ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic EXO [feat: SM.ent] : Our College เหตุเกิดที่โรงเรียน

    ลำดับตอนที่ #6 : Our College : 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 868
      3
      29 เม.ย. 56

    Chapter six : เปลี่ยนไป [Change]





    Luhan’s part

                    ลู่หาน หรือ กวางน้อยที่เพื่อนๆของผมเรียกกันครับ ผมเรียน ม.ปลายปี 3 สายภาษา เอกอังกฤษ-จีนครับ ^^ วันนี้ผมเดินไปเข้าแถวช้าเพราะอี้ชิงตื่นสาย ผมเลยมากินข้าวช้า พอออดดังผมก็รีบถือแก้วน้ำเดินมาเข้าแถว ผมมองเห็นผู้ชายคนนั้น “โอ เซฮุน” ตั้งแต่ไกลๆ มันทำให้ผมนึกถึงอดีตที่สวยงามของผมตอนมาเกาหลีเป็นครั้งแรก

     

                    10 ปีที่แล้ว ที่สวนสาธารณะ

                    “แม่อยู่ไหนนะ? แม่!!!!!!!!!!!!!” เด็กชายตัวเล็ก อายุ 8 ขวบ ตากลมโตเหมือนกวางน้อย น่าหวานคล้ายผู้หญิงกำลังมีน้ำเอ่อออกจากเบ้าตาเพราะหาคนเป็นแม่ไม่เจอ

                    “เธอเป็นอะไร ร้องไห้ทำไม?” จู่ๆก็มีเด็กชายตัวสูงกว่าเล็กน้อยจับมือถาม โดยคิดว่าเขาเป็นผู้หญิง

                    “แม่ฉันหาย”

                    “เดี๋ยวฉันอยู่เป็นเพื่อนจนกว่าแม่เธอจะมา” คำตอบของเด็กชายผู้ที่ตัวโตกว่าทำให้เด็กชายตัวเล็กหายร้องไห้

                    “เธอชื่ออะไร”

                    “ลู่หาน”

                    “แปลว่าอะไรอ่า????”

                    “กวางรุ่งอรุณ”

                    “เสี่ยวลู่!!!!! ชื่อนี่น่ารักดี งั้นฉันเรียกเธอชื่อนี้แหละ”

                    “นาย ชั้นเป็นผู้ชายนะ”

                    “ทำไมหน้านายเหมือนผู้หญิงล่ะ”

                    “ไม่รู้เหมือนกัน แล้วนาย....เอ่อ..?” ลู่หานน้อยพยายามถาม

                    “เซฮุน โอเซฮุน 6 ขวบ” เด็กชายคนนั้นแนะนำตัวด้วยรอยยิ้มที่สดใส

                    “งั้นฉันก็เป็นพี่นาย ฉัน 8 ปี”

                    “ทำไมนายตัวเล็กจังล่ะ” เซฮุนถาม

                    “นายตัวใหญ่เองต่างหากเล่า ^^

                  
              หลังจากที่ทำความรู้จักกันเด็กน้อยทั้งสองคนก็เล่นด้วยอย่างสนุกสนาน นั้นทำให้ผมรู้สึกว่าผมหลงรักเด็กที่ชื่อ โอ เซฮุน ตั้งแต่คราวนั้น มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่สั้นแต่มันก็ทำให้ผมจำเขาได้ตั้ง
    10 ปี แต่พอผมกลับไปอยู่ที่ประเทศจีนตั้งแต่อายุ 8 ปี เขาสัญญาว่าจะมาส่งผม จะมาลาผม แต่เขาก็ไม่มา เมื่อผมมาถึงจีนคุณแม่ของผมก็แนะนำผมให้รู้จักกับ หวง จื่อเทา เด็กน้อยซึ่งเขาอายุห่างจากผม 2 ปีน่ารัก เรียบร้อย ลูกของคุณน้า และ อู๋ อี้ฟาน เขาอายุน้อยกว่าผม 2 เดือน แต่เขามักจะโดนให้คุณลุงของผมซึ่งเป็นพ่อของเขาฝากให้ดูแลให้ตลอด และเขาก็ชอบบอกอยู่เรื่อยเลยว่าผมเป็นเด็ก หลังจากนั้นปีกว่าๆผมก็ได้ย้ายบ้านจากมณฑลยูนนานไปที่กรุงปักกิ่งเนื่องจากคุณพ่อของผมมาทำธุรกิจอยู่ในเมืองหลวง ผมไม่มีเพื่อนเลยจนได้มาเจอกับ จาง อี้ชิง เขาอายุเท่ากันกับผม มีลักยิ้มที่แก้มทั้งสองข้าง ใจดี เรียนเก่ง เต้นเก่ง ซึ่งอยู่บ้านข้างๆผมแหละ ว่างๆถ้าไม่ผมไปเล่นที่บ้านอี้ชิง อี้ชิงก็จะมาเล่นที่บ้านของผม จนผมอายุ 15 ปี จบม.ต้น ผมก็ได้สอบชิงทุนของ St.Verona high school ที่เกาหลี สายวิทย์-คณิตหลักสูตรเกาหลี ไม่ต้องห่วงหรอกครับเพราะผมพูดเกาหลีได้ ผมอยู่เกาหลีตั้ง 8 ปีเลยนะ ส่วนอี้ชิงก็ลงสายศิลป์ดนตรีการขับร้อง ส่วนอู๋ฟานก็ลงสายศิลป์ภาษาเพราะทางบ้านของอู๋ฟานทำธุรกิจติดต่อกับต่างประเทศจึงต้องเรียนภาษาหนักหน่อย แต่พอผมอยู่ ม.ปลายปี 3 ผมก็ไม่อยากเชื่อว่าผมจะได้เจอ โอ เซฮุนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เขาต่างไปจากเดิมมาก เขาจำผมไม่ได้ รอยยิ้มบนหน้าเขาจางหายไป กลายเป็นคนเย็นชา ผมอยากได้โอ เซฮุนคนเดิมกลับมานะ >3<


                      “โอ๊ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” เสียงของชายคนหนึ่งร้องด้วยความตกใจ ก็ผมเล่นเห็นเซฮุนแล้วเดินเหม่อไปชนกับคนข้างๆเซฮุนเข้านะซิ แถมชานมไข่มุกผมก็ตกใส่แขนเขาด้วยซิ

                    “ขอโทษครับ เป็นอะไรมากหรือเปล่า” ผมเลยรีบถามพร้อมกับมองคนที่ผมเดินชน

                      “ไม่เป็นไรครับ แค่เปียกนิดหน่อย” เขาตอบคำถามพลางๆกับการสะบัดแขนเสื้อที่ชุ่มน้ำไปมาพร้อมกับกำลังเงยหน้าจะมองผม อ่า ลู่หานขอโทษ T^T แต่กลับเป็นผมเองที่ต้องตกใจ

     

                    “จื่อเทา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    “ลู่หาน เกอเก้อ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

                    “นี่นายก็มาเรียนที่นี้หรอจื่อเทา เรียนสายอะไรล่ะ?”

                    “เรียนสายศิลป์ภาษาครับ คุณป้าบอกว่าโรงเรียนนี้ดี จะได้มาอยู่กับเกอเก้อทั้งสองด้วย” จื่อเทาตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

                    “อืม ว่าแต่เจอคริสยังล่ะ คริสเป็นประธานนักเรียนแล้วนะ”

                    “คริส????? ใครฮ่ะ เกอเก้อ” จื่อเทากลับทำสีหน้างงงวยใส่

                    “ก็ชื่ออู๋ฟานตอนอยู่ที่นี้ไง นายต้องเรียกอู๋ฟานว่าคริสนะ ไม่งั้นดุแย่เลย ^^” ผมบอกจื่อเทา

                    “ฮ่ะๆ แฮ่ๆๆๆๆ” จื่อเทาหัวเราะบางๆพร้อมกับเกาหัว

     

                    “นี่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! จื่อเทาจะไปได้แล้วหรือยัง ฉันไม่มีเวลาฟังพวกนายสองคนพูดกันมากนะ เห็นไหมว่าคริสตัลร้องไห้ พวกนายยังจะมาคุยกันอย่างสบายใจอีก!!!!!!!!!!” จู่ๆ เสียงหนึ่งก็ดุผมกับจื่อเทาจนทำให้จื่อเทาสะดุ้ง

                    “ขอโทษนะเซฮุน พอดีคุยกับพี่ชายเยอะไปหน่อย ไปก่อนนะฮ่ะเกอเก้อ” จื่อเทารีบขอโทษผู้ชายคนนั้นแหละหันหน้ามาลาผม

                    “...............” ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ได้แล้วมือไม้แข็งทื่อ ได้แต่พยักหน้าให้จื่อเทา ก็เพราะภาพที่ผมเห็นข้างหน้ามันมีอิทธิพลมากพอที่จะทำร้ายจิตใจผมล่ะซิ ภาพที่เซฮุนโอบผู้หญิงที่ชื่อคริสตัลไปพร้อมกับแสดงอาการห่วงใยเธอ และที่สำคัญเขาหันหน้ามาด่าผม

     

                    ครั้งที่แล้วฉันย้ายกลับจีนนายทำร้ายจิตใจฉันโดยการไม่มาลาฉันสักคำ ทิ้งให้ฉันคิดถึงนาย 10 ปีเต็ม และฉันตั้งใจมาเรียนที่เกาหลีเพื่อหวังว่าจะเจอนายบ้าง และฉันก็เจอนายจริงๆ แต่คราวนี้นายจำฉันไม่ได้แถมยังโอบผู้หญิงให้เห็นต่อหน้า แล้วก็ด่าฉันทั้งๆที่แต่ก่อนนายเคยปลอบฉันบอกฉันอย่าร้องไห้เนี่ยนะ โอ เซฮุน นายจะทำร้ายจิตใจฉันไปถึงไหน

                 


             
                  “ฮึกๆ” จู่ๆกับต้องเป็นผมที่เป็นฝ่ายร้องไห้เสียเอง

    ****************************************************************************************************************************************
    ปล : แด่ไรท์เตอร์ที่รัก
    ตอนนี้ก็รู้กันแล้วว่าอาลู่เป็นคนมีความหลัง (?)
    อาเน่ก็ช่างทำร้ายจิตใจ
    ตอนนี้ไรท์เตอร์มาเรียนพิเศษ อาจจะอัพช้าหน่าอยนะ 
    ถ้าอยากให้อัพเร็วก็เม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์มีแรงแต่งต่อหน่อยก็ได้นะค่ะ

    รักรีดเดอร์นะ

    YUMI'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×