ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆไรท์เข้าได้ห้ามสูบ

    ลำดับตอนที่ #15 : ลูกสาว6

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 189
      0
      8 ก.พ. 56

    ใบสมัคร *ถ้ารักไรท์โปรดลบวงเล็บด้วยนะคะ #_#~*

     

     

    Part I : ว่าด้วยเรื่องรูปร่างหน้าตาและชื่อเสียงเรียงนาม

     

    รูป 
    เจอรูปเงือกลอร์ซังค่ะ


    Tags: Anime, Original, Pixiv Id 4563693

    รูปร่างลักษณะ : ผมสีฟ้าออกขาวดูสวย นุ่มดุจใยไหม ผิวขาวอมชมพูราวไข่มุกในท้องทะเล ตาคมสีนํ้าทะเลกลมโตเป็นประกายเเววาว ผอมเพรียวหุ่นดี สูงโปร่ง ตัวเบาดุจวิฬาร์(เเมวค่ะ)

    หางเงือกสี : สีคราม

    ส่วนสูง / น้ำหนัก : สูง168 หนัก41

    ชื่อ : ฟลอร่ามาเรีย

    ชื่อเล่น : ลอร์

    ความหมาย : ดอกไม้ของพระเเม่มารี

    โค้ดเนม : เซน

    ความหมายของโค้ดเนม : ดอกบัว

     

     

    Part II : ว่าด้วยเรื่องพลัง อาวุธและภูติประจำตัว

     

    พลังของตน : หายตัว

    ความสามารถของพลัง : ก็อย่างว่า หายตัว...หายตัวได้ค่ะเเต่ถึงไม่ต้องใช้พลังนี้ก็ไม่มีใครหาเธอเจอหรอกค่ะเพราะเวลาเธอไปไหนก็เเทบไม่มีใครหาเธอเจออยู่เเล้ว-.-

    จุดอ่อนและจุดด้อยของพลัง : จุดด้อยคือเธอเป็นคนมีพลังเยอะกว่าเงือกทุกตนก็เถอะถ้าเธอไม่เพื่อเวลาไว้ซัก5วิล่ะก็เธอก็หายตัวไม่ได้หรอกค่ะ

    ขีดจำกัดของพลัง : หายตัวได้เพียงเเค่2ชั่วโมงเท่านั้นเเหละค่ะ

    อาวุธ : ลูกเเก้วควบคุมสายนํ้า

    รูปร่างลักษณะ : เป็นลูกเเก้วลูกเล็กๆมีผงประกายสีฟ้าข้างในซึ่งก็คือพลังของเธอน่ะค่ะในรูปก็มี

    ความสามารถของอาวุธ : ควบคุมสายนํ้าได้ค่ะหรือจะทําให้มันควบคุมสายนํ้ามารวบรวมกันกลายเป็นอาวุธก็ได้นะเคอะ

    ท่าไม้ตาย : การใช้ดาบจากนํ้ามาฟาดฟันอย่างรวดเร็ว

    ภูติประจำตัว : ชื่อ:โซล สวยสดใสไม่ต่างกับ ลอร์ ผู้เป็นเจ้าของผมสีขาวดุจหิมะยาวถึงกลางหลัง มีใบหน้าที่ยิ้มเเย้มประดับไว้บนใบหน้าอย่างสมํ่าเสมอไม่มีจางหาย ผิวสีขาวอมชมพู ตาสีไพลินสวยสด นิสัยดี ร่าเริง ซุ่มซ่าม เกลียดการถูกต่อว่าเป็นที่สุด ไม่มีใครเห็นเธอได้ถ้าเธอไม่อณุญาติยกเว้นเเต่ลอร์สามารถมองเห็นเธอได้เเม้เธอไม่อณุญาติ เเละจะอยู่กับลอร์ตลอดเวลาด้วย

     

     

    Part III : ว่าด้วยเรื่องนิสัยและอื่นๆ

     

    นิสัย : ใจดีดุจเเม่พระ ซ่อนตัวเก่งยิ่งกว่าอะไรดีอีกทั้งเธอยังเล่นมายากลเก่งอีกด้วย นักเถียง นักเเถ เธอคือเเมวดําที่ปีนต้นไม้เก่งเเละก็เป็นพญาเสือสมิงที่ดํานํ้าเก่งในร่างมนุษย์ ด่าเจ็บ โหดอย่างไร้ขีดจํากัด เป็นกันเอง สดใส ไร้เดียงสาเเบสุดๆ มักยิ้มกลบเกลื่อนความโกรธใดๆ ทั้งๆที่ในใจโมโหเเบบสุดขีดจํากัดเนียนได้ทุกสถาณการณ์ เล่นซ่อนหาเก่ง ชอบนอนเล่นบนต้นไม้(เนื่องจากความเย็นที่เกินต้านทาน) เรื่องทริปการท่องเที่ยวไม่เป็น2รองใครดูเหมือนไม่เคยสนใจอะไรๆ รักสนุก ไม่ค่อยใช้สมอง เวลาโกรธจะไม่เเสดงออกทางสีหน้าเเต่จะเเสดงออกจากท่าทางอย่างเห็นได้จางๆ มีรอยยิ้มอ่อนโยนประดับใบหน้าทุกที่ ทุกเวลา ทุกนาที เเละทุกวินาทีด้วย กวนตีนเเบบหน่อยๆ เอานู่นเอานี่มาเปรียบกันได้เเบบเจ็บๆ ดูมีข้อเสียเเบบน้อยๆเพราะเธอเป็นสาวซึน  ติดหรูนิดๆ ขี้อายหน่อยๆ เเปลอักษรโบราณได้ เสเเสร้งได้เยี่ยมยอด รักษาศักดิ์ศรีได้ยอดเยี่ยม อารมณ์ไม่ค่อยรุนเเรง หน้าหนาเป็นกิโล(หน้าด้าน) เวลาโกรธจะห้าวเเละโหดเว่อร์ เชื้อปลาไหลในตัวสูงเว่อร์(คือเธอเนียนมากเเบได้โล่ไปหนลายโล่ความเนียนเเล้ว) โลกส่วนตัวสูงเเบบน้อยๆ(เอ้ะยังไง) ไม่ชอบปรึกษาอะไรใคร เวลาโกรธ ใจร้อนกว่าไฟบรรไลกัลป์ มือไว ปากไว เท้าไว มือไว ฯลฯไว ทําอะไรไม่คิดหน้าคิดหลัง เเละจะบ้าระหํ่าซัมเมอร์เซลล์ (เฉพาะเวลาโกรธเท่านั้นนะ) เชื่อเรื่องลึกลับเเบบสุดๆ

    ชอบ : นํ้าผลไม้ ความเย็น มิตรภาพ เรื่องลึกลับ-เรื่องผีๆ ฝน

    เกลียด :พวกหลักการซับซ้อน พวกมีเหตุผลมากเกินไป เรื่องน่าเบื่อ

    กลัว : มดทอระยิด มิตรทรยท

    จุดอ่อน / จุดตาย :หาง ครีบ

    งานอดิเรก : ค้นหาเกี่ยวกับเรื่องลึกลับ-เรื่องผีๆ

    ความสามารถพิเศษ : วิ่งเร็วว่ายนํ้าเร็วยิ่งกว่าอะไรดี เล่นมายากลเก่ง

    ของที่พกติดตัว : สร้อยไพลินรูปหยดนํ้าเส้นเล็กๆ ลูกเเก้วบังคับนํ้า

    เพิ่มเติม :เธอใช้อาวุธได้ทุกชนิด เเละเล่นมายากลได้เก่งมากๆ

     

     

    Part IV : ว่าด้วยเรื่องคำถามถามตอบ (สำหรับออริเท่านั้น!!)

     

    สวัสดีเจ้าค่ะ ข้ามีนามว่า สตาร์” ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรงั้นหรือเจ้าคะ? แนะนำตัวหน่อยสิเจ้าคะ ^^

    -ฟลอร่ามาเรีย หรือลอร์จ้ะ

    งั้นข้าขอเข้าเรื่องเลยล่ะกันนะเจ้าคะ...ท่านคิดว่าพลังของเหล่านางเงือกอย่างพวกท่านมีไว้เพื่ออะไรงั้นหรือเจ้าคะ?

    - เอาไว้ใช้ยามวิกาลหรือ เอ่อ..เอ...ไม่รู้สิ//ทิ้งตัวลงบนเก้าอี้

     แล้ว...ถ้าสมมุติว่าวันหนึ่งท่านจำต้องใช้พลังเพื่อปลิดชีพพี่น้องที่เหลืออยู่เพียงสิบชีวิตของท่าน ท่านจะเลือกทำหรือยอมตายล่ะเจ้าคะ?

    -เอ้ะ!!ถามอะไรไม่เป็นมงคล-*-(เเถหรอยะ-*-)

     ท่านว่าเนอร์เทอริสที่ท่านกำลังเฝ้าจับตามองดูอยู่นั้นเป็นคนอันตรายไหมเจ้าคะ?

    -จะไปรู้หรอ-*-

     แล้วถ้าวันหนึ่งท่านจักต้องเลือกระหว่างเนอร์เทอริสผู้น่าชิงชังสำหรับท่าน กับพี่น้องที่เหลืออยู่ ท่านจักเลือกอะไรงั้นหรือคะ?

    -หึเเล้วเเต่ชั้นย่ะ-*-//เริ่มโกรธเเล้ว

     คำถามของข้า...สตาร์คนนี้มีเพียงแค่นี้ล่ะเจ้าค่ะ ขอให้ท่านใช้ชีวิตตามเส้นทางที่ท่านเชื่อมั่นนะเจ้าคะ ดวงดาวอย่างข้าจะคอยเอาใจช่วยท่านค่ะ ไม่ว่าท่านจะเลือกทางไหนก็ตาม โชกดีนะเจ้าคะ ข้าขอส่งท่านเพียงเท่านี้ หวังว่าเราจักได้พบกันอีกครั้ง ^^

    -บายย่ะ-*-//โกรธเเล้วห่ะ

     

     

    Part V : ว่าด้วยเรื่องคำถามถามตอบ (สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครอง)

     

    ทำไมถึงได้เข้ามาสมัครเรื่องนี้งั้นเหรอคะ? >< : เเฟตาซีไงล่ะ

    พล๊อตเรื่องโอเคหรือยังอ่ะคะ? ต้องแก้อะไรไหมอ่า? : ไม่ต้องเลย

    ถ้าสมมิตุว่าติดแล้วไรท์ขอนำมาเปลี่ยนอะไรนิดอะไรหน่อยได้ไหมอ่ะคะ? : ไม่ได้!!!ล้อเล่นตามใจ

    แล้วถ้าไม่ติดจะขอรับกลับหรืออยากเป็นตัวประกอบคะ? (แต่ถ้าบางตัวไรท์เสียดายจริงๆและขอมาเป็นตัวประกอบจะได้ไหมอ่ะคะ?) :ได้เลยขอให้มีบทบาทก็พอ

    จะให้ไรท์วิจารณ์คนที่สมัครทุกตัวหรือว่าตัวที่ผ่านคะ? : ทุกคนที่สมัครค่ะ

    ขอบคุณที่เข้ามาสมัครนะคะ หวังว่าพวกคุณจะโชคดี >< : บายย^-^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×