ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic exo)รักข้ามรั้ว

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 35
      0
      9 ก.ย. 56

    -ตอนที่ 1 -

    ณ โรงเรียนSM

    KrisPart

    "วันนี้ก็เป็นเปิดเทอมของโรงเรียนผมแล้ว ว่าแต่วันนี้จงแดจะมาแต่เช้าไหมนะ"คริสพูดแล้วมองหาเพื่อนคนสนิทของตน

    "คริส ทางนี้" ว่าแล้วจงแดก็เรียกเพื่อนของตน

    "จงแดทำไมวันนี้มาเช้าจังว่ะ"คริงถามจงแด เนื่องจากปกติจงแดไม่เคยมาโรงเรียนแต่เช้า ปกติจงแดจะมาหลังเคารพธงชาติประมาณ10นาที

    "ทำไมจะมาเช้าไม่ได้ละคับคุณประธาน ก็วันนี้วันเปิดเทอมนิคับ อีกอย่าผมก็เป็นคณะกรรมการนักเรียนด้วยเลยอยากมาแต่เช้า"จงแดถามคริส

    "ถึงนายจะเป็นคณะกรรมการนักเรียนแต่นายไม่เคยคิดที่จะมาโรงเรียนแต่เช้าเลย"คริสถามจงแดอีกรอบ

    "เอาเป็นว่าเรื่องนี้ค่อยคุยกันต่อนะ ตอนนี้ไปที่ห้องสภานักเรียนก่อนดีกว่า"จงแดบอกคริสแล้วรีบเดินตรงไปที่ห้องสภานักเรียน

    ไรท์ Part

    ในขณะที่กำลังเดินไปที่ห้องสภานักเรียนก็มีคนอีกจงแดกับคริส

    "จงแด คริส"เสียงนั้นทำให้จงแดกับคริสหันไปมองคนที่เรียกซึ่งคนนั้นคือ ลู่หานเพื่อนของเขาทั้งสองคนนั้นเอง

    "สวัสดี ลู่หาน"จงแดและคริสทักทายลู่หาน

    "สวัสดีคริส จงแด"ลู่หานตอบกลับทั้งสองคน

     

    Luhan Part

    "กำลังจะไปไหน"ลู่หานถามจงแดกับคริส

    "กำลังจะไปห้องสภานักเรียน แล้วลู่หานละจะไปไหน"จงแดตอบลู่หาน

    "อ่อ จะไปชมรมฟุตบอลนะ"ลู่หานตอบจงแด

    "งั้นขอตัวก่อนนะลู่หาน"จงแดบอกลู่หาน

    "แล้วเจอกันในห้องเรียนนะ"ลู่หานบอกจงแดและคริส แล้วตนเองก็รีบเดินไปที่ชมรมของตนเอง

     

     

     

     

     

     

     

    *ติดตามและคอมเม้นหน่อยนะ เดี๋ยวไรท์จะมาอัพใหม่อีกในไม่ช้า

    ถ้าไรท์พิมพ์ผิดหรือตกหล่นก็ขอโทษด้วยไรท์เพิ่งแต่งเรื่องแรก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×