ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บลูก ๆ ที่สร้างมา ของ MIZURYUU

    ลำดับตอนที่ #2 : สมักตัวละคร [ Love without rules รักไม่มีกฎเกณฑ์ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      14 ส.ค. 60

    ใบสมัคร(นักเรียน )

     

     

     

    ชื่อ - สกุล : มิเนะ โอโซระ  ( Mine Ozora )

    ชื่อเล่น : โซระ

    เพศ : หญิง ( อัลฟ่า )

    อายุ : 17

    น้ำหนัก / ส่วนสูง : 45  /  170

    วันเกิด : 22 / 7

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ ฟังเพลง ดูอนิเมะ(yuri) ยิงธนู เคนโด่ เทควันโด แต่งเพลง เย็บชุดคอสเพลย์

    ความสามารถพิเศษ : ยิงธนู เคนโด่ เทควันโด ตีกลอง เล่นกีต้า วาดรูป เขียนผู้กัน 

    สิ่งที่ชอบ และ กลัว : สิ่งที่ชอบ = ผู้หญิง สัตว์โดยเฉพาะเสือ อนิเมะ(yuri) หนังสือ  ดาว  ธรรมชาติ  ดาบ  // สิ่งที่กลัว = กบ สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำทุกชนิด  ผู้ชาย 

    ที่จะอยู่ ดอนโด / ไม่ต้อง 

    ลักษณะนิสัย : เงียบๆไม่ชอบพูดกับใครมักจะชอบไปอยู่ที่ที่มีธรรมชาติหรือไม่ก็ห้องสมุดโดยเฉพาะห้องสมุดเธอชอบเป็นที่สุดสามารถอยู่ได้ทั้งวันทั้งคือไม่เบื่อ ชอบอยู่บ้านไม่ชอบออกไปไหน เป็นโอตาคุ ชอบยิงธนู เคนโด่ เทควันโด บ้างที่ก็จะตีกลองไม่ก็เล่นกีต้า ชอบเสือสุดๆเกลียดสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำโดยเฉพาะกบ เกลียดผู้ชายโดยเฉพาะที่หลงตัวเอง,ขี้เก๊ก,ขี้โม้,หว่านเสน่ห์ไปทั่วจะเกลียดเอามากๆถ้าเจอแล้วทนไม่ไหวผู้ชายคนนั้นก็เตรียมใจตายได้เลยเวลาที่อ่านหนังสืออยู่แล้วมีคนมากวนถ้าเป็นผู้ชายก็ตาย ผู้หญิงก็จะบอกแบบธรรมดาว่า " อย่าเสียงดังสิมันรบกวนฉันนะ " หรือ " ช่วยเงียบหน่อยได้ไหม " ตอนกลางคืนมักจะออกมาดูดาว วันที่อากาศดีนานๆที่ก็ไปสวนสัตว์เพื่อไปดูเสือแล้วจะอยู่ตรงนั้นหลายชั่วโมงหรือหนักสุดอยู่จนสวนสัตว์ใกล้จะปิด วันหยุดก็ไปเรียนยิงธนู เรียนเคนโด่ เรียนเทควันโด ไปร้า่นหนังสือ ชอบใส่ชุดแบบผู้ชาย ไม่ชอบใส่กระโปรง ถ้าเจอคนที่ไม่ชอบหน้าขึ้นมาไม่ว่าจะหญิงหรือชายจะปล่อยรังศีอาฆาตพร้อมกับจิตสังหารออกมาแล้วจะทำหน้าเย็นชาแบบสุดๆและสายตาแบบอยากจะฆ่า อยากจะขย้ำให้เละ 

    ประวัติโดยย่อ : ในตอนเด็กพ่อกับแม่ของโอโซระได้เสียชีวิตไปเพราะอุบัติเหตุเครื่องบินตกตอนที่พวกเขาทั้งสองกำลังเดินทางกลับมาจากการไปดูงานที่ประเทศนิวซีแลนด์จึงทำให้โอโซระต้องย้ายไปอยู่กับยายที่ชนบทสักพักแล้วกับมาอยู่คนเดียวในเมืองเงินก็ใช้จากทรัพย์สมบัติที่พ่อกับแม่เหลือไว้ให้พร้อมกับทำงานพาร์ทไทม์ไปด้วย

    เพิ่มเติม : เลี้ยงแมวไว้ 3 ตัว 1.แมวเบงกอ ชื่อ เฟรม 2. แมวขาวมณี ชื่อ ยูกิ 3. แมวโซมาลี ชื่อ คิระ  

     

    โซนคุยกับลูก (ออริหรือลูกของท่าน ใช้ได้ทั้งนักเรียนและอาจารย์)

                    เมื่อคุณเข้ามาในห้องพิเศษกลับเจอชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีใบหน้าหวานปนเซ็กซี่นิดหน่อยกำลังยิ้มให้ แต่เมื่อคุณมองสำรวจกลับพบว่าชายตรงหน้ามีปลอกคออยู่ แต่ไม่ทันที่คุณจะได้เอ่ยหรือพูดอะไรเขาก็ผายมือเชิญให้คุณนั่งที่เก้าอี้โซฟาตรงหน้า คุณจึงเดินไปนั่งอย่างเลี่ยงไม่ได้

                    “สวัสดีนะ ผมเป็นตัวแทนของผอ.โรงเรียนแห่งนี้ อยากพูดคุยกับนักเรียนสักหน่อย คงไม่เป็นการเสียเวลานะ?” ชายหนุ่มยิ้มให้อย่างเป็นมิตรพร้อมกับรินน้ำชาใส่ถ้วยแล้วส่งให้คุณ

    " ค่ะ " 

    “อืม... ก่อนอื่นก็...” ชายหนุ่มหาได้สนใจนักก่อนจะดูเอกสารแล้วเอ่ยอีกครั้งแต่สายตาไม่ได้ละจากเอกสารเลยสักนิด “คำถามแรกคิดยังไงกับคู่แห่งโชคชะตาครับ?” พูดจบถึงเงยหน้าละจากเอกสารมองคุณ

    " ปล่อยไปก็มันเป็นโชคชะตานี่ " 

    “ต่อไปคำถามที่สองนะ” พยักหน้ารับก่อนจะเขียนอะไรบ้างอย่างในเอกสารแล้วถามต่อ “อยากให้โรงเรียนมีกิจกรรมอะไรไหม? เช่น งานกีฬาสี หรือ การประกวดหาเดือนกับดาว” เมื่อพูดจบก็ถึงเงยหน้าพร้อมด้วยรอยยิ้มเป็นมิตรให้

    " ก็ดีนะ ครึกครื้นดี " 

    “อาหะ.. ขอบคุณสำหรับคำตอบ” เมื่อคุณพูดจบชายหนุ่มก็เขียนบางอย่างลงในเอกสาร ก่อนจะเงยหน้ามองคุณแล้วผายมือไปที่ประตูที่รอยยิ้มไม่หายไปจากใบหน้า “ขอบคุณที่เสียสละเวลามานะ ไว้พบกันใหม่”

    " ค่ะ ซาโยนาระ " โบกมือแล้วเดินออกจากห้องไป

     

    โซนคุยกับผปค.

    จะยอมรับให้ทางนี้ปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้หรือไม่? แต่หากจะเปลี่ยนทางนี้จะแจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้าครับ

    - ได้ค่ะ

    อยากให้ลูกมีคู่ไหมครับ? หรือส่งมาเพื่อให้เป็นตัวร้ายแบบคอยเป็นตัวขัดขวางความรักสร้างสีสันให้ดีครับ555(?)

    - อยากค่ะแต่ไม่เอาผู้ชาย

    จะยอมรับเรื่องการอัพได้ไหมครับ? เพราะผมจะอัพช้าหน่อย ราวหนึ่งอาทิตย์กว่าถึงอัพ เพราะบางทีเขียนๆ ไปก็ตันคิดไม่ออกT^T

    - รับได้สิ เราอัพช้ากว่านี้อีก

    มีอะไรอยากจะเพิ่มเติมก็สามารถบอกเพิ่มมาได้เลยครับ ผมไม่ว่าเสนอความคิดใหม่ๆ รับฟังหลายๆ คนมันจะได้มีความคิดสร้างสรรคไปอีกแบบ

    - ถ้าคิดออกจะบอกนะ

    ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครกันนะครับT^T ขอสัญญาว่าจะไม่ดองเหมือนเรื่องอื่น เพราะผมไม่อยากโดนถีบ

    - จ้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×