ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆไรท์เข้าได้ห้ามสูบ

    ลำดับตอนที่ #30 : ลูกสาว18

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      27 ก.พ. 56

    ใบสมัคร 
     

    ข้อมูลด้านร่างกาย

    รูปภาพ . 

    ลักษณะโดยรวม. ผมสีม่วงเป็นเงางามดั่งอเมทิสต์ ตาเป็นประกายเเววาวสุกใสกลมโตสีนํ้าทะเล จมูกโด่งเป็นสัน ปากเล็กจิ้มลิ้มสีเเดงอมชมพูบาง คอยาวพอดี เเขนยาวผิวเนียน สะโพกสวย ขายาว เท้าเล็ก ผอมหุ่นดีดุจนางเเบบ

    สูง.126 เอ๊ยยย 162ค่าา

    หนัก.24 เบาไป๊!! 42ล่ะจ้ะ!!

    ข้อมูลส่วนตัว

    ชื่อ:เนยูเรีย

    นามสกุล:อากาเนะ

    ชื่อเล่น:เนโกะ(เมี้ยว เมี้ยว ชื่อเเปลว่าเเมวคร้าาา)

    สัญชาติ:ฝรั่งเศษ-ญี่ปุ่น

    อายุ:12

    นิสัยส่วนตัว:ห้าวๆ ขี้วีน ไม่ค่อยยอมใคร มีความคิดสร้างสรรค์สูง กล้าหาญไปซะหมด ไม่เกรงกลัวความสูงซักนิด กระฉับกระเฉงทั้งวัน ไม่ค่อยชอบหลับเท่าไหร่นอกจากจะง่วงมากจริงๆถึงจะหลับได้ลง เเข็งเเกร่งยิ่งกว่าผู้หญิงทั่วไป กล้าเเสดงออก  ไม่ค่อยกลัวอะไร ร่าเริง ทําอะไรด้วยตัวเองเป็นหมดทุกอย่าง  ชอบการกินช็อคโคเเล็ตเป็นที่สุด(เข้าขั้นเดินไปกินไปเเถมยังพกติดตัวตลอดเวลา) เเค้นเก่ง ทําอะไรก็เนียน วิ่งเร็ว(ประมาณว่าเเมวโขมยดีๆนี่เอง) ชอบนํ้ามากๆ ชอบเล่นอะไรพิเรนท์ๆ หัวไวกับคําพูดเอามากๆ พูดปุ๊บถ้ามีอะไรเเสลงหู(?!)จะรู้ทันที อยู่เเค่ว่าเธอจะทํายังไงต่อไปก็เเล้วเเต่อารมณ์ รู้ทันคน เชื่อ+ชอบเรื่องเหนือธรรมชาติมากๆ ภายนอกเธอดูใจดี อ่อนโยน มีเมตตา เเต่ภายในนี่ร้ายลึก ร้ายกาจมากๆ เจ้าเล่ห์ จอมวางเเผน เธอคือเสือสมิงที่รับได้ทุกบทบาทไม่ว่า ตัวร้าย นางเอก นักสืบ ก๋ากั่น นักเลง(?!) หรือจะยังไงก็เป็นได้ ทําได้เองทุกอย่าง(ยกเว้นให้ไปตาย) เวลาโกรธเธอจะกลายเป็นพวกวิกลจิตทุกที เเละมักมาระบายใส่ฮิบาริ(ทุกครั้ง) ชอบหนีไปนอนบนต้นไม้เเล้วโดลงมาเเบบเท่ห์ๆ ขี้เก๊ก ห้ามไปทําให้เธอโกรธล่ะ ไม่งั้นเธอคนนี้อาจไม่คุยกับคุณไป3วัน7วัน(?!)เลยก็เป็นได้ ชอบกิรช็อคโกเเล็ตเข้าขั้นไม่ยอมปลอยมืออกจากช็อคโกเเล็ตเลยก็ว่าได้ ห้ามใครไปเเกล้งคนตอนที่เธออยู่หรือเเกล้งเธอล่ะ!! ไม่งั้น รับประกันล้านปี(?!) โดยเฉพาะพวกผู้ชาย(จะบริการอย่างพิเศษ) พวกเธอ!!/พวกนาย!! ตายเเน่!!

    ประวัติ:เธอคือลูกสาวคนเดียวของตระกูลอากาเนะที่อ่อนโยนเเละร้ายลึกในคนเดียวกัน เรียกได้ว่าสาว2บุคลิกนั่นเอง... สาวใสที่เคยเจออะไรมามากโยเฉพาะอุบัติเหตุที่เจอมามากมายไม่ว่า รถชน(เบสิคๆ) ตกตึก(?!)(เหมือนมดกัด) โดนของมีคมบาด(โอ๊ยยยเรื่องจิ๊บๆ*-*) ตกต้นไม้สูงๆ(ไม่เปงรายย) เธอนั้นไม่เคยเข้าโรงบาลเรยย(ยกเว้นเมื่อกินนมเข้าไป) อยู่คนเดียวที่บ้านตั้งเเต่10ขวบ(ไม่รวมคนรับใช้เนื่องจากเยอะเกิ๊นนน) พ่อเเม่เครื่องบินตกตอนกลับจากฝรั่งเศษ
    เธอจึงอยู่บ้านคนเดียวมาตลอดอย่างว่า

    สิ่งที่โดนสาปให้เป็น:น้องหนูเหมียว เมี้ยวว เมียววว♥

    งานอดิเรก.ปีนต้นไม้ไปนอนเล่น(ลมมันเย็นดี สบาย สบาย
    )

    ความสามารถพิเศษ.อึดถึกกว่าคน(อย่างที่เล่าไปในประวัติ) หัวไวกับคําพูด

     

    ชอบ:เครื่องประดับ อัญมณี ช็อคโกเเล็ต ขนมหวานทุกเเขนง นํ้าชา เเมว

    ไม่ชอบ/เกลียด.พวกอ.ส.ม.ท.(องค์การTigerกไม่เลือกที่) การเเกล้ง

    เเพ้:นม(ที่ยังไม่ผสมหรือเเปรรูป)

    เพิ่มเติม.-


    โซนคําถาม(ออริ)

    สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรคะ?

    -อากาเนะ เนยูเรีย หรือเนโกะจ้ะ

    ทําไมถึงมาอยู่ญี่ปุ่นล่ะคะ//เเกะห่อช็อคโกเเลต

    -ทําไมน่ะหรอ//กัดช็อคโกเเล็ต//บ้านอยู่นี่นี่นา

    คิดว่าคู่ใครคะเนี่ย?

    -ไอ้หัวสับประรดล่ะมั้งคะ//กัดช็อคโกเเลต

    คิดว่าผ่านมั้ยคะ

    -คงจะ...ล่ะมั้ง...

    เพิ่มเติมอะไรมั้ยคะ

    -ฉัน...ถึงจะพูดเหมือนคนอายุ13เเต่ชั้นเพิ่งจะอายุ12นะ

    โซนคําถาม(ผู้ปกครอง)

    สวัสดีค่ะ>w<

    -สวัสดีค่ะ

    รู้จักไรท์มั้ยคะ

    -ไม่รู้ค่ะเเต่ให้รู้เเค่เป็นไรท์ก็พอ...ว่าเเต่...เเล้วจะถามทําไม

    ถามเฉยๆล่ะค่ะไม่มีอะไร เเล้วคิดว่าพล็อตเป็นอย่างไรคะ

    -ดีมว๊ากกกค่ะ(เว่อร์)

    คิดว่าลูดสาวคู่ใคร?

    -คงเป็นอย่างที่ลูกสาวพูดล่ะค่ะเเต่เป็นไปได้ฮิบารินะคะ

    ประกาศช้าว่ามั้ยคะ

    -ไม่ว่าเบยย

    มีคําถามให้ไปที่ไอดีเท่านั้นนะคะ

    -รับทราบ!!


    ใบสมัครยาวใช่มั้ยคะเพราะไรท์พิมพ์จนเหนื่อยเลย

    -ยาวเวอร์เลยค่ะเเต่ไม่เท่าฟิคเรานิ-w-

    ขอบคุณค่ะเจอกันใหม่โอกาศหน้า

    -บ้ายบายจร้าาาไรท์จ๋าาาขอให้ลูกสาวเราติดน้าาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×