ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #17 : ใบสมัคร MINISSOTE’ FARM [2]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      16 ม.ค. 57

    application form  (  LOVELY RESIDENTS  ) -

    เป็นใครมาจากส่วนไหนในเมืองบาร์จ? อาชีพคือ? ;เป็นไอดอลสาวหน้าใหม่ไฟแรง ขวัญใจชาวเมืองบาร์จ

    รูป 

    ชื่อเสียงเรียงนาม ; โกคิ อุตะ (โกคิ=กล้สหาญ เข้มแข็ง อุตะ=บทเพลง ดนตรี) //ญี่ปุ่น

    คนส่วนใหญ่มักเรียกกันว่า? ; อุตะจางงงง / อุมิจัง

    เพศ ; หญิง

    อายุอานาม ; 16ปี

    ลักษณะนิสัยที่โดดเด่นของตัวละคร 
    1.สดใส ร่าเริง  บุคลิคที่จำเป็นมากสำหรับวงการบันเทิง เธอเป็นคนยิ้มง่าย ชอบหัวเราะ ใครอยู่ด้วยแล้วสบายใจ
    2.เฟรนลี่  เธอคนนี้ไม่หยิ่ง คุยง่าย มักจะเข้าไปทักทายคนอื่นก่อนเสมอ เรียกได้ว่ามนุษย์สัมพัธ์ดีเป็นเลิศเลยทีเดียว
    3.สาวมั่น กล้าแสดงออก ตามนั้นค่ะ เธอไม่ค่อยขี้อายนักหรอก
    4.ซุ่มซ่ามตอนรีบ  เวลาไหนที่เธอรีบๆล่ะก็ จากสาวมั่นกลายเป็นสาวสุดเปิ่นเลยล่ะ!!!
    5.รักยาก แต่รักแล้วรักจริง  เธอเป็นพวกไม่ค่อยแน่ใจว่ารักหรือไม่รัก แต่ถ้าได้ชื่อว่ารักแล้วก็รักจริงหวังแต่ง หึง หวง โหด!!!
    6. เกลียดมอนส์เตอร์  เธอเคยมีปมหลังโดนม้าสะบัดตกจากหลังตอนเด็กๆแล้วเจ็บเป็นเดือนกว่าจะหาย หลังจากนั้นก็ทั้งเกลียด ทั้งกลัวมอนส์เตอร์เลยทีเดียว

    เกร็ดเล็กเกร็ดน้อย 
    -ถึงจะเกลียดมอนส์เตอร์ แต่ก็แสร้งว่าเข้ากับมอนส์เตอร์ได้ เพราะต้องสร้างภาพลักษณ์ที่ดี
    -ภายนอกเหมือนสาวร่าเริง ใสซื่อ แต่ที่จริงเป็นคนที่เข้มแข็งมาก
    -รักการเต้นและร้องเพลงตั้งแต่เด็ก
    -ชอบสีสดใส
    -ไม่ค่อยถูกกับพวกแอลกอฮอล์(คออ่อน)
    -สตอร์เบอร์รี่ คือผลไม้ที่ชอบ
    -เธอทำอาหารเก่งนะ
    -ไรท์ช่วยหาผู้จัดการส่วนตัวให้ทีเด้อ^^

    สุดท้ายก่อนจากกัน ตัวละครที่ส่งมาอาจถูกจับคู่ให้โดยพละการนะคะ (?) โดนพารั่วพาเสื่อมไปตามยถากรรม— คุณผู้ส่งออริรับทราบนะคะ!? XD ;  ค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×