ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของๆไรท์เข้าได้ห้ามสูบ

    ลำดับตอนที่ #9 : Tarot Disater2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      3 ก.พ. 56

    ใบสมัคร

     

    Part 1 : Profile!

    รูป ฝากรูป

    รูปร่างลักษณะ : ตาสีเเดง ผมสีเขียวยาว ผิวขาว สูง170 นํ้าหนัก42

    ชื่อ-นามสกุล :คาร์ลิต้า ลีนาโต้(ชื่อนี่ใช้บ่อย)
    ชื่อไทย(เเถม):เเพรววนิต พันธิตรา

    ชื่อเล่น :ลิซ่า-ลีน่า
    ชื่อเล่น(ไทย):เเพรวา-เเพรว(ชื่อเล่นเยอะไปหน่อยขอประทานอภัยมณี)(ใช้2ชื่อนี้บ่อย)
    ฉายา:นักดาบเนตรอัคคีสีหิมะ

    เพศ :หญิง

    อายุ :14

    ลักษณะนิสัย : เธอเป็นคนที่อ่อนโยน รักเดียวใจเดียว น่ารัก อ่อนหวาน เเต่เเข็งเเกร่ง ฉลาด รอบรู้(เกือบทุกเรื่อง) เป็นคนเปลี่ยนอารมณ์ได้ไว(น่ากลัวตรงนี้เเหละ)เช่นจากโกรธจะเป็นใจดีทันที ซึนเดเระ ไม่ค่อยเห็นเธอในห้องเรียนบ่อยนักเพราะเธอชอบเเอบเรียนอยู่ในห้องเรียนในมุมเหมาะๆที่ไม่มีใครเห็นเเต่ก็ยังเรียนอยู่บางที่ก็หายตัวเรียน(ซะงั้น)จะเห็นเธอได้เเบบจะๆก็ตอนที่สอบเท่านั้นเเหละ กวนๆ ชอบจับผิดคนอื่นเเล้วเอามาเเซว ติดห้าวนิดๆ รักเพื่อนมากๆ ใครที่สนิทกับเธอจะเป็นมิตรเเท้ที่ดีมากๆสําหรับเธอ

    ลักษณะการพูด : คําเเทนตัว:ชั้น-ลิซ่า-ลีน่า-เเพรวา-เเพรว-ข้า
                                คําเเทนคนอื่น:เธอ-เเก-นาย-นาย(ตามด้วยชื่อคนที่พูดด้วย)-เเก(ตามด้วยชื่อคนที่พูดด้วย)-
                                ชื่อคนที่พูด-เจ้าด้วยเช่น"ชั้นชื่อลีน่า...คาร์ลิต้า ลีนาโต้ยินดีที่ไม่รู้จักเอผียยินดีที่ได้รู้จัก"

    สิ่งที่ชอบ สิ่งที่ปลื้ม : เชอร์รี่(ตาวาว) สร้อย(อยากได้เเต่บอกว่าไม่อยากได้)

    สิ่งที่ไม่ชอบ สิ่งที่เกลียด :คนที่หยิ่ง-คนที่ชอบเเกล้งคนอื่น(ไม่สบอารมณ์ด้วย)

    สิ่งที่กลัว : ป่าในเเอฟฟริกา(ตัวสั่นนํ้าตาไหลเพราะมีอดีตว่าหลงทางในเเอฟฟริกาตอน7ขวบ)

    ความสามารถ : ใช้อาวุธได้ทุกชนิดเเละทุกรูปเเบบ

    พลังพิเศษ : หายตัวเเละส่งคลื่นพลังได้ในระยะไหลเเต่พลังโจมตีเท่ากับระยะไกล้

    ข้อดีของพลัง : อย่างว่าไปสามารถทําอะไรๆได้สะดวกขึ้นเยอะ

    ข้อเสียของพลัง :ตัวเธออาจร้อนขึ้นๆทําให้เธอเหนื่อยเเละอาจเป็นลมล้มทั้งยืนได้

    วิธีการใช้พลัง : ตั้งมั้นพลังไว้ว่าจะหายตัว-ส่งพลังที่รุนเเรงไปยังเป้าหมาย
    บทที่ต้องการ :The Lover(ถ้าไม่ได้ขอ
    The Strengthเเล้วกัน)

    เพิ่มเติม :เธอเป็นเด็กสาวที่ใช้ดาบเก่งเป็นอย่างมากถึงไม่รู้ว่าเพราะอะไรเเต่เธอชํานาญเรื่องการใช้ดาบมากกว่าการใช้อาวุธทุกอย่าง

     

    Part 2 : Test!!

    1.ใครบางคนกำลังยืนอยู่หน้าคุณ เขาเป็นใคร?

    -เพื่อนสนิทสาวทั้ง2ของข้าไงล่ะ

    2.คนๆนั้นยื่นบางสิ่งบางอยากให้คุณ มันคือ?

    -คนนึงยื่นสร้อยสีทองจี้รูปดาวอีกคนยื่นดาบของข้า(ในรูป)ให้น่ะ

    3.กลัวความตายไหมแล้วก่อนตายจะนึกถึง?

    -ไม่เลยเเต่ก่อนตายข้าจะนึกถึงเพื่อนของข้าทุกคนตลอดไป...

    4.ความสุขที่สุดในชีวิต/ความทุกข์ที่สุดในชีวิต คือ ?

    -ความสุขคือการได้รู้ความจริงว่าใครที่พรากครอบครัวข้าไปจากข้าส่วนความทุกข์คือการที่ข้าต้องจากเพื่อนๆของข้าไปตลอดกาลยังไงล่ะ

     

    Part 3 : Talk with you!!!

    1.ชื่อไรจ๊ะ ไรท์ชื่อฟ้าใสนะ :

    -ชื่อฟ้าใสหรอเราชื่อไอซ์นะส่งตัวนี้เป็นตัวที่2เเล้ว

    2.ไรท์อาจส่งข้อความลับไปหาบ่อย จะว่ากันไหมเอ่ย?

    -ไม่ว่าเลย

    3.ถ้าลูกไม่ติดในบทที่ต้องการจะรับกลับหรือรับบทอื่นจ๊ะ

    -เขียนไว้เเล้วขอThe streagh

    4.ไรท์อาจจะปรับเปลี่ยนลูกบ้างได้ไหมเอ่ย?

    -ตามสบาย

    5.แอด Fav.ไว้ติดตามข่าวสารด้วยละ

    -เเอดเเล้วน่า

    ขอให้โชคดี J

    อือ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×