ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆไรท์เข้าได้ห้ามสูบ

    ลำดับตอนที่ #54 : The Elements Crystal คริสตัลเอกภาพปราบอธรรม(รับสมัคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      12 มี.ค. 57

    ____________________________________________________
     

    *ใบสมัคร*

    รูป : เอาไปเลือกเลย เต็มที่ !! 5555

     



    ชื่อ : เวสต้า ดองค์ (เวสต้า)// Vesta Don (Vesta)

    ธาตุที่ใช้ : ลม

    ลักษณะ : ผมสีขาวอมม่วงอ่อนๆยาวถึงต้นขา ดวงตาสีอเมทิสต์ม่วงเข้มเป็นประกาย ขนตายาวเป็นระเบียบ ผิวขาวสวยใส จมูกรั้นน้อยๆ ตัวสูงโปร่ง ผอม หุ่นดีระดับนางแบบเรียกพี่

    นิสัย : ดื้อเงียบ ร่าเริงแต่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ เก็บความลับเก่ง รู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควรแต่บางครั้งก็หลุดรั่วเว่อ มีอารมณ์ขัน ตลกหน้าตาย เข้มแข็ง มักเล่นกับพลังของตัวเองอยู่บ่อยครั้ง แถมยังเล่นกับคนอื่นได้ด้วย ถ้าจะเล่นพลังกับคนอื่นหรือเล่นคนเดียวก็มักจะสร้างผลงานผลงานอยู่บ่อยครั้งไม่ว่าจะทำบ้านให้เย็นด้วยเวทย์น้ำ+ลม แน่นอนว่าเธอเป็นมิตร คุยได้ไม่กัด แม้ว่าสายตาเธอจะโหดไปหน่อยก็ตามที บางทีก็ดูเป็นเด็กน้อยเหมือนกัน เวลาทำตัวซุ่มซ่าม เเต่ปกติจะไม่ค่อยเป็น เพราะไม่รกอัลลัยขนาดน้านนนน

    พลังที่ถนัด : ควบคุมลม แปรสภาพลมให้จับต้องได้ เปลี่ยนลมเป็นอาวุธ สร้างพายุ รวมพลังกับธาตุอื่นหรือรวมพลังของธาตุอื่น(คิดดีๆไม่เหมือนกันนะ2คำนี้)

    อาวุธประจำตัว : สร้อยนาฬิกาสีทองสลักลายดอกไม้มีกระต่ายอยู่ตรงกลาง-ไม่เชิงอาวุธแต่มันช่วยเธอคำนวนว่าควรปล่อยลมทิศทางไหน(ใช้หลักนาฬิกา) หรือคำนวณเวลา บางทีใช้ฟาดหัวคนแตกได้ (?)
     

    เพิ่มเติม : เข้ากับคนง่ายมว๊ากกกก และ เมื่อเธอเจอกับอความารีน ก็สนิทกันมาก

    *คุยกับผปค.เล็กน้อย*

    สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรคะ?
    : ไอซ์จ้า
    ทำไมถึงมาสมัครคะ?
    :เรื่องไหนรับสมัครตัวละครก็ตามไปหมดแหละ 555555
    ถ้าตัวละครของท่านติดแล้วจะติดตามมั๊ยคะ?
    : แน่นอน!!!
    นี่เป็นเรื่องแรกที่ไรต์แต่ง ช่วยเม้นเป็นกำลังใจด้วยนะคะ
    : มือใหม่หรอ ดีๆ  สู้ต่อไป เดี๋ยวมีรับสมัครอีกเรื่องจะตามปัยย์ หรือไม่ก็มาสมัครอีกตัว2ตัวถ้าสมัครได้นะ55
    ขอบคุณค่ะ รักนะจุ๊บๆ(?)
    : รักเหมือนกันค่ะ จุ๊บบบบบๆๆๆๆๆ( What????)
    ______________________________________________________

     

    จิ้ม !!! ไปเรื่อง!!!

     

    +❥ Free theme mouse. naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×