ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Great Warrior Online สงครามมหาราชันย์

    ลำดับตอนที่ #23 : Chap.21.5 ส่งท้ายสงกรานต์ [? %]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 465
      5
      18 เม.ย. 58

    CHAPTER 21.5

     

    ตอนพิเศษ ส่งท้ายสงกรานต์

     

     

    ตลอดเทศกาลสงกรานต์การเดินทางทั้งหมดจะถูกยกเลิก เส้นทางสัญจรถูกปิด ผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่ในเมืองจะถูกวาร์ปไปยังเมืองที่ใกล้ที่สุดชั่งคราว เมื่อจบกิจกรรมทางระบบก็จะส่งผู้เล่นกลับมาที่เดิม นี่คือเหตุผลที่ผู้คนมากมายทั้งผู้เล่นและnpcเดินขวักไขว่อยู่ในเมืองจนวุ่นวาย

     

    ขันน้ำ ดินสอพอง สายยาง และเสื้อลายดอกเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มผู้เล่น และบนถนนก็คือสนามรบดีๆ นี่เอง เรย์นามองความเป็นไปของผู้คนข้างล่างอย่างอ่อนใจ ทั้งเธอและอัซลานพึ่งกลับมาจากป่าเหมันต์สถานที่หลักสำหรับทำภารกิจครั้งนี้ ซึ่งก็คือการเก็บสมุนไพรจากป่าอันหนาวเหน็บเพื่อนำไปแลกกับแผนที่ทั่วอาณาจักรหลวง..เป้าหมายต่อไปของเธอ

     

    ความเย็นยะเยือกของป่าแห่งนั้นยังคงฝังเข้ากระดูกดำ มือเรียวหยิบหนังสือประวัติศาสตร์โลกมาอ่านเพื่อลดช่องว่างความรู้ของเธอกับคนในยุคปัจจุบันอย่างเคยชิน และทั้งห้องก็มีเพียงเสียงเปิดหนังสือเบาๆ เท่านั้น

     

    ถือเป็นเหตุการณ์ที่หาได้ยากยิ่ง และเมื่ออัซลานอยู่กับเธอแทบจะตลอดเวลาความเงียบเช่นนี้ก็เป็นสิ่งที่เรย์นาไม่ได้สัมผัสมานาน ดวงตาสีพายุกวาดมองเร็วๆ สัมพันธ์กับนิ้วที่คอยเปิดหน้าถัดไป เสียงกรี้ดกร้าดจากข้างล่างดังขึ้นเป็นระยะทำลายความเงียบสงบอันมีค่าของเธอ หลังจากทนอ่านไปได้อีกพักใหญ่เสียงนั้นก็ชักจะดังขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเสียงเสียงจากการเสียดระหว่างปลายนิ้วกับกระดาษก็กลายเป็นเสียงปึก!

     

    หนังสือถูกงับเข้าหากันด้วยความหงุดหงิด เรย์นาโบกมือและช่องเก็บของก็ปรากฏขึ้นจากความว่างเปล่า คัมภีร์ประวัติศาสตร์ถูกโยนเข้าไปในทันทีเป็นจังหวะเดียวกับที่อัซลานเปิดประตูห้องเข้ามา

     

    "ผู้ว่าจ้างต้องการพบพวกเรา ตอนนี้เลย" เขาพูดอย่างเหนื่อยหน่ายพลางยักไหล่เมื่อเห็นสีหน้าบอกบุญไม่รับของผู้เป็นนาย "บ้ารึเปล่า ตอนนี้เนี่ยนะ! ข้างล่างนั่นมันสงครามชัดๆ"

     

    "ก็มันช่วยไม่ได้นี่ แต่บนถนนก็น่ากลัวจริงๆ ขนาดฉันใช้เวทอำพรางยังแทบแย่เลย เพราะฉะนั้น เธอเตรียมใจไว้เถอะ" อัซลานว่าพลางหัวเราะอย่างสยองกับความวุ่นวายเบื้องล่าง

     

    เรย์นากลอกตา

     

     

    ความสามารถของสถานะธิดาแห่งโพไซดอนอาจพอช่วยให้เธอไม่เปียกได้ก็จริง แต่แป้งพวกนั้นเนี่ยสิที่เป็นปัญหา ขาเรียวก้าวยาวๆ ไปที่หน้าต่างเพื่อสังเกตสถานการณ์อีกครั้ง เพียงแต่คราวนี้เธอเห็นโศกนาฏกรรมขึ้น..

     

     

    เหตุการณ์น่าสลดใจนี้เกิดขึ้นเมื่อผู้เล่นคนหนึ่งใช้มือตักแป้งจากอ่างไปแปะผู้เล่นอีกคนก่อนจะหยิบขันน้ำมาสาดซ้ำ แต่แทนที่จะสาดน้ำ ด้วยความลื่นจากแป้ง ขันอลูมิเนียมใบนั้นจึงลอยละลิ่วไปปะทะกับหน้าผากของผู้เล่นโชคร้ายคนหนึ่งที่อยู่บริเวณนั้นส่งผลให้เขาเห็นดาวกลางวันแสกๆ ก่อนจะล้มพับลงไปกับพื้น ถ้าไม่ติดว่าเป็นเซฟโซนผู้เล่นคนนั้นคงเลือดอาบไปแล้ว

     

     

    เรย์นากลืนน้ำลายอย่างเฝื่อนคอ หน้าต่างระบบถูกเรียกขึ้นมาอีกครั้ง ชุดเกราะถูกดึงออกมาจากช่องเก็บไอเทมและสวมอยู่บนร่างของเธออย่างรวดเร็ว ตามมาด้วยเรเปียร์ที่คาดอยู่ตรงเอว อัซลานเลิกคิ้วขึ้นเมื่อเห็นเรย์นาใส่ชุดพร้อมรบ ไม่ทันที่อัศวินชาวเฟราส์จะได้ถามอะไร อดีตเจ้าหญิงมนตราก็ชิงพูดขึ้นมาก่อน

     

     

    "นายไม่เห็น นายไม่เข้าใจหรอกว่าข้างล่างมันดุเดือดแค่ไหน"

     

     


     

    REQUEST : @ZEROFOST



    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×