ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆไรท์เข้าได้ห้ามสูบ

    ลำดับตอนที่ #22 : ลูกสาว11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      19 ก.พ. 56

    บสมัคร

    รูป::

    ชื่อ-นามสกุล::ออร์เนลล่า มาริเนล(Ornella Marinel)

    ชื่อเล่น::เนลล่า(Nella)

    ความหมาย::ดอกไม้สีเทาเเห่งท้องทะเล

    ลักษณะ::สาวผมสีม่วงเข้มเหลือบม่วงอ่อน สูงโปร่ง ผอมเพรียว ตาสีดั่งอเมทิสต์ ผิวขาวเนียน อกอึ๋ม(?!) ขาเรียว ปากบางสีเเดงอมชมพู เท้าเล็ก

    อายุ::13

    สัญชาติ::ฝรั่งเศษ

    ประวัติ::สาวน้อยที่เกิดมาในตระกูลที่ผูพันกับนกเเละสวนดอกไม้ ชื่อของเธอจึงมีความหมายเกี่ยวกับดอกไม้ คุณหนูของตระกูลมาริเนลที่ดูเป็นผู้ใหญ่ ผู้ดีเเละดูหยิ่งยโสเเต่ความจริงเธอช่างเป็นเด็กสาวที่อ่อนหวานกว่าใคร เติบโตมาในครอบครัวที่อบอุ่นเเละมักมีปาร์ตี้ตลอด เเละว่ากันว่าตระกูลเธอมีเชื้อสายเเวมไพร์เเละเเต่ละคนจะมีสร้อยอัญมณีประจําตัวซึ่งของเธอก็คือ สร้อยอเมทิสต์รูปหยดนํ้า

    นิสัย::ขี้เก๊กเท่ เป็นผู้ใหญ่ ผู้ดี เเต่พอเธอหลุดล่ะก็เธอจะอ่อนหวาน ไร้เดียงสา ฮาๆ รั่วๆ มีความเคะอยู่ในตัวสูง ชอบที่สบายๆ สาวใส ภายนอกดูเป็นผู้ใหญ่ เเต่ภายในเธอนั้นไร้เดียงสาเเละดูเด็กๆมากๆ สาวน้อยที่มีความสง่างามเเบบสุดๆ เเต่ระวังตอนเธอโมโหไว้ดีๆล่ะเพราะเธอจะบ้าเลือด ด่าเจ็บ เเทงใจดําเเละพูดน้อยเเต่ชีเเร็งส์อ้ะ-.- เธอคือสาวชาวนิสัยภายในอินโนเซนส์ นิสัยภายนอกนี่สง่างามราวกับเจ้าหญิง เก็บอารมณ์เก่งมากๆเเต่เรื่องรั่วกับเคะนี่เธอไม่เป็นรองใคร ทําอะไรก็เนียนได้โล่  ชอบของหวานเป็นชีวิตจิตใจ ต่อหน้าคนอื่นๆหรือพวกผู้ใหญ่เธอเรียบร้อยซะไม่มี เนี้ยบทุกระเบียดนิ้ว เเต่ถ้าเธออยู่กับเพื่อนๆนี่ชีรั่วเเน่ๆ นิสัยภายในนี่ออกลาย บ้า ฮา เปิ่น เธอยังมีด้านที่ลึกลับ ซับซ้อนเเละนักทํานายเพราะเธอสนใจเรื่องลึกลับ ลี้ลับมากๆ เธอนั้นราวกับนักสืบที่สงสัยได้ทุกข้อหาเเละกล่าวหาคนอื่นได้ทุกข้อหาชนิดที่ตัวร้ายเค้าเป็นกัน เวลาเธอวางมาดนั้นถ้าเธอเจออะไรที่ชอบชีจจะรั่วทันที(นี่เเหละจุดอ่อน) เเมวสาว9ชีวิตที่เรียกได้ว่า9x9x9x9x9x9x9x9เลยก็ว่าได้เพราะว่าเธอนั้นมีความเนียนขั้นนักสืบระดับจักรวาลอยู่ในตัวสูงสุดๆ เวลาเธอโกรธล่ะน่ากลัวอย่างกล่าวนะขอบอก!!เเล้วเวลาโมโหก็ห้ามพูดผิดหูล่ะไม่งั้นผู้พูดนั้นตาย!!!

    ชอบ/ไม่ชอบ::ชอบของหวาน อัญมณี บรรยากาศดีๆ ชาอุ่นๆ ไมม่ชอบคนที่ชอบคัดค้านตน

    เกลียด/กลัว::เกลียดผู้พูดผิดหู-ผู้พูดตายครับเพ่ กลัวการตาย-ถ้ารู้จะร้องไห้เเบบไม่หยุดจนกว่าคนที่มาปลอบจะปลอบได้เข้าขั้น

    ความสามารถพิเศษ::ยิงธนูเเม่น ทํานายไพ่ยิปซีได้เเละ รั่วได้ทุกที่ เก๊กได้ตลอดเวลา

    มาสมัครเป็นคู่กับใครเอ่ย::ทูน่า เอ๊ยย!!! สึนะซังจ้าา

    คิดว่านิทานเรื่องไหนที่หลงเข้าไป :: Code :: Alice In The Wonderland

    :: Q With Parent ::

    1. Sey Hi คุณผู้ปกครอง แนะนําตัวหน่อยซิ
    ::เราคือไอซ์ฝากลูกสาวหน่อยนะจ้ะ
    2.
     สวัสดีจ้า ไอซ์ซัง พาลูกสาวมาสมัครหรอจ๊ะ
    ::อื้ม
    3.ถ้าลูกของคุณติดซินอาจจะขอเปลี่ยนแปลข้อมูลบางส่วนนะคะแล้วเดี๋ยวจะแจ้งไปในไอดีว่าเปลี่ยนตรงไหน
    ::ได้ตามสบายจะเอารั่วขนาดไหนเเล้วเเต่เลย
    4.
     ถ้าไม่ติดบทหลักแต่นิสัยโดนกับตัวประกอบจะขอให้ไปเป็นได้มั้ยอ่า//คุกเข่าอ้อนว้อน
    ::ได้เลยจ้ะ

    5. สุดท้ายก่อนจาก ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้ติดด้วยบ๊ายบาย จ้า

    ::บายๆขอฝากลูกสาวไว้นะที่นี้ด้วยนะจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×