ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    my cool (ไม่)รักได้ไงนายเย็นชา (fic.exo hunhan chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #8 : chapter 6

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 406
      0
      14 ก.ค. 57

    chapter 6

    baekhyun’part
     
    “ห้ะ ไอติม เวรแล้วววว”  เอ่อ ใช่ แต่…ทำไมต้องทำหน้างั้นวะ?(ไม่เห็นไม่รู้หรอก)
     
     
    “เอ่ออ…. “   แDก จุดสิครับ พูดไม่ออกเลยผม -_-
     
     
    “เอ้ออ พี่ครับๆ เอ่ออ ไอติมของเรานี่.. พี่เก็บไปแล้วหรอครับ”  ลูลู่พูด เอ่อ ทำไมต้องทำหน้าเสียดายขนาดนั้นก็ได้  แค่ไอติม แหม่.. ทำอย่างกับชานยอลโดนรถชน        โอ๊ะ ทำไมต้องชานยอล     เออ ดีละ ตายๆไปเลย  ชอบตื้อดีนัก ฮึ่มมม
     
    “อ่าาา  ใช่จ้ะพี่เก็บไปแล้วนะ พี่นึกว่าไม่มีใครกินแล้วน่ะ  เพราะไม่มีใครอยู่ที่โต๊ะเลย  โต๊ะนู้นน ใช่มั้ยจ๊ะ “  พี่เขาพูดพร้อมชี้ไปทางโต๊ะ ที่ผมกับลู่หานมานั่งเมื่อสักครู่(?)
     
     
    “อ่าาา  ใช่ครับ” ผมตอบ แทนลูลู่น่ะ เพราะตอนนี้ ลูลู่เตรียมจะร้องไห้แล้วล่ะ -___-
     
     
    “อ่า…..แล้วผมต้องจ่ายเงินหรือเปล่าครับ” ลูลู่ถามต่อ
     
    “เอ่ออ  คืออ  ตามจริงต่องจ่ายนะ แต่…. อาาา  อย่าไปบอกใครล่ะ  พี่ไม่เอาเงินละกัน  ชู่วว  อย่าบอกพี่โดเรม่อนละกัน เคม้ะๆ”
    “เยยยยย่   พี่ใจดีที่สุดเลย อา…วันหลังพวกเราจะมากินใหม่นะครับ^___^”  หน้าบานเลยลูลู่ -__-
     
    “จ้ะ วันนี้ร้านปิดแล้วนะ กลับบ้านได้แล้ว เด็กๆ”
     
    “ค้าบบบ”
     
     
    ++หน้าร้าน++
     
     
    “อ่าาา  แบคกี้ ลูลู่ขอโทดนะ วันนี้เลยไม่ได้เลี้ยงไอติม แบคกี้เลยอ่า….”  ลูลู่พูดขึ้น ทำหน้ารู้สึกผิด แล้วก้มหน้า ถถถ หน้าฉงฉารรร><   อ่า…ผมเริ่มเป็นเหมือนเดิมแล้ว เย้ๆ ร่าเริงๆ  แต่ที่ผมแปลกๆไปเมื่อกี้น่ะ ผมกำลังคิดบางอย่างอยู่     ผมกำลังคิดว่า  ลูลู่จะลืมผม เพราะคยองซูเพื่อนเก่าลูลู่กลับมา….
     
    “งั้นเอางี้ไหม    ไปกินเลี้ยงที่คอนโดกัน ถือซะว่า แทนไอติมแล้วกันเนอะ^^”  ผมพูดพร้อมกอดคอลูลู่
     
     
    “อาา  เอางั้นก็ได้  แบคไม่โกรธลูลู่ใช่มั้ย”
     
     
    “หืออ  จะโกรธเรื่องไรล่ะ  ไปเถอะๆ  ไปซื้อของกัน^^”  
     
     




     
    อ่า ไรต์มาอัพตามสัญญาแล้วนะ ขอบคุณคนที่เม้นตอนที่แล้ว  รีดก็ทำตามสัญญาด้วยล่ะ  เม้นท์   ตามสัญญาด้วยน้าาา
    บะบายยยย อุอิอุอิ เลิฟฟฟฟรีด เลิฟฟคนเม้นท์

    อ้อออ  ผู้ใดที่มีทวิต ฟอลไรต์หน่อยน้าาา .กราบเท้างามๆ  >> lookaomfic

    ่วนเฟส มี แต่เดี๋ยวจะมาแจกน้าาา

    ไปจริงๆล้าาา อุอิ  
    ม้นท์  ไม่เม้นท์จะไม่ต่อแล้วนะ เหนื่อยมากๆบอกเลย

    บายยยย


     



    มีโบนัสให้ กิกิ
     
     
     
     
     
    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×