ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic EXO [feat: SM.ent] : Our College เหตุเกิดที่โรงเรียน

    ลำดับตอนที่ #1 : Our College : 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.8K
      9
      29 เม.ย. 56

    Chapter one : แค่เริ่มต้น [Just start]




    D.O. ‘s part


                    แฮ่ๆ เป็นไงละครับ โรงเรียนผมน่าอยู่ใช่ไหม? ฮ่าๆๆ ลืมแนะนำตัวไป ผมชื่อ “โด คยองซู” หรือ ดีโอ ผมอยู่ม.ปลายปี 2 ห้อง A เรียนสายวิทย์-คณิตครับ ผมไม่เก่งอะไรมากมายขนาดนั้นหรอกครับแต่โดนทางโรงเรียนเรียกไปแข่งโอลิมปิก 2 ปีซ้อนแล้ว ^_^ [ไรท์เตอร์ โม้แล้วโด้: โดนเมนโด้ถีบ อ๊าก!!!!]

     

    06.48 am

                    ผมมาโรงเรียนแต่เช้าไม่มันน่าแปลกหรอกครับเพราะมันเป็นปกติของเด็กม.ปลายปี 2 ห้อง A ทุกคนที่จะต้องมาเช็คแฟ้มประวัติการเรียนและการเข้าเรียนของเด็กทั้งโรงเรียน ใช่ครับพวกผมเป็นกรรมการนักเรียนฝ่ายวิชาการและฝ่ายปกครอง ซึ่งผมอยู่ฝ่ายวิชาการครับ อันที่จริงผมเป็นรองประธานโรงเรียนครับ นี้คือเหตุผลที่ทำให้ผมมาแต่เช้า แต่ที่น่าแปลกคือทุกทีที่ผมตรวจเช็คเอกสารเสร็จผมจะต้องมานั่งตรงหน้าต่างห้องผมทุกวัน ผมเป็นอย่างนี้มา 2 เดือนกว่าแล้ว ทำไมหรอครับ? เพื่อผมจะได้มองเห็นเขาชัดๆไงครับ  เขาคนนั้นคือ...

     

     

                    “คิม จงอิน”

                   
                   
                    “คิม จงอิน” หรือ “ไค” ผู้ที่มีสีผิวสีเหมือนน้ำผึ้ง สูง
    180 กว่าๆ ตาเรียวเป็นสีดำ เด็กม.ปลายปี 1 ห้อง A ครับ  เขามักจะมาโรงเรียนพร้อมกับ  “โอ เซฮุน” เพื่อนร่วมห้องของเขาทุกวัน  ไม่ต้องห่วงครับว่าผมจะไม่รู้จักประวัติของเขา ผลการเรียนของจงอินในเทอมที่แล้ว 3.97 ครับ 0.03 คงหายไปเพราะวิชาภาษาอังกฤษน่ะครับ ^[++]^

                   

                    “อรุณสวัสดิ์ คยองซู!!!!!!!!!! ^ ^

    “หา! ว่าไง แบคฮยอน :D ”  พยอน แพคฮยอน หรือแบคฮยอน เพื่อนสนิทผมเอง สูง  176 ผิวขาว เสียงน่ารักเหมือนหมาน้อยเลย  เราสองคนอยู่ห้องเดียวกัน แบคฮยอนเป็นคนที่น่ารัก ตลก ร่าเริงมากเลยล่ะ มีตาที่ยิ้มได้ด้วย แถมยังกวนนิดๆอีก (ไรท์เตอร์ : กวนนิดๆแล้วหรอ?) 


    “มาแต่เช้าเหมือนเดิมนะ เอกสารเคลียร์เสร็จยัง เผื่อประธานนักเรียนมาเอารายชื่อเด็กที่ไม่เข้าเรียนเมื่อวานไปทำโทษ” แหม มาถึงก็ถามผมอย่างเดียวเลย

    “อืม เสร็จแล้ว ว่าแต่เมื่อเช้าน่ะนายมากับใครหรอ?”

    “ฉันมากับไอ้หยอยฝอยขัดหม้อน่ะ แล้วนายไปนั่งทำอะไรตรงหน้าต่าง หรือว่า?” 

    (- - ) (_ _) (- -) (- -  )(  - -) ถ้านายจะมองฉันอย่างนี้นะแบค!!!!!

    “ปล่าว ไม่มี๊ ไม่มีๆๆๆๆ ไม่เอาน่าแบคฮยอน!!!!!! T^T” ทันทีที่ผมตอบแบคฮยอนก็วิ่งมาหาผมที่หน้าต่าง

    “คิม จงอิน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!รู้ไหมมีคนกำลังมองนายอยู่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” แบคฮยอนกำลังตะโกนบอกจงอิน ซึ่งตรงหน้าต่างกับประตูทางเข้าโรงเรียนช่างใกล้กันมากกกกก (200 เมตร รีดเดอร์คงเข้าใจนะครับว่าผมประชด) แต่ว่าเสียงของแบคฮยอนทำให้จงอินกำลังเงยหน้ามองมาตรงหน้าต่างนะ ให้ตาย เสียงดังและทรงพลังจริงๆ *0* แต่ว่า

    “อ่าว!!! แบคฮยอน นายหายไปไหน?” ผมร้องถาม

    “ฮยองเมื่อกี้ ฮยองพูดว่าอะไรหรอครับ ผมได้ยินไม่ชัด” เสียงตะโกนกลับขึ้นมาทำให้ผมตาค้าง มันคือเสียงที่ตะโกนกลับขึ้นมาของ

     


    “จงอิน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” 





    “ป....ป.ล่าว สงสัยเมื่อกี้เพื่อนฉันเรียกนายน่ะ เพื่อนฉันเขาปลื้มนายเฉยๆ” ผมรีบตอบส่งๆไปเพราะตอนนี้หัวใจผมเต้นแรงมากเลยนะ!!!!!!!!  >///<

                    “อ๋อครับ อืมๆฮยองเป็นรองประธานนักเรียนที่อาจารย์ส่งไปแข่งโอลิมปิกใช่ไหมครับ?”

                    “ใช่ ทำไมหรอจงอิน?”ผมถามไปด้วยความสงสัย

                    “...........”

                    “อ่าว จงอินๆ” จงอินเขาไม่ยอมตอบแต่เขากำลังวิ่งไปไหนก็ไม่รู้ ผมตะโกนเรียกตามหลังก็ไม่ทันแล้ว

    “เฮ้อ!!!!!!!!!!!!!” ถอนหายใจยาวเลยแหละคยองซู หน้าผมเริ่มแดงแล้วล่ะ

     

                    07.50 am

    “กริ๊ง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ออดรวมเข้าแถวดังแล้ว ผมต้องรีบรวบรวมเอกสารไปให้ประธานนักเรียนที่ชั้นล่างก่อนไปเข้าแถวครับ

                    “อยู่ไหนนะ ใบเช็คการเข้าเรียน? อ่าเจอแล้ว วิ่งซิๆๆๆ” ผมได้แต่บอกตัวเองแบบนี้ทุกเช้าแหละครับ แต่

     

    “โครม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    “โอ้ย!!!!!” ผมร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด เพราะผมเหมือนชนอะไรซักอย่างแล้วทุกสิ่งกระจัดกระจายไปหมด

                    “ฮยองเป็นอะไรมากหรือเปล่า?” หา? เสียงนี่คุ้นๆ

                    “ฮยอง?” นั้นแหนะ เรรียกอีกแล้ว แล้วผมก็เริ่มมองจากเท้าขึ้นไป

                    “จ..จง...........จงอิน” O_O อีโด้เงิบ!!!!!!!!!!!









    ปล : รีดเดอร์ที่เคารพ 
    ฟิคเรื่องเรื่องเรากากขอโทษด้วยนะ การใช้ภาษาผิดก็ขอโทษด้วยนะ
    เม้นเป็นกำลังใจสักนิดด้วยนะค้า

    YUMI' 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×