ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆไรท์เข้าได้ห้ามสูบ

    ลำดับตอนที่ #6 : ลูกสาว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 94
      0
      25 ก.พ. 56

    1. นิยามตัวละคร ::

    2. ภาพตัวแทน :: #

    3. อธิบายลักษณะเพิ่มเติมจากภาพ :: ผมสีนํ้าตาลเข้ม ตาสีมรกต ผิวขาว ปากบาง สวย+ผอม+หุ่นดี

    4. ชื่อ - นามสกุล ::พาร์วานี่ ไอเลนดิร่า(ลูน่า)

    5. อายุ ::  12  ปี

    6. เพศ/ รสนิยมความรัก :: หญิง//รสนิยมคือต้องเป็นชายเเท้ที่เหลือคือเเล้วเเต่เเต่ขอเป็ชายอารมณ์ดี

    7. นิสัย :: รักเพื่อนเเถมติดเพื่อนอีก ร่าเริง สดใส ไร้เดียงสา เเต่ดูลึกลับ สาวสุกซึนเเห่งบ้านไอเลนดิร่าที่เป็นตระกูลที่รํ่ารวยเเละเเสนเก่าเเก่ ไม่เคยถือตัวซักครั้งจนบางคนยังลืมว่าเธอเป็นลูกคุณหนู เข้ากับคนง่าย เเต่เชื่อคนที่ไม่สนิทกับเจ้าตัวได้ยาก มีอีกด้านที่หวานขั้นเซียนเเเห่งความเป็นเจ้าหญิงที่อ่อนหวานยังรียกพี่ ขี้เก๊กมากๆ เวลาโกรธชีนี่หยิ่งสะท้านภพ ด่าเจ็บ วีนเเตก บ่นนู่นนี่นั่นเเละห้ามเเตะเธอเลยนะ!! ไม่งั้นตาย!! ซี้เเหงเเก๋เเน่เมิง หัวเราะเเบบธรรมดาๆไม่ได้!!ต้องหัวเราะเเบนี้!!"หึหึหึ.." เธอถึงมีด้านที่น่ากลัวไงล่ะ มีความวิกลจิตอยู่ในตัวหน่อยๆ(ประมาณเบลเฟกอลหรือการินอ่ะค่ะถ้าไรท์เคยดูเคยอ่านอ่ะนะ) มีด้านที่น่ากลัวอย่างเวลาโกรธนี่ชีซาดิสต์ บ้าเลือด ขั้นจอมมารของจอมมารของจอมมาร เเมว9x9x9x9x9x9x9x9เพราะทําอะไรก็เนียนได้โล่ เสเเสร้งเล่นละครเก่ง สืบเก่งราวนักสืบ เเละใส่ร้ายป้ายสีได้เนียนราวกับตัวร้ายที่เขาเป็นกัน จิ้งจอกเเฟนเเน็กล่าเนื้อยังเรียกย่าเพราะเธอนั้นร้ายลึกยิ่งกว่ามหาสมุทรทั้ง7ซะอีก

    8.1 สิ่งที่ภูมิใจสุดๆ :: หึๆๆๆใช้เวทย์มนตร์ชั้นสูงได้ไงล่ะ

    8.2 มันคือความรันทด :น่าอายซะจรืงชี้นดันเเสดงด้านที่เเหววๆออกมาซะได้

    8.3 สิ่งที่ทำให้ดีใจ :: อ่านหนังสือเวทย์+ปรุงยาต่างๆ

    8.4 สิ่งที่ทำให้โกรธ :: ฮึ่ย..อย่ามาเรียกชั้นว่ายัยเเม่มดติ๊งต๊องนะ

    8.5 สิ่งที่ทำให้เสียใจ/ร้องไห้ :: การที่ได้ฟังเรื่องเศร้าๆ

    8.6 สิ่งที่ทำให้เขินอาย :ทําความผิดที่ร้ายเเรงหรือเล็กน้อยต่อหน้าต่อตาประชาชี,เหมือน8.2

    8.7 ด้านน่ารักสุดๆ :: ด้านที่เป็นเจ้าหญิงที่เเสนอ่อนหวานนุ่มนวลเเละชอบช่วยเหลือ

    8.8 เจอแบบนี้มาดหลุด :: วางมาดเดินมาซะเท่เเต่ดันสะดุดอะไรสักอย่างได้ซะนี่ / เเอบไปร้องไห้คนเดียวในห้องเเต่ขณะนั้นจะโมโหมาก/พูดผิด/หน้าเเตกเเล้วเหมือนที่สะดุดอะค่ะ/ทําอะไรที่หน้าเเตกเเล้วจะเก๊กไว้ก่อนเเล้วค่อยเอาความหน้าหนา(?!)มาพับเก็บใส่ตู้เสื้อผ้า(?!)นั่นคือร้องไห้คนเดียวในห้อง

    9. เผ่าพันธุ์ :: เเม่มด-เจ้าหญิงหิมะ

    10. ความสามารถ :: อ่านใจเเละหายตัว

    11. ข้อเสีย/ปมด้อย ::ต้องใช้พลังสูง-อาจทําให้เป็นลมไปซักพัก

    12. เล็งบทแบบ... :: รองนางเอกสิคะ

    13. เสนอแนะตัวเอง :: ชั้นน่ะคือสาวน้อยที่รํ่ารวยเเต่ใครที่คิดจะเป็นเพื่อนกับชั้นน่ะชั้นไม่จํากัดฐานะ เพศเเละเผ่าพันธ์หรอกนะ

     

     

    >> อันเชิญตัวละครสแตนด์บายดูซิ ใส่คำตอบของตัวละครเลย <<

    หน้าม้าคนที่ หนุ่มหล่อดูดีมีชาติตระกูลเดินเข้ามายืนขรึม

    “สวัสดี เจ้าคือคนที่อาณาจักรเมเจสต้าตามหาให้วุ่นใช่ไหม?”

    #คงงี้นมั้ง

    “....งั้นดูเหมือนข้าจะไม่มีธุระกับคนอย่างเจ้า ไม่ว่าเจ้าจะพูดจริงหรือเท็จ ข้าก็ไม่ชอบหน้าเจ้าเอาเสียเลย”

    #หรอจ้ะไม่ชอบหน้าข้า...ไม่เป็นไรข้ายังมีใจที่เป็นมิตรกับเจ้าอยู่

    หน้าม้าคนที่ เมินแล้วจากไป

    หน้าม้าคนที่ สาวน้อยน่ารัก เดินจ้ำเข้ามาจ้องตาด้วยดวงตาไร้เดียงสา ทำแก้มป่อง

    “นี่ๆ ช่วยซื้อตุ๊กตาหมีกระซวกไส้ที่ข้าทำเองหน่อยสิ”

    #อ่าาาไม่อ่ะอยากได้ที่น่ารักกว่านี้น่ะ

    “อยากได้แบบอื่นไหม กระต่ายกระซวกไส้ก็มีนะ”

    #ว้าวๆกระต่ายซื้อเลยๆ

    หน้าม้าคนที่ ต๊อกแต๊กจากไป...

    หน้าม้าคนที่ หญิงแก่ๆ แลยากจน เดินกระย่องกระแย่งตัวงอ ขาสั่นพั่บๆ ผ่านมา

    “โอย... ข้าว่าข้าเดินไปไม่ถึงสถานที่แห่งนั้นแน่... ข..ข้าควรทำอย่างไรดี”

    #จะไปที่ไหนจ้ะคุณยาย

    “ล..แล้วเจ้าเป็นใครหรือ”

    #ว่าที่ควีนของบ้านไอเลนดิร่า พาร์วานี่ ไอเลนดิร่าค่ะหรือจะเรียกลูน่าก็ได้นะ

    “อ๋อ แล้วข้า...นี่ข้าจะไปไหน?”

    #ข้าถามก่อนนะคะ-.-

    “อ๋อ ว่าแต่เจ้าเป็นใคร?”

     #โอ๊ยยยบอกไปเเล้วงายยยยยยพาร์วานี่ ไอเลนดิร่าหรือลูน่าค่ะ

    “อ้าว ถ้าเจ้าเป็นอย่างนั้นแล้ว...แล้วข้าเป็นใคร?”

    #อึก..//ตัวเเข็งทื่อพร้อมอ้าปากข้าง

    “เฮ้อ เจ้านี่พูดไม่รู้เรื่องเลย ข้าไปดีกว่า เอ้อ แล้วนี่ข้าจะไปไหนนะ ดูสิเจ้าชวนคุยข้าเลยลืมเลย”

    #บ้ายบายค่า//ท่าคงเดิมเเต่โกรธม้ากมาก

    ...จบการนำเสนอ...

     

     

    คุยกับหม่ามี๊ของตัวละคร

    Jin L. :: เอ่อ เหมือนมันเป็นธรรมเนียมที่ควรปฏิบัติ ข้าขอทราบนามท่าน

    #ไอซ์เด้อจ้า

    Jin L. :: สมมติว่าท่านมีบทแบบที่เล็งเอาไว้ แต่พอประกาศผลแล้วไม่ใช่ ท่านจะถอนตัวไหม

    #ไม่..ขอรับบทอื่น

    Jin L. :: กล้าพอที่จะเปลี่ยนแปลงคุณลูกสักเล็กน้อยเพื่อให้เกิดความสมดุลกับเรื่องไหม

    #กล้าล้านเปอร์เซนต์!!!

    Jin L. :: ถ้าข้าจะเป็นแม่สื่อให้ลูกท่านไปเกี่ยวดองกับใครโดยที่ท่านไม่รู้มาก่อน จะเป็นอะไรไหม

    #ไม่เลยยอยากได้เเม่สื่อให้ลูกมานานเเล้ว

    Jin L. :: ถ้าข้าส่งคำถามไปถามในไอดีหรือในข้อความลับ ห้ามรำคาญนะเออ

    #ไม่อยู่เเว้วว

    Jin L. :: เอาล่ะ ข้าขอจบความยืดยาวของการสมัครเพียงเท่านี้ จ่ายค่าสมัครออดิชั่นมา (ห๊ะ!!) ล้อเล่น!!~

    #อ่าขี้เล่นจุงเบยนะไรท์

     ...เสร็จสิ้น ปิดประเด็น ขอบคุณ...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×