ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic exo)รักข้ามรั้ว

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3 loading............

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      1
      30 ก.ย. 56

    -ตอนที่ 3-

    ณ โรงเรียน SM

    ในวันสมัครเข้าชมรม

    @ชมรมฟุตบอล

    "เอาละนะทุกคน วันนี้จะมีการทดสอบเพื่อที่จะได้รู้ว่าใครจะได้เข้าชมรม ฟุตบอล"ลู่หานหัวหน้าชมรมบอกน้องๆที่จะมาสมัครเข้าชมรมของเขา

    ผ่านไป5นาที

    เสียงนกหวีดดังขึ้น วี๊ดดดดดดดดดดดดด

    "เริ่มการทดสอบได้" เสียงของร่างบางบอกนักเรียนที่มาสมัครเข้าชมรมเพื่อเริ่มการทดสอบ

    "ซูโฮ ฉันฝากชมรมหน่อยนะเดี๋ยวฉันไปห้องสภานักเรียนก่อน"ร่างบางบอกกับร่างขาว

    "คับคุณเพื่อน ว่าแต่คุณมึงจะกลับมาชมรมมั้ยคับ"ร่างขาวถามร่างบางที่กำลังจะเดินออกจากชมรม

    "คงไม่ได้เข้ามาชมรมอีกแล้วว่ะ พอดีจะไปธุระกับเพื่อนโรงเรียนข้างๆต่อเลยจะไม่เข้าชมรม"ร่างบางหันมาตอบรางขาวพร้อมเดินออกจากชมรม

    "อืม แล้วเจอกันพรุ่งนี้นะ"ร่างขาวบอกกับร่างบางแล้วเดินไปดูการทดสอบต่อ

    "เทา เป็นยังไงบ้าง น้องเขาทดสอบกันได้บ้างมั้ย"ร่างขาวถามร่างสูง

    "ก็ได้หลายคนอยู่ครับพี่ โดยเฉพาะ โอ เซฮุน น่าจะได้เข้าชมรมเป็นคนแรกครับ"ร่างสูงตอบร่างขาวพร้อมกับเดินมาหาร่างขาวที่ยืนอยู่หน้าประตูของชมรม

     

    เซฮุนPart

    "จงอินเดี๋ยวตอนเย็นจะโทรหานะ ไปสมัครชมรมก่อน แล้วเจอกัน"ร่างสูงตอบร่างดำเพื่อนของเขาพร้อมกับรีบวิ่งไปยังชมรม

    "เอ่อ จะรีบวิ่งไปไหนว่ะ"ร่างดำตะโกนถามร่างสูงแต่ร่างถูกไม่ตอบกลับแล้ววิ่งไปอย่างรวดเร็ว

    ในที่สุดก็ถึงแล้ววิ่งมาแทบตาย ร่างสูงพูดในใจเมื่อเขามาถึงชมรมฟุตบอล

    "นี่ครับใบสมัคร"ร่างสูงยื่นใบสมัครให้ร่างเล็ก

    ในที่สุดเราก็เจอกันสักทีนะพี่ลู่หาน ร่างสูงพรึมพรัมในใจแล้วรีบเดินไปนั่งกับเพื่อนคนอื่นที่มาสมัคร
     

    Loading...
    เดี๋ยวไรท์มาแต่งต่อนะ

     

     






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×