ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my cool (ไม่)รักได้ไงนายเย็นชา (fic.exo hunhan chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #2 : chapter2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 552
      2
      21 พ.ย. 57

    Cute Red Bow Tie Pointer
    chapter2
    luhan,part

    7.15 น.
    ตอนนี้ผมกับแบคกี้ปั่นจักรยานอยู่ครับ โรงเรียนเราเข้าแปดโมง

    ฟิ้ววววว 

    จักรยานอีกคันหนึ่งขี่ขนานกับ......แบคฮยอน (เพื่อไรลู่?) และคนนั้นก็คือ 

    " ชะ....ชานยอล!!" และแบคกี้ก็ตะโกนออกมา

    "ครับ  ฮยอง" โอ้ววว คนนี้สินะที่แบคกี้บอกวามาตามจีบ ก็หล่อดีนะสูงด้วย น่าจะเป็นรุ่นน้องแหะ แต่แบคไม่สนใจบอกว่ามีคนชอบแล้วชื่อเซฮุนอะไรนั่นเด็กใม่เข้ามากลางเทอมแถมเป็นรุ่นน้องอีก        โรงเรียนของผมมีชื่อว่า 'โจุน ไฮสคูล'
    ผมที่ไม่อยากเป็นก้าง(?) เลยรีบปั่นชิ่งออกมา 

    "แบคคคกี้ เค้าไปละน้าตัวเองงงงง"

    @โรงอาหาร

    โรงอาหารที่นี่เป็นห้องแอร์ฮะ คนเลยเยอะมากๆ ผมเจอโต๊ะซึ่งเป็นโต๊ะสุดท้าย..




    ตึก ตึก ตึก


    สงสัยแบคจะมาแล้ว


    "อ้าวแบค มาแล้ว หระ...0.0 นะ...นี่..คนที่ชนฉันเมื่อวานนี่" โอ้ยย จะร้องไห้ ผมกลัวว่าเขาจะรำคานผมที่คอยถามนู่นถามนี่เขาว่าชื่ออะไร แม้จะเจอกันแค่ครั้งเดียวนี่หล่ะ ผมแค่รู้สึก..ชอบเขาแค่นั้นเอง นี่ผมยอมรับเลย



    เขาเงียบ  ผมก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ




    "ขอนั่งรอเพื่อนแปปนึง" เขาพูด โอ้มายก๊อด พูดแค่นี้ด้วยคำนิ่งๆ ไม่มีการขอร้องใดๆ โอ๊ยย จะน่ากลัวไปไหน



    "อะ...อืม  ดะ..ได้สิ" แล้วเขาก็เงียบ

    3นาทีต่อมา


    "ฮะ..แฮ่กๆ .. ละ..ลูลู่ ทำไมปล่อยเรา..ไว้กับ..หมอ..นั่น" สวรรค์ผมไม่ต้องอยู่กับความเงียบ แบคกี้มาแล้ว

    "อะ .." 



    "ซะ...เซฮุน!!" ก่อนที่ผมจะได้ถามอะไรแบคกี้ก็แทรกขึ้นมา   แต่..ว่าไงนะ!นี่เซฮุนหรอ คนเดียวกับที่แบคชอบหรือเปล่า


    "ละ..ลูลู่ คนนี้แหละ"ห้ะ..ไม่จริงง!! ผมจะชอบคนเดียวกับแบคไม่ได้


    "อ้าว..เซฮุน"ชานยอลเดินเข้ามาด้วยความเหนื่อย

    "แบคฮยองไม่รอผมเลย"

    "พะ..พวกนายรู้จักกันหรอ" ผมและแบคพูดขึ้นพร้อมกัน


    "อื้ม ..พวกเราเพื่อนกันเนอะฮุน^__^"


    "ชานยอลฉันจะขึ้นห้อง"(อย่าคิดลึก ห้องเรียนครับ5555)


    "อืมม ไปสิ ไปๆ" แล้วสองคนนั้นก็เดินออกไป


    "แบค.."

    "ละ ..ลู่ เรา เราไปคุยกัน..บนห้อง ไปๆๆ" งานนี้ต้องเล่า แบคจ๋า ขี้เมาส์ด้วยสิ โอ้ยย หูชาแน่ๆ



    ~~~♡♥~~~~♡♥~~~
    คุยกับไรต์เตอร์



    มีเรื่องจะบอกจ้า 1 ไรต์แต่งยาวกว่านี้แต่เครื่องมันรวนพอแต่งเสร็จลงไม่ได้ ยาวด้วยอ่ะแงงงง(เลยต้องแต่งใหม่)

    2ถ้าไรต์แต่งผิดหรืออะไรยังใงบอกไรต์เลยค่ะ เพราะไรต์คิดสด คือ คิดไปแต่งไปไม่ได้วางแบบเรื่องหรือคิดไว้ก่อน  

    3พรุ่งนี้ไรต์จะไปพัทยา

    เลยอาจจะไม่ได้แต่งสองสามวัน(ค้างที่นู่นน่ะ55) แต่ถ้าไรต์ว่างไม่ห่วงเที่ยวจะมาแต่งนะ(พยายาม)


    สุดท้ายแล้ว(รักนี้ก็ต้องจบ) ต้องการคอมเม้น อย่างน้อยแค่หนึ่งก็ยังดี ไรต์จะได้อยากแต่งต่อ ไม่เม้นกลัวจะหมัก55
    อาจจะมีคนอ่านหรืออาจจะไม่มี แต่แจ้งไว้ให้ทราบล่วงหน้าค่ะ ขอบคุณคร้าฟฟ



    ไรเตอร์♥รีดเดอร์ทุกคน มาจุ้บที จุ้บบ^3^



    จิ้มม


    ติดต่อไรต์ได้ที่ ทวงฟิค จิกกัดไรต์(?) ได้ที่ทวิต > @lookaomfic

    สร้างเพื่อฟิคโดยเฉพาะเลยน้า><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×