความรัก ----------------- แม้วันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ หากมีคนถามว่าชีวิตนี้เกลียดใครมากที...


    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: ศรุชาไม่คิดเลยว่าภายในวันเดียวชะตาชีวิตของเธอจะพลิกผันได้ถึงเพียงนี้ ตอนเช้าเธอเพิ่งกลายเป็นแม่ม่ายป้ายแดงต้องระเห็จออกจากคฤหาสน์ของอดี...


    พิมพ์พิรดา
    โปรย ชีวิตที่กำลังดีขึ้นของรุจาริน หรือ จ๋า สาวสู้ชีวิตและแม่ของเธอ ต้องมาสะดุด เมื่อถูกพ่อแท้ๆ ที่เคยทิ้งเธอและแม่ไปมีครอบครัวใหม่ที่ฐ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×