ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภารกิจรั่ว...ยั่วให้รัก

    ลำดับตอนที่ #19 : ตอนที่ 3 หมีงับ? (4)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.95K
      11
      16 มิ.ย. 64

    ตอนที่ 3

    หมีงับ?


     “เอาละ ถ้าดื่มน้ำพอแล้วก็นั่งลงสักที” เขาเอ่ยเรียบๆ ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    พริตตีสาวได้แต่เข่นเขี้ยว พยายามนึกถึงหน้าประกายดาวผู้มีพระคุณ หากเธอขืนทำอะไรโง่ๆ ลงไปโดยไม่คิด อาชีพของรุ่นพี่ที่เคารพอาจจบเห่ลงได้ ร่างระหงจึงทรุดตัวลงนั่ง แล้วท่องในใจ...เย็นไว้โยมๆ แพนด้าเอ๋ยเย็นไว้

    “แล้วฉันจะมั่นใจได้ไงคะว่า ถ้าเกิดทำให้คุณหื่นขึ้นมาได้แล้วคุณจะไม่หน้ามืดจับฉันปล้ำทำเมียเสียก่อน”

    เขาสตันกับคำถามของเธอไปพักหนึ่ง ดวงตาคมกวาดมองทั่วเรือนร่างอีกฝ่ายราวกับไตร่ตรองคำตอบ ก่อนส่ายหน้าไปมา

     “อย่าห่วงเลย คนอย่างผมไม่เคยบังคับขืนใจผู้หญิง โดยเฉพาะผู้หญิงที่ความสวยไม่มี ความเซ็กซี่ไม่ปรากฏอย่างคุณน่ะห่างสเปกผมไปไกลมาก”

    อร้าย! นั่นปากเรอะ อีตาบ้านี่จะทำให้เธอเกิดอารมณ์ไปถึงไหน ไม่ใช่อารมณ์พิศวาสนะ แต่เป็นอารมณ์เสียอยากฟาดปากคนชะมัด

    “เอาละ ในเมื่อคุณบอกว่าฉันไม่สวย ไม่ใช่สเปกคุณ แล้วจะทำให้คุณเกิดอารมณ์อย่างว่าได้ไง”

    “นั่นมันหน้าที่คุณ ต้องคิดเองว่าจะทำยังไงให้ผมอยากมีเซ็กซ์ขึ้นมา” เขาปั้นหน้าตายตอบกลับมา “นานๆ ผมไม่ชอบ เอาเป็นว่าภายในหกเดือนกำลังดี”

    “เดี๋ยวนะคะ ฉันยังไม่ได้ตกลงรับตำแหน่งผู้ช่วยสยิวกิ้วที่คุณว่าสักหน่อย ถึงแม้ฉันจะเป็นพริตตีที่ขายรูปร่างหน้าตาความสวยเป็นอาชีพ ก็ไม่ได้หมายความว่าฉันจะยอมขายตัวบำเรอความใคร่เหมือนผู้หญิงที่คุณเคยผ่านมา กรุณาดูปากชัดๆ นะคะ” หญิงสาวเน้นคำอย่างจงใจ “ฉัน-ไม่-ขาย-ตัว แล้วก็ไม่รับทำไซด์ไลน์ หรือผูกปิ่นโตกับใคร คุณไปหาคนอื่นดีกว่านะคะ”

     “ไม่ทำไซด์ไลน์ แต่ดันรับนัดผู้ชายที่จ้องจะพาขึ้นเตียงเนี่ยนะ” เขาถามเสียงสูง ในใจแอบคิดว่า...หรือนี่จะเป็นมุกโก่งค่าตัวของอีกฝ่าย “เอาละ ปกติคุณได้ค่าตัวเท่าไหร่ล่ะ ผมจะจ่ายให้มากกว่าห้าเท่า”

    “ค่าตัว? นี่คุณเห็นฉันเป็นอะไรเนี่ย”

    “งั้นสิบเท่าล่ะ” ชายหนุ่มต่อรองอย่างใจเย็น

    “คุณคงเมาผงกะหรี่ในปูผัดจานนั้นชัวร์ป้าบ บอกแล้วไงว่าฉันไม่ได้ขายตัว!” พริตตีสาวตะเบ็งเสียงใส่อย่างของขึ้น อีตาหน้าหล่อใสไร้ฟีลลิงนี่ชักพูดไม่เข้าหูเสียแล้ว

    “ผมก็ไม่ได้จะซื้อตัวคุณสักหน่อย”

    “ฟังชัดๆ นะคะ คุณลาบ...”

    “ราล์ฟ!” เจ้าของชื่อแก้แอกเซนบ้านๆ ของเธอทันควัน

    “อะไรก็ช่างหัวมันเหอะ ถ้าคุณคิดจะจ้างฉันไปเป็นผู้ช่วยปฏิบัติภารกิจบนเตียงให้ละก็ ฉันขอสละสิทธิ์ค่ะ กรุณาไปหาคนอื่นเถอะ ฉันไม่สามารถจริงๆ ขอบายดีกว่าค่ะ” หญิงสาวเชิดใส่ ก่อนหันมาคว้ากระเป๋าเตรียมชิ่ง แต่กลับถูกชายหนุ่มหน้าตายคว้าข้อมือไว้เสียก่อน

    “ผมยังพูดไม่จบ” เขาเอ่ยเสียงโทนต่ำ พร้อมกับจ้องด้วยสายตาขุ่นไม่สบอารมณ์

    “แต่ฉันฟังจบแล้ว ขอตัวค่ะ” พริตตีสาวพูดพร้อมกับพยายามสะบัดแขนตัวเองให้หลุดจากมือแข็งแกร่ง

    แต่เขาก็ยื้อไว้ไม่ยอมปล่อย สีหน้าเย็นชาระดับแปดแปรเปลี่ยนเป็นดุดันขึ้นจนน่ากลัว ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนกล้าปฏิเสธเขามาก่อน ยายหน้ามัธยมนมมหาลัยนี่เป็นใครถึงกล้าลองดี

    “กรุณาปล่อยด้วยค่ะ หมดธุระแล้วฉันจะกลับบ้าน” ยิ่งนานแขนที่ถูกยื้อไว้ก็เริ่มอ่อนล้า แต่ทว่าเขาก็ยังทำหูทวนลม ดูท่าหมีขั้วโลกตรงหน้าจะฟังภาษาคนไม่เข้าใจ

    เอาละ ใช้ไม้อ่อนไม่ได้ก็ต้องใช้ไม้ตายเสียแล้ว

    หญิงสาวจ้องหน้าหล่อไม่ต้องเหลา ก่อนยิ้มเย็นยะเยือก

    “ไม่ปล่อยใช่ไหมคะ ได้ค่ะ...” พอขาดคำ เธอก็ยกขาหวดใส่เขาทันที แต่โชคร้ายยกขาข้างที่เจ็บเสียนี่ ร่างสูงเพรียวจึงเสียหลักล้มทับชายหนุ่มอย่างจัง ยังดีที่รวินรุตม์อ้าแขนรับร่างของแม่สาวขาบู๊ได้ทันท่วงที

    “ว้าย!

    “เฮ้ย!


     

    (โปรดติดตามตอนต่อไป)

    *************************************************

    พอดีนิยายเรื่อง ภารกิจรั่ว ยั่วให้รักหมดสัญญากับสำนักพิมพ์แล้ว ดังนั้นไรท์ขออนุญาตรีอัปลงใหม่เพื่อโปรโมตนิยายสำหรับท่านที่ยังไม่เคยอ่านอีกครั้งน้า ขอฝากพี่ราล์ฟหนูแพนด้าไว้ด้วยนะคะ ส่วนอีบุ๊กจะมาเร็วๆ นี้จ้า ^^  

    ใครที่เคยอ่านจบแล้ว รอพบกับภาคต่อของพี่เต้กับหวานใจของเขาได้ใน "ภารกิจรุก ผูกรัก"  เดี๋ยวมาอัพเดตกันอีกที รอนิดนะคะ ^^




     
     ผลงานอื่นๆ ของพิมพ์พิรดา


    พิมพ์พิรดา
    เพราะความดุ เฮี้ยบ โหด แต่ก็เท่ห์บาดใจ ทำให้ทุกคนพร้อมใจกันมอบสมญาสุดเก๋ให้...เขา...ว่า... “เจ้าชายปีศาจ” แต่...!!!โอ้...มายก็อด!!! จะไม่ให้ “ต๊กก...
     
    พิมพ์พิรดา
    ธนภพยอมรับหมดใจเลยว่าตอนนี้เขาหลงเด็กในปกครองของตัวเองจนถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว แค่มีเธออยู่ใกล้ๆ เขาก็พร้อมจะเสียการควบคุมตัวเองชนิดที่ไม่เคยเป็นกับใ...
     
     
     

    พิมพ์พิรดา
    “ที่ไหนมีฉัน ที่นั่นจะต้องไม่มีเธอ ถ้าฉันอยู่ที่ไหนก็ตาม จำไว้ว่าที่นั่นคือสถานที่ ‘ต้องห้าม’ สำหรับกรวดทรายไร้ค่าอย่าง...เธอ... และถ้าเธออยู่ที่ไ...
     


    พิมพ์พิรดา
    หากย้อนเวลากลับไปได้ เขาคงจะปราบความร้ายของเธอด้วย...ความรัก ----------------- แม้วันเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ หากมีคนถามว่าชีวิตนี้เกลียดใครมากที...


    พิมพ์พิรดา
    โปรยปราย: ศรุชาไม่คิดเลยว่าภายในวันเดียวชะตาชีวิตของเธอจะพลิกผันได้ถึงเพียงนี้ ตอนเช้าเธอเพิ่งกลายเป็นแม่ม่ายป้ายแดงต้องระเห็จออกจากคฤหาสน์ของอดี...


    พิมพ์พิรดา
    โปรย ชีวิตที่กำลังดีขึ้นของรุจาริน หรือ จ๋า สาวสู้ชีวิตและแม่ของเธอ ต้องมาสะดุด เมื่อถูกพ่อแท้ๆ ที่เคยทิ้งเธอและแม่ไปมีครอบครัวใหม่ที่ฐ...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×