ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    REVENGE : LUST [HUNHAN]

    ลำดับตอนที่ #1 : LUST : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 241
      1
      23 มิ.ย. 56

    REVENGE : LUST [INTRO]





    ผมชื่อ เสี่ยว ลู่หานอายุ 21 ปี และตอนนี้แผ่นดินใหญ่ที่ผมมาอาศัยอยู่นี้มีชื่อเรียกว่า “สาธารณรัฐประชาชนจีน” มา 4 ปีแล้ว ผมถูกรับเลี้ยงจากผู้ชายใจดีที่ชื่อ “อู๋ อี้ฟาน” และแฟนของเขาที่ชื่อ “จาง อี้ชิง”จาง อี้ชิงก็มีน้องชายต่างมารดามาอยู่ด้วยกัน ซึ่งอายุน้อยกว่าผม 1 ปี ชื่อ “หวง จื่อเทา” เราต่างอยู่กันแบบครอบครัวอบอุ่น แต่อันที่จริงผมเป็นคน ”ประเทศเกาหลีใต้” มีพี่สาวหนึ่งคน และน้องชายอีกหนึ่งคน พ่อและแม่ของเราได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อผมอายุได้ 14 ขวบ ผมเลยต้องสอบชิงทุนมาศึกษาต่อที่ประเทศจีนเพื่อลดค่าใช้จ่ายบางส่วน และคงเป็นโชคดีของครอบครัวผมที่ผมได้เล่าเรื่องครอบครัวของผมให้คุณอี้ฟานและคุณอี้ชิงฟัง ทั้งสองคนเลยสัญญาว่าจะส่งเสียผมและพี่น้องของผมจนกว่าจะจบการศึกษาที่ตนเองพอเรียนได้ไหว แต่เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้วผมเพิ่งได้รับข่าวจากน้องชายที่ผมรักส่งมาทางอินเตอร์เน็ตว่าพี่สาวฝาแฝดของผมได้ฆ่าตัวตาย ซึ่งผมไม่เชื่อเลยว่าพี่สาวของผมจะคิดสั้นได้  พี่สาวของผมเป็นคนสู้ชีวิต  ร่าเริง ไม่เศร้าหมอง แต่เมื่อน้องชายผมโทรมาเขาบอกกับผมว่าพี่สาวของผมได้เขียนจดหมายก่อนฆ่าตัวตายไว้ มีความยาวประมาณ 2 หน้ากระดาษ แต่มีข้อความหนึ่งที่ผมจำขึ้นใจ มันทำให้ผมต้องลาพ่อเลี้ยงและแม่เลี้ยง รวมถึงน้องชายต่างสายเลือดที่เมืองจีนกลับเกาหลีเพื่อแก้แค้น ซึ่งข้อความนั้นก็คือ

     

    “นายทำลายอนาคตฉัน ย้ำยีฉัน นายหลอกฉัน นายมันเลว โอ เซฮุน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    อันยองรีดเดอร์ เปิดเรื่องใหม่แล้ว!!!
    ช่วยติดตามด้วยนะ^^
    เรื่องนี้เซฮุนแบดนะ ลู่หานเจ้าเล่ห์มาก
    ติดตามด้วยนะ เม้นด้วยก็ดี
    รักรีดเดอร์จ้า 


    YUMI'

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×