ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my cool (ไม่)รักได้ไงนายเย็นชา (fic.exo hunhan chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #10 : chapter8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 334
      0
      30 ก.ค. 57

    Luhan’part

     

     

    หลังจากที่พวกชานยอล แบคฮยอน และ คยองซูเดินออกไป ความเงียบก็เกิดขึ้น  ผม เงียบ เซฮุน เงียบ จงอิน คุยโทรศัพท์ ตอนแรกก็เห็นโทรไปหาคยองเพราะคิดถึง(-___-) แต่โดนดุก็เลยวางสาย แต่ตอนนี้ก็คุยอยู่…..กับใครก็มู้ แต่ไม่ใช่คยอง……

     

    เอ่ออ…...”  ผมพูดขึ้นทำลายความเงียบ เซฮุนไม่ได้มองผม แต่จงอินหันมามอง แล้วหันกลับไปคุยโทรศัพท์

     

    หือ อื้ม ซอฮยอน เดี๋ยวแปปนะ…..  แล้วจงอินก็หันมามองผมแล้วบอกว่า      ไปซื้อขนมกันเลยครับพี่ลู่หาน^^”  และพวกเราก็ไปซื้อขนมโดยผมเดินตามหลังจงอินมา…….

     

    -------โซน ขนม-------

     

    จงอินนนนนน  เห็นมั้ยยย  นั่นๆ คอนเน่ หยิบให้เราที หยิบไม่ถึงง>0<”  ร่าเริงที่สุดตอนนี้คงจะเป็นลู่หาน

     

     

    เอ่ออ ห้ะ ว่าไงครับ  เซฮุนหยิบให้พี่เขาทีดิ โทรศัพท์แปป  นึกสงสัยนะ ว่า แปป ของจงอินนี่มันนานเท่าหร่ อิเห้ ครึ่งชั่วโมงแล้วนี่แปปอีกหรอ…..?

     

    แต่……ให้เซฮุนหยิบเหรอ…..

     

    ผมมองหน้าเซฮุน เขาไม่ได้มองผม แต่เดินมาหยิบให้

     

    ….เอ่ออ   ขะ ขอบคุณนะ^^” ผมยิ้มให้ เขาไม่ได้ยิ้มให้ผม แต่เดินไปเลือกขนมต่อ 

     

    หึ แปลกดีนะ คนเย็นชา มากๆ อย่างเขาน่ะ ไม่เหมาะที่จะมาเลือกขนมเลย…..   ผมชักชอบมากๆแล้วสิ>////< 

     

     

     

    เอ๊ะ นี่ผมพูดอะไรออกไปเนี่ยยยย><

     

    แต่….แบคกี้ชอบเซฮุนไม่ใช่หรอ แล้วทำไม…. ไม่มากับเซฮุนล่ะ ปกติแบคเป็นคนออกตัวแรง(เหมือนแอบด่า) แต่นี่…. มันไม่ใช่แบคเลยนะ  หรือว่าแบคไม่ชอบแล้ว

     

    งั้น…..ถ้าเราจะรัก ….. คงไม่เป็นไรหรอก   มั้ง


    ผมกำลังหันหลังไปเพื่อที่จะบอกจงอินให้เดินไปโซนแถวอื่นบ้าง แต่เห็นจงอินยังไม่วางโทรศัพท์เลยไม่อยากกวน ผมหันกับมา กำลังจะเดินไปข้างหน้าเพื่อจะหยิบขนม แต่มีเด็กคนหนึ่งวิ่งตัดหน้า ทำให้ผมเสียหลัก หงายหลัง

    "พี่ลู่ ระวัง!!"  เสียงของจงอินดังขึ้น ผมหลับตาด้วยความหวาดกลัว ฮึก ช่วยผมทีพระเจ้า....   


                       
    วันนี้มาอัพก่อนน เดี๋ยวคิดถึงงง555 เอาง่ายๆ สามวัน จันทร์ถึง พุธ ไป เข้าค่าย เข้าเสร็จไปทัศนศึกษา เสร็จ วันเสาร์ จองบัตร งืมมมม คืองานเยอะ อาจจะไม่อัพหลายวัน ขอ!! เม้นท์ นะ ใครเม้นท์ พี่ลู่เข้าฝัน อุอิ




    อ้อ เด็กที่วิ่งตัดหน้าพี่ลู่คือ น้องคริสสสส




     

    ติดต่อได้ที่ ทวิต>>  @lookaomfic
    เพจ {เฟสบุ๊ค} >>  #ฟิคมายคูล


      === ฝากติดตามกันด้วยน้าาา รับสมัครบอทน้า ทักเมนชั่นทวิตมาเบยย


    © themy butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×