ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my cool (ไม่)รักได้ไงนายเย็นชา (fic.exo hunhan chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 442
      1
      15 มิ.ย. 57

    Carrot chapter3

    luhan'part






    "ลูลู่ ตอบความจริงมานะ ว่าเซฮุนไปนั่งกับลูลู่ได้ยังไง" งานเข้า ผมต้องโดนแบคกี้ถาม และ ทุกครั้งที่แบคถาม เรื่องก็จะยาววว



    "ก็..โต๊ะมันเต็มง่ะ เซฮุนเลยขอนั่งรอเพื่อนที่..เอ่อ..คือ คนที่จีบนายง่ะ" ผมไม่ได้โกหก ผมเป็นคนดี^___^ (มีเรืองอะไรต้องโกหกฟวะ:ไรต์55)



    "เฮ้อออออแลว ฉะ....."


    *กริ๊งงงงงงงงงงง*







    กรี๊ดดดดดดดด(?) ในที่สุด!!เสียงสวรรค์ก็มาาาา เสียงกริ่งดังทำให้แบคกี้หยุดถามแร้วววว เย่! 





    "เอ่ออ..แบค ไปนั่งที่ได้แล้ว"


    "แต่ฉันยังถามนายไม่จบเลย.."



    "เออน่าา เดี๋ยวเย็นนี้เลี้ยงไอติม"



    "จริงอะ เย่" - -'  เขาเรียกว่าห่วงกินรึเปล่า    แจ่ก็ยังดี อาจจะทำให้แบคลืมเรื่องที่จะถาม  ผมไม่ได้กลัวอะไรเท่าไหร่หรอกแค่...ขี้เกียจตอบ

    เท่านั้นเอ๊งงงง



    ~เลิกเรียน~

    "ลู่วววว เร็วๆสิ ช้าจังเดี๋ยวโต๊ะก็เต็มหรอก"
    พร่องงส์ ไอติมร้านนี้คนเยอะที่ไหน ชักจะห่วงกินเกินไปล้ะ   แต่วันนี้แบคลืมเรื่องที่จะถามไปเลย ฮิฮิ  (ต้องเอาของกินมาล่อ : เอ๊ะ ยังไง)


    "อ่ะๆๆ เก็บของเสร็จและ ไปกันๆ"



    baekhyun'part


    เย่!  ผมได้กินไอติมฟรี ผมน่ะรักการกินมากแค่ไหนไม่มีใครรู้หรอกก(เขารู้กันทั่วสามโลกและ)


    มีความจริงของผมที่ลู่ยังไม่รู้

    คือ..ผมไม่ได้ลืมหรอกว่าจะถามอะไร ผมแค่ไม่อยากถาม ผมรู้ว่าลู่ไม่อยากตอบน่ะ ดูจากสีหน้าแล้ว ปกติผมจะต้องถามให้ได้เพราะความอยากรู้(-__-)  แต่ผมขี้เกียจ วันนี้ผมเป็นอะไรไป ผมคิดเขาข้างตัวเองว่า ลู่คงไม่ชอบเซฮุนหรอก ใช่มั้ย นี่แหละ ผมถึงไม่ถามต่อ  เพราะเวลาลู่ตอบ ลู่จะทำหน้าเป็นกังวล  ปิดบังอะไรรึเปล่า ผมถามตัวเองตั้งแต่เช้า


    ตุ้บ



    "โอ๊ะ ขะ..ขอโทษครับ.."   เซฮุน.. ชน..ผม ข้างๆเซฮุนคือชานยอล


    "อ๊ะ..แบคเหม่ออะ..ไร"


    "เอ่อ โทดที ไปเถอะๆ ลู่"


    "อ้าว แบคกี้ฮยอง ไปไหนอ่ะ"



    "อะไร ไม่ตอบหรอก ไปเถอะลู่"


    "อะ..อืมๆ ไปๆ"






    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


    ฮาโหลล มาอัพแล้วน้า   ขอบคุณทุกเม้น ทุกของขวัญ ทุกโหวต ทุกกำลังใจ    เรื่องนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วน้า ขอบคุณมากน้า จุบุ  คัมซาฮัมนีดา  อันยองง
    ><♥








    สำหรับคนเล่นทวิตนะคะ จะมาตามทวงฟิค ติชม หรือทักทายได้นะคะ  ยังไงก็ฝากฟอลหน่อยน้าา  ㅜㅅㅜ >>> @lookaomfic










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×