ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆไรท์เข้าได้ห้ามสูบ

    ลำดับตอนที่ #13 :

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 785
      0
      7 ก.พ. 56

    ใบสมัคร
                                            (ลบวงเล็บด้วยเด้อ)
    ชื่อ:แอนนาลิส
    นามสกุล:คาร์โรมายน์
    ชื่อเล่น:แอนนาลิส(คนทั่วไป),ไอเอ(เพื่อนในกิลด์)
    นิสัย:รอบรู้ ฉลาด ใจดีมาก รักธรรมชาติและเพื่อนๆทุกคน แอบหยิ่ง บางครั้งก็เรียกร้องความสนใจคนอื่นเค้า เป็นนักเวทย์ที่ฝีมือและเวทย์สูงก็จริง แต่ว่าเธอถนัดเพียงด้านเดียวคือ สภาพอากาศ แถมยังค่อนข้างขี้เกียจและชอบจิบชากินมาการองอีกต่างหาก ที่สำคัญมากๆคือ ร่างกายเธออ่อนแอมากๆด้วย จึงใช้เวทย์สภาพอากศทั่วไปและสแปล ไฟฟื ซีซั่น(Spell 5 Season)ที่เป็นไม้ตาย(ซึ่งหาได้ยากมากๆและอาจจะทำให้ทุกๆอย่างที่อยู่ด้านไอเอและทุกคนเปลี่ยนไปทั้งหมด)ได้แค่ 2 ครั้ง
    ประวัติ:เธอเป็นนักเวทย์ที่ดูเป็นมนุษย์ที่สุด เนื่องจากพ่อแม่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องเวทย์มนต์จึงส่งผลให้ร่างกายของไอเอตอนใช้เวทย์อ่อนแอ แต่ไอเอเชื่อเรื่องเวทย์มากๆ ทำให้ถูกขับไล่ออกจากบ้าน
    ลักษณะหน้าตา:ผมถักเปียด้านหน้า ปล่อยผมด้านหลังสีชมพูอ่อนเกือบขาว ตาสีม่วงออกดำ ผิวขาวราวกับหิมะ สูง 170 หนัก 50
    อายุ:14
    เผ่า:มนุษย์,นักเวทย์
    ชอบ:เวทย์มนต์,ธรรมชาติ,เพื่อนๆ
    ไม่ชอบ:ร่างกายที่อ่อนแอของเธอ
    เกลียด:ร่างกายของเธอ
    กลัว:ความตาย
    กิล:แฟรี่ เทล
    บท:พวกแฟรี่ เทล

    รูป:
    ธาตุ:สภาพอากาศ(หิมะ,แสงอาทิตย์,สายฝน,ดอกไม้พิษสง,ใบไม้ดาวตก)
    อาวุธ:ร่มเสี่ยงทายฤดูกาล(ดูเหมือนร่มทั่วไปสีขาวที่มีกากเพชรหลายสี แต่เวลาใช้เวทย์จะเปลี่ยนตามฤดูกาลที่ได้
    หิมะ-สีฟ้าออกขาว
    แสงอาทิตย์-สีส้มออกแดง
    สายฝน-สีน้ำเงินออกดำ
    ดอกไม้พิษสง-สีชมพู
    ใบไม้ดาวตก-สีส้มและสีเขียว)

    ใบสมัคร

    ชื่อ:โอเรนท์
    นามสกุล:เอนอลท์
    ชื่อเล่น:อีส
    นิสัย:เป็นพวกชอบนอนอยู่ตลอดเวลา ใจดีอยู่ประมาณ1%ของ1%เลยทีเดียวดูท่าทางหน้าตาดีกิจกรรมเด่นก็เป็นพวกผีขี้เกียจนิดๆเหมือนกันนะ ซาดิสซะส่วนใหญ่ไม่ค่อยคบคนหน้าตาไม่ดีแต่ถือว่าตนเองหน้าตาดีที่สุด พึ่งพาไม่ค่อยได้เย็นชาประมาณเกือบครึ่ง
    ประวัติ:เด็กหนุ่มผู้มีความพลังพิเศษสามารถข้ามมิติไปยังที่ต่างๆได้จนกระทั่งเขาได้ข้ามมิติจากโลกสวรรณมาสู่กิลด์ทาร์ทารอสจนทำให้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันขึ้น คือกิลด์ได้เกิดการทะเลาะวิวาทครั้งใหญ่ที่ทำให้เมืองทั้งเมืองเกิดราบเป็นหน้ากองพร้อมกับซากศพของผู้เสียชีวิตจนทำให้เขามาสนใจในกิลด์นี้

    ลักษณะหน้าตา:ผมสีออกส้มๆหน้าไม่ดีมากแต่ก็ไม่แย่เช่นกัน ร่างกายก็ผอมเพียวเรียวบางดูท่าทางเบาะบางนิดหน่อย สไตล์การแต่งตัวส่วนใหญ่จะใส่ชุดธรรมดาเรียบง่ายไม่ดูหรูหราเทอะทะอลังการงานสร้างเกินไปสูง180 หนัก48
    อายุ:18
    เผ่า:ทูตสวรรณหรือเซนคอส
    ชอบ:ขนมหวาน ไอติม ขนม ชีสเค้ก น้ำแดง น้ำแข็งใส โลมา
    ไม่ชอบ:ดวงอาทิตย์(ถึงชื่อจะแปลว่าทิศตะวันออกที่พระอาทิตย์ขึ้น)
    เกลียด:การต่อรอง
    กลัว:ความร้อน
    กิล:ทาร์ทารอส
    บท:พระรองหรือบอสกิลด์ทาร์ทารอสก็ได้

    รูป:
    ธาตุ:แสง ลม 
    อาวุธ:กรีชคู่ที่มีลวดลายเป็นบทสวดภาวนาปีศาจเพลิงทมิฬ

    ใบสมัคร
    ชื่อ: คนซ้าย คอนลีน่า คนขวา เอลลีซี่

    นามสกุล: แบลทเทอมิน

    ชื่อเล่น: คอนลี และ เอลลี

    นิสัย: -คอนลี- กวนละค่ะไม่ว่าจะไงยังไงเธอก็ไม่มีทางทำอะไรโดยที่ไม่ต้องให้ เอลลี ทำก่อนเลยยกเว้นการพูดที่จะทำให้เธอได้ดี คำพูดเธอคือ "โอ้ว.....ม่าย..." แล้วเสียงเธอช่างแหลมปรี๊ดกว่าอะไรทั้งปวงโดยส่วนตัวเธอจะกวนๆตามเอลลีเช่น เอลลีพูด ไม่ เธอก็ ไม่  -เอลลี- อันนี้กวนร้ายสายขั้นเทพ เข้าใจน้า แต่ยัยนี้จะไฮเปอร์แบบแซบซ่าส์ทำให้เธอขึ้นชื่อเรื่องการ "ขัด ขอย้ำว่า "ขัด คำพูดติดปากคือ "โอ้ว......ช่าย...."

    ประวัติ: ใช่ค่ะ 2 คนนี้เป็นคู่แฝดมีประวัติเหมือนกันนั่นคือ ประวัติเธอไม่มีตรงชัดแต่บ้านเกิดเดิมคือ ฝรั่งเศษ พวกเธอถูกกล่าวหาว่าเป็นตัวประหลาดจึงต้องเดินทางไปเรื่อยๆเรื่อยๆ ตั้งแต่วัย 12 ปีทำให้เธอค้นพบกิลด์

    ลักษณะหน้าตา: -คอนลี- ผมสีม่วงรวบผมถ้าสังเกตดีๆเธอมีปีกอ่อนๆเล็กสีดำและชุดเดรสสีดำผิวขาวเกือบซีด  -เอลลี- ผมสีน้ำตาลเทาสวยมาก เธอมีปีกสีชมพูอ่อนและชุดเดรสสีเลือดหมูมีผิวขาวแต่ค่อนข้างคลำ้กว่าคอนลี

    อายุ(7-27): 13 ปี (อายุเท่ากัน)

    เผ่า -แฝดแห่งกิลด์

    ชอบ: -คอนลี- เกสรสีดำที่หายากในกิลด์ -เอลลี- กลีบดอกของเกสรสีดำ

    ไม่ชอบ: -คอนลี- ดอกไม้ที่รกรุงรัง -เอลลี- สิ่งที่เธอไม่สามารถทำได้

    เกลียด: -คอนลี- สัตว์ป่า(เพราะเธอเคยมีอดีต) -เอลลี- ความไม่ไว้วางใจของพวกแฟรี่ เทล


    กลัว: -คอนลี-เอลลี- ปีกหักเพราะมันบอบบางมาก

    กิล: -คอนลี-เอลลี- ผลไม้ทุกอย่างแม้มีพิษ

    บท: คู่แฝด (หญิง หญิง)

    รูป:  

    ธาตุ(เหมือนเผ่า): ลม (หนึ่งเดียวเท่านั้น)


    อาวุธ(เหมือนเผ่า): กระดิ่งฟ้าและขาว

         
    ใบสมัคร
    ชื่อ::ซาลีน่า
    นามสกุล:วอลลีนเน่
    ชื่อเล่น:ลีน่า,ชาร์ลีน
    นิสัย:กวนนิดๆ รักสนุก เเต่น่ารักดี ร่าเริง สดใส ไร้เดียงสา ชอบเรียกตัวเองว่า"ฟลอเรน่า"หรือ"อควา"เพราะเธอมีธาตุหิมะ พฤกษา เเละธาตุนํ้าอยู่ในตัว
    ประวัติ:เธอเป็นลูกสาวของราชินีขาวรุ่นที่เเล้วเธอจึงเป็นราชินีขาวรุ่นนี้ทั้งที่อายุยังมีเพียงเเค่13เท่านั้น
    ลักษณะหน้าตา:ผมสีครีมขาว ผิวยังขาวราวปุยเมฆ ตาสีนํ้าทะเลสดสวย หุ่นดี ผอมเพรียว
    อายุ:13
    เผ่า:เจ้าหญิงหิมะครึ่งดรากอน เสลเยอร์(ดรากอนเสลย์เยอร์เป็นพวกมังกรที่จะมีธาตุต่างๆประจําส่วนของชาร์ลีนเป็นหิมะ)
    ชอบ:ขนมหวาน หิมะ เเสงอรุณ ดอกไม้
    ไม่ชอบ:การที่ต้นไม้เ่ยวเฉา
    เกลียด:กลิ่นเหม็น
    กลัว:นักเวทธาตุอัศนี(ถึงเเม้ว่าเธอเป็น)
    กิลด์:เเฟรี่เทล
    บท:ราชินีขาว
    รูป:
    ธาตุ:หิมะ,เลือด,วารี,อัศนี,เมฆ,พฤกษา,อรุณ
    อาวุธ:ดาบเลือด,เคียวอัศนี,คฑาวารี,ฟลุ๊ตเเห่งความตาย
    จุดที่ปั้มตรากิลด์:เเขนต้น
    คู่:ซาวาดะ สึนะโยชิ
    เรียกคู่ว่า:อิตาจอมห่วย,สึนะคุง,สึนะ,สึนะจอมห่วย,จอมห่วยสึนะ,ห่วยสึนะ,นายซาวาดะ
    คู่เรียกว่า:เจ้าหญิงชาร์ลีน,เจ้าหญิงลีน่า,ราชินีขาว,ลีน่าจัง,ชาร์ลีนจัง,ลีน่า,ชาร์ลีน

    ใบสมัคร
                                            (ลบวงเล็บด้วยเด้อ)
    ชื่อ:อาซาเรส
    นามสกุล:ริลธาโนว่า
    ชื่อเล่น:อาซาเรส,เรส,อาสึเระ(คนทั่วไปเรียก)
    นิสัย:เย็นชา รักสงบ โมโหทีหนึ่งน่ากลัวมาก พูดน้อย ฉลาด แกมโกง ชอบวางแผนและไม่มีครั้งไหนเลยที่เธอไม่เคยวางแผน  รักเพื่อน เข้มแข็ง เข้มงวด มาดเท่ห์ แต่เธอก็เป็นพวกแอบมีมุมหวานขั้นท็อป ซีเครตเลยทีเดียวแถมแอบอ่อนไหวมากๆด้วย
    ประวัติ:พ่อแม่เป็นด๊อกเตอร์ทั้งคู่ ส่วนเธอก็อยากเป็นเหมือนพ่อแม่ แต่ว่าก่อนที่พ่อแม่จะตายจากฆาตกรเด็กโรคจิต ได้บอกว่า ให้เป็นนักเวทย์เพื่อชุบชีวิตพ่อแม่
    ลักษณะหน้าตา:ผมบ็อบสั้นสีดำ ตาสีน้ำเงินราวกับมหาสมุทร ผิวขาวราวกับหิมะ
    อายุ:13
    เผ่า:มนุษย์,นักเวทย์,ยูกิอนนะ
    ชอบ:ความสงบ หิมะ ความเย็น เพื่อน เวทย์มนต์ การวางแผน
    ไม่ชอบ:คนที่ซื่อบื้อ
    เกลียด:เหมือนด้านบน
    กลัว:-
    กิลด์:แฟรี่ เทล
    บท:พวกแฟรี่ เทล

    รูป:

    ธาตุ:น้ำ,หิมะ,น้ำแข็ง,สายฟ้า,สายฝน
    อาวุธ:มีดสายฟ้า,ไพ่สายวารี

    จุดที่ปั้มตรากิลด์:มือ
    คู่:ฮิบาริ เคียวยะ
    เรียกคู่ว่า:ฮิซัง,ไอบ้าลูกเจี๊ยบ
    คู่เรียกว่า:อาสึเระซัง,ปีศาจหิมะ

    ใบสมัคร

    ชื่อ: ดีเคย์

    นามสกุล: พิกฟอร์ด

    ชื่อเล่น: ดีเคย์ , ไดยะ

    นิสัย: ใจดี อ่อนโยน ร่าเริง น่ารักน่ากอดเป็นที่สุด ดูเหมือนจะไร้เดียงสา เเต่ที่ไหนได้ร้ายเดียงสาต่างหาก เจ้าเลห์เเละฉลาดเป็นกรด  มี ความเป็นผู้นำสูง เขารักเเละห่วงใยเพื่อนๆเสมอๆจึงทำให้เขามีนิสัยที่ปากไม่ตรงกับใจแบบสุดๆ พูดง่ายๆคือปากแข็ง เขาเป็นพวกไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่นเลยแม้แต่น้อย จะ เอาอะไรก็ต้องเอาให้ได้อย่างนั้น เขา เป็นนักวางเเผนตัวยง ถ้าเขาวางเเผนอะไรมาทุกอย่างที่เขาวางเเผนมามันจะเป็นจริงตลอด เขาน่ะมีความซื่อ(บื่อ)อยู่ในตัวเวลาพูดอะไรเขามักจะเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง เวลาเขาทำงานอะไรแล้วต้องทำให้สำเสร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จริงจังกับทุกอย่าง แต่เวลาที่เขาโกธรหน้ากลัวสุดๆ โดยเฉพาะเวลาที่นอนหลับถ้าใครมาปลุกเขาตอนที่นอนหลับอยู่นะก็ไม่รู้ว่าจะ เกิดอะไรขึ้นกับคนที่มาปลุก แต่ในเวลาที่เขาเอาจริงขึ้นมาละก็หน้ากลัวสุดๆเลยก็ว่าได้ เขาเป็นพวกตื่นยากและเป็นพวกชอบแกล้งคนอื่นเหมือนลูกแมวกวนๆ

    ประวัติ:  เด็ก หนุ่มหน้าหวานผมมีพลังแห่งเทพ แต่นั้นเป็นเปิดหนังสือต้องสาปเข้า ทำให้เขาถูกสาปให้มีหูกับหางเหมือนแมว จนต้องข้ามมิติมาอีกหลายมิติเพื่อหาวิธีแกล้งคำสาป แต่นั้นข้ามมิติผิดตกมาอยู่ในคนของกิลด์กริมมัวร์ ฮาร์ท แต่หลันมาโจมตีใส่เขา ตอนนี้เขากำลังหงุดหงิดอยู่ คนของกิลด์กริมมัวร์ ฮาร์ทแพ้ราบคราบเลย

    ลักษณะหน้าตา: หนุ่ม น้อยหน้าหวานเหมือนผู้หญิง แต่อย่าคิดว่าเขาเป็นผู้หญิงละ เขาเป็นผู้ชายนะ!! ผมสีเหลืองทองสั้นตรง ดวงตาสีเหลืองทองเหมือนดวงอาทิตย์ ผิวขาวอมชมพู มีหูแมวสีเหลืองผสมน้ำตาล

    อายุ: 18 ปี


    เผ่า: เทพเลือดบริสุทธิ์

    ชอบ: ของหวานทุกชนิด,การตื่นนอน,แมว,เสือ,สิงโต,เกม,แกล้งคน,เรื่องสนุกๆ,ช็อคโกแลต , ไอศกรีม

    ไม่ชอบ: คนรู้ทัน,เรื่องไม่สนุก,ตื่นนอน,การที่ไม่มีของหวาน,เสียงดัง,ฝนตก

    เกลียด: ของเผ็ด,การถูกปลุก

    กลัว: สุนัข

    กิลด์: Cat Tail  Shelter 



    บท: เเมวล่องหน หรือ วงษาเห่งนรกทั้ง7
    รูป:

    ธาตุ: ลม , สายฟ้า , หิมะ , นภา (ธาตุหลักที่ใช้ประจำมีสายฟ้ากับหิมะ)

    อาวุธ: มือเท้า,มีดสั้นคู่,ดาบคาตานะแบบคู่




    จุดที่ปั้มตรากิลด์: ไหล่ขวา

    คู่: ลูซี่

    เรียกคู่ว่า:  เวลาอารมณ์ดี-ลูซี่,เวลารำคาญหรือหงุดหงิด-ยัยคุณหนูคอสเพล,เวลาโกธร-คุณหนูคอสเพล/ยัยลูซี่

    คู่เรียกว่า: ดีเคย์,ไดยะ

    ใบสมัคร
    (ลบวงเล็บด้วยเด้อ)
    ชื่อ: วิกตอเรีย
    นามสกุล: อันนาโครฟ
    ชื่อเล่น: เรียกกันว่า ราชินีวิกตอเรีย หรือสั้นๆคือ วอตส์
    นิสัย: เงียบขรึมดูอ่อนโยนและคุยสนุกถึงจะขึ้นชื่อว่าราชินีแดงก็เถอะ เพื่อนที่ดีของเธอคือเหล่าคนใช้ พวกเธอแพ้สีขาวจึงหามมีสีขาวในวังแดงเด็ดขาด เธอจะประหารชีวิตคนแบบให้ดื่มยาพิษกุหลาบเหล่าคนใช้ในวังแดงก็มีแต่ สวย น่ารัก และ ยั่วยวน
    ประวัติ: เธอคนนี้เกิดจากการบั่นทอนของดอกกุหลาบที่แดงดั่งเลือดนกเธอถูกชุบชูมาอย่างดีภายใต้วังสีแดงตระการตาภายในวัย 14 ปีเธอถือเป็นผู้หญิงที่งดงามที่สุดในเมืองเธอต้องเตรียมพร้อมทุกอย่างก่อนที่จะถูกแต่งตั้งเป็นพญาองค์ราชินีแดง
    ลักษณะหน้าตา: ผมสีดำนำ้เงินลงมาปิดตา ตาที่โตของเธอและสีนำ้เงินเข้มที่เปรียบดั่งพลังมหาสมุทรที่ยิ่งใหญ่ ผิวที่ขาวราวหิมะปากดั่งเลือดนก ชุดที่ตระการตา
    อายุ(7-27): 18 ปี
    เผ่า(ได้หมดคิดเองได้ตั้งเเต่สากกระเบือยันเรือรบ-.-): กุหลาบแดง
    ชอบ: สีแดงดั่งเลือดนก ความสง่าที่ตระการตา
    ไม่ชอบ: การผจญภัย
    เกลียด: สีขาว
    กลัว: สีขาว และการวิ่งหนีสิ่งที่ไม่พึงประสงค์
    กิลด์(กิลด์นะคะไม่ใช่กิน): แฟรี่เทล (ราชินีแดง)
    บท: ราชินีแดง
    รูป: 
    ธาตุ(เหมือนเผ่า): กุหลาบแดง
    อาวุธ(เหมือนเผ่า): พิณแดงดั่งเลือดนก
    จุดที่ปั้มตรากิลด์: ไหล่ด้านหลังข้างซ้าย
    คู่(ตามสบายเเต่ต้องมาจากเรื่องalice in fairy taleกับรีบอร์นกับเเฟรี่เทลเท่านั้นนะคะ): ไม่มีคู่ได้มั้ยค่ะ
    เรียกคู่ว่า: ไม่มีได้มั้ยค่ะ
    คู่เรียกว่า: ไม่มีได้มั้ยค่ะ

    ใบสมัคร
    ชื่อ:โลมีน่า
    นามสกุล:อาเซนซ่า
    ชื่อเล่น:เนสต้า
    นิสัย:หยิ่ง โหด ถ้ามีใครมาเเหล้งโดนเฉพาะพวกผู้ชาย(พวกนี้จะบริการเป็นพิเศษ)รับประกันอินฟินิตี้ปี"พวกนายน่ะตายเเน่ๆ"
    ประวัติ:นักกีฬาประจําโรงเรียนนามิโมร เเต่งตัวเก่งด้วยนะ เป็นเด็กสาวที่เกิดมาจากเพชรพลอยถึงได้เเข็งเเกร่งเเละน่ารักเหมือนเพชรพลอยยังไงล่ะ>//<
    ลักษณะหน้าตา:หน้าตาน่ารัก ผมสีไพลิน ตาสีทับทิม
    อายุ:17
    เผ่า:เพชรพลอย
    ชอบ:การกระทืบคน-กีฬา-การเเต่งตัวนก-เเฮมส์เตอร์
    ไม่ชอบ:เเมว

    เกลียด:เเมว
    กลัว:เเมว
    กิลด์
    :SNOW QUEEN
    บท:ราชินีเเดง

    รูป:

    ธาตุ:หิมะ
    อาวุธ:ธนู


    จุดที่ปั้มตรากิลด์:หลังมือขวา
    คู่:สึนะ
    เรียกคู่ว่า:พริ้ซ์-นายจอมห่วย-สึนะ-นาย
    คู่เรียกว่า:พริ้นเซส-เนสต้า-เธอ
     
    ใบสมัคร
    ชื่อ:ไมเท็นน่า
    นามสกุล:นิคิโซโบ่
    ชื่อเล่น:ไมเท็น
    นิสัย:พูดน้อย แต่สุภาพมากๆ ใจดี ขี้โรค เรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ จะคุยกับใครที่พูดเยี่ยงอย่างกับผู้มีพระคุณ โลกส่วนตัวสูงและเป็นพวกโลกสวย รักสงบและรักธรรมชาติ จึงไม่ค่อยมีใครมายุ่งกับเธอซะเท่าไรหรอก รักสวยรักงาม และเอาแต่ใจเป็นบางเวลาแต่เวลาเอาเข้าจริงกลับเป็นสาวแกร่งนักสู้ขั้นลืมเรื่องความสวยไปได้ซะนี้ ชอบเทคแคร์คนอื่นและไร้เดียงสาตามอายุ 11 ปี
    ประวัติ:เคยเป็นเจ้าหญิงมาก่อนตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จึงได้ฝึกทั้งมารยาท วาจา การปกครอง และเรื่องความงามทั้งกายและใจ แต่เธอแอบเรียนการต่อสู้ตั้งแต่อายุ ซึ่งเธอไม่ค่อยถนัดเท่าไร เพราะเธอขี้โรคมากๆ แต่พอพ่อแม่รู้เข้าจึงสืบทอดให้เป็นราชินีขาวรุ่นต่อไป
    ลักษณะหน้าตา:ใบหน้าแอบเหลื่ยม มีผิวสีเหลืองตามคนเอเซีย ตาโตสีน้ำตาลอ่อนอมแดง ผมยาวหน้ม้าปรกเล็กน้อยมัดแกละข้างหนึ่งสีน้ำตาลอมแดงเช่นกัน สูง 139 หนัก 42
    อายุ:11
    เผ่า:เจ้าหญิงเผ่าวารี(สืบทอดสายวารีมารุ่นที่ 24)
    ชอบ:สายน้ำ,ธรรมชาติ,ดอกไม้,รอยยิ้ม,เสียงหัวเราะ,ต้นไม้
    ไม่ชอบ:ความเศร้าโศก,เสียงร้องไห้ที่มาจากความเสียใจ
    เกลียด:เลือด,ความเกลียงชังกันเอง
    กลัว:เลือด
    กิลด์:แฟรี่เทล
    บท:ราชินีแดง

    รูป:

    ธาตุ:พฤกษา,วารี
    อาวุธ:ขลุ่ยสะกดจิต,กล่องดนตรีแห่งน้ำวน

    จุดที่ปั้มตรากิลด์:หน้าผาก
    คู่:-
    เรียกคู่ว่า:-
    คู่เรียกว่า:-

    ใบสมัคร
                                            (ลบวงเล็บด้วยเด้อ)
    ชื่อ:ไคโนตะ
    นามสกุล:ริจิโกชิ
    ชื่อเล่น:ไคโนะ
    นิสัย:เงียบๆ ชอบอยู่คนเดียว เวลาสู้มักจะสู้คนเดียว เป็นเด็กตาบอด แต่เปิดดวงตาเมื่อไร ถือว่าเป็นอะไรที่อันตรายสุดๆ โหดม ใครที่เข้ามาหยุมหยิมเธอแม้แต่เพียงปลายนิ้วสัมผัส เธอจะกระซวกให้คนนั้นมันตาย ยิ่งคนที่เก่งๆ เธอก็ฆ่าได้ไม่เว้นหน้า แถมยังทำให้สภาพการตายดูสยดสยองมากๆด้วย เป็นพวกคนที่โลกลืม เธอจึงพิสูทน์ด้วยการฆ่าคนเพื่อให้คนอื่นรับรู้ว่า ตนนั้นก็มีอยู่บนโลกเช่นกัน ไร้ความเมตตา กรุณาและความปรานี ที่สำคัญต่อให้เธอหลับตาสู้ เธอก็สามารถฆ่าคนได้เช่นกัน!!!
    ประวัติ:เป็นเด็กที่พ่อแม่ไม่รัก และโดนควักลูกตาทั้ง 2 ข้าง จึงทำให้ตาบอดและฆ่าพ่อแม่อย่างไม่ได้ตั้งใจ ตอนแรกเธอเสียใจมากๆ แต่พอมีเสียงของปีศาจมาให้ดวงตาคู่ใหม่ของเธอ เธอจึงขายวิญญาณพ่อแม่ของเธอเพื่อแลกกับดวงตา แต่ดวงตาที่เธอได้มานั้นกลับเป็นดวงตาของปีศาจ จึงทำให้เธอเสียสติและไปฆ่าคนด้วยสนุกสนาน จึงทำให้เธอไม่ค่อยชอบลืมตาเท่าไรเลย
    ลักษณะหน้าตา:ผมปรกหน้าม้าเล็กน้อย ถักเปียสีน้ำตาลเข้ม ดวงตาสีแดงเลือดนก และมีตรากิลด์อยู่ดวงตาอีกด้วย มีผิวขาวราวกับหิมะ
    อายุ:13
    เผ่า:มนุษย์,ปีศาจเผ่าจักษุ
    ชอบ:เลือด,ศพ,ความตาย,การฆ่าคน,การทรมานคนอื่นๆ
    ไม่ชอบ:คนที่เข้ายุ่งกับเธอ
    เกลียด:ข้างบน
    กลัว:-
    กิลด์:กริมมัวร์ ฮาร์ท
    บท:บอทของกริมมัวร์ ฮาร์ท

    รูป:

    ธาตุ:จักษุ,ปีศาจ,ความมืด
    อาวุธ:ปืนลวงตา,มืดเคลือบพิษ,จักษุอสูร(ถ้าเธอลืมตา เหยื่อต้องหาทางฆ่าเธอภายใน 40 วินาที)

    จุดที่ปั้มตรากิลด์:ดวงตาข้างขวา
    คู่:-
    เรียกคู่ว่า:-
    คู่เรียกว่า:-

    ใบสมัคร
    ชื่อ:ยิปซีโพร่า
    นามสกุล:เซบีคีย์ร่า
    ชื่อเล่น:ยิปซี
    นิสัย:ห้าวๆซ่าๆแก่นๆรั่วๆ บางครั้งก็ไม่ค่อบชอบเข้าวังเท่าไรหรอก เพราะมันทำให้เธออึดอัด และโดนพ่อแม่บ่นทุกวัน ชอบเรียกตัวเองว่า"ข้า" ใครที่คุยเก่งๆ จะรู้สึกเป็นกันเองกับเธอมากๆ เป็นเรื่องยากมากมายที่เธอจะเรียบร้อย ถ้าตราบใดที่เธอมีมารยาทฉบับองค์หญิง เธอจะใช้ในยามจำเป็นเท่านั้น ใจร้อน มุทะลุ แต่รักยุติธรรม ไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบเทียบคนที่อ่อนแอกว่าเด็ดขาด ตรงไปตรงมา ชอบแกล้งคนอื่นๆเล่นๆ เวลาเข้าวังที่พ่อแม่ต้องล่อเธอสารพัด เอาแต่ใจเหมือนเด็กๆ และชอบเข้าไปในกิลด์เพื่อสร้างมิตรสหายบ่อยๆ จนทำให้คนส่วนใหญ่คิดว่า นั้นใช่ราชินีแดงจริงๆหรือไงฟร่ะ?!!! และชอบใช้กำลังเป็นหลัก และมักจะหัวเราะว่า"คึหึหึหึ"ก่อนจะจัดการให้คนนั้นมีรอยแผล เว้นแต่ว่าจะมีน้ำตาของผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกระทำถึงจะหยุด(พวกแพ้น้ำตา- -*)
    ประวัติ:ยิปซีมีฝาแฝดน้องสาวคนหนึ่งชื่อว่า ยิปซัม แต่พ่อแม่พาไปเข้าวังเพื่อดัดนิสัยขี้ขโมยของยิปซี ตั้งแต่อายุ 3 ขวบ จึงเป็นราชินีอย่างไม่ได้ตั้งใจ
    ลักษณะหน้าตา:ผมสั้นสีขาว ตาสีแดง ผิวขาว ตัวสูง
    อายุ:15
    เผ่า:มนุษย์,นักเวทสายอัคคี,ราชินีแดงสายอัคคี(รุ่นที่ 67)
    ชอบ:มาการอง,เบสบอล,เวทย์มนต์,การออกไปข้างนอก,เพื่อนๆ
    ไม่ชอบ:พ่อแม่,การเข้าวัง
    เกลียด:เลือด,การพูดจาจี้ใจ
    กลัว:ผี
    กิลด์:แฟรี่เทล
    บท:ราชินีแดง

    รูป:

    ธาตุ:อัคคี ปฐพี สายฟ้า แสง
    อาวุธ:ไม้เบสบอล,ไพ่พยากรณ์

    จุดที่ปั้มตรากิลด์:ดวงตาข้างซ้าย
    คู่:-
    เรียกคู่ว่า:-
    คู่เรียกว่า:-

    ใบสมัคร
    (ลบวงเล็บด้วยเด้อ)
    ชื่อ: โรมีน่า
    นามสกุล: เอฟเทมเวลล์
    ชื่อเล่น: เรียกว่า ราชินีขาว หรือ ท่านโรมีน่า/โรม
    นิสัย: ราชินีแดงที่เรียกว่าขรึมแล้วเธอนี่ขรึมเข้าไปอีก เห็นภายนอกดูจิ้มลิ้มน่ารักแต่รู้ไว้ซะว่าเธอช่างโหดร้าย แม้แต่คนใช้ยังไม่กล้วเข้าใกล้เวลาเธอโกรธ เธอชอบทำอาหารมากแต่ในทางกลับกันกลับชอบทำลายอาหารของตน เธอพูดคำว่าขอโทษไม่เป็นเวลาใครทำให้ไม่พอใจแม้แต่นิดเดียวก็จะโกรธเป็นไฟ และชอบแต่งตัวให้เซ็กซี่ที่สุดเธอจะลงเล่นนำ้ตอนมืดโดยที่ไม่ใส่อะไรเลยเธอประหารชีวิตคนแบบถูกกลืนกินโดยกุหลาบสีขาวอันบริสุทธิ์ซึงที่แท้กลับมีเนื้อจริงเป็นสีดำ
    ประวัติ: เธอมีพี่สาวชื่อ เรนเคฟ ผู้แสนดีเธอแทบจำความไม่ได้ว่ามาอยู่ในวังขาวอันสง่านี้ได้อย่างไร มีหลายคำเล่าลือว่าเธอไม่ได้เป็นธิดาของ ท่านราชินี และท่านราชา อย่างแท้จริงทำให้เธอเดียดฉันพี่สาวแสนดีเอามากเธอนับเป็นเด็กที่สวยคนนึง ความฝันเธอเป็นจริงเมื่อ ท่านพ่อท่านแม่และพี่สาวเรนเคฟของเธอสิ้นชีพลงด้วยอุบัติเหตุเธอจึงได้กำเนิดเป็นราชินีขาว และเปลี่ยนแปลงเหล่าคนทุกคน แปลงโฉมทุกอย่างในวังขาว ให้เป็นสีขาวบริสุทธิ์
    ลักษณะหน้าตา: อวบ เซ็กซี่ผมยาว ตาสีดำสนิท ปากอวบอิ่มสีชมพูขาวยั่วยวนผิวเนียนผ่องราวหิมะ
    อายุ(7-27): 18 ปี
    เผ่า(ได้หมดคิดเองได้ตั้งเเต่สากกระเบือยันเรือรบ-.-): กุหลาบขาว
    ชอบ: สีขาวที่ไม่บริสุทธิ์ การกลั่นแกล้งเหล่าสาวใช้ที่เธอหมั่นไส้และแต่งองค์ให้ยั่วยวน
    ไม่ชอบ: สิ่งที่ทำให้ไม่พอใจ การแต่งองค์อย่างเรียบง่าย
    เกลียด: สาวใช้ที่ดูดีไปกว่าตน
    กลัว: การที่ราชินีแดงจะงดงามกว่า
    กิลด์(กิลด์นะคะไม่ใช่กิน): แฟรี่เทล (ราชินีขาว)
    บท: ราชินีขาว
    รูป: 
    ธาตุ(เหมือนเผ่า): จันทรา
    อาวุธ(เหมือนเผ่า): ความยั่วยวน
    จุดที่ปั้มตรากิลด์: เนินอกข้างขวา
    คู่(ตามสบายเเต่ต้องมาจากเรื่องalice in fairy taleกับรีบอร์นกับเเฟรี่เทลเท่านั้นนะคะ): -
    เรียกคู่ว่า:-
    คู่เรียกว่า:-
    ใบสมัคร
    ชื่อ:ลาเวนเดอร์
    นามสกุล:ลูเชียเฟอร์
    ชื่อเล่น:เลเวน
    นิสัย:ใจดี ขี้เล่น ขี้สงสัย ขี้อาย ขี้สงสาร ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ขี้แยด้วย น่ารัก อ่อนแอ มุ่งมั่น ขี้กลัว แต่เรื่องเวทย์ฝีมือสูงมากๆ ถ้าเธอเอาจริงเข้าจะสละความอ่อนแอแบบไม่ทันให้ใครตั้งตัวทันที!!! แถมเธอยังสามารถใช้สกิลเวทย์มารวมกันได้ด้วย!!!
    ประวัติ:เป็นนักเวทย์ที่เรียนไม่ค่อยเก่ง หน้าตาก็ไม่น่ารัก(ในความคิดของเธอ เพื่อนๆ และพ่อแม่) เธอเรียนเวทย์ได้ที่โหล่มาโดยตลอด แต่เธอก็ขยัน พยายามเรียนให้ได้อันดับที่ดีๆ และพยายามจะเอาเวทย์ที่เรียนมาไปใช้ประโยชน์ให้ดีเยอะที่สุด!!!
    ลักษณะหน้าตา:ผมแกละสีม่วงอ่อน ตาสีม่วง สันจมูกเรียวเหมือนพระจันทร์ สูง 156 หนัก 48
    อายุ:14
    เผ่า:นักเวทย์,ชาวจันทรา,มนุษย์
    ชอบ:พระจันทร์,ดวงดาว,กลางคืน,เวทย์มนต์
    ไม่ชอบ:คนที่ไม่เคยเข้าใจตัวเธอเลย
    เกลียด:คนที่มองว่า เธอไม่ได้เรื่อง,สัตว์ที่น่าขยะแขยง
    กลัว:สัตว์ที่น่าขยะแขยง น่าเกลียดน่ากลัว
    กิล:แฟรี่ เทล
    บท:พวกแฟรี่ เทล

    รูป:

    ธาตุ:ไฟ,น้ำ,สายฟ้า,จันทรา(หลักๆ),ลม,มืด
    อาวุธ:วงแหวนเวทย์จันทรา

    ใบสมัคร
                                          
    ชื่อ: เอลต้า
    นามสกุล: ซาริเอล
    ชื่อเล่น: เอลต้า
    นิสัย: เอลต้า เธอเป็นสาวเท่ จอมโหดที่ไม่เคยแพ้ใคร มั่นใจในตัวเอง เจ้าเล่ห์ เจ้าวางแผน ภายนอกดูน่ากลัวแต่จริงๆเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกคนอื่น บางครั้งก็ออกเย็นชาเหมือนกัน ร้องเพลงเพราะมาก
    ประวัติ: ครอบครัวของเธอถูกปีศาจฆ่าและปีศาจตนนั้นกได้ลักพาตัวเธอไป และยังได้ให้พลังเวทย์แห่งการอ่านและพลังเวทย์กับเธออีกด้วย

    ลักษณะหน้าตา: ผมยาวสีเหมือง ตาโตสีเขียวอ่อน ผิวขาวดั่งไขมุก สูง 167  หนัก 45
    อายุ: 15
    เผ่า:มนุษย์ครึ่งปีศาจ
    ชอบ: การต่อสู้ ร้องเพลง สามารถอ่านตัวหนังสือในสมัยโบราณได้
    ไม่ชอบ: คนที่หยิ่ง คนที่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ
    เกลียด: -
    กลัว: -
    กิล: กริมมัวร์ ฮาร์ท
    บท: วงษาแห่งนรกทั้ง 7
    รูป:

    ธาตุ: ดิน น้ำ ลม ไฟ สายฟ้า
    อาวุธ: ดาบสีดำและดาบสีขาว


    ใบสมัคร
    ชื่อ:เอลิซ่า
    นามสกุล:ดาร์กดรีม
    ชื่อเล่น:ลิซ่า
    นิสัย:ขี้เล่น ชอบแกล้งคนอื่นจนบางครั้งก็เกือบฆ่า ไม่ค่อยยั้งมือในการต่อสู้ก็เลยกลายเป็นว่าเธอเป็นนักฆ่า ชอบกินขนมยกเว้นคุกกี้ คลั่นในการต่อสู้(ก็ปีศาจนิ) ชอบร้องเพลงจนบางคนประสาทพัง บางครั้งก็ใจดีแต่บางครั้งก็โหดได้ใจ รักความตายและการฆ่าคน
    ประวัติ:พ่อไปในสงครามตอน5ขวบแล้วก็มาอยู่ในกิลด์
    ลักษณะหน้าตา:ผมสีแดงตาสีแดง ผิวขาวราวกับหิมะ สูง168 หนัก42
    อายุ:16
    เผ่า:ปีศาจครึ่งภูติ
    ชอบ:การต่อสู้ ขนมหวาน การฆ่าคน
    ไม่ชอบ:พวกอ่อนแอกับไม่เอาไหน
    เกลียด:ด้านบน
    กลัว:-
    กิล:
    กริมมัวร์ ฮาร์ท
    บท:วงษาเห่งนรกทั้ง7
    รูป:
    ธาตุ:สายฟ้ากึ่งเปลวเพลิงกับน้ำ
    อาวุธ:ดาบอัสนีสีเพลิงผสานวารี(ตอนต่อสู้จะสีเพลิงกับตอนรักษาจะสีฟ้า)

    ใบสมัคร
                                            (ลบวงเล็บด้วยเด้อ)
    ชื่อ:เลียอาน่า
    นามสกุล:โมเรโนเม่
    ชื่อเล่น:ลีอาห์
    นิสัย:รักสงบ ชอบนั่งหลับ เบื่อก็นั่งหลับ ว่างก็อ่านหนังสือ ขี้อายมากๆ ฉลาดเป็นกรด และรู้เยี่ยงผู้หยั่งรู้ในทุกๆเรื่อง มีเนตรตาที่สามารถมองเห็นได้เกือบทุกสิ่งทุกอย่าง และสามารถแปลตัวอักษรที่แปลกๆได้ด้วย แต่ต้องหาในหนังสือเท่านั้น ถึงจะแปลได้
    ประวัติ:ตอนเกิดมาได้เป็นหนอนผีเสื้อและกินหนังสือเข้าไปมหาศาล ทำให้กลายร่างเป็นมนุษย์ถาวรและมีความรู้เหนือกว่าอัจฉริยะเสียอีก
    ลักษณะหน้าตา:มีผิวขาว ตาสีน้ำเงินตามเชื้อผีเสื้อ มัดผมทวิลเทลสีน้ำเงิน
    อายุ:17
    เผ่า:หนอนผีเสื้อ
    ชอบ:หนังสือ,เวทย์มนต์,การหลับ,ดอกไม้
    ไม่ชอบ:เสียงดังๆ
    เกลียด:คนที่มารบกวนสมาธิ
    กลัว:ผี,เลือด
    กิลด์:แฟรี่เทล
    บท:หนอนผีเเสื้อสีฟ้า

    รูป:

    ธาตุ:พฤกษา,น้ำ,อักษร,กาลเวลา,จักษุ,พยากรณ์
    อาวุธ:หนังสือหยั่งรู้,ลูกแก้วกาลเวลา

    จุดที่ปั้มตรากิลด์:ไหล่ข้างซ้าย
    คู่:-
    เรียกคู่ว่า:-
    คู่เรียกว่า:-

    ใบสมัคร
                                            (ลบวงเล็บด้วยเด้อ)
    ชื่อ:อรันซัส
    นามสกุล:ไลบรา
    ชื่อเล่น:อลัน
    นิสัย:เงียบขรึม พูดน้อย ใส่แว่นตาตลอดเวลา เนื่องจากถ้าถอดแว่นออกมาเบ้าตาจะหลุดออกมา(แต่เวลาใส่กลับ แป๊ปเดียว) รักสงบ ชอบอยู่คนเดียว ใส่ผ้าพันคอตลอดเวลา เนื่องจากเป็นของที่ได้มาก่อนที่พ่อแม่จะตาย จึงหวงของมากๆ ชอบความเงียบ ถ้าใครมารบกวนความสงบ เขาจะปรากฎตัวออกมาทันที และฉลาดราวกับมนุษย์จริงๆแถมไม่ชอบโกหกอีกต่างหาก
    ประวัติ:เป็นหนูขาวต้องสาป ว่าพ่อแม่จะตายลงก่อนแปลงร่างเป็นมนุษย์ได้ แถมมีแต่คนรังเกียจเขา เนื่องจากเป็นหนูเผือก จึงอยู่คนเดียวมาโดยตลอดและคอยโหยหาพ่อแม่อยู่ลึกๆ
    ลักษณะหน้าตา:ผมสั้นรองทรงสีขาว ใส่แว่นและผ้าพันคอ ตาสีเขียว ผิวขาวเหมือนหนูเผือก
    อายุ:16
    เผ่า:หนูเผือก,มนุษย์,นักเวทย์
    ชอบ:ความสงบ,ธรรมชาติ,การอยู่คนเดียว,แมว
    ไม่ชอบ:เสียงดังๆ
    เกลียด:เสียงดัง,การถอดแว่น,การขโมย,การโกหก
    กลัว:โกหกแล้วจับได้
    กิลด์:แฟรี่เทล
    บท:หนูขาว

    รูป:

    ธาตุ:แสง น้ำ พฤกษา มืด สัตว์ พลังจิต
    อาวุธ:กุญแจเรียกธาตุ(เท่าที่มี),พลังจิต(วาร์ปและแยกร่าง)

    จุดที่ปั้มตรากิลด์:หลังมือซ้าย
    คู่:-
    เรียกคู่ว่า:-
    คู่เรียกว่า:-

    ใบสมัคร
                                         
    ชื่อ:คาโรเซียร์
    นามสกุล:ลาล่าซ่า
    ชื่อเล่น:คาซ่า
    นิสัย:นิสัยกวนๆ ชิวๆ ไม่ค่อยชอบอะไรยุ่งยาก ชอบพูดวนไปวนมาแล้วชอบเอานู่นเอานี่มาเปรียบเทียบกัน ชอบยิ้มกวนประสาท ขี้แกล้งและขี้เล่น ชอบเห็นคนอื่นหัวปั่น(หรือชอบปั่ยหัิวคนอื่น)มักจะชอบทำตัวเป็นปรึษนาอยู่เสมอ เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง อารมณ์เย็นมาก ไม่ค่อยโกรธหรือเคืองคนอื่น(ส่วนใหญ่จะโดนคนโกรธหรือเคืองมากกว่า) ปากแข็งแบบแอบๆ(คงงงละสิท่า หมายถึงปากบอกว่าเกลียดด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแต่จริงๆแล้วรัก) ขี้เบื่อด้วย
    ประวัติ:เป็นลูกครึ่งแมวปีศาจกับมนูษย์และมีพลังเวทย์อยู่ส่วนหนึ่งด้วย  สมัยตอนที่อยู่กับพ่อแม่จะน่ารัก ยิ้มแย้มแจ่มใสแต่วันหนึ่งที่เกิดสงครามระหว่างสองอาณาจักรทำให้เขาหลงกัับพ่อแม่และต้องอยู่ตัวคนเดียวมาตั้งแต่10ขวบทำให้นิสัยจากน่ารัก มีมารยาทกลายเป้นร้าย 
    ลักษณะหน้าตา:ดวงตาสีทับทิม ผิวขาวเนียน  เส้นผมนุ่มสลวยเหมือนกับไหมชั้นดีสีดำสนิท ริมฝีปากบาง จมูกโด่งเป็นสันเล็กน้อย มีใบหูของแมวทั้งสองข้างนิ่ม หางยาวมักจะส่ายไปมา

    อายุ:18
    เผ่า:แมวปีศาจ-มนุษย์
    ชอบ:การปั่นหัวคนอื่น
    ไม่ชอบ:การโดนปั่นหัว
    เกลียด:คนที่รู้ทัน
    กลัว:คนอื่นจะรู้ว่าตนเองไม่ได้เป็นปีศาจเต็มร้อย
    กิลด์:
    บท:แมวล่องหน

    รูป:

    ธาตุ:หมอก,ควัน
    อาวุธ:มีดสั้น

    จุดที่ปั้มตรากิลด์:หลังมือข้างซ้าย
    คู่:-
    เรียกคู่ว่า:-
    คู่เรียกว่า:-

    ใบสมัคร
                                            (ลบวงเล็บด้วยเด้อ)
    ชื่อ:วิโอล่า
    นามสกุล:ซาลาเล็ตต้า
    ชื่อเล่น:วิโอล่า
    นิสัย:ใจดี แต่โมโหร้าย รักดอกไม้ พืชพรรณ และธรรมชาติ และจะไม่ยอมให้ใครมาทำลายสวนของราชินีแม้แต่ใบไม้ที่ถูกเด็ดแม้แต่ใบเดียว ลึกลับมากๆ ชอบขนมหวานและงานน้ำชาสุดๆ รักเพื่อน และคอยทำความสะอาดภายในปราสาทตลอดเวลาจนบางครั้งไม่ได้นอนเลย รักเสียงเพลง มุ่งมั่น เอาอะไรก็ต้องได้ มั่นใจในตัวเองมากๆจนบางครั้งก็หน้าแตกโดยไม่รู้ตัว ไร้เดียงสา
    ประวัติ:เด็กสาวผู้ถือกำเนิดในกุหลาบสีเหลืองและมีเสียงดนตรีออกมาทุกครั้งที่เธอปรากฏขึ้น พอโตขึ้นมา เปลี่ยนจากเสียงดนตรีกลายเป็นดอกกุหลาบแทน ทำให้ทุกครั้งที่เธอปรากฏต้องมีดอกกุหลาบ ถ้าดอกกุหลาบไม่ปรากฏออกมา เธอคงเสียใจแน่ๆ
    ลักษณะหน้าตา:ผมลอนยาวสีบรอนด์ ดวงตาสีฟ้า มีผิวขาว และเปื้อนรอยยิ้มทุกครั้ง
    อายุ:14
    เผ่า:ดอกกุหลาบ,นักเวท,มนุษย์
    ชอบ:ดอกไม้(โดยเฉพาะกุหลาบ) สวน งานน้ำชา ขนมหวาน(โดยเฉพาะมาการอง) เพื่อน เสียงดนตรี
    ไม่ชอบ:เสียงร้องไห้ เสียงกรีดร้อง เสียงฟ้าผ่า ต้นไม้ที่เหี่ยวแห้ง
    เกลียด:เหมือนข้างบน
    กลัว:ผี เลือด ความตาย
    กิลด์:แฟรี่เทล
    บท:ทหารไพ่แดง

    รูป:

    ธาตุ:พฤกษา น้ำ ลม ดิน ดนตรี
    อาวุธ:ธนูพฤกษา,พัดวายุ

    จุดที่ปั้มตรากิลด์:ข้อศอกข้างขวา
    คู่:มุคุโร่
    เรียกคู่ว่า:พี่มุคุโร่,มุคุโร่ซัง,พี่ค่ะ
    คู่เรียกว่า:วิโอล่าจัง,หนูวิโอล่า,สาวน้อย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×